Vụ xử Nguyễn Hữu Linh: Tòa trả hồ sơ, điều tra bổ sung

 BTV Tiếng Dân

26-6-2019

Hôm qua 25/6, Tòa án Nhân dân Quận 4, thành Hồ mở phiên xử kín Nguyễn Hữu Linh, nghi can dâm ô bé gái tại chung cư Galaxy 9 ngày 1/4/2019. Kết quả, Tòa quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung. Chủ tọa phiên tòa, ông Nguyễn Hải Nam, cho biết, HĐXX yêu cầu giám định lại hình ảnh thu được từ camera, để xác định chính xác hành vi của Linh”.

Báo Tuổi Trẻ có video ông Nguyễn Hữu Linh vào phiên tòa xử kín vụ nghi dâm ô trẻ em:

Nhà báo Ngô Nguyệt Hữu viết: “Khởi tố Nguyễn Hữu Linh rồi ra Toà, Toà án Nhân dân quận 4 (TP.HCM), lại trả hồ sơ để xác định rõ ‘Tay trái của Nguyễn Hữu Linh làm gì cháu bé’, lại thêm lần nữa đẩy Nguyễn Hữu Linh vào thế kẹt. Khi cảm xúc tiêu cực của dư luận thêm lần nữa được bơm đầy. Cho dù có như thế nào đi chăng nữa, Nguyễn Hữu Linh vẫn phải ‘chung án’ cho hành vi thô bỉ đê tiện của Linh. Cuối cùng, không nên có sự nhân văn dành cho một kẻ ấu dâm“.

Báo Kiến Thức có clip: Tránh phóng viên, Linh “nựng” chạy như VĐV điền kinh:

Nhà văn Lê Thiếu Nhơn viết: “Giữa bao nhiêu ống kính phóng viên, đồng chí Nguyễn Hữu Linh đã đi như trốn chạy. Cái oai nghiêm của Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân Đà Nẵng vẫn y nguyên trên khuôn mặt đồng chí Nguyễn Hữu Linh, vì gia đình nạn nhân đã thay đổi thái độ theo hướng không cấu thành tội phạm. Phen này, đồng chí Nguyễn Hữu Linh được thoát tội hoặc hưởng án treo, thì thiên hạ lại nức nở về sức mạnh vô song của hệ thống pháp luật thời đồng tiền sấp ngửa trắng đen“.

Trang Trí Thức Trẻ có đồ họa “Vụ án Nguyễn Hữu Linh ôm, hôn bé gái 3 lần trong thang máy”:

Bắt đầu xuất hiện bài viết trên báo “lề đảng” có dấu hiệu đứng về phía Nguyễn Hữu Linh. Báo Người Lao Động có bài: Có cần phải “truy cùng, đuổi tận” ông Nguyễn Hữu Linh?! Bài viết thể hiện sự không đồng tình với vụ nhiều người đã đuổi theo để quay phim, chụp ảnh ông Linh tại tòa. “Có lẽ vì không muốn hình ảnh của mình xuất hiện trên báo và mạng xã hội nên khi đến cổng tòa, ông Linh đã chạy thật nhanh lên cầu thang bộ, sau đó chui vào nhà vệ sinh để tránh sự săn đuổi”.

______

Mời đọc thêm:  Tòa yêu cầu điều tra bổ sung vụ Nguyễn Hữu Linh (PLTP). – Vụ án Nguyễn Hữu Linh: Phải giám định lại ‘clip dâm ô’ (TN). – Nguyễn Hữu Linh bị “quây kín” khi rời tòa án (Infonet). – Người dân chung cư Galaxy 9 nói gì về phiên xử Nguyễn Hữu Linh? (DV). – ‘Con ông Nguyễn Hữu Linh phải tạm nghỉ học vì việc của cha’ (Zing).

Bình Luận từ Facebook

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây