Sản xuất kit hay sản xuất sh*t?

Chu Mộng Long

20-12-2021

Một cái toilet công cộng loại thúi cũng rộng hơn 10m2. Nhưng cái công xưởng sản xuất Kit của ông chủ Việt Á, mỗi ngày sản xuất (thủ công) trên 30.000 bộ Kit để cấp ra thị trường lại rộng không hơn cái toilet thúi?

Thiết bị thì vài ba thứ cũ kỹ và mấy cái tủ đông thịt?

Tôi không thể hiểu nổi thiên tài Phan Quốc Việt sản xuất Kit hay sản xuất Shit? Dùng Shit ngoáy mũi dân à?

Chiêu trò gì khi cả hệ thống xem 180 triệu cái lỗ mũi dân là tài nguyên để “thánh ngoáy mũi” khai thác triệt để?

Tôi chỉ có thể nghi ngờ bộ Kit sản xuất mang nhãn made in Vietnam tại công xưởng này chỉ là giả. Đề nghị Bộ Công an điều tra xem có phải nó đã nhập của thằng Tàu hay thằng Nga rồi dán nhãn Việt?

Với một công xưởng như vậy, căn cứ nào mà Bộ Y tế, Bộ Khoa học và Công nghệ cấp phép cho nó sản xuất và độc quyền tiêu thụ trên 62 tình thành? Nguyễn Công Khế, báo Nhân dân và các loại báo nhà nước căn cứ vào đâu quảng cáo cho nó để lừa cả hệ thống chính trị và lừa dân?

Ảnh: VTV

Nhà báo, luật gia Trần Đình Thu còn hàm hồ bào chữa, rằng việc quảng cáo cho Phan Quốc Việt một năm trước là do khi đó vận của Phan Quốc Việt đang lên, được các bộ ngành ngợi ca, tự hào. Cho nên việc nhà báo ngợi ca, đánh bóng tên tuổi Phan Quốc Việt với việc phạm pháp của y hôm nay là vô can. Hoá ra nhà báo bất chấp sự thật, không dối trời lừa người thì cũng chỉ biết ăn theo nói leo để kiếm cơm thôi sao? Luật báo chí và điều lệ nhà báo nói gì về trách nhiệm của nhà báo?

Test không đúng dẫn đến bao nhiêu người bị đưa đi trại cách ly, bị lây nhiễm chéo và chết oan; bao nhiêu người mang mầm bệnh nhưng không phát hiện được dẫn đến lây nhiễm tràn lan trong cộng đồng? Tiền mất tật mang, người chết hàng loạt, chịu trách nhiệm thế nào đây?

Đề nghị Bộ Công an làm rốt ráo mới khôi phục lòng tin của nhân dân. Chỉ có đánh dập đầu mới trị được quân khốn nạn này. Bao nhiêu vụ như thiết bị y tế dỏm, thuốc ung thư giả, phải chăng Bộ Công an chưa đánh tận gốc, nên con rắn độc mang danh lương y vẫn cứ cắn cổ hút máu dân mà không sợ ai.

Bình Luận từ Facebook

1 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây