Cần khởi tố, bắt ngay kẻ đánh bé 10 tuổi

Hoàng Linh

12-12-2019

Ông Trần Đức Hà, người bị tố cáo có hành vi hành hung cháu N.A. Ảnh: internet

Người đàn ông to cao này đã đấm thẳng vào đầu một bé chỉ hơn 10 tuổi ngay tại sân chơi chung cư cao cấp, cưỡng ép bé cầm vợt tạo tình huống giả là ăn cắp vợt để quay clip, đáng ngạc nhiên là dù có đơn tố cáo của gia đình nạn nhân nhưng đến giờ hắn vẫn chưa bị xử lý gì.

Khoảng 17h ngày 6/11, cháu N.A đang chơi cầu lông cùng con trai ông Trần Đức Hà (SN 1970, trú tại phòng 701, nhà L2, Ciputra) tại sân bóng, khu vui chơi chung giữa tòa nhà P và L.

Nhìn thấy N.A cầm vợt cầu lông của con mình, ông Hà nghi ngờ cháu lấy vợt cầu lông của con nên đã túm cổ cháu N.A, đấm thẳng vào thái dương trái, phải, ngực và đá vào chân cháu.

Ông Hà còn thóa mạ cháu bé, ép cháu cầm chiếc vợt cầu lông để quay video và dọa: “Nếu mày không cầm vợt để tao quay làm bằng chứng tao sẽ đánh mày chết. Tao quay video xong sẽ đưa lên mạng để cho mày vào tù khi mày 18 tuổi”.

Chị Trịnh Thị Hải Yến, mẹ của bé NA cho hay, sự việc có sự chứng kiến của ông Đỗ Xuân Chung (bảo vệ khu vui chơi). Ngay sau đó, chị đã đề nghị bảo vệ trích xuất camera, lập biên bản sự việc.

Ông Đỗ Xuân Chung cho biết: “Cháu N.A ôm lấy tôi cầu cứu nhưng ông Hà vẫn giằng cháu ra khỏi người tôi. Ông này túm cổ áo, chân đá vào mông, tiếp tục dùng tay đánh vào thái dương cháu bé. Chúng tôi không thể ngăn cản được người đàn ông này”.

“Cháu bé mới hơn 10 tuổi, chưa biết sự việc đúng sai như thế nào nhưng người lớn đánh trẻ như vậy là không thể chấp nhận được”, người bảo vệ này nói.

Chị Yến đã trình báo sự việc lên Công an phường Xuân Đỉnh. Công an đã lấy lời khai của các bên liên quan và yêu cầu gia đình đưa cháu N.A đi giám định.

Gia đình chị Yến đã đưa cháu N.A đi chụp cộng hưởng từ, chụp X-quang, khám ngoại tại BV Hồng Ngọc ngay trong đêm và gửi kết luận của bác sĩ cho cơ quan công an.

Chúng ta cùng nhau chia sẻ mạnh câu chuyện này để sớm đưa kẻ này vào đúng chỗ của nó là nhà tù.

Bình Luận từ Facebook

6 BÌNH LUẬN

  1. Việt nam cần 2 thay đổi cơ bản để những hành động như thế này sẽ tự động bị khởi tố ngay: 1. Luật hình sự quy định dùng bạo lực với người khác không thể dựa vào phải vượt mức thương tật trên 11 % mới khởi tố, mà cần khởi tố ngay như luật hình sự các nước pháp quyền có truyền thống khi có bạo hành với tính chất dã man và cố tình; 2. Nâng cao tính độc lập cho Cơ quan tố tụng và điều quan trọng nhất của cơ quan này là tuân thủ pháp luật – không tuân thủ và không khởi tố khi đáng lẽ phải làm điều đó thì luật sư hay cả người dân có quyền đề nghị khởi tố chính nhân viên cơ quan tố tụng đó khi họ không thực thi nhiệm vụ. Theo tôi hiểu chỉ có cải cách lớn cả 2 nội dung trên 1 cách đồng thời thì Việt Nam mới đỡ tình trạng bạo hành trong xã hội!

  2. Cháu ngoan bác Hồ thế hệ 3 đã trưởng thành, vững vàng, mạnh dạn, hiên ngang ….đang sẵn sàng cho sự nghiệp cách mạng giải phòng toàn nhân loại theo đúng ước nguyện của bác Hồ và bác Mao.

  3. Một thằng hung bạo với con trẻ yếu thế. Hoặc Trần Đức Hà bị bắt và bị truy tố ra tòa hoặc nó phải chịu một cú đấm như trời giáng, cỡ cú đấm của Mike Tyson thì mới thấu nỗi đau của trẻ mà nó bạo hành. Nếu được thì cỡi truồng nó ra và cho ăn roi da cá sấu tét mông, tét lưng như hình phạt của Singapore thì mới xúng đáng, phải không ?

  4. Đây chính là biểu hiện rõ rệt của sự kiên định chủ nghĩa max lenin, sử dụng triệt để bạo lực cách mạng giành thắng lợi cuối cùng.

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây