Nga muốn ngăn chặn Ukraine và người Ukraine tồn tại

Nataliya Zhynkina

12-7-2023

Về bản chất, cuộc chiến mà Nga đang tiến hành là về ngôn ngữ và bản sắc của Ukraine, và đó là cuộc chiến tiếp nối cuộc xung đột đã diễn ra hàng trăm năm.

Vladimir Putin đã viết một bài luận nói rằng Ukraine không tồn tại, không có đất nước như vậy, không có dân tộc người Ukraine, tất cả họ chỉ là người Nga. Ukraine đã nhiều lần chứng minh rằng mình là một quốc gia có chủ quyền với nền văn hóa sâu sắc.

Điều thực sự kỳ lạ, vô lý kiểu Orwell, là Putin và nhiều thế hệ người Nga, trong khi phủ nhận sự tồn tại của nền văn hóa Ukraine, vẫn biết cần phá hủy những gì. Những gì họ đã làm – họ đã xác định được hàng trăm trường học, thư viện, viện bảo tàng cần phá hủy nhằm xóa bỏ nền văn hóa mà họ nói là không tồn tại.

Cuộc chiến của Nga chống lại Ukraine là một cuộc chiến hiện sinh. Mục tiêu cuối cùng của Nga là ngăn chặn Ukraine và người Ukraine tồn tại.

Ngày nay, khi thế giới thấy rõ những gì Nga đang làm với Ukraine và nền văn hóa của nước này, việc chào đón nền văn hóa của Nga – nền văn hóa của các hành vi diệt chủng, hủy diệt và man rợ – có nghĩa là:

– Đồng tình với hành động của chế độ Putin ở Ukraine; có quan điểm tích cực về nạn diệt chủng người dân Ukraine.

– Từ bỏ các nguyên tắc phổ quát của nhân loại; ủng hộ các vụ hành quyết phô trương người Ukraine, tra tấn, hãm hiếp và các tội ác chiến tranh khác, bao gồm các tội ác mà tòa án hình sự quốc tế buộc tội người đứng đầu nhà nước Nga – Putin.

– Đồng ý với sự thay đổi cưỡng bức lãnh thổ của các quốc gia độc lập và chấp thuận thay đổi thành phần quốc gia của cư dân.

– Chấp nhận nguy cơ xâm lược quân sự và nguy cơ sử dụng vũ khí hạt nhân để giải quyết các vấn đề chính trị như trạng thái bình thường mới.

– Hoan nghênh các hành động của chính quyền Nga đe dọa sự tồn tại hòa bình của tất cả các quốc gia trên thế giới và tán thành việc phá hoại nỗ lực tập thể nhằm giải quyết các thách thức toàn cầu của thời đại hiện nay trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sinh thái, phát triển bền vững và các lĩnh vực khác.

Liệu bất kỳ quốc gia nào từng chiến đấu cho tự do của mình có thể bắt tay với bàn tay đẫm máu của một tên bạo chúa mới đang phá hủy một quốc gia hòa bình? Bàn tay của một bạo chúa đang tìm cách gây nguy hiểm cho sự tồn tại của cả nhân loại?

Hãy tìm hiểu thêm về vấn đề này qua video của Hiệp hội Luật sư Hoa Kỳ “Nạn diệt chủng văn hóa đằng sau cuộc xâm lược Ukraine của Nga”.

Bình Luận từ Facebook

2 BÌNH LUẬN

  1. Nhận định về U Cà của 1 tiến sĩ khoa học

    Ucraine không có giới tinh hoa quốc gia nào,xứ sở này bị kiểm soát bởi một loạt những gã cầm đầu trộm cắp, lưu manh đã bán người dân của mình cho phương Tây. Do đó, người ta có thể đồng cảm với những người Ukraine sống ở Ukraine, mặc dù họ đã bị nhồi sọ nặng nề về ý thức hệ, phần lớn đã trở thành những người theo chủ nghĩa bài Nga … Ucraine đang cố gắng duy trì vị trí thống trị của mình bằng cách biến người dân Ukraine thành bia đỡ đạn một cách đáng xấu hổ

    Về Nga

    chúng ta đang loại bỏ giai cấp tư sản tự sản tự tiêu … Tôi đã nhiều lần nói trong các bài báo và các cuộc phỏng vấn của mình, kể cả ở phương Tây, rằng nếu phương Tây tiếp tục bành trướng hung hăng, mở rộng NATO, thì chiến tranh là không thể tránh khỏi … Còn về văn hóa, tôi cũng đã nói về việc quốc hữu hóa tư duy của giới thượng lưu và việc thanh lý thứ quan niệm lấy phương Tây làm trung tâm khốn khổ và giai cấp tư sản tự cao tự đại

    Vậy giữa Nga & U Cà, ai đã & đang đi theo con đường Chủ tịch Hồ Chí Minh đã chọn, ai đã phản bội lại tư tưởng Hồ Chí Minh nhưng vẫn nỏ mồm là kính trọng Hồ Chí Minh này nọ ?

    Văn hóa U Cà hiện nay chỉ là văn hóa lai căng, bội tình, mang tính thực dân mới, đồi trụy, xa đọa, xa rời truyền thống văn hóa của dân tộc . Hãy đọc lại tác phẩm được giải Phan Chu Trinh về văn hóa của Lữ Phương trước khi muốn nói chuyện về văn hóa nhá

  2. Những con bò đỏ Đông Lào ủng hộ Nga chỉ vì đó là đất nước của Lê nin, Stalin, nơi đã đào luyện Hồ thành người của quốc tế cộng sản rồi mang chủ nghĩa Mác- Lê về đầu độc dân mình.
    Chúng chẳng biết gì về tự do, dân chủ, quyền con người. Chúng là những động vật chỉ biết “ăn cơm chúa, múa tối ngày”.

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây