Chuyện tình của quan chức cấp cao Đảng Cộng sản Việt Nam (Phần 1)

Lê Văn Đoành

6-5-2021

Nhiều năm trước, hãng Thông tấn China News Service (CNS) của Trung Quốc, đã phát đi bài nghiên cứu của ông Thiệu Đạo Sinh, Viện Khoa học xã hội TQ cho hay, 95% quan tham ở Trung Quốc bị phát hiện đều có bồ nhí, hơn 60% cán bộ lãnh đạo tham nhũng bị xử lý có vợ lẽ.

Ngoài ra, hối lộ tình dục cũng là một tệ nạn trong xã hội Trung Quốc. Những “ông trùm” cựu Uỷ viên Bộ Chính trị như: Chu Vĩnh Khang, Bộ trưởng Bộ Công an; Bạc Hy Lai, Bí thư Thành uỷ Trùng Khánh; Trần Lương Vũ, Bí thư Thành uỷ Thượng Hải… khi “ngã ngựa” đều lộ ra nhiều “bồ nhí”, vợ bé.

Ca sĩ La Phi là bồ nhí của cựu quan chức cấp cao Bộ Đường sắt Trung Quốc Trương Thự Quang. Ảnh: SCMP

Nhà nước Cộng sản Việt Nam có thể chế tương đồng với Trung Cộng, cho nên vấn nạn này cũng không kém gì nước láng giềng, thậm chí còn lan rộng từ “thượng tầng” xuống tận địa phương. Xin điểm qua một số nhân vật sau đây:

Nông Đức Mạnh

Nhân vật đầu bảng và nổi tiếng nhất là cựu Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh. Ông Mạnh sinh năm 1940, từng giữ chức Chủ tịch QH hai khoá 9 và 10, Tổng Bí thư đảng CSVN khoá 9 và khoá 10. Vợ ông là bà Lý Thị Bang sinh năm 1942, đồng hương huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn với ông Mạnh.

Khi ở đỉnh cao quyền lực, Nông Đức Mạnh cặp bồ với Đỗ Thị Huyền Tâm, sinh 17/10/1966, quê ở Ninh Xá, Bắc Ninh, là Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Tâm. Huyền Tâm kém nhỏ hơn Nông Quốc Tuấn, con trai cả của ông Mạnh 3 tuổi và kém ông Mạnh 26 tuổi. Bà Tâm là đại biểu QH khoá 12 và khoá 13, Nông Đức Mạnh được cho là “bế” người tình vào Quốc hội.

Bà Lý Thị Bang, vợ chính thức ông Mạnh (mẹ của Nông Quốc Tuấn và Nông Thị Bích Liên) đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 24/10/2010. Ngày 8/9/2011, Nông Đức Mạnh đưa Đỗ Thị Huyền Tâm đi đăng ký kết hôn. Nhiều người chê trách khi vợ chết chưa tròn năm, không kịp giỗ đầu, ông Mạnh đã vội vã tục huyền.

Nông Đức Mạnh và “vợ bé” Đỗ Thị Huyền Tâm. Ảnh trên mạng

Tháng 4/2012, trong “Đơn tố cáo” gởi Bộ Chính trị, BCH Trung ương Đảng, con gái ông Mạnh là Nông Thị Bích Liên đã vạch mặt, chỉ tên Đỗ Thị Huyền Tâm. Cô Bích Liên cho rằng, bà Tâm từ “bồ nhí” đến làm người vợ mới của cha mình, là có âm mưu để “chạy nợ”, khoản nợ ngân hàng lên đến 900 tỷ VNĐ, cũng như có dấu hiệu vi phạm pháp luật và đạo đức.

Lời lẽ trong đơn rất nặng nề, Bích Liên kết tội bà Huyền Tâm: “Các hành vi trái đạo đức, luân thường đạo lý, nguyên tắc của Đảng, pháp luật của nhà nước, tư cách Đảng viên, Đại biểu Quốc hội trước tổ chức Đảng, trước nhân dân…

Đơn tố cáo của Nông Thị Bích Liên

Đơn tố cáo chuyện tình Đỗ Thị Huyền Tâm – Nông Đức Mạnh, đảng không xử lý, nhưng chuyện này thì thiên hạ đều rõ: Sau khi kết hôn với cựu Tổng Bí thư, hai “công ty gia đình” là Cty Cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng Minh Phát và Cty cổ phần đầu tư xây dựng Công Thành với cổ phần của Đỗ Thị Huyền Tâm cùng với các anh em trai Đỗ Ngọc Minh, Đỗ Minh Đức nhanh chóng được “chỉ định thầu”:

– Dự án đầu tư nâng cấp tuyến đường Pháp Vân – Cầu Giẽ dài 29 km, triển khai năm 2014 theo hình thức BOT, có tổng mức đầu tư hơn 6.700 tỉ đồng.

– Dự án cải tạo nâng cấp quốc lộ 18A, BOT Biên Cương và dự án đường cao tốc Hạ Long – Vân Đồn theo hình thức BOT. Dự án triển khai năm 2015 với tổng vốn lên đến 14.000 tỷ đồng.

Sơ sơ vài “phi vụ”, Đỗ Thị Huyền Tâm và các anh em ruột của mình thừa sức trả nợ vay ngân hàng và nhanh chóng trở thành đại gia ngàn tỷ.

Hôm nay, Đỗ Thị Huyền Tâm đang phè phỡn hưởng thụ phần đời còn lại bên cựu Tổng Bí thư “trồng cây gì, nuôi con gì” trong căn biệt thự cả ngàn mét vuông bên Hồ Tây.

Lê Thanh Hải

Tiếp nối “tài năng” của cụ Nông, nhân vật thứ hai cũng “đình đám” không kém, đó là Lê Thanh Hải (tức Hai Nhựt). Hải sinh năm 1950, cựu Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ thành Hồ hai khoá liên tiếp.

Lê Thanh Hải có “bồ nhí” nhỏ hơn chục tuổi, một phụ nữ có nhan sắc tên là Đào Thị Hương Lan, sinh năm 1960, quê TP Mỹ Tho. Khi Hai Nhựt làm chủ tịch UBND TP HCM, thì Lan từ nhân viên văn phòng được điều sang sở Tài chính, giữ các chức vụ Trưởng phòng ngân sách, Phó Giám đốc sở, cơ cấu Lan vào Thành uỷ viên, đại biểu HĐND, rồi Giám đốc Sở Tài chính TP.HCM hai nhiệm kỳ.

Chân dung Lê Thanh Hải và người tình Đào Thị Hương Lan

Suốt mười năm mặn nồng bên “anh Hai”, giám đốc Sở Tài chính, kiêm Phó ban Chỉ đạo 09 Đào Thị Hương Lan làm cho không biết bao nhiêu công sản bốc hơi một cách ngoạn mục.

Trong vụ án Vũ “nhôm” phù phép chiếm hữu khu đất vàng 15 Thi Sách, có diện tích 2345 m2 ngay trung tâm Quận 1 mà cựu Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Hữu Tín bị khởi tố, Lan cũng là đối tượng có liên quan. Với chức trách được giao, Lan đã tiếp tay để khu đất vàng 15 Thi Sách lọt vào túi Vũ “nhôm” một cách dễ dàng. Lan cũng dính líu trực tiếp đến vụ khu đất vàng 185 Hai Bà Trưng, do Dương Thị Bạch Diệp thu tóm.

Nắm tài chính toàn bộ thành phố, Đào Thị Hương Lan là “tay hòm chìa khoá”, giúp Lê Thanh Hải yên tâm hút máu dân và rút ruột hết ngân sách. Hàng trăm công sản, dự án lọt vào tay các “nhóm lợi ích” trong nước, dòng họ Lê Thanh Hải và cả đại gia nước ngoài như Tập đoàn Vạn Thịnh Phát của Trương Mỹ Lan, tỷ phú Trung Quốc, đều có bàn tay phù phép của Lan.

Hai Nhựt “bật đèn xanh” cho Lan góp vốn với Lê Thị Thanh Thuý, tức Hà ‘Sen’ (Chủ đầu tư khu đất 8 -12 Lê Duẩn, Quận 1, TP HCM) để thu tóm khu đất số 8 – 12 Lê Duẩn, Quận 1. Cứ vậy, hàng chục ngàn, thậm chí hàng trăm ngàn tỷ tiền công sản đã “cuốn theo chiều gió” cùng đôi tình nhân Hai Nhựt – Hương Lan.

Năm 2018, Vũ “nhôm”, Út “trọc” bị bắt giam, các Phó Chủ tịch UBND TPHCM như Nguyễn Hữu Tín, Nguyễn Thành Tài, cùng nhiều sĩ quan cấp tướng bị khởi tố. Thấy động, Lê Thanh Hải “vẽ” cho Đào Thị Hương Lan ra nước ngoài… chữa bệnh. Ôm theo hàng chục triệu Mỹ kim, Hương Lan sang Mỹ, rồi trốn sang Canada “cao chạy, xa bay” một năm trước khi Cơ quan điều tra đến nhà tống đạt quyết định khởi tố, bắt giam.

Giờ đây, khi đám quan chức mọt gông, Lê Thanh Hải đang bị Cơ quan điều tra Bộ Công an triệu tập, thì ở phương trời xa, Đào Thị Hương Lan đang rung đùi trong căn villa sang trọng ở Tây bán cầu.

Trịnh Văn Chiến

Chuyện tình tốn nhiều bút mực nhất Việt Nam có lẽ thuộc về Trịnh Văn Chiến, quan chức đầu tỉnh Thanh Hóa. Chiến sinh năm 1960, Uỷ viên Trung ương Đảng khoá XII, Bí thư Tỉnh uỷ nhiệm kỳ 2015-2020.

Câu chuyện “Hotgirl thăng tiến thần tốc” gây xôn xao cả nước và chấn động quan trường Thanh Hoá. Khi mà cả hệ thống chính trị phải vào cuộc, nào là Ban Tổ chức Trung ương, Bộ Nội vụ, Thanh tra Chính phủ… đều tham gia, báo chí “lề đảng” cũng tràn ngập các bài điều tra, vụ việc bị mang ra cả diễn đàn Quốc hội, nhưng cuối cùng công cốc, kết quả là Trịnh Văn Chiến vẫn ngạo nghễ nhe răng cười.

Người tình của Chiến là Trần Vũ Quỳnh Anh, sinh năm 1986, nổi tiếng với danh xưng “hotgirl” xứ Thanh. Từ một tay tạp vụ, chỉ có bằng cấp Cao đẳng Công nghệ Thông tin, cuộc đời Quỳnh Anh đã sang một trang mới khi lọt vào mắt xanh của Ngô Văn Tuấn, Giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa.

Khi trở thành tình nhân của Ngô Văn Tuấn, ngay lập tức Quỳnh Anh được tuyển vào làm công chức của Sở Xây dựng mà không theo bất kỳ quy trình nào. Ngô Văn Tuấn khôn khéo sử dụng cô bồ đã “xài” chán chê, làm món hàng dâng lên quan trên là “đại ca” Trịnh Văn Chiến, hòng được thăng quan, tiến chức.

Trịnh Văn Chiến và hotgirl Trần Vũ Quỳnh Anh

Năm 2010, Trịnh Văn Chiến khi đó là Phó Chủ tịch Thường trực, được HĐND bầu giữ chức Phó Bí thư kiêm Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa. Trần Vũ Quỳnh Anh nhanh chóng trở thành người tình của Trịnh Văn Chiến và cứ thế, Quỳnh Anh được lên chức liên tục, được học đại học tại chức, học thạc sĩ.

Tháng 10/2013, Quỳnh Anh đẻ cho Trịnh Văn Chiến một cậu con trai kháu khỉnh. Từ đây nàng được đi học Cao cấp chính trị, vào Đảng uỷ Sở Xây dựng, nắm chức Trưởng phòng Nhà và Bất động sản, thuộc Sở Xây dựng Thanh Hóa. Kinh hơn, Trịnh Văn Chiến còn quy hoạch cho cô “bồ nhí” ghế Phó Giám đốc Sở Xây dựng trong tương lai.

Từ một cô thôn nữ nghèo, Quỳnh Anh “lột xác” thành bà hoàng, tài sản lên đến hàng trăm tỷ đồng, đi siêu xe Cadillac Escalade, sở hữu nhiều bất động sản, mua nhiều nhà phố mặt tiền tại TP Thanh Hoá và cả tại thủ đô Hà Nội.

Khi sự việc vỡ lở, Quỳnh Anh xin nghỉ việc, bỏ sinh hoạt Đảng, lãnh đạo Thanh Hoá vội vã ra quyết định thôi việc cô, khai trừ khỏi Đảng, “hô biến” mất hồ sơ công chức cá nhân của Quỳnh Anh.

Các văn bản giải cứu cho Trịnh Văn Chiến

Ban Chấp hành Đảng bộ Thanh Hoá đã giải cứu thành công cho Bí thư Trịnh Văn Chiến. Chỉ khổ thân “kẻ ăn ốc, người đổ vỏ” như Ngô Văn Tuấn, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đương nhiệm (Giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa nhiệm nhiệm kỳ 2010-2015) phải làm “dê tế thần”, nhận hình thức kỷ luật, cách chức tất cả các chức vụ trong Đảng của Uỷ ban Kiểm tra Trung ương và bị Thủ tướng Chính phủ cách chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa nhiệm kỳ 2016-2021 chỉ vì “nâng đỡ không trong sáng” hotgirl Trần Vũ Quỳnh Anh.

(Còn nữa)

Bình Luận từ Facebook

5 BÌNH LUẬN

  1. https://baotiengdan.com/wp-content/uploads/2017/09/H1-177.jpg

    Xin bạn đọc thứ lỗi cho cái thú tính … VÀO TUỔI 8 bó VỊT KÌU trời phương xa THẤY CÁC gái hot CHÂN DÀI đến nách NHƯ TRÊN khiến TUỔ THANH XUÂN nóng ‘máy’ LÊN vùn vụt muốn ‘đạp mái’ quá !!! các ả này quá !!! HA A HAH A HA

    Với cái “đảng Vệ cộng siêu vi trun..g c..uốc” của thằng HỒ CHÍ MEO tự CHÍ PHÈO – đệ tử ruột thừa của sư tổ MAO XẾNH XÁNG tên trùm sò cái đảng Tề cộng

    https://baotiengdan.com/wp-content/uploads/2021/05/1-11.png

    Xin bạn đọc thứ lỗi cho cái thú tính … VÀO TUỔI 8 bó VỊT KÌU trời phương xa THẤY CÁC gái hot CHÂN DÀI đến nách NHƯ TRÊN khiến TUỔ THANH XUÂN nóng ‘máy’ LÊN vùn vụt muốn ‘đạp mái’ quá !!! các ả này quá !!! HA A HAH A HA

    Cả 2 ĐẢNG QUÁI THAI này ĐỀU có cùng bản chất và xây dựng trên 1 NỀN MÓNG gọi đúng tên là LÒ TÔN
    TRÍCH

    Nhiều năm trước, hãng Thông tấn China News Service (CNS) của Trung Quốc, đã phát đi bài nghiên cứu của ông Thiệu Đạo Sinh, Viện Khoa học xã hội TQ cho hay, 95% quan tham ở Trung Quốc bị phát hiện đều có bồ nhí, hơn 60% cán bộ lãnh đạo tham nhũng bị xử lý có vợ lẽ.

    Ngoài ra, hối lộ tình dục cũng là một tệ nạn trong xã hội Trung Quốc. Những “ông trùm” cựu Uỷ viên Bộ Chính trị như: Chu Vĩnh Khang, Bộ trưởng Bộ Công an; Bạc Hy Lai, Bí thư Thành uỷ Trùng Khánh; Trần Lương Vũ, Bí thư Thành uỷ Thượng Hải… khi “ngã ngựa” đều lộ ra nhiều “bồ nhí”, vợ bé.
    HẾT TRÍCH


    BỌN SIÊU QUAN ĐỎ của 2 cái ĐẢNG TỀ và VỆ CỘNG hút máu hàng TRĂM TRIỆU bên xứ Tề và HÀNG CHỤC TRIỆU bên xứ Vệ sau đó BỌN QUỶ sứ MA vương này “ành ạch” các nồ nhí VỢ LẼ đáng cháu đáng chắt NỮ HỒNG VỆ BINH hay CHÁU QUÀNG KHĂN ĐỎ với BỘ RĂNG CHẮC C…ẶC BỀN !!!!

    https://baotiengdan.com/wp-content/uploads/2021/05/2-4.png

    Xin bạn đọc thứ lỗi cho cái thú tính … VÀO TUỔI 8 bó VỊT KÌU trời phương xa THẤY CÁC gái hot CHÂN DÀI đến nách NHƯ TRÊN khiến TUỔ THANH XUÂN nóng ‘máy’ LÊN vùn vụt muốn ‘đạp mái’ quá !!! các ả này quá !!! HA A HAH A HA

  2. Bác nói: “Nếu mất đảng,
    Mất chế độ hiện nay
    Sẽ là mất tất cả”.
    Thật khó hiểu câu này.

    Đảng chỉ là tổ chức,
    Bé nhỏ và nhất thời.
    Nhân dân và tổ quốc
    Mới vạn đại, muôn đời.

    Nghe bác nói như thế,
    Tôi chẳng hiểu thế nào.
    Là giáo sư, tiến sĩ,
    Một người học vấn cao,

    Bác không thể không biết,
    Mọi vấn đề của ta,
    Cách này hay cách nọ,
    Từ cộng sản mà ra.

    Nước khác không cộng sản,
    Nên không có chiến tranh.
    Cũng không có cái chết
    Của nhiều triệu dân lành.

    Ta, rừng vàng biển bạc,
    Dân thông minh, anh hùng.
    Nhưng cũng vì cộng sản
    Mà thua kém nhất vùng…

    Chưa nói chuyện đạo đức,
    Xã hội và con người.
    Bác cứ ngẫm thì biết.
    Đau không nói nên lời.

    Một cái ta mơ ước
    Và đeo đuổi trước đây
    Bây giờ không phù hợp.
    Không phù hợp thì thay.

    Như thế là biện chứng
    Và cũng hợp lòng dân.
    Vậy thì thay, một lúc
    Hoặc từng bước, dần dần.

    Mất đảng, mất chế độ,
    Nhưng các nước Đông Âu
    Không hề “mất tất cả”,
    Mà văn minh và giàu.

    Còn ta, nếu mất đảng,
    Chuyện gì sẽ xẩy ra?
    Thưa bác, xin nói thật,
    Là phúc cho nước nhà.

    TBT

  3. “Hôm nay, Đỗ Thị Huyền Tâm đang phè phỡn hưởng thụ phần đời còn lại bên cựu Tổng Bí thư “trồng cây gì, nuôi con gì” trong căn biệt thự cả ngàn mét vuông bên Hồ Tây.”
    Bây giờ trong căn biệt thự lộng lẫy, nằm bên canh gã răng chắc kẹc bền mà công của Mạnh cứ ngủ triền miên, Huyền Tâm với giọng đĩ thõa nũng nĩu hỏi anh ơi giờ làm kiểu gì ? Mạnh ậm ừ trả lời em à, trong 36 loại cây em trồng cây gì anh cũng chìu.

  4. Tiếp,
    Ở nước đảng của bác Hồ nhà nhân sĩ trí thức cạch cạch có một điều rất lạ. Điều lạ này phải nhà giáo sư tâm ný học Mạc Trang phân tích rồi đăng đàn cho đàn giáouw, tiến sĩ nước đảng phản biện, đó là:
    1. Với giới trí thức nhà đảng: Càng học cao, càng lắm học hàm học vị thì tính Thú trong họ càng lớn. Nhẹ thì như con lợn phàm ăn vừa vừa thì như con chó tranh xương, cao hơn là linh cẩu bầy đàn bao vây cắn xé con mồi, đến sư tử còn sợ. Họ đều ít nhìu ơn đảng. Why n Why..Why.
    2. với giới không có lí lịch ” trong sạch theo tiêu chuẩn bác Hồ, của đảng” thì họ hoàn toàn bất hạnh không có cơ hội gì ngoài cơ hội bán vé số, ăn xin, bán hàng rong.. Nhưng kỳ lạ đa phần họ rất tình người, biết thương, biết đồng cảm với nỗi đau, nỗi khổ của người khác.
    3. Với quan sản nhà đảng thì không còn gì để nói vì họ luôn luôn, mãi mãi nghĩ rằng họ có công lao to lớn trong việc đánh pháp, đuổi Nhật, đánh cho Mỹ cút, đánh cho Ngụy nhào. Nên họ luôn là sư tử lai căn phối giống với loài linh cẩu.
    Bố đứa nào giải thích zum.

  5. ” tiền nhiều để làm gì????” Hỏi ngu vãi
    Tiền nhiều để chơi cho sướn vãi. Ngu gì không chọn con Cái đẹp mà chơi. Thế mới oách. Càng nhiều tiền tính động đực động cái càng hăng. Đảng ta thật tài tình tính con.
    May mà mấy bố nhân sĩ trí thức cạch cạch thủ đô chưa nhìu xiền bằng Qua đảng, nên bây chừ mọi người mới có cơ hụi nghe họ thuyết giảng lùng tùng xèng.. Toang. Mà biết éo đâu được khi mèo giấu cứt. Chỉ khi nào ngỉu thầy mùi chua loét mới biết. Ặc ặc xứ thiên đường nhà bác Hồ của nhân sĩ trí thức ” đới bắc hà thủ đô” ăn thịt chó, húp máu lợn, giậm dật bóng đêm

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây