Hãy bảo vệ đảng và bảo vệ chế độ

Võ Xuân Sơn

13-3-2024

Bà Đỗ Thị Nhàn, cựu Cục trưởng Cục Thanh tra của Ngân hàng Nhà nước khai, đã nhiều lần liên hệ trả lại số tiền hối lộ 5,2 triệu USD, nhưng không được. Vì vậy, bả phải “tạm thời vi phạm pháp luật”, để “giữ an toàn cho bản thân và gia đình”.

Thế ra quan chức của nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam nếu không nhận hối lộ sẽ không giữ được an toàn cho bản thân và gia đình. Ai bắt họ phải nhận hối lộ vậy? Ai bắt họ phải làm sai lệch kết quả vậy? Công an, lực lượng bảo vệ chế độ ở đâu mà để một cán bộ cao cấp của đảng, của chế độ phải nhận hối lộ dù biết đó là vi phạm pháp luật, để giữ an toàn cho bản thân và gia đình?

Cán bộ cao cấp của đảng và chế độ như bà Nhàn mà không thể giữ an toàn cho bản thân và gia đình nếu không nhận hối lộ, thì quả là quá đáng lo cho sự tồn tại của đảng, của chế độ. Không lẽ vừa qua, có quá nhiều cán bộ cao cấp của đảng, của chế độ, vi phạm pháp luật, là do họ bị bắt buộc phải vi phạm pháp luật để giữ an toàn cho bản thân và gia đình? Thật đáng lo cho sự tồn tại của đảng và của chế độ này.

Trước sự an nguy của đảng, của chế độ XHCN tươi đẹp rạng ngời của chúng ta, tôi đề nghị đảng và nhà nước gia tăng thật nhiều ngân sách cho lực lượng công an, để họ có thêm động lực và khả năng bảo vệ các cán bộ cao cấp của đảng và chế độ. Không thể để các cán bộ trung kiên của đảng, của chế độ, những người đã thấm nhuần tư tưởng Hồ Chí Minh, với đạo đức cách mạng sáng ngời, phải tiếp tục nhận hối lộ để giữ an toàn cho bản thân và gia đình.

Nếu cần cứ cắt bớt ngân sách cho y tế và giáo dục để bảo vệ các cán bộ cao cấp của chế độ. Để bảo vệ chế độ, người dân, với tấm lòng mong muốn bảo vệ đảng, bảo vệ chế độ, sẵn sàng chấp nhận thất học, sẵn sàng chấp nhận hy sinh sức khỏe và tính mạng cho công cuộc bảo vệ đảng và chế độ.

Bình Luận từ Facebook

6 BÌNH LUẬN

  1. NHÀ THƠ NHÂN DÂN: TBT.

    Chính nó, đảng cộng sản,
    Làm tha hóa con người,
    Không cho sống tử tế
    Với đúng nghĩa con người.

    Chính nó, đoàn cộng sản,
    Làm thui chột thanh niên.
    Không cho bọn trẻ sống
    Trung thực và hồn nhiên.

    Chính nó, mớ lý tưởng,
    Vớ vẩn và ẫm ương,
    Đã làm cả xã hội
    Thành rất không bình thường.

    Vì sao? Vì cộng sản
    Thứ chủ nghĩa dở hơi,
    Về mọi mặt, đi ngược
    Với bản chất con người.

    Nguồn mạng

  2. Ngọn cờ Đảng ta tung bay cao,
    Vững vàng bước đi, hướng tới nguồn sáng.
    Dân tộc đoàn kết, lòng yêu thương,
    Đảng Cộng sản, vững bước dẫn đường.

    Truyền thống lịch sử, hào hùng vang,
    Chiến thắng tháng Tư, lịch sử khắc ghi.
    Chủ nghĩa Xã hội, đất nước hưng thịnh,
    Ngày mai rạng ngời, Đảng vững bền.

  3. Bà Nhàn này chỉ nguỵ biện để chạy tội nhưng không hiểu sao tác giả cũng tin được cái
    miệng lưỡi của quan chức Cs. vốn nói dối là “nghề” của họ ?
    Ngược lại, nếu bà nói cũng đúng thì hóa ra, cái thể chế này có mối liên hệ như một cái
    đảng cướp Mafia nên phải “ngậm miệng ăn tiền” cả đám …cho an toàn ?

  4. Bác ơi là bác ơi , hiện tại CA và QĐ có lương tháng cao nhất nhất , bỏ xa giáo dục và y tế . Vị nào khi nghỉ hưu cũng được hưởng lương tăng thêm một cấp . Ví dụ, tại chức là thiếu tá, nghỉ hưu sẽ được hưởng lương trung tá . Sướng bỏ mẹ rồi !
    Nay, lương giáo viên không đủ sống , họ bỏ việc thì lấy ai để truyền bá tư tưởng, con đường tiến lên XHCN nữa . Thế hệ sau, họ không hiểu CN Mác – Le6nin thì mà theo “tư bản giãy hoài không chết ” thì e rằng đảng khó mà đời đời, bất diệt, mãi mãi . . .

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây