Những loại người nào nguy hiểm cho chế độ hơn?

Dương Quốc Chính

10-8-2019

Thằng cu sĩ phu Bắc Hà và đồng bọn hôm qua bị mình và các anh em búng d…, búng b… giãy đành đạch. Nó điên quá nên đi… báo công an online (cái nick công an bỏ m3 gì đấy Tôi yêu CAND). Xong rồi vẫn thấy mình không sợ các em công an Facebook thì nó lại đòi đi báo CA offline nữa, như ảnh đính kèm.

Anh em thấy vui không, cãi nhau trên mạng không nổi quay sang báo CA, vu cho thằng kia thách thức chính quyền, đúng là não trạng của loài bò đỏ. Chúng nó không hiểu nổi là những người hiểu biết pháp luật thì không ai sợ CA và chính quyền cả. Cứ làm đúng thì thôi. Ở đây không có ai chống phá, đòi lật đổ chính quyền cả, chỉ muốn diễn biến bọn bò đỏ cho chúng thành người mà thôi. Thế là làm phúc cho xã hội, cho chính quyền đấy. Bọn bò này rất cay cú, hay thắc mắc là sao mình lại không bị CA bắt, rồi chúng điên cuồng thu thập thông tin cá nhân của mình nữa.

Lý do tại sao không phải tiếng nói đối lập nào cũng bị hốt?

Lý lịch của mình Cục An ninh Bộ Công an nắm hết rồi, mình tự khai cho anh em thôi! Anh gia đình truyền thống Cách mạng nhé bọn bò, lý lịch nhà anh đẹp gấp mấy chúng mày, nếu muốn leo trèo trong bộ máy. Nên đừng cố tìm hiểu, rồi bảo anh 3 que Cali. Vì anh có điều kiện thế nên anh mới hiểu biết được sâu về chế độ Cộng sản, mới thấy họ sai ở đâu để báo lên Ban Tuyên giáo, lên Bộ Công an, lên Bộ Chính trị, để anh em còn liệu mà thay đổi, còn bảo vệ thành quả cách mạng.

Tiến trình dân chủ hóa đất nước là không thể đảo ngược được đâu. Thực tế là từ khi đổi mới đến giờ cũng đã thay đổi tương đối rồi. Chẳng qua sự thay đổi vẫn còn chậm, mang tính đối phó, chứ không dựa vào thực tế phát triển. Chúng mày tưởng họ tự giác ngộ cách mạng để thay đổi phỏng? Là phải dựa vào những tiếng nói đối lập, ôn hòa, có lý luận tác động. Gần đây, khi có Facebook, thì sự ảnh hưởng của dư luận trên mạng XH lại càng mạnh mẽ hơn xưa rất nhiều.

Kẻ nào chống phá chế độ mạnh hơn?

Báo cáo đàn bò, làm nhục chế độ, làm mục ruỗng chế độ mạnh nhất là anh em quản lý tham nhũng. Thứ nhì chính là bọn bò chúng mày ở trong bộ máy hành chính. Anh em quản lý tham nhũng thì đang bị đốt lò rồi, để cứu chế độ đấy. Còn bọn bò chúng mày, người ta không nỡ chửi vỗ mặt, vì chúng mày tỏ ra trung thành.

Họ nuôi chúng mày như nuôi con chó, chó ngu mà trung thành thì chủ cũng không nỡ đánh đập, đuổi đi, nhưng họ không bao giờ coi chúng mày là bạn đâu. Lúc cần thì cũng mang ra làm thịt để nhậu chơi. Chúng mày nhớ nhóm Quang nùn ngày xưa bị anh Chung con chửi, phủ nhận mối liên hệ chưa? Nhục không phím nào kể siết, trong khi hàng ngày lên mạng chửi phản động kiểu đần độn.

Lũ bò chúng mày hàng ngày có chửi phản động thì cũng không thể chặn được quá trình dân chủ hóa đất nước, đảng ta cũng thừa biết điều đó. Chính quyền nuôi Dư luận viên mà hữu dụng thì cũng phải là mấy chú KOLs ngàn likes, mới định hướng được xã hội, chứ bọn bò như chúng mày, viết còn ngọng níu no, lương chắc không được 3 củ. Nhân dân nhìn cảnh chúng mày phô diễn sự ngu dốt trên mạng lại càng mất lòng tin vào chế độ. Họ sẽ tự hỏi “Cán bộ nhà nước, LLVT mà toàn bọn ngu thế này sao?”

Chúng mày chỉ được trông nhà như bọn chó ta, chứ chả được tôn trọng như chó Tây, chó Nhật, vì chúng mày trung thành và rẻ tiền, dễ nuôi, ăn c^t cũng sống. Nhưng mà có nhà nào nuôi chó ta mà giàu được không?

Anh em An ninh chả ngu như chúng mày đâu. Họ thừa biết đặt lên bàn cân mà lựa chọn. Giờ hốt hết những tiếng nói đối lập ôn hòa thì lấy ai phản biện chính sách, pháp luật? Lợi bất cập hại.

Xã hội không có mâu thuẫn thì phát triển sao được? Bằng chứng đã có từ thời bao cấp rồi, cứ đối lập là bị hốt, nên chế độ mới nát, đại ca Liên Xô mới xanh cỏ mấy chục niên rồi.

Đảng ta và đảng bạn sống sót được đến giờ là do phải thay đổi đấy. Mà muốn thay đổi là phải có đối lập. Người ta tự biết phải hốt ai, ai không nên hốt, chứ ai ngồi chờ chúng mày khóc lóc đi báo CA “Anh ơi bắt thằng này đi, nó bắt nạt em trên mạng, nó còn dám thách thức các anh kìa“.

Bình Luận từ Facebook

2 BÌNH LUẬN

  1. Sự vận động là quy luật tất yếu của tự nhiên. Sự biến đổi là quy luật thường tình của xã hội. Mọi sự tốt xấu, thành bại rồi cũng qua đi. Chỉ có tình người mới lắng đọng trong tâm khảm của những ai được gọi là người. Đó chính là cái đích chân thực, mọi cái khác đều là vô thường, ảo giác.

    Quy luật là cái không thể thay đổi, nhưng có thể vận dụng sự hiểu biết về nó để mang lại lợi ích mong đợi.

    Mưu sự do nhân, thành bại do thiên là một quy luật.
    Sự thành tâm sẽ ứng hiện cũng là quy luật. Quy luật nhân quả chi phối vạn vật, nhưng cũng thâm diệu vô cùng.

    Trong tốt có xấu, trong xấu có tốt. Đó là quy luật về sự hai mặt của một vấn đề. Hãy gắng hết sức, thành quả tất sẽ đến. Nếu mãi vướng mắc, sẽ không bao giờ được như ý.

    Được cái này thì phải đánh đổi cái kia, đó cũng là quy luật. Mọi vật đều có giá của nó. Đừng quá cầu toàn, sự hoàn hảo chỉ mang tính tương đối.

    Sự vận động và biến đổi có hình trôn ốc, sự kế thừa và tiếp nối cũng giống như thế. Sự ngẫu nhiên thì không thể đoán định, nhưng trong sự ngẫu nhiên luôn có tính tất yếu.

    Ý tại ngôn ngoại, lời ít ý nhiều, thiên cơ bất khả lậu nhưng điềm báo là có thật.

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây