Hiến kế lập lại hòa bình ở Trung Đông

Dương Quốc Chính

2-11-2023

Trước giờ chỉ có cộng sản mới đè đầu được anh em Hồi giáo cực đoan thôi. Ví như ở Afghanistan, Liên Xô xuất khẩu cách mạng qua, lập chính quyền cộng sản, trụ được tầm chục năm, đè đầu các bạn Hồi giáo. Liên Xô đói quá rút quân về là các bạn Hồi giáo treo cổ luôn anh gì bù nhìn Liên Xô! Sểnh CS cái là tèo luôn.

Ở Tàu, mấy bạn Tân Cương này kia bị chính quyền CS đì cho bẹp như gián, thay dân luôn, khéo dân số Hồi giáo còn giảm.

Các bạn Hồi giáo ở Việt Nam thì không thấy tăm hơi đâu, dù có mấy cái nhà thờ bé bé. Nhất là mấy bạn người Chăm nữa lại càng ngoan.

Ở Cuba hay BTT cũng không thấy tăm hơi Hồi giáo gì cả sất.

Nguyên do là các bạn Hồi giáo tuy cực đoan, nhưng chả ăn thua mẹ gì so với các bạn CS về độ cực đoan. Thế nên muốn trị các bạn cực đoan phải có các bạn toàn trị.

Bản chất chiến tranh ở Trung Đông là do các bạn Hồi giáo Hamas cực đoan thôi, ISIS hay Taliban, Hezbollah… cũng vậy cả. Đã cực đoan thì thích kiểu một mất một còn, bố mày không chấp nhận sống chung quả đất với chúng mày, cứ phải một mình một cõi mới chịu cơ. Trái đất này là của bố mày.

Thế nên anh Netanyahu tốt nhất là tuyển chí nguyện quân Cuba, Bắc Triều Tiên, bèo thì Trung Quốc, Việt Nam qua để “ủy trị” Gaza, nhân tiện canh giữ hòa bình thế giới. Taliban thì bác Tập trị rồi, bơm cho tý quà vào mồm là ngoan như cún.

Thế mới thấy cụ Triết nhà mình quả là thiên tài đánh giá được tình hình thế giới trước chục năm, hòa bình thế giới có tồn tại hay không là do các bạn Hồi giáo có quậy được hay không. Vì thế cụ đã có tuyên ngôn để đời đại ý là: Việt Nam, Cuba cùng canh giữ hòa bình thế giới. Việt Nam thức thì Cuba ngủ. Cuba thức thì Việt Nam nghỉ.

Đấy không phải là thủ dâm đâu nhé, mà là thật đó. Có điều Cuba đói quá nên ngủ hơi sâu. Việt Nam thì không dám bước qua mặt đại ca Trung Quốc. Chứ giờ LHQ mà huy động một cái, Việt Nam qua Gaza ủy trị, chỉ cần Bộ Công an điều dân phòng với CA phường qua gác cổng (à quên địa đạo) của bọn Hamas, rồi bắt dân Palestine đăng ký căn cước công dân gắn chip, dùng các biện pháp nghiệp vụ lập thế trận an ninh nhân dân, canh mạng xã hội, dùng 331 khóa mõm, bắt nhầm hơn bỏ sót…đảm bảo sau 3 tháng là lập lại trật tự.

Bố mày đẻ ra cái địa đạo để đánh nhau đây, chiến tranh nhân dân cũng bố mày đẻ ra, chúng mày tuổi gì mà quậy. Chúng mày qua Việt Nam tham quan Củ Chi là vãi đái.

Đảng ta qua lập chi bộ và Ban Tuyên giáo ở bển chỉ 3 tháng là anh em Hamas bỏ đạo vào đảng CS hết. Diệt sao hết được Hồi giáo cực đoan, chỉ có nhồi sọ chúng bằng chủ nghĩa cộng sản. Làm sao để tiếng đầu lòng con gọi Hồ Chí Minh! Trẻ con Palestine đi học mẫu giáo là tuyên truyền được rồi. 6 tuổi cho vào đội, 12 tuổi vào đoàn, là bỏ Allah theo Marx.

Khéo lúc đó bọn Hamas không chịu nổi nhiệt lại phải vượt biên qua Mỹ theo diện xuất khẩu phản động. Cánh tả Mỹ lúc đó có khi lại phải đấu tranh để bảo vệ Hamas!

Bình Luận từ Facebook

7 BÌNH LUẬN

  1. Ngày 28 tháng 9, 2009, Nguyễn Minh Triết, chủ tịch nước CSVN, đi Cuba và phát biểu: “Có người ví von, Việt Nam Cuba như là trời đất sinh ra. Một anh ở phía Đông, một anh ở phía Tây. Chúng ta thay nhau canh giữ hòa bình cho thế giới. Cuba thức thì Việt Nam ngủ, Việt Nam gác thì Cuba nghỉ”.

    Nguyễn Minh Triết là đồ đệ của Hồ Chí minh nhưng thật khó hiểu khi trích lời nói của giáo chủ mà Triết lại nói “có người ví von”.

    Trích bài “Khi Việt Nam ngủ, thì Cuba thức” (congly.vn 01/05/2015):

    Cuba là người bạn chí cốt cùng chung mục tiêu, cùng chung chiến hào, cùng chung mặt trận chống áp bức bóc lột, chống thực dân đế quốc và cùng tiến lên một hướng là xây dựng chủ nghĩa xã hội. Đây là đường lối chính sách đối ngoại đặc trưng mà Chủ tịch Fidel Castro từng khái quát: quan hệ Việt Nam – Cuba nói chung, và quan hệ đối ngoại giữa hai nước nói riêng, là biểu tượng của thời đại.

    Còn Bác Hồ lúc sinh thời, khi đón một đoàn cấp cao của Cuba, đã nói một câu rất đẹp: Việt Nam và Cuba như là hai anh em sinh đôi, một người ở Tây bán cầu là Cuba, một người ở Đông bán cầu là Việt Nam. Do hoàn cảnh địa lý, cách 12 giờ. Nếu ở Việt Nam là ban ngày, thì ở Cuba là ban đêm, và ngược lại.

    Hai anh em sinh đôi như hai người lính đứng gác cho sự nghiệp hòa bình và bình yên của thế giới. Khi Việt nam ngủ thì Cuba thức để gác giấc ngủ của Việt Nam, và đến khi Cuba ngủ thì Việt Nam lại thức để gác giấc ngủ của Cuba.

    https://congly.vn/khi-viet-nam-ngu-thi-cuba-thuc-39636.html

  2. ISIS +Taliban + Hezbollah + .Hamas cũng không bằng CỌNG SẢN. Đó là thực tế cọng sản .
    Khi chưa cướp được chính quyền người cs dựa vào dân, nghe dân ,hòa vào dân để dân nuôi và bảo vệ . Khi cướp được chính quyền vào tay mình rồi thì người cs chỉ biết vì Đảng của họ thôi. Dân nói,làm gì trái ý họ là chết với họ ngay! Sự độc tài của nhà nước cs có khi còn hơn cả nhà nước hồi giáo ! Chưa thấy tổ chức Hồi giáo nào đấu tố mẹ cho đến chết như cs Vn đã làm trong cải cách ruộng đất!
    DQC nói cho vui mà đúng sự thật! Araphat từng sang VN học tập đấy.

    • Thời bác là bộ đội Cụ Hồ đi chống Mỹ, thời của Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh thì đúng, Arafat cũng phải tới học tập, nhất là Thủ tướng Sáu Dân mênh mông tình dân Võ Văn Kiệt, lãnh đạo T-4 Biệt Động Thành ngày xưa . Nhưng bây giờ … xít man, đuổi gà chưa chắc gà đã sợ

      Những thành tích gần đây nhất của lực lượng võ trang đều thuộc về Công An hít chơn hít chọi lun . Quân lọi bi giờ việt kiều PAP ẻ vào . Chớ có wi wàng như thời của Bác Hồ, làm nức lòng Việt kiều PAP đâu

      Đúng, quá khứ của các bác quá đẹp . Những cựu chiến binh như các bác nên hiến kế cho Đảng để quân lọi trở lại cái zinh wang như hồi xưa, để việt kiều PAP có ní gio mà tự hào .

      Đảng của Hồ Chí Minh, có người thích tất cả mọi thứ, trừ Hồ Chí Minh . Cũng cùng người đó với Đảng của Nguyễn Phú Trọng, lại hổng thích gì hết ngoài bác Tổng bí thơ .

      Lạ! Những người yêu Đảng toàn quái kiệt không

  3. Cho tớ được phản biện Dương Quốc Chính .

    – Quân đội aint chế độ, & quân đội Việt Nam hôm nay … Ya gotta be xíttin! Puh-leez. “quân đội Việt Nam” hôm nay aint what it used 2b. Hổng có Trung Quốc nên nó đổ đốn ra rùi . Học giả Bùi Chí Vinh là 1 ví dụ . Nói ra chỉ thêm bùn . Fo starter, nó đ biết mình là ai nữa rùi . Ngày xưa qđVN làm nhiệm vụ quốc tế vô sản, chính vì vậy làm tụi việt kiều PAP tự hào kêu là “Quân Đội Việt Nam” 1 cách tự hào . Bi giờ thì làm lính đánh thuê cho Anh, làm nghĩa vụ quốc tế tư bửn tận bên Su đ. Tưởng làm gì, hóa ra kéo qua đó cho tụi con nít mọi đen Bob Vu. Thiệt tình lun . Quân lọi VN ngày nay mà đem ra đối phó với the previous self, bảo đảm còn tệ hơn cái đám quân phi-VN aka Ngụy ngày xưa . Đem cái ngữ này ra đối phó với Hamas, học trò của quân đội Việt Nam ngày xưa, xít man, chạy có cờ . It ra en tốn cơm gạo nuôi lũ báo cô này thui chớ chả được con cá sặc gì đâu . Hổng có Trung Quốc nên nó đổ đốn ra hết gòi

    – Nếu cần, Ít ra en có thể hỏi mượn công an, làm việc mà Dương Quốc Chính nói tốt hơn quân đội nhiều . Thật ra, bao nhiêu cốt cách tinh thần của quân đội ngày xưa, bây giờ Công An có đủ . Làm tớ wonder, Trung Quốc có phần nào trong này không . Những “tiếng thét từ trái tim người Cộng Sản Phạm Quế Dương” tớ thấy trong Công An bi giờ nhiều hơn quân đội . Ngay cả phản động cũng phàn nàn, nếu chế độ, qua thanh kiếm & lá chắn của mình, mà dễ dãi như Ngụy thì dân ta đã lật đổ nó như Ngụy gòi . Điều này cũng show 1 chế độ như Ngụy aint hợp với dân mềnh . Thui thì nồi nào úp vung nấy

    Nếu mún thì Ít ra en có thể gửi phái đoàn chánh phủ qua đây học mình, để terra-forma chính chế độ của mình lun . Có điều nếu Ít ra en thật sự mún làm điều đó, họ qua thẳng Trung Quốc, couldve gone fo the better version. Ờ mây zing Việt Nam cũng chỉ rõ Trung Quốc “Xã hội chủ nghĩa” hơn mình, trích 1 ông nhô Tây ba lô .

    Nói chung, theo thuyết “Tối ưu Đại Cục” của Gs Hoàng Tụy, Việt Nam chỉ quan trọng đv đại cục thui . Chớ đv thía giới, uh … “mất mát đã được -more like hổng cần- tính toán trước và có thể chịu đựng -more like who give a Phúc- được”

    Việt Nam trong mắt thía giới, Ít ra en included, hổng quan trọng tới mức như Dương Quốc Chính nghĩ đâu . Give it up.

  4. Địa đạo của Hamas có lẽ đã mô phỏng địa đạo VC. ở Củ Chi hay Hamas đã tìm thầy
    (VC) học đạo và được thầy truyền cho bửu bối nên có kinh nghiệm để hiện đại hóa
    thành “hoàng tráng” hơn, chứ không có vẻ… thủ công như dịa đạo Củ Chi.
    Từng vào thăm địa đạo CC. tôi phải cúi rạp 1/2 người vì bề cao địa đạo thấp xủn còn
    chiều cao địa đạo Hamas có thể lên tới 2 mét đến nỗi người Trung Đông cao mà họ
    vẫn đi thẳng thớm trong địa đạo của họ ở đó ?
    Do Thái xem ra cũng rất khó để diệt tận gốc Hamas như… nhổ cỏ nhổ cả rễ !

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây