Hung thủ thảm án Bưu Điện Cầu Voi là ai?

Nguyễn Đức

26-7-2020

Luật sư Phong Hồng Trần nhận định: Khả năng hung thủ là người yêu/chồng chưa cưới của nạn nhân Hồng rất cao, thể hiện:

1. 21h tối có mặt, không xe máy ngoài sân: khả năng rất thân thiết, thậm chí có thể ngủ lại. Hai nạn nhân hoàn toàn “tin tưởng” hắn.

2. Lúc 21h Vân đi mua trái cây vẫn vui vẻ, nói “bạn trai đưa tiền mua”: Vân biết rõ người này.

3. Tại hiện trường có sợi mì đã nấu: có người đang ăn tối. Có thể là hung thủ, vì Hồng và Vân đã ăn trước đó (thể hiện qua số chén, đũa trên bàn).

4. Hắn dùng 2 con dao tại bưu cục và có thể đã mang đi khi tẩu thoát. (khi khám nghiệm hiện trường ko thấy con dao nào).

5. Hắn đang trong cơn điên cuồng, thù hận, ghen tuông: thể hiện qua những vết cắt dọc ngang trên mặt, miệng sưng bầm, mắt bầm … trên mặt nạn nhân Hồng. (Tham khảo: giáo trình Pháp y – vết cắt nhiều hướng trên mặt).

6. Hắn hoàn toàn quen thuộc các vị trí, đồ vật tại bưu cục: đóng cửa, ra nhà vệ sinh, tắt đèn, …

Hắn là ai?

LS Phong cũng cho biết thêm: LS Phong đã trực tiếp gặp chị Lê Thị Thu Hiếu cuối năm 2011. Chị Hiếu là bạn thân của hai nạn nhân, cùng làm ngành bưu điện, buổi trưa hay ghé nghỉ ở bưu cục Cầu Voi. Theo lời chị Hiếu thì tại thời điểm vụ án xảy ra Hồng có 2 bạn trai là Mi Sol và Nghị. Chắc chắn chị Hiếu biết mặt Nghị.

Chị Hiếu ở gần nhà HDH và có bạn trai quen biết với Hải. Bản thân chị Hiếu cũng biết mặt Hải nhưng không quen. Chị Hiếu khẳng định chưa bao giờ nghe Hồng và Vân nói đến tên Hải và cũng chưa bao giờ thấy Hải tại bưu cục Cầu Voi.

Khi chia tay tôi, chị Hiếu đã nói với tôi một câu như một lời nhắn nhủ. Là một phần động lực để tôi gửi những lá đơn đề nghị xem xét lại vụ án này, kêu oan cho HDH.

Video Nguyễn Đức phỏng vấn LS Trần Hồng Phong:

Bình Luận từ Facebook

1 BÌNH LUẬN

  1. 1- Một chi tiết nhỏ mới đây! Đâu đó trên facebook công bố hình, có vết dụng cụ chích điện trên mặt vùng thái dương của cô Vân. (toàn bô cáo trạng từ sơ, phúc, giám đốc thẩm đều không nhắc chi tiết này). Chi tiết này sẽ rất có giá trị nếu hình ảnh đó là thật!
    2- Muốn biết mặt Sol và Nghị chắc không khó lắm, cứ xem lại hình ảnh đám ma 2 cô hồng và Vân. (Người ta thường chụp ảnh để lưu niệm ngày vĩnn viễn mất người thân,và dù gì đi nữa 2 người này phải đưa tiễn “bạn thân” mình lần cuối. Chỉ là ít khi xem lại và không khoe ra, và người đưa tiễn cũng chẳng muốn xem lại vì buồn quá)

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây