Lê Cảnh Dương, kẻ bí ẩn và vụ án Vũ nhôm! (Phần 4)

Nguyễn Hồng Thư

20-4-2019

Tiếp theo phần 1phần 2phần 3

Lâm Quang Minh. Photo Courtesy

Quay trở lại câu chuyên của “kẻ bí ẩn” Lâm Quang Minh. Như phần 1 của loạt bài đã đề cập. Tử vi tướng pháp ứng với con người ra sao, bao nhiêu % thì không dám khẳng định. Có điều, cái gì người xưa đúc kết cả ngàn năm để lại, thì chẳng sai bao giờ.

Chuyện sau xảy ra trong chuyến công tác Nga – Thuỵ Điển trở về, của đoàn cán bộ lãnh đạo Đà Nẵng. Khi quá cảnh tại sân bay quốc tế Savarnabhumi , thành viên trong đoàn Lâm Quang Minh đã thật sự bộc lộ sự thô lỗ và dê xồm đến nguy hiểm.

Ngày đó Lâm Quang Minh đường bệ trong tâm thế một Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư TP. LQM đi công tác cùng lãnh đạo UBND, các Trưởng ban và GĐ các sở ban ngành…

Sân bay Quốc tế Suvarnabhumi (tên gọi khác là Sân bay Quốc tế Bangkok Mới), cách thủ đô Bangkok 25 km về phía Đông. Khi đoàn Đà Nẵng, Việt Nam xếp hàng cùng du khách chờ đến lượt làm thủ tục cheek-in để lên máy bay, Lâm Quang Minh đã sàm sỡ một phụ nữ Thái và suýt bị cảnh sát Hoàng gia Thái Lan bắt giam.

Vụ việc sau này được đưa lên các trang báo mạng Thái và nhiều người đi trong đoàn biết rõ.

Hôm ấy, tại sân bay quốc tế, đoàn lãnh đạo Đà Nẵng xếp hàng để làm thủ tục Check-in. Nhìn thấy một cô gái xinh đẹp đến nõn nà; váy ngắn cũn, đùi trắng và mông căng tròn. Dưới làn vải mỏng, cặp mông như “nhảy múa”, thách thức khêu gợi. Máu “lão Trư” trong người Lâm Quang Minh trỗi dậy. Anh ta lấy smartphone chụp liền mấy ảnh và liều lĩnh thó tay vào bờ mông ấy.

Xui cho Lâm Quang Minh là người yêu cô gái (một trai Thái) đã nhìn thấy và bay từ phía ngoài vào tung đòn cước Muay Thái, “nện” Lâm Quang Minh một trận tối mặt mày.

Cả đoàn cán bộ Đà Nẵng bàng hoàng đến không kịp phản ứng. Còn anh trai Thái cứ gào lên, yêu cầu nhân viên hàng không dừng cheek-in cho đoàn VN để nhà chức trách giải quyết, rồi anh ta chạy kêu cảnh sát sân bay.

Nhanh trí, có người trong đoàn bảo Lâm Quang Minh xoá nhanh các hình chụp nhạy cảm trong smartphone. Các thành viên khác trong đoàn Đà Nẵng cũng tha thiết cô gái (gốc Hải Phòng) bỏ qua, dù gì cũng là người VN với nhau cả.

Khi ba cảnh sát đến, họ kẹp xốc Lâm Quang Minh vào phòng thủ tục để tra vấn và kiểm tra smartphone của Lâm Quang Minh. Rất may, mọi hình chụp đều được Lâm Quang Minh xoá phi tang chứng cứ trước đó. Mặc cho đoàn Đà Nẵng cố sức xin lỗi, mặc người yêu OK tha thứ, trai Thái vẫn nhất quyết không chịu bỏ qua cho Lâm Quang Minh vì anh ta cho rằng Lâm Quang Minh tấn công tình dục.

Cả khu vực cheek-in dành cho đoàn VIP náo loạn. Mọi ánh mắt du khách đổ dồn vào đoàn VN. Họ ngờ vực, khinh bỉ, phẫn nộ… Nhiều nhân viên Thái Lan chỗ check-in xầm xì và cương quyết không làm thủ tục bay cho các thành viên đoàn Đà Nẵng.

Hồi lâu, cô gái gốc Hải Phòng thuyết phục được bạn trai. Trai Thái dắt người yêu đi và không quên lia về phía Lâm Quang Minh ánh mắt hình… viên đạn. Các nhân viên công lực Thái Lan cũng cảnh cáo Lâm Quang Minh và dằn mặt “chớ dại có lần 2!”

Cả đoàn cán bộ Đà Nẵng mệt mỏi đến rã rời. Còn bản thân Lâm Quang Minh y sẽ nhớ mãi thời khắc đó. Bởi vì chỉ cần bị kết tội “tấn công tình dục”, Lâm Quang Minh sẽ mọt gông trên đất nước Chùa vàng. Đi Xúc tiến đầu tư, mà lại làm xấu hình ảnh quốc gia mình như thế đấy!

Trời Thái Lan như thiêu như đốt, kim đồng hồ chỉ 10h30′ ngày 14/4/2015, đoàn Đà Nẵng lên chuyến bay VN 604, hành trình Băng Cốc – TP HCM.

Chưa hết. Sự việc LQM sàm sỡ gái đẹp diễn ra ở sân bay quốc tế đã được đưa lên các báo mạng ở Thái Lan, kèm theo hình ảnh của cá nhân Lâm Quang Minh và đoàn Đà Nẵng. Các hình ảnh làm việc với cảnh sát được các báo đăng từ trích xuất camera an ninh sân bay. Thông tin được các du học sinh VN tại Thái chuyển về cho gia đình xem và được bàn tán khá xôn xao.

(Còn nữa)

Bình Luận từ Facebook

1 BÌNH LUẬN

  1. Bọn DLV lại tru lên chúng đã được học tập và làm theo gương bác hồ vĩ đại từ bé,làm gì có chuyện ấy,chỉ là bọn phản động bịa đặt để bôi xấu VN !

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây