Việt Gian

Lý Trần

10-6-2018

Đã lâu lắm rồi tôi mới được nghe lại từ “Việt gian”. Từ này được sử dụng thời chống Pháp, chỉ những kẻ tiếp tay cho ngoại bang. Nay từ này được người dân sử dụng để chỉ lũ quan tham nhũng tìm cách bán Nước từng phần và thầm lặng cho ngoại bang, trong trường hợp này không ai khác là kẻ sát nách: Trung Quốc.

Có người tranh luận rằng họ không dám bán Nước đâu vì gia đình, họ hàng của họ vẫn còn trên đất Việ và bán thì lấy tiền thế nào được. Nếu chúng biết nghĩ đến người khác, nghĩ đến nhân dân thì chúng không thể quyết liệt bảo vệ hoặc né tránh nói đến tội ác của Trung Cộng. Hoàng Sa mất, Trường Sa sắp mất hết, ngư dân bị Tàu tàn sát ngoài biển Đông của nước Việt, và biển Đông sắp mất hết. Còn lấy tiền bán Nước ư? Thiếu gì cách: những tài khỏan vô danh ở nước ngoài, hoặc thô thiển là những chiếc vali tiền, kim cương …

Lòng tham của Trung Quốc muốn chiếm đất của nước khác là điều dễ hiểu, nhưng điều đáng nguyền rủa là chính ĐCSVN, vì sự tồn tại của mình, sẵn sàng nấp vào ống quần của quan thầy Trung cộng.

Thế nào và ai là “phản động”?

ĐCSVN thường gán cho bất cứ ai chống lại những sai trái và tội lỗi của nó cái từ đó để bỏ tù. Bản thân nghĩa của cụm từ đó là tường minh: nó kéo lùi tiến bộ của xã hội, phá hoại đất nước, … Vậy, những kẻ nào đang cản trở tiến bộ của đất nước: ĐCSVN tham nhũng, quan CS đang đục khoét tài nguyên đất nước, quan CS đang cấu kết với lũ Mafia đỏ, được gọi là “đại gia” dùng CA, quân đội đi cướp đất của dân.

Những cái gọi là “đại gia BĐS” như Vượng, Quyết, … chỉ có thể tồn tại và khuynh đảo ở những nước hậu CS như Nga, Ukraine, … Khi những nước này “nước bớt đục”, chúng nhập mô hình mafia này về Việt Nam đang ở thời kỳ tư bản hoang dã, guồng máy vận hành bằng hối lộ, đút lót. Tại những xứ này, bọn mafia mua chuộc giới cầm quyền quá dễ nhờ có chế độ độc tài, quyền lực vô biên. Bọn Phạm Nhật Vượng, … không bao giờ có thể khuynh đảo được ở những xứ có kinh tế thị trường lành mạnh. Bọn chúng chỉ có thể “thành công” ở những “thiên đường tham nhũng”.

Theo định nghĩa trên, ĐCS là đảng phản động.

Để bảo vệ cho lũ trộm cắp tài sản quốc gia, ĐCSVN muốn bịt miệng tất cả nhưngx tiếng nói chống lại tội ác của ĐCS, trong đó kìm kẹp thêm bằng dự luật an ninh mạng. Không cần úp mở, viên tướng trong QHCS nói thẳng là để ngăn chặn thông tin xấu, độc, ….

Thế nào là “xấu, độc”. Đơn giản, tất cả những thông tin về lũ quant ham nhũng như đã từng bị mạng xã hội phơi bày là “xấu và độc”. Tất nhiên xấu và độc với bọn tham nhũng. Nhưng một thực tế, cho đến nay, những thông tin “xấu, độc” về lũ quan tham nhũng, những âm mưu bẩn của quan CS đều đúng. Nếu không có Internet, người dân sao biết được những tên quant ham nhũng ở khắp nơi, từ cao xuống thấp như vừa qua?

Ông Vaclav Havel (cố TT Czech) đã nói chế độ độc tài CS luôn coi Internet là kẻ thù vì chúng rất sợ sự thật.

Nói thật về những tội ác của chúng được định nghĩa là “nói xấu”.

Dự luật ANM sắp đưa ra “cuốc hội” để đóng dấu củ khoai. Tôi nghĩ rằng không phải tất cả thành viên QH đều là Việt gian. Bên cạnh Việt gian, vẫn có những người có học thức, nhất là những người trẻ.

Chắc họ không muốn tự bịt mồm mình.

Bình Luận từ Facebook

4 BÌNH LUẬN

  1. Bổ sung tiếp nữa: Lần THOÁT VIỆT gần đây nhất là do Nguyễn Hoàng phát động dưới sự gợi ý của Nguyễn Bỉnh Khiêm. Kết quả của lần này là người Việt của chúng ta có thêm nón Bài thơ, có thêm thơ Lục bát và dân ca Quan họ, có thích không!?

  2. Bổ sung: Bởi thế, THOÁT VIỆT để chống HÁN HÓA mới chính là nguyên nhân để người Việt chúng ta còn tồn tại tới ngày nay!!

  3. Bản nhân đã nói khá nhiều lần: Việt gian được chia thành hai loại, đó là bán nước hoặc Hán hóa.
    * Kinh nhất là bọn Hán hóa, lấy ví dụ như nhà Đông Ngô thời Tam Quốc: nhà này được các chủ soái và các gia tộc người Việt lập nên nhưng lại bòn vét sức dân để tranh bá đồ vương ở Trung Nguyên chứ chưa bao giờ nghĩ mình là dân tộc Việt (khác hẳn với quan niệm dựng quốc của Triệu Đà), nên, sức dân bị bóc lột thậm tệ để có nguồn lực phục vụ cho cuộc chiến đó. Trong bối cảnh ấy thì cuộc khởi nghĩa của BÀ TRIỆU chính là khởi nghĩa chống Việt Gian đó!
    * Khi không chống nổi bọn Việt Gian thì nhân dân anh hùng của đất Việt sẽ tiến hành Thoát Việt (chữ viết tắt của cụm từ: “Từ bỏ bọn cam tâm làm Việt Gian và làm lại nước Việt theo nghĩa chỉ để Nước Việt luôn luôn là chư hầu của Thiên tử cho dù các đấng ấy có thối nát đến đâu!

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây