Tâm thư của anh Đào Ngọc Tú về cuộc bức hại Pháp Luân Công (Phần III – 6)

Đào Ngọc Tú

5-10-2018

Tiếp theo: Phần mở đầuPhần IPhần II – 1Phần II-2Phần II-3Phần III – 1Phần III – 2 và 3Phần III – 4Phần III – 5

6. Sự diệt vong của ĐCSTQ và phong trào tam thoái

Vào tháng 6 năm 2002, ý Trời hiển lộ: “Tàng Tự Thạch” (tảng đá mang chữ) đã được phát hiện tại tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, vết nứt giữa tảng đá để lộ 6 chữ lớn: “Trung Quốc Cộng Sản Đảng Vong”.

Vé vào cửa khu du lịch Chưởng Bố

Vong ở đây là vong Đảng Cộng sản chứ không phải vong Quốc. Khi tổ chức ma quỷ, ký sinh này bị tách ra, bị đào thải thì chính quyền mới đúng là chính quyền, nhà nước tự chủ không bị Đảng lãnh đạo, ép phải chấp hành làm điều xấu nữa, quốc gia mới thành quốc gia, người người yêu chuộng hòa bình, nhân tài hồi hương.

Hình dòng chữ được in trên tấm vé vào cửa khu du lịch Chưởng Bố, truyền thông Trung Quốc đưa tin rầm rộ nhưng không nhắc đến chữ “vong”. Đầu tháng 12 năm 2003, đoàn khảo sát Văn hóa Khoa học Trung Quốc đã đến khảo sát và kết luận tảng đá có niên đại 270 triệu năm trước thuộc kỷ Péc-mi. Đây là sự phán quyết của Trời cao cho ĐCSTQ ngạo mạn, vô Thần. ĐCSTQ tất yếu cũng sẽ phải chịu đào thải giống Đế chế La Mã bức hại tín đồ Cơ Đốc Giáo năm xưa, về sau liên tiếp các trận ôn dịch đã làm sụp đổ Đế chế này. Đứng trước điều sai trái không có ai là khán giả. Ở một phương diện, các giá trị đạo đức cũng giống như không khí, ai làm ô nhiễm khí thì chính mình và người khác sẽ phải hít vào. Xã hội không tốt vì có người khiến nó xấu và để nó xấu.

Nguyên nhân những thảm kịch mà ĐCSTQ gây ra hết lần này đến lần khác, lừa hết đời ông, cha đến đời con cháu, không chỉ do ĐCSTQ mà phải chăng còn là do sự thờ ơ, yếu đuối, thỏa hiệp cùng với sự ảo tưởng về tổ chức tà giáo này. Trong Thánh Kinh ghi chép, 3 lần Satan cám dỗ chúa Jesus bằng thức ăn, danh, lợi nhưng Ngài đều không thỏa hiệp.

Một sự bất tín vạn sự bất tin, vậy mà ĐCSTQ có thể lừa người hết lần này đến lần khác, bởi vì tà giáo này rất ma mị, biến hóa khôn lường, có tà linh khống chế nên bản chất vĩnh viễn không đổi, nó cũng rất thích tuyển người có nhan sắc, giọng nói, giọng hát hay để tuyên truyền. Bất cứ thái độ không dứt khoát, thỏa hiệp ở trong tâm đối với tổ chức gian ác này đều mang tai họa cho chính mình, đến lúc tỉnh ra thì đã muộn.

Phong trào Tam Thoái

Sự sụp đổ của ĐCSTQ là tất yếu, nhất định là sẽ sụp. Nhà sắp sụp xuống nên người ta chạy ra, không ai chống phá và chống cũng không chống được. Tàng Tự Thạch là ý Trời, là cảnh tỉnh cho những người bị lừa bởi thuyết vô Thần, vì không muốn nhiều người lương thiện chịu nạn cùng ĐCSTQ nên báo trước cho ai đã bị lừa làm thành viên tà giáo này và những thành phần cổ vũ, chi nhánh.

Một kẻ giết người hàng loạt dẫu trốn được bao nhiêu năm thì vẫn có tội, thiện ác hữu báo! ĐCSTQ còn ác và nguy hiểm hơn cả IS. Ma giáo này phỉ báng Thần linh, phá mồ mả tổ tiên, ác nghiệp chồng chất, làm thành viên của nó, cùng hội cùng thuyền có phải là sẽ bị tính phần, bị liên lụy, vì một tổ chức không có người tham gia thì không hình thành một tổ chức và nó còn trói buộc số phận với rất nhiều người lương thiện bằng cách ép, lừa kết nạp, dù chủ động hay thụ động khi gia nhập Đảng, Đoàn, Đội, họ bị lừa (hứa, thề, cam kết) trung thành với tổ chức. Điều này hết sức bất thường, tưởng như vô hại nhưng chẳng khác nào hợp đồng giao linh hồn cho tà giáo.

Đảng Đoàn Đội là tổ chức chính trị, gia nhập chính là tham gia chính trị, không gia nhập là không làm chính trị, còn Tam thoái là vấn đề tâm linh không phải làm chính trị.

Lời thề trong văn hóa truyền thống cũng là vô cùng thiêng liêng, hễ phát ra là có Trời, Đất chứng giám, nên người xưa rất kỵ phát thề. Ngoài ra theo chính giải Thánh Kinh – Khải Huyền khai thị, khi gia nhập ĐCSTQ ở không gian khác bị đánh “ấn thú” vào trán hay tay phải, nhập vào biên tịch của giáo hội Satan. Vì thế, dẫu tự nguyện hay không tự nguyện, dẫu đã quá tuổi hay không còn đóng phí thì theo luật Trời đã thề thì cần có giải thề, đã ký kết thì phải có biểu đạt, đều cần có hành vi biểu đạt thoái xuất. Những việc này đều là việc nghiêm túc có liên quan đến sinh mệnh, tuyệt không phải việc nói cho xong. Xưa nay chỉ có lừa tiền không ai lừa bình an, có những việc nếu xem nhẹ, đa nghi chờ thấy mới tin thì muộn mất.

ĐCSTQ dùng thủ đoạn từ tự tô vẽ, lừa mị cảm tình, dụ dỗ, lôi kéo cho đến ép chỉ tiêu, hù dọa để gia tăng thành viên, còn có thủ đoạn: ai mà xuất sắc mới “được” kết nạp, đã đánh lừa người ta cho rằng Đảng, Đoàn, Đội là tổ chức cao quý. Việc muốn tham gia hay không muốn tham gia một tổ chức nào cũng là thuộc về quyền con người, ai không nguyện ý tham gia nữa thì có thể rút. Điều 20 trong “Tuyên ngôn nhân quyền thế giới” cũng quy định:

1. Mọi người đều có quyền tự do hội họp và lập hội, một cách ôn hòa.

2. Không một ai có thể bị cưỡng bách gia nhập vào một đoàn thể.

Trên thế giới cũng chỉ có tổ chức mafia và ma giáo mới dùng thủ đoạn, lôi kéo, ép người tham gia rồi lại ngăn cản và báo thù người thoái xuất. Người nhà nước hầu như ai cũng chán ghét Đảng này, nhiều người cũng muốn thoát ra nhưng sợ bị trả thù và ảnh hưởng tới cuộc sống. Trời cao từ bi với con người nên cũng không phải là tam thoái tại tổ chức mà là để Trời Đất chứng giám, thoái trên mạng, thậm chí dùng tên thuở nhỏ, hóa danh cũng được tính, chỉ xét nhân tâm, không mất mát gì cả, vì đây chủ yếu không phải lỗi của con người mà là do bị tổ chức này lừa, ép buộc, vì không biết rõ lai lịch của nó, hay vì không gia nhập sẽ dễ trở thành “kẻ thù giai cấp”, khó mà tồn tại nổi trong xã hội đó, nên bất đắc dĩ đành gia nhập lấy lệ, hình thức như vậy, không hẳn là tự nguyện.

ĐCSTQ cũng chỉ là một loại hình thái ý thức gồm có một cái tên, ký hiệu, giáo lý là sách ma quỷ Marx-Lenin, cùng tổ chức, điều lệ, cơ chế hại người,… Không có tà giáo này lãnh đạo, nhà nước vẫn là nhà nước. Một quốc gia không còn Đảng Cộng sản cũng như một người không còn tế bào ung thư, cả nhà đều vui vẻ.

Còn xét về vấn đề lương tâm: Dân tộc Hoa Hạ vẫn tự xưng là Viêm Hoàng tử tôn chứ không phải là dòng dõi con vượn của Darwin hay dòng dõi hậu duệ của Karl Marx – Lê Nin. Một tổ chức đã từng phỉ báng Thần linh, phá lăng Viêm Đế, giết hại người trong dòng họ, ông bà, cha mẹ, hàng xóm, phá hoại văn hóa, truyền tà thuyết muốn hủy diệt dân tộc, cướp đất, móc túi dân nghèo, bắt cóc mổ sống người, mà còn lừa, ép, dụ dỗ thế hệ con cháu gia nhập, kết nạp và phát thề trung thành với tổ chức này thì quả là nham hiểm, độc ác.

Trong “Viêm Hoàng tử tôn”:

Viêm: là Viêm đế Thần Nông, theo Tam Hoàng bản kỷ của Tư Mã Trinh, vua Thần Nông dạy dân nông nghiệp, lập chợ giao thương, chữa bệnh,… theo truyền thuyết từ nhỏ vua thông minh, kiên cường chịu khó, giàu lòng nhân ái, thường xuyên giúp đỡ những người xung quanh khi khặp khó khăn, thấy dân bị bệnh ốm, chết vì ăn uống bừa bãi, Thần Nông rất buồn và lặn lội núi rừng tìm thuốc trị bệnh, xem cái gì ăn được và không nên ăn, vì nếm cây thuốc mà thường bị trúng độc, nhưng vua có thể dùng thảo dược để giải độc, cuối cùng vua Thần Nông bị chết vì nếm phải một loại cỏ độc tính mạnh, phát tác nhanh, có hoa màu vàng tên là “đoạn trường thảo” khiến dân chúng vô cùng thương tiếc, vua để lại cuốn sách “Thần Nông bản thảo kinh”.

Hoàng: là Hoàng đế Hiên Viên, vua để lại cuốn “Hoàng Đế nội kinh”,… nói về mối quan hệ giữa con người và vũ trụ, thuật dưỡng sinh, y thuật, mô tả hệ thống kinh lạc, huyệt vị, phương pháp châm cứu,… Các vua dạy con người làm ăn sinh sống, lễ nhạc, phòng chữa bệnh, tu luyện,… đặt định văn hóa cho con người. Trong các tác phẩm về lịch, y học,… còn có nhiều điều giới khoa học phương Tây chưa thể lý giải.

Diễn biến phong trào tam thoái

Hiện nay, mỗi ngày có khoảng 7 vạn người Trung Quốc làm tam thoái[8], người người, nhà nhà thoái Đảng, Đoàn, Đội, tam thoái ầm ầm, đến đầu tháng 09/2018 đã có hơn 300 triệu người dùng tên thật hoặc hóa danh tuyên bố thoái xuất khỏi tà giáo ĐCSTQ và các tổ chức liên đới (số liệu thống kê từ 9binh.com) xóa bỏ lời thề, ký kết, ấn thú, tránh vạ lây, tìm lại lương tâm, quay về với dân tộc, tổ tiên, Thần Phật. Thêm lý do có nhiều người thoái vì thấy Đảng chỉ toàn nói dối, hết hi vọng vào Đảng, hay vì biết Đảng đã từng giết hại ông cha họ, vì không muốn sau này đi gặp Các Mác, hay thoái vì tương lai của Trung Quốc,… Nhiều người cho rằng ngày họ tuyên bố tam thoái là một ngày vô cùng ý nghĩa trong cuộc đời mình. Mọi người tin rằng thoái khỏi tổ chức tà giáo này sẽ có tương lai tươi sáng. Nhiều người ở Việt Nam cũng tuyên bố thoái Đảng, Đoàn, Đội, họ nói “cứ thoái ra cho chắc”, thoái ra cho tâm hồn thanh thản, ai tam thoái, sống thiện lương, không phải lo âu.

***

Để đàn áp Pháp Luân Công ĐCSTQ cần nguồn tài lực rất lớn và cần dựa trên dối trá, bưng bít thông tin nếu không sẽ bị người dân tẩy chay. Xưa nay cái gì giả dối thì không tồn lại được lâu, tục ngữ có câu nói “giấy không bọc được lửa”, “cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”. Tới nay Đảng viên và người dân rất nhiều người đã biết sự thật về tội ác của ĐCSTQ, về vụ tự thiêu giả, đặc biệt là truyền tay nhau phần mềm Freegate[9], Ultrasurf[10] đột phá “vạn lý tường lửa”[III] khiến “cái loa” của ĐCSTQ mất linh.

Nhiều người khi biết Pháp Luân Công là Phật Pháp và ĐCSTQ đã lừa dối họ, mổ cắp nội tạng người tu thì niềm tin của họ vào Đảng đã hoàn toàn sụp đổ. Bất chấp áp lực từ chế độ độc tài, nhiều người dân chính nghĩa đã cùng nhau in dấu vân tay ủng hộ đơn kiện Giang Trạch Dân. Nhiều người đã đem đốt hết những thứ liên quan đến búa liềm, Mác-lê,…

Hiện nay, Giang Trạch Dân cùng nhiều quan chức bị kiện khắp trong ngoài nước. Tay chân của Giang Trạch Dân đang lần lượt sa vào vòng lao lý. Nhiều cảnh sát, công an…, cũng biết mình đang bị lừa tham gia vào tội ác này nên đã bỏ việc để tránh hậu họa hay chỉ làm lấy lệ, nhiều người có cơ hội ra nước ngoài là không quay trở lại, nhiều người được học viên giúp đỡ đã bước vào tu luyện Pháp Luân Công, chỉ còn một bộ phận của tập đoàn Giang Trạch Dân vì đâm lao mà phải theo lao, đang sống những tháng ngày thấp thỏm lo âu. Thêm vào đó khắp thế giới hiện nay đang lên án ĐCSTQ vì vậy ĐCSTQ đã dần trở nên bất lực.

Nhờ xem “Cửu Bình” người dân nhận ra bản chất của ĐCSTQ, tìm về truyền thống, cả nhà, cả làng, khắp nơi cả nước thoái Đảng, Đoàn, Đội, nhận ra và dứt trừ văn hóa ma truyền, tự cứu lấy mình, cũng là lối thoát của dân tộc Trung Quốc mà không ai tổn thương.

ĐCSTQ dùng kinh tế để ràng buộc về đạo đức, khiến nhiều nơi làm ngơ, hùa theo. Nếu ai không tỉnh táo mà chạy theo lợi ích trước mắt, bị lôi kéo trở thành đồng lõa với tội ác của ĐCSTQ thì điều đánh mất sẽ là mất tất cả. Giang Trạch Dân độc ác, tàn bạo kết hợp với bộ máy tà ác ĐCSTQ đã đánh giá quá thấp sức mạnh tinh thần. ĐCSTQ tà ác xưa nay bức hại ai chỉ mấy hôm là hết, nhưng không may là lần này nó đã bức hại phải người tu luyện Phật Pháp.

ĐCSTQ trù tính tiêu diệt Pháp Luân Công trong 3 tháng, đến nay đã 18 năm, Pháp Luân Công vẫn là Pháp Luân Công, không oán không hận và hồng truyền khắp thế giới, còn ĐCSTQ đã tự hủy diệt mình, hiện đang tan rã với tốc độ mau chóng, thì không lẽ gì còn muốn đi hại người khác, xui khiến, ép buộc nước khác vào hùa để người làm công vụ, dân chúng ở nước khác chịu tội cùng chúng.

[III] “Vạn lý tường lửa” là hệ thống kiểm duyệt internet của ĐCSTQ, được cho là tốn kém và chặt chẽ nhất thế giới với mục đích ngăn chặn sự thật. Nhiều người không biết internet bị kiểm duyệt vì kết quả tìm kiếm không được hiển thị. Freegate và Ultrasurf là hai phần mềm miễn phí có thể đột phá hệ thống này, là một trong những phần mềm nhất định không thể thiếu vớ43i m ỗi người dùng máy tính dưới các chế độ kiểm duyệt internet để tiếp cận với sự thật, không bị lừa mị. Link tải về xin được gửi dưới phụ lục.

Lời Kết

Trong quá khứ, cuộc sống con người không giống như ĐCSTQ bôi bác, tuyên truyền, là người bóc lột người hay độc tài, phong kiến lạc hậu, ngu muội mê tín. Những điểm xấu trong xã hội thời xưa, thời nào cũng có, nhưng chỉ chiếm phần nhỏ, ĐCSTQ nhắm vào đó mà phóng đại lên rồi chụp cho văn hóa truyền thống. Giống như một vườn hoa đào nở, người bình thường ngắm hoa, còn ĐCSTQ thì ngắm sâu. Cái thực sự xấu là văn hóa Đảng ngoại lai, mang ra thế giới là bị người ta chê cười. Còn cái gọi là “phát triển” theo tử tưởng của MácLe là “xây cho nhà cao mãi”, “sản lượng năm sau cao hơn năm trước”,… chứ không cần biết môi trường sống thế nào, đời sống tinh thần ra sao, thế hệ sau đi về đâu.

Tại Trung Hoa từng có nhiều triều đại hoàng kim, như triều đại nhà Đường. Thời Trinh Quán chi trị, vua Đường Thái Tông tôn kính Phật Pháp, hòa bình hữu hảo với quốc gia 5 châu, triều đình trọng nhân tài như khát nước, lấy dân làm gốc, chuẩn mực đạo đức xã hội cao, đêm không khóa cửa không cần lo lắng, nhà tù như bỏ không, người người tôn kính Trời Đất, Thần linh, sống hòa hợp với thiên nhiên, mùa màng bội thu, thương mại sầm uất nổi tiếng với con đường tơ lụa và kinh đô Trường An, người dân giàu có, ấm no hạnh phúc, phúc lộc đầy đủ, người người quý mến nhau, đi xa đói có người mời ăn. Không khí trong lành, sông nước trong xanh. Đời sống tinh thần phong phú, vô ưu vô lo, tự do tự tại với mây trắng, chim trời. Âm nhạc, thi ca, hội họa, thư pháp, kiến trúc, thiên văn, y học, thời trang,… đều là đạt tới đỉnh cao (Đường Tăng, Lý Bạch, Đỗ Phủ, danh y Tôn Tư Mặc, Trương Quả Lão,… cũng là sống, xuất hiện trong triều đại nhà Đường), về quan niệm triết học, khoa học là “Thiên nhân hợp nhất”, vật chất vận động trong ngũ hành, sinh diệt tự nhiên.

Hàng ngàn năm qua người xưa đã để lại cho thế hệ sau môi trường sống trong lành và xã hội nhân ái, giàu đạo đức, một hai trăm năm trở lại đây dưới sự chỉ đạo tư tưởng của vô Thần luận – duy vật luận – triết học đấu tranh – thuyết tiến hóa, bây giờ người ta để lại cho thế hệ sau những bãi rác, chất độc, sông biển, không khí ô nhiễm cùng một xã hội bất an, văn hóa điêu linh, cuộc sống con người tâm phiền ý loạn, trăm bệnh quấn thân, luôn phải lo kinh tế, tỷ lệ ly hôn, vô sinh, tai nạn giao thông,… ở mức báo động, thiên tai nhân họa liên miên,… “phát triển” tiếp nữa, không quá mấy chục năm nữa thế hệ sau sẽ không biết ra sao.

Nhiều người trên thế giới nói rằng trong lúc đạo đức thế gian ngày một xuống dốc, khắp nơi khủng hoảng bốn bề tưởng chừng không có lối thoát, sự xuất hiện của Pháp Luân Đại Pháp hồng truyền khắp thế giới quả là kỳ tích, xua tan đi đêm dài, mang lại hy vọng cho thế giới, mở ra một tương lai tươi sáng, thái bình thịnh trị. Chúng ta đang sống trong một thời kỳ đặc biệt. Tới hôm nay, cuối nhiều dự ngôn đều không hẹn mà gặp, xem và hiểu để biết con đường nhân sinh tiếp theo nên đi thế nào, tiến vào tương lai tươi sáng, không cô phụ tâm nguyện người xưa gửi gắm, đều là có liên quan trọng đại đến vận mệnh mỗi người.

 “Ðông tây vô sự Nam thành quốc gia”

(Sấm Trạng Trình, NXB Mai Lĩnh 1939)

“Hiền không rơi mất                          “Số điểm hoa mai trời đất là xuân, Thiên hạ một nhà                       Muốn biết Bác Phục hỏi nguyên nhân xưa. Không danh không đức                Trong hoàn vũ tự hưởng ngày thái bình, Chói lọi Trung Hoa”                           Bốn biển là nhà hỏi ai chủ khách”

(Mã Tiền Khóa-Gia Cát Lượng, tạm dịch)  (Mai Hoa Thi-dự ngôn thời Tống, tạm dịch)

Dân tộc Việt là một trong những dân tộc có lịch sử lâu đời nhất trong nền văn minh nhân loại lần này. Việt Nam vốn là mảnh đất địa linh, người Việt Nam là dòng dõi Thần Nông, giỏi làm ruộng, thông minh, nhân nghĩa. Dân tộc Việt Nam từ ngàn xưa đều kính ngưỡng Thần linh.

Từ dòng dõi của Thần Nông đại đế là vua Kinh Dương Vương, đến Lạc Long Quân, rồi các vua Hùng đều là tín ngưỡng vào Thần, cho đến các thời kỳ tiếp theo và đến các triều đại Đinh, Lê, Lý, Trần từ vua chúa, quan lại cho đến thần dân đều kính ngưỡng Phật Pháp, đó cũng đúng là cái phúc thật hồng đại của dân tộc Việt, và triều đại nào cũng đều vẻ vang.

Chỉ cho đến thời nay mới có người nói vô Thần, “mê tín”, không tin nữa, nhưng thẳm sâu trong tâm linh mỗi người dân Việt Nam đều có niềm tin vào ông Trời, ông Bụt, tin vào Thiện ác hữu báo, trong tâm đều đã được gieo mầm những hạt giống thiện lương, nhân nghĩa. Các di tích tín ngưỡng thờ cúng Thần Đất, Thần Nông từ ngàn xưa vẫn còn đến ngày nay như Đàn Xã Tắc mới được phát hiện ở Ô Chợ Dừa, Hà Nội có lẽ cũng là lời nhắc nhở chúng ta nhớ về nguồn cội. Dân tộc Việt Nam được tin là một dân tộc được Thần bảo hộ. Thần Phật có lẽ vẫn đang quan sát và tìm cách che chở, dẫn đường chỉ lối.

Pháp Luân Đại Pháp là Phật Pháp, là phúc âm cho tất cả mọi người, thành tâm niệm Phật gia 9 chữ chân ngôn dưới đây sẽ đang thấy trong tâm được bình an…, người hằng ngày sống tốt gặp khi hoạn nạn thành tâm niệm thì có thể sẽ tai qua nạn khỏi.

Người gửi thư

 

 

 

Đào Ngọc Tú

Trong thư có tham khảo và sử dụng thông tin từ 9binh.com, Chanhkien.org, Minhhue.net… nhiều thông tin khác cũng là phổ biến mọi người tự có thể tra cứu, tôi chủ yếu là thu thập, tổng hợp và gửi tới quý ông/bà, cô/bác, anh/chị, các bạn để tiện theo dõi, tham khảo.

Thư đến đây mọi việc cơ bản cũng đã rõ ràng, còn mỗi chúng ta hôm nay cũng là một phần trong câu chuyện này. Kỳ thực thư này không phải ngẫu nhiên hy vọng có thể gửi tới tất cả mọi người, thành tâm mong ai đọc xong gặp nhiều điều tốt lành, may mắn trong cuộc sống, nếu nơi nào không có internet mong ai đó in ra gửi mọi người, còn có điều gì sơ xuất, thiếu sót, mong người đọc rộng lòng cảm thông và góp ý.

Các góp ý xin vui lòng gửi về email: ynghiacuasinhmenh@gmail.com

Nội dung thư có thể hoàn thiện hơn trong tương lai, bản cuối lưu tại: BucThuHiVong

Phụ lục:

[1] Trang web chính giới thiệu Pháp Luân Công http://vi.falundafa.org

[2] Thông tin theo Sách Thu Hoạch Đẫm Máu Điều tra về mổ cắp nội tạng của ĐCSTQ tác giả David Kilgour & David Matas;

[3] Cửu Bình 6, lời mở đầu;

[4] Cửu Bình 2, mục III.4;

[5] Cửu Bình 9, mục V.8;

[6] Trang thông tin chính đưa tin về cuộc bức hại Pháp Luân Công http://vn.minghui.org

[7] Tác phẩm Marx and Satan, Richard Wurmbrand bản tiếng anh tháng 12 năm 1986: http://www.hourofthetime.com/1-LF/Hour_Of_The_Time_08122012-Marx_and_Satan.pdf

[8] Tam thoái tại trang http://9binh.com/other/huongdantamhtml

[9] Phần mềm vượt tường lửa Freegate: http://dongtaiwang.com/loc/download.en.php

[10] Phần mềm vượt tường lửa Ultrasurf: https://ultrasurf.us/ Tải phần mềm Freegate, Ultrasurf link Mediafire (cả 2 phần mềm):    http://www.mediafire.com/file/4y6khgzrkx25cxp/TudoThongTin.rar

Sách Cửu Bình: 9binh.com, Video Cửu Bình youtube: cửu bình https://goo.gl/BeZNwb Mã QR (tải ứng dụng quét mã QR trên smartphone để quét)

Chuyển Pháp Luân 38 thứ tiếng
Chuyển Pháp Luân 38 thứ tiếng
Video Cửu Bình
Bình Luận từ Facebook

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây