Phản đối trình diễn Đường Lưỡi Bò

Nguyễn Văn Phước

29-9-2019

Phản đối trình diễn Đường Lưỡi Bò – mưu đồ xâm lược thôn tính Bãi Tư Chính, Biển Đông tại Đại lễ kỷ niệm 70 năm Quốc Khánh Trung Quốc 1/10.

Tham lam bất chấp thủ đoạn, vô nhân tính là bản chất không thay đổi của lãnh đạo Trung Quốc.

Những nhà nghiên cứu sử học và tất cả người Việt Nam chân chính đều nhận thức rất rõ một sự thật hiển nhiên không thể bưng bít, che dấu và chối cãi: Trong 70 năm hình thành nhà nước CS Trung Hoa dưới sự lãnh đạo mang tư tưởng bành trướng bá quyền từ năm 1949 đến năm 2019: Bao nhiêu người Trung Quốc vô tội đã chết tức tưởi bởi những âm mưu kế hoạch man rợ của những lãnh đạo Trung Nam Hải vô nhân tính vốn không chỉ đầy tham lam bành trướng mà còn rất độc ác độc tài phát xít.

Những người lãnh đạo Trung Quốc đã đi ngược lại hoàn toàn với lợi ích, quyền lợi và sự sinh tồ Da-an chủ tự do của người dân Trung Hoa và lợi ích các quốc gia khác trên thế giới – trong đó Việt Nam bị ảnh hưởng tác động mạnh. Nhiều triệu người Trung Quốc vô tội đã bị giết hại vô cùng dã man, bị đàn áp bức tử bởi Cách mạng văn hoá, ở Thiên An Môn, Pháp Luân Công, Ngô Duy Nhĩ, Tây Tạng, Tân Cương… và bao nhiêu người dân Việt Nam vô tội đã bị giết bởi cuộc tấn công xâm lược toàn dải biên giới phía Bắc 17/2/1979, bị giết trong cuộc tấn công xâm lược Hoàng Sa 19/1/1974, tấn công xâm lược Gạc Ma – Trường Sa 14/3/1988 và trong hàng trăm cuộc xung đột vũ trang chưa được thống kê đầy đủ ở Vị Xuyên và các các tỉnh biên giới phía Bắc hàng chục năm sau 1979.

Các cuộc xung đột ức hiếp tầu thuyền ngư dân Việt Nam trên biển Đông và các khu vực gần Hoàng Sa, Trường Sa. Và gần đây nhất là xâm lấn bất hợp pháp và tuyên bố ngang ngược ở vùng biển Bãi Tư Chính của Việt Nam.

Và ngày 1/10/2019 sắp tới trong Lễ kỷ niệm 70 năm rất lớn, lãnh đạo Trung Quốc lại tiếp tục khẳng định tham vọng bàng trướng bá quyền bằng đường Lưỡi Bò Chín Đoạn ở Biển Đông xâm hại nghiêm trọng lãnh thổ biển đảo Việt Nam bằng phân cảnh sắp bản đồ Trung Quốc kèm đường lưỡi bò tham lam này bằng người sẽ được trình diễn tại quảng trường Thiên An Môn.

Tất cả người Việt Nam chân chính đều một lòng phản đối Đường Lưỡi Bò Chín Đoạn xâm lược của bành trướng Trung Quốc đang thể hiện rất rõ trong việc xâm phạm chủ quyền và tuyên bố Bãi Tư Chính của Việt Nam thuộc chủ quyền Trung Quốc và hãy cùng nhau quyết lên tiếng đấu tranh cho một nước Việt Nam độc lập tự do tự cường và toàn vẹn lãnh thổ.

Thừa nhận, vô cảm im lặng là đồng loã tiếp tay hại quốc gia và người dân mình. Hãy lên tiếng kiên định trước khi quá muộn.

Bình Luận từ Facebook

4 BÌNH LUẬN

  1. Tác giả viết:

    “Thừa nhận, vô cảm im lặng là đồng loã tiếp tay hại quốc gia và người dân mình. Hãy lên tiếng kiên định trước khi quá muộn.”

    Một kiểu nói trịch thượng. Người ta im lặng không có nghĩa là đồng loã với Tàu. Người ta im lặng vì người ta không được nói, không có điều kiện để nói. Cái nhà nước cộng sản mà tác giả hợp tác có cho ai lên tiếng chống Tàu? Vậy thì đừng ăn nói hỗn hào và trịch thượng với công chúng như vậy.

    Một kiểu hô hào đúng y với mô típ cộng sản. “Lên tiếng kiên định” là gì? Kiên định xoá bỏ chế độ cộng sản mới là ưu tiên, chớ không phải chống Tàu. Ai cũng chống Tàu từ trong máu, nhưng ai muốn xoá bỏ chế độ cộng sản ở VN? Tác giả Nguyễn Văn Phước chắc không phải là người đó. Vậy thì tác giả đừng cải lương hoá những hô hào theo mô típ cộng sản nữa!

  2. Ậy, theo tư di của Đại Xạo Sự Ký Biển Đông, sự có mặt của ô Vương Đình Huệ & các quan chức giao chỉ ở lễ quốc khánh Trung Quốc là biểu hiện của quyết tâm ngăn cản những mưu toan của Trung Quốc rùi .

    Để ý qua lời bình lựn của Đại Xạo Sự Ký, xen kẽ, 1 bài thì hải quân giao chỉ thể hiện quyết tâm làm tàu Trung Quốc thối lui, bài kế đã thấy tàu Trung Quốc vô sâu hơn 1 chút rùi . Bây giờ là khoảng 83 km. Dự đoán của tớ là 10 km. We almost there.

    Mô đen trí thức yêu Đảng, 1 bài nịnh xen lẫn 1 bài trung .

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây