Ông Nguyễn Thiện Nhân xúc phạm chị gái cụ Hồ, vợ ông Võ Văn Kiệt, Chủ tịch QH Nguyễn Thị Kim Ngân…

Bá Tân

18-9-2019

GSTS, Bí thư Nguyễn Thiện Nhân. Ảnh: TTT

Nếu người phụ nữ không sinh được hai con thì đất nước đó sẽ ngày càng chao đảo”. Đó là “lời vàng, ý ngọc” của ông Nguyễn Thiện Nhân, người cầm đầu bộ máy cai trị thành phố mang tên cụ Hồ.

Ông Nhân “phun ngọc, nhả tơ” trong hội thảo khoa học, chứ không phải nói tào lao trong quán bia hơi theo cái kiểu “chém gió” của những gã quen thói “chưa say chưa về”. Thật ra, về phương diện danh dự người phụ nữ, phát ngôn của ông Nhân khác chi kiểu ăn nói vô tội vạ trong quán nhậu vỉa hè mà số đông là dân cửu vạn.

Bà Nguyễn Thị Thanh, chị gái cụ Hồ, không có con. Chiếu theo barem do ông Nhân đưa ra, chị gái cụ Hồ thuộc thành phần “làm cho đất nước ngày càng chao đảo”.

Bà Cầm, vợ thứ của cựu Thủ tướng Võ Văn Kiệt, chung sống với nhau nhiều năm nhưng không có con. Dùng “thước đo” mang thương hiệu Nguyễn Thiện Nhân để quy kết, vợ cựu Thủ tướng Võ Văn Kiệt cũng là người làm cho “đất nước ngày càng chao đảo”.

Đương kim Chủ tịch Quốc hội, bà Nguyễn Thị Kim Ngân, chỉ có một con trai, mẹ-con, bà-cháu sống hạnh phúc, nhưng vẫn là người làm cho đất nước “ngày càng chao đảo” theo tiêu chí “để đời” của ông Nhân.

Trên đời này còn nhiều, rất nhiều phụ nữ chỉ có một con, thậm chí không con. Những người ấy, dù đạo đức nhân cách rất tốt, vẫn bị quy cho cái tội “làm cho đất nước ngày càng chao đảo” kể từ khi có “phát minh” vĩ đại của Nguyễn Thiện Nhân.

Chưa nói học thức, riêng về đạo làm người, ông Nhân là kẻ thất đức, quen thói nói càn khi cả gan quy chụp cho những phụ nữ chỉ có một con hoặc không con là đối tượng “làm cho đất nước ngày càng chao đảo”.

Về địa vị chính trị, ông Nhân là ủy viên bộ chính trị. Khoản học hàm, học vị, ông Nhân là GS.TS. Phải chăng khoác trên mình những thứ tưởng rằng không ai có, ông ta trở nên ngạo mạn, nói năng thô lỗ, xúc phạm hàng triệu chị em phụ nữ. Đó là trọng tội không thể tha thứ, lịch sử sẽ nguyền rủa gã đàn ông mang tên Nguyễn Thiện Nhân.

Là GS.TS, nhưng không có công trình khoa học tương xứng với cái danh lòe loẹt luôn được nhắc đến mỗi khi cần lòe bịp. Thôi thì, kể từ nay, lộng ngôn ông Nhân vừa trình làng được coi như là “định luật” Nguyễn Thiện Nhân.

Bình Luận từ Facebook

4 BÌNH LUẬN

  1. GS gì mà toàn phát biểu ngu như con bò
    – Tôi nói giọng Bắc như tôi là người Miền Nam (lời ông Nhân nói khi họp với dân oan Thủ Thiêm). Ông ta làm như dân Miền Bắc là thủ phạm gây nên cho dân oan Thủ Thiêm và ông ta là dân Miền Nam sẽ ra tay minh oan cho họ
    – Năm 2010 giáo viên sẽ sống được bằng lương
    ….

  2. – “Nếu người phụ nữ không sinh được hai con thì đất nước đó sẽ ngày càng chao đảo”.
    Câu đó không phải là câu chê trách, xúc phạm, mà là câu ông Nhân ca ngợi “tài và sắc” người phụ nữ, chủ ý dành cho bà Kim Ngân, người mà cá nhân ông trực tiếp… biết.
    Theo ông Nhân giải thích, “đất nước chao đảo” là ông đã lấy ý của… “nghiêng nước nghiêng thành”, trong Truyện Kiều của Nguyễn Du:
    “Một hai nghiêng nước nghiêng thành
    Sắc đành đòi một tài đành hoạ hai”
    Trong giới quần hồng… Kim Ngân không thua kém Kim Vân Kiều!

  3. Ông từng là Bộ trưởng Bộ giáo dục Việt Nam. Các anh chị nói vậy là xúc phạm cả ngành giáo dục của chúng tôi. Ông từng đưa ra công trình Trường học thân thiện học sinh tích cực. Đến nay giáo dục Việt Nam vẫn chịu theo Ông. Các anh chị không thấy được công lao của Ông à.

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây