Thanh niên đang bị tạm giam, nhập viện trong tình trạng nguy kịch

BTV Tiếng Dân

6-7-2019

VTC đưa tin: Thanh niên bị tạm giam, nhập viện trong tình trạng nguy kịch, người nhà gây náo loạn bệnh viện. Trưa ngày 5/7, người thân của bị can Trần Văn Hiền, ở quận Liên Chiểu, Đà Nẵng, kéo đến Khoa Hồi sức tích cực – Chống độc Bệnh viện Đà Nẵng yêu cầu được vào thăm bệnh nhân, nhưng không được, vì đó là khu vực cách ly, nên họ đã phản đối.

Người nhà của Trần Văn Hiền tập trung tại Khoa Hồi sức tích cực – Chống độc. Ảnh: VTC

Trước đó, Hiền bị cáo buộc có hành vi “Cố ý gây thương tích”, bỏ trốn, nên bị công an truy nã. Chiều 25/3/2019, Hiền bị công an bắt tạm giam khi đang trốn ở phường Hòa Hiệp Nam. Đến tối ngày 3/7, công an chuyển Hiền đến Bệnh viện Liên Chiểu, sau đó chuyển về Bệnh viện Đà Nẵng, trong tình trạng nguy kịch. Người nhà Hiền phản đối vì thấy trên người Hiền có vết bầm tím.

Trần Văn Hiền tại Bệnh viện Đà Nẵng. Nguồn: VTC

Vụ người nhà bị can vây bệnh viện: Công an sẽ “mạnh tay” với kẻ lợi dụng, kích động, theo báo Người Lao Động. Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Trưởng phòng Tham mưu, Công an TP Đà Nẵng khẳng định: “Quá trình điều tra đối với bị can Hiền là hoàn toàn khách quan”, đồng thời đe dọa rằng, Công an TP Đà Nẵng cũng sẽ “mạnh tay” đối với “những người lợi dụng, kích động người nhà và dư luận hiểu không đúng về sự việc”.

Zing có clip: Bị can 17 tuổi nguy kịch, người thân kéo đến bệnh viện.

Vụ thanh niên bị tạm giam nhập viện trong tình trạng nguy kịch: Gia đình đề nghị công an điều tra, theo VTC. Bài báo dẫn lời ông Trần Văn Thêm, bố nạn nhân Hiền: “Ngày 1/7, vợ chồng tôi lên thăm con trước khi ra tòa vì còn 3 ngày nữa sẽ xét xử. Nó vẫn bình thường và nói nếu bị kết án con sẽ chấp hành tốt để sớm về với ba mẹ”.

Ông Thêm cho biết: “Khoảng 18h ngày 3/7, một số người sống gần nhà tôi báo là Hiền hôn mê bất tỉnh ở Bệnh viện Liên Chiểu. Đến 10h ngày 4/7, Công an phường Hòa Khánh Nam (quận Liên Chiểu) gọi điện cho gia đình, thông báo Hiền được chuyển đến Bệnh viện Đà Nẵng”.

Người nhà của bị can Hiền tụ tập vì nóng lòng muốn biết rõ nguyên do vì sao người thân của mình phải nhập viện trong khi đang bị tạm giam vì họ không tin công an. Nhiều trường hợp người dân tử vong bất thường, hoặc nhập viện trong tình trạng nguy kịch, khi đang bị tạm giam ở đồn công an. Chuyện công an đánh chết dân trong lúc bị tạm giam không còn là trường hợp hiếm nữa, mà càng ngày càng diễn ra thường xuyên hơn.

______

Mời đọc thêm: Giữa đêm, người nhà bệnh nhân bao vây bệnh viện (VH). – Bị can nhập viện cấp cứu, người nhà vây bệnh viện đòi làm rõ (ĐSVN). – Bệnh viện Đà Nẵng đang bị ‘vây’, người nhà bị can yêu cầu công an điều tra (TN). – Diễn biến mới vụ bị can nhập viện nguy kịch người thân gây náo loạn (BVPL). – Công an Đà Nẵng xác minh phạm nhân bị cấp cứu, người nhà quây bệnh viện (VNN).

Bình Luận từ Facebook

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây