Đội cờ đỏ TP Hồ Chí Minh

Trương Châu Hữu Danh

12-7-2019

Thành phố Hồ Chí Minh có nuôi một đội Cờ Đỏ, kiểu như cách đây 30 năm lứa học trò tiểu học tụi mình có một số bạn “đạo đức tốt, học giỏi” được đưa vô đội cờ đỏ để kiểm tra, ghi sổ các bạn khác. Cờ đỏ hồi đó oai như cóc, có cả cây thước kẻ để gõ vào tay các bạn khác nếu “vi phạm”.

Cờ Đỏ TPHCM là một đội chuyên tuyên truyền trên mặt trận internet. Nhiệm vụ của các bạn ở đây là sẽ đấu tranh với các bài viết gây bất lợi cho cán bộ lãnh đạo. Ví dụ ai đó viết bài nêu sự thật về Tất Thành Cang, Lê Thanh Hải, ông Ba Đua, ông Hữu Tín, hoặc những cán bộ suy thoái tha hóa, có đủ các biểu hiện suy thoái mà Tổng Bí thư đã chỉ ra, thì Cờ Đỏ sẽ xông ra để “đỡ”.

Các bạn được nuôi trong đội này, mình có biết vài người. Họ trẻ khỏe tràn đầy nhiệt huyết. Có bạn còn học ở nước ngoài về nữa. Họ mang trong người tấm lòng yêu nước nồng nàn, yêu Đảng yêu Dân cuồng nhiệt. Thực tế họ rất yêu Dân, họ không phải là người xấu.

Nhưng dù họ có cố gắng, lực lượng hùng hậu, thì hoạt động vẫn không có hiệu quả. Thống kê truy cập (ảnh) cho thấy thành phố nuôi khá đông cờ đỏ nhưng lượng truy cập cả ngày chỉ tròm trèm 1,5k – con số quá thất vọng. Ai chơi FB và có biết về internet, con số này rất kém. Thỉnh thoảng, họ vẫn có những bài đột biến, nhưng vào comment thì hiểu họ rất vất vả khi viết xong phải xóa comment vì chỉ hứng gạch đá từ nhân dân…

Mình ủng hộ việc TPHCM cần có một lực lượng làm truyền thông, vì đất Sài Gòn này, vẫn có rất nhiều điều tốt đẹp. Nếu đưa được những việc tốt một cách tử tế, thì sẽ lan tỏa điều tốt.

Còn nuôi một đội trẻ khỏe, tràn đầy nhiệt huyết nhưng chỉ làm theo lãnh đạo như một cái máy mà không phân biệt đúng sai, thì chỉ hại cho chính lãnh đạo mà thôi.

Ăn cơm chúa, múa tối ngày, nhưng chúa như Hai Nhựt, Sáu Cang thì các bạn đang tự hại Đảng hại Dân, hại chính gia đình các bạn.

Mình luôn trân quý tấm lòng của các bạn Cờ Đỏ, nhưng mình thấy tiếc khi ngân sách chi ra nuôi các bạn, để các bạn đi ngược sự tiến hóa của xã hội, thì uổng cơm quá!

P/s: Các bạn Cờ Đỏ vui lòng để ý con số 27869 ở hình 2 nhé. Các bạn sẽ thấy lượt đọc tăng lên, nếu chúng ta biết “tuyên truyền” đúng đắn!

Bài viết từ trang web của đội cờ đỏ TPHCM: Trương Châu Hữu Danh và bạn bè mình đã vi phạm pháp luật như thế nào?

Bình Luận từ Facebook

1 BÌNH LUẬN

  1. -“Họ trẻ khỏe tràn đầy nhiệt huyết. Có bạn còn học ở nước ngoài về nữa”; “Thực tế họ rất yêu Dân, họ không phải là người xấu”; “nhưng chỉ làm theo lãnh đạo như một cái máy mà không phân biệt đúng sai”.
    -Mỗi ng đều có lý do chính đáng khi nói về công việc mình làm nhưng các bạn nên xem việc làm “Đội cờ đỏ TP Hồ Chí Minh” chỉ là nghề tay trái thôi. Các bạn cần có nghề chuyên môn để kiếm sống và lo cuộc sống gia đình. Thanh niên giai đoạn 25~35 tuổi cố gắng làm việc để tích lũy, thăng tiến trong chuyên môn, nghề nghiệp; đến trung niên 35~40 tuổi ra làm riêng; từ 40~50 phát triển doanh nghiệp. Nếu chỉ lo “tuyên truyền trên mặt trận internet” đến khi hết thời mà ko có chuyên môn thì kiếm việc làm rất khó. Hồ sơ năng lực ko có gì, chỉ có Đảng, Đoàn là Công ty tư nhân sẽ ko nhận vì đã ko có chuyên môn lại chỉ lo quyền lợi Đảng, Đoàn trước rồi mới đến quyền lợi Công ty là ko dc.

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây