Đây là Nguyễn Văn Huyện. Ông Huyện là đương kim tổng cục trưởng Tổng cục đường bộ Việt Nam.

FB Bạch Hoàn

25-1-2018

Ông Nguyễn Văn Huyện. Ảnh: Báo Giáo dục.

Ông Huyện là người được ngồi vào ghế Tổng cục trưởng Tổng cục đường bộ Việt Nam khác với việc bổ nhiệm thông thường. Năm 2014, một cuộc thi tuyển tổng cục trưởng được tổ chức với 4 ứng viên và ông Huyện là người giành được ghế.

Để vượt qua ba ứng viên khác, trong đó có cả ứng viên đang là phó Tổng cục trưởng Tổng cục đường bộ Việt Nam, thật không dễ dàng gì. Tuy nhiên, ông Huyện là ứng viên đã đạt điểm cao nhất trong phần thi bảo vệ chương trình hành động. Ông Huyện được ban giám khảo đánh giá cao khi đưa ra giải pháp xử lý các vấn đề nóng bỏng hiện nay của ngành đường bộ.

Khi đó, thứ trưởng Bộ Giao thông Nguyễn Hồng Trường, trưởng Ban giám khảo cuộc thi, cho biết một số ý tưởng đề xuất trong chương trình hành động của ông Nguyễn Văn Huyện sẽ được Bộ Giao thông vận tải xem xét đưa vào áp dụng trong thời gian tới.

Hiện giờ, đúng là đường bộ có nhiều vấn đề nóng bỏng. Nóng bỏng nhất chính là một số trạm thu phí BOT được đặt ở vị trí “chưa hợp lý”.

Tôi tự hỏi, liệu có phải giải pháp hành động xử lý vấn đề nóng bỏng của ngành giao thông mà ông Huyện đã thi đạt điểm cao nhất và Bộ Giao thông vận tải đưa vào áp dụng, là việc cấm dừng xe qua 5 phút tại trạm thu phí BOT áp dụng từ hôm nay hay không?

Thì ra, Nguyễn Văn Huyện đã giành được chiếc ghế Tổng cục trưởng Tổng cục đường bộ Việt Nam bằng chương trình hành động xử lý vấn đề nóng của ngành giao thông. Và sau khi đã ngồi vào chiếc ghế ấy thì chương trình hành động của ông ta là đưa ra một quy định cấm cản kia. Thì ra, một kẻ có tư duy bảo vệ cho nhóm lợi ích và đối đầu với dân, thì được chọn vào ghế lãnh đạo.

Đó là chân dung ông Nguyễn Văn Huyện. Hãy nhớ Huyện!

Bình Luận từ Facebook

2 BÌNH LUẬN

  1. Bây giờ ở VN ta,tìm những người chịu hy sinh chút lợi nhuận nhỏ nhoi của mình vì lợi ích to lớn của mọi người ,trong đó có mình, thật khó hơn hái sao trên trời.Vì rằng,tuy được giáo dục “Một người vì mọi người”nhưng lại được ví von là”Mình vì mọi người,mọi người nghĩ mình là mọi”!?!!.

  2. Như tôi đả từng comment các tài xế chỉ có 1 vủ khí duy nhất là buông tay lái 1/2 tháng trước tết .không còn người lưu thông phân phối thì ai sẻ phạt ai ,lúc đó người ta sẻ đi lạy các bạn ,xin đừng dại dột mà làm trâu ngựa cho lũ tham quan ô lại .họ đang ăn cướp tiền sửa của con cái và tiền chợ của gia đình bạn ,nếu không can đảm chịu đau 1 lần các bạn sẻ nhận cái đau cả đời .hãy nghĩ lái 1 thời gian .đừng để họ tiếp tục ăn trên xương máu và mồ hôi nước mắt của mình .tất cả hãy đình công phản đồi sự bất công nầy .chúng nó hôm nay ra được luật nầy thì cũng sẽ ra những luật khác và bóp cho đến khi các bạn không còn chổ để thở .không yin các bạn hãy chờ xem .nếu chúng qua được lần bầy thì các bạn sẽ khổ dài dài và lại lẩn quẩn làm trâu chó cho chúng nó ăn trên xương màu của mình

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây