Thăm anh chị Vũ Thư Hiên

Mạc Văn Trang

27-6-2023

Ảnh: FB tác giả

Sáng nay vợ chồng Chi – Trang đến thăm anh chị Vũ Thư Hiên đang ở nhà con gái (cháu Thu) tại TP.HCM. Từ lâu vẫn mong được gặp anh chị, nay mới thỏa lòng mong đợi!

Cháu Lan cho biết, Mẹ Ân bị tại biến phải di chuyển bằng xe lăn, Bố Hiên thì đau cột sống, đeo đai lưng cũng chỉ ngồi được chừng hơn một giờ, nhưng rất mong được gặp bạn bè. Bố mẹ cháu rất mong cô chú đến chơi.

Gặp anh Chị, mừng quá, thấy anh vẫn tươi tắn, minh mẫn; Chị vẫn nhận ra Kim Chi, tay nắm tay, tươi cười, chuyện trò ríu rít.

Kim Chi ôn lại những kỷ niệm ngày trước anh Hiên dịch cho chuyên gia Liên Xô các bài giảng về Điện ảnh, rồi được anh tặng sách Bông hồng vàng,… Anh vẫn nhớ bao nhiêu kỷ niệm và bảo Kim Chi viết đề tài Sân khấu, Điện ảnh, vấn đề này, vấn đề kia… cần đóng góp mới cho Sân khấu, Điện ảnh nước nhà.

Không ngờ anh quan tâm đến Giáo dục nhiều đến vậy. Anh hỏi Trang về tình hình giáo dục, về Công nghệ giáo dục Hồ Ngọc Đại, về giáo dục Cánh Buồm của Phạm Toàn và nêu ra nhiều ý kiến để làm sao giáo dục giúp trẻ em phát triển thành con người trưởng thành về nhân cách, có năng lực tư duy độc lập và tự do sáng tạo.

Rồi chuyện anh ở Pháp sống ra sao? Rồi hỏi anh về sống ở Việt Nam thế nào? Anh bảo, xa nước 30 năm rồi, nay về Việt Nam sống sum vầy với Chị và con cháu, gặp bạn bè vui lắm. Cái gì cũng khác trước. Đi lại thuận tiện. Hôm nọ vào Đà Nẵng rồi vào Hội An gặp Nguyên Ngọc vui quá.

Việc gia hạn visa, ở lại thế nào, con Lan lo thủ tục hết, anh chẳng biết làm gì đâu. Mình bảo, anh đã “lưu lạc” 30 năm, gấp đôi Thuý Kiều rồi, bây giờ ở đây thôi, không đi đâu nữa nhé! Anh cười thật vui.

Anh bảo Lan đưa cuốn “Tuyển tập Vũ Thư HIên” để ký tặng Trang – Chi. Anh bảo, cuốn này anh em tuyển chọn và tự xuất bản cho, chỉ để tặng. Hơn 30 bài toàn chuyện “lành” cả.

Lan bảo, bố ơi có mấy nhà xuất bản muốn ký hợp đồng tái bản mấy cuốn của bố đấy. Bố có đồng ý không? Anh bảo, ai muốn in thì xin giấy phép xuất bản, sao phải hợp đồng? – Bố ơi bây giờ khác thời xưa rồi.

Đã chuyện trò hơn 2 giờ, đang định về để anh chị nghỉ thì Hồng Ánh, em út của anh Hiên, đến. Thế là lại chuyện rôm rả. Trời, Hồng Ánh U70 mà quá trẻ trung, vui tươi.

Hồng Ánh là con út và là thử 11. Ôi, Cụ Vũ Đình Huỳnh vĩ đại thật, hoạt động cách mạng từ 1925, bị tù đày đủ cả mà cùng với Cụ Bà “sản xuất” và giáo dưỡng được 11 người con đàng hoàng. Bái phục các Cụ quá. Bây giờ mỗi cháu của Cụ nó chỉ có một con mà kêu mệt rồi. Thế có hư không cơ chứ!

Hẹn Hồng Ánh khi nào tổ chức đêm nhạc thì cho bọn mình dự với. Hồng Ánh lại hẹn hò Kim Chi.

Anh Hiên đau lưng, xin đi nằm, nhưng lại vẫy Trang đến nói chuyện tiếp.

Thế là quên hết cả thời gian. Cháu Lan gọi Thu đi làm ở Bình Dương, mua Cháo Vịt nổi tiếng ở đó đem về. Thế là cả nhà quây quần ăn trưa. Chị Ân vẫn giữ thói quen truyền thống, cứ gắp những miếng ngon bỏ vào bát Chi – Trang, giục “ăn đi”! Thỉnh thoảng lại đến chơi nhé. Bọn nó nấu ăn ngon lắm.

Buổi gặp gỡ thật cảm động. Mừng Anh đoàn tụ với Chị cùng con cháu sau bao xa cách. Anh Chị có hai cô con gái Lan và Thu xinh tươi và chăm chút bố mẹ thật tuyệt vời. Thật yên lòng khi thấy tình cảm bố mẹ và các con gắn bó yêu thương trong một gia đình đầm ấm.Cầu chúc cho Anh Chị và gia đình mọi điều Tốt Lành.

Bình Luận từ Facebook

4 BÌNH LUẬN

  1. TỘI của bọn nhà văn..G bông hồng vàng ĐỎ ĐEN vũ thư hiên + ANH HÈN NÚP + thành Quỷ HỘI AN nguyễn sự D…A TỘC

    SAU ĐÓ con cháu CHÍ SĨ PHAN CHÂU TRINH tha hồ ĐẠP XÍCH LÔ TOÁT MỒ HÔI XÔI NƯỚC MĂT CHỞ cô xẩm + chú chệt QUA DU LỊCH 0 nhân dân tệ CHỈ VÌ NGHE ả cháu ngoại NGUYỄN THI TRÂU SA bí danh “nguyễn thị bình” cùng thằng nhà văn..G Phan Tứ máu lạt của Chí sĩ
    Đứ nào đẹp THÌ LẤY chồng TÀU DDOR đứng tên MUA ĐẤT CHIẾN LƯỢC gần quân cảng phi trường quân sự ĐÀ NẴNG làm nội ứng NẰM VÙNG cho bọn chồng CHỆT mà Tập Cận Bình CÀI CẮM vào CHỖ ẤY của các kiều nữ ĐÈ NẼNG !!!

    CHỈ VÌ NGHE thằng CHÍ PHÈO hồ chí meo + ANH HÈN NÚP mà con cháu các MẸ NUÔI Quảng – Đà cắt mạng giờ TRẦM LUÂN đến thế !!!

    HA HA HA HA HA cười ra máu lệ HUYẾT LỆ hu hu hu hu hu hu hu hu hu hu hu hu hu hu hu hu hu hu

    Kho Đà Nẵng nhận phân phối vú heo TÀU HÁN CỘNG nhập lậu toàn quốc

    ĐIỀU TRA: Vú heo trôi nổi thành nầm bò quán nhậu – Bài 4 – Quá nhiều quán bán nầm bò từ các ‘lò’ vú heo Trung Quốc
    Tác giả: MINH HẬU
    06/07/2023

    https://plo.vn/dieu-tra-vu-heo-troi-noi-thanh-nam-bo-quan-nhau-bai-4-qua-nhieu-quan-ban-nam-bo-tu-cac-lo-vu-heo-trung-quoc-post741020.html

    (PLO)- Khi chúng tôi đặt vấn đề mua vú heo trôi nổi từ Trung Quốc sẽ bị cơ quan chức năng xử lý, thì người của các kho hàng chỉ cách đối phó là giấu đi; làm hai menu cho thực khách…
    Trên các số báo trước, chúng tôi thông tin về việc các quán nhậu ở Đà Lạt đặt mua vú heo trôi nổi từ Trung Quốc rồi chế biến thành món đặc sản nầm bò cho thực khách.

    Trong quá trình điều tra, chúng tôi còn phát hiện ngay tại TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, một công ty chuyên bán đồ đông lạnh cũng cung cấp vú heo Trung Quốc, trôi nổi cho nhiều quán nướng.

    ĐIỀU TRA: Vú heo trôi nổi thành nầm bò quán nhậu – Bài 4 – Quá nhiều quán bán nầm bò từ các ‘lò’ vú heo Trung Quốc ảnh 1
    Cắt, đóng thùng vú heo Trung Quốc tại Công ty Việt Hà Tây Nguyên để giao cho khách.
    Ảnh trong bài: MINH HẬU

    Kho Đà Nẵng nhận phân phối vú heo nhập lậu toàn quốc
    Ngày 1-6, Hoàng cho nhân viên đóng một thùng vú heo từ kho ở phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng để giao về TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

    Video Player is loading.
    Pause

    Unmute
    Remaining Time -13:26

    Close Player
    Hình ảnh ghi lại cho thấy Hoàng chỉ đạo nhân viên cắt những tảng vú heo đông lạnh thành từng miếng có trọng lượng 5 kg. Sau đó đóng năm tảng vào một thùng xốp rồi quấn băng keo kín lại.

    Sau khi cân hàng và xuất phiếu để khách mua hàng chuyển khoản, Hoàng cho nhân viên dùng xe máy chở đến một nhà xe để gửi vào bến xe khách ở TP Bảo Lộc.

    “Công ty chỉ có vú heo Trung Quốc, nếu cần đặt hàng sẽ giao tận nơi. Vì là hàng không có giấy tờ, hàng nhập lậu mình mua chui nên không xuất hóa đơn đỏ được và ở quán nên có hai menu, một menu có món nầm, một menu không có…”

    Người của Công ty Việt Hà Tây Nguyên chỉ cách đối phó

    Thùng vú heo Trung Quốc đông lạnh 25 kg có giá 3,75 triệu đồng và 150.000 đồng tiền vận chuyển được người mua chuyển khoản cho Hoàng.

    Tương tự, ngày 6-6, Hoàng cũng chỉ đạo cho một nhân viên tên Nguyễn Trường An đóng một thùng vú heo Trung Quốc nặng 25 kg với giá tương tự và giao về một bến xe ở TP Đà Lạt cho một phụ nữ ở đây.

    Trong các hóa đơn xuất hàng bán cho khách, Hoàng ghi là vú dê nhưng thực chất là vú heo mà như Hoàng thừa nhận đó là vú heo Trung Quốc.

    ĐIỀU TRA: Vú heo trôi nổi thành nầm bò quán nhậu – Bài 4 – Quá nhiều quán bán nầm bò từ các ‘lò’ vú heo Trung Quốc ảnh 2
    Kho hàng Hải sản Đà Thành cân, giao hàng cho khách.

    Trước đó, ngày 8-6, trong vai một chủ quán nhậu sắp khai trương, chúng tôi gọi điện thoại cho Hoàng đề nghị mua vú heo để bán thử món mới. Không chần chừ, Hoàng cho biết do lượng mua chưa đạt một tảng (khoảng 25 kg) nên Hoàng lấy giá 180.000 đồng/kg và nếu mua đủ một tảng 25 kg thì giá sẽ là 125.000 đồng/kg.

    Hoàng cũng cho biết vú heo này là hàng nhập nước ngoài (Trung Quốc) về, không có hóa đơn, chứng từ. Để đối phó với cơ quan chức năng khi bị kiểm tra tủ lạnh chứa những thức ăn này, Hoàng bày cho chúng tôi rằng “cứ nói là hàng này được mua gom từ chợ”.

    Khi chúng tôi đặt hàng, Hoàng đã quay video cảnh cân hàng tại kho, hình đóng thùng và hóa đơn.

    ĐIỀU TRA: Vú heo trôi nổi thành nầm bò quán nhậu – Bài 4 – Quá nhiều quán bán nầm bò từ các ‘lò’ vú heo Trung Quốc ảnh 3
    Thùng hàng vú heo mà Công ty Việt Hà Tây Nguyên giao cho quán nhậu.

    Kho ở Đà Lạt chỉ cách đối phó cơ quan chức năng
    Công ty Thực phẩm Việt Hà Tây Nguyên có địa chỉ ở 46 Đinh Công Tráng, phường 7, TP Đà Lạt do một người tên Trần Việt Hà làm chủ.

    Ngày 31-5, chúng tôi theo chân anh NVĐ ở TP Đà Lạt đến kho hàng đông lạnh của Công ty Việt Hà Tây Nguyên hỏi mua vú bò Ấn Độ để bán.

    Tiếp anh Đ là một phụ nữ trẻ tuổi cho biết ở đây không bán vú bò Ấn Độ mà chỉ có vú heo Trung Quốc.

    Người phụ nữ này cho hay 1 kg vú heo Trung Quốc có giá 120.000 đồng. Khách cần đặt hàng, công ty này sẽ giao đến tận nơi.

    Ngày 30-6, Đội Cảnh sát kinh tế Công an TP Đà Lạt kiểm tra các kho của Công ty Việt Hà Tây Nguyên, phát hiện gần 1 tấn vú heo, dồi trường không rõ nguồn gốc, xuất xứ nên đã thu giữ để xử lý.

    Khi anh Đ thắc mắc rằng nếu trong quá trình bán món vú heo lậu này mà bị kiểm tra thì sao, người phụ nữ này chỉ cách: “Anh phải giấu đi, vì hàng không có giấy tờ, toàn hàng nhập lậu mà”.

    Người phụ nữ này nói tiếp: “Ở quán anh phải có hai menu khác nhau, một menu có món nầm, một menu không có món. Nếu hàng có hóa đơn, anh cần thì tụi em vẫn xuất được nhưng hàng này mình mua chui, đâu xuất được hóa đơn đỏ đâu”.

    Trong khi đang trao đổi để mua hàng thì có một nam nhân viên chui vào cửa một kho kín, kiểu riêng biệt của kho đông lạnh để lấy vú heo bán cho khách.

    Một lúc sau, cửa kho mở, nam nhân viên vứt ra bịch vú heo. Người mua nói bự quá, cắt nhỏ nữa thì nam nhân viên này mang bịch vú heo ra phía sau nhà, bật một máy cắt thịt rồi cắt nhỏ cục vú heo thành hai tảng để giao.

    Trở lại việc anh Đ đến Công ty Việt Hà Tây Nguyên để mua vú bò, anh Đ cho hay tuy không có vú bò nhưng anh được chào món vú heo rẻ hơn ở kho Đà Nẵng mà anh vẫn lấy lâu nay. Vì vậy mà ngày 1-6, anh gọi điện thoại đến số 07053986… đặt mua 12 kg vú heo Trung Quốc.

    Sau khi kết bạn Zalo, người phụ nữ anh từng gặp đã gửi cho anh một hóa đơn thể hiện: Sản phẩm: Phần dưới bụng heo, trọng lượng 11,75 kg, đơn giá 120, thành tiền 1,41 triệu đồng.

    Sau khi chuyển khoản thanh toán số tiền mua vú heo nói trên, anh Đ đã yêu cầu người phụ nữ này quay lại hình vú heo và cảnh đóng thùng vú heo cho anh. Rất nhanh chóng, mọi công đoạn như cắt vú, đóng thùng được người phụ nữ này quay lại và gửi cho anh Đ.

    Anh Đ cho hay 1 kg vú heo anh sẽ bán được khoảng 500.000 đồng. “Tính ra vú heo ở đây rẻ, mà giao hàng khá tiện lợi” – anh Đ nói trước khi rời kho lạnh chứa vú heo của Công ty Việt Hà Tây Nguyên.•

    Nhiều quán nướng ở TP Đà Lạt bán vú heo trôi nổi
    Từ việc anh Đ dễ dàng mua vú heo Trung Quốc với giá rẻ để chế biến thành đặc sản nầm bò nướng. Chúng tôi đã thâm nhập thêm một loạt quán nướng ở TP Đà Lạt và chứng kiến rất nhiều quán bán món vú heo nhập lậu, vú heo không rõ nguồn gốc.

    ĐIỀU TRA: Vú heo trôi nổi thành nầm bò quán nhậu – Bài 4 – Quá nhiều quán bán nầm bò từ các ‘lò’ vú heo Trung Quốc ảnh 4
    ĐIỀU TRA: Vú heo trôi nổi thành nầm bò quán nhậu – Bài 4 – Quá nhiều quán bán nầm bò từ các ‘lò’ vú heo Trung Quốc ảnh 5
    ĐIỀU TRA: Vú heo trôi nổi thành nầm bò quán nhậu – Bài 4 – Quá nhiều quán bán nầm bò từ các ‘lò’ vú heo Trung Quốc ảnh 6
    ĐIỀU TRA: Vú heo trôi nổi thành nầm bò quán nhậu – Bài 4 – Quá nhiều quán bán nầm bò từ các ‘lò’ vú heo Trung Quốc ảnh 7
    Từ trên xuống: Chế biến, giao nhận vú heo ở các quán Đà Lạt và Em, 118 Phạm Hồng Thái, Thông Reo và Lửng Lơ.

    Cụ thể, ngày 15-5, trong vai một nhân viên phụ bếp, chúng tôi tiếp cận gian bếp của một quán bò nướng nằm trên đường Phạm Hồng Thái, TP Đà Lạt, Lâm Đồng. Trong quán cũng mang tên Bò tơ 118 này, chúng tôi đã ghi lại toàn bộ quá trình nhập hàng, cất giấu, chế biến và bán cho thực khách món vú heo núp bóng nầm bò nướng ở quán Bò tơ Đà Lạt.

    Tại đây, miếng vú heo sau khi rã đông, nhân viên của quán cũng luộc cho vú heo đông lạnh săn lại, rồi bày lên tấm sàn bằng gạch men xắt nhỏ thành từng miếng. Sau đó, đầu bếp cho ớt xay, dầu điều, sa tế và một số gia vị khác vào rồi dùng tay bóp mạnh, liên tục để các loại gia vị thấm vào miếng vú heo.

    Lúc này, gia vị, màu đỏ của dầu điều… đã át sạch mùi hôi của miếng vú để lâu ngày. Sau đó vú heo được bày lên đĩa, mang tên nầm bò đặt lên bàn cho bốn thực khách thưởng thức.

    Tương tự, chiều 17-6, theo chân nam thanh niên mang vú heo đến giao cho quán nướng “Đà Lạt và Em” nằm trên đường 3-4, phường 3, TP Đà Lạt. Tại đây, sau khi giao bịch vú heo cho Tuấn, thanh niên này còn cẩn thận hướng dẫn Tuấn cách thức chế biến món ăn nói trên.

    Tương tự, chiều 18-6, chúng tôi theo chân nhân viên nói trên đến quán nướng Lửng Lơ và quán nướng Thông Reo cùng nằm trong một con hẻm ở đường 3-4, phường 3, TP Đà Lạt. Cả hai quán này đều bán món vú heo không rõ nguồn gốc cho thực khách.

    https://www.hanoiparis.com/construct.php?page=poesie2&idfam=28

    TRIỆU LƯƠNG DÂN VIỆT

  2. Họ an nhiên như những ông tiên!

    Cả vợ lẫn chồng ĐI THĂM một thằng ĐẠI CA trùm RỬA TIỀN Paris THÌ LÀM GÌ có tư cách đạo đức ĐẶT CÂU HỎI VỚ VẨN

    Làm sao cho trẻ em có tình cảm với ông bà, tổ tiên?
    Bởi AdminTD -01/07/2023
    Mạc Văn Trang

    CHỈ LÀ tán phét phọt phẹt BLA BLA dầu cù là Sơn Đông mãi võ !!!
    BỌN ĐẶC CÔNG VĂN HÓA ĐỎ do tên hoàng hưng
    https://vanviet.info

    khen lời có cánh một tên trùm đại ca từ Sài Gòn vụ Tăng Minh Phụng qua Mạc Tư Khoa khu chợ Vòm đến Paris Ánh sáng hóa tên tội phạm RỬA TIỀN vũ thư hiên mang gen dơ bẩn của tên tội đồ vũ đình huỳnh

    Họ an nhiên như những ông tiên!
    PHÊ ẢNH 2 tên lưu manh đầu sỏ ANH HÈN NÚP HỘI AN và TRÙM ĐẠI CA RỬA TIỀN PARIS
    Họ an nhiên như những ông tiên!

    còn tên kia là ANH HÈN NÚP thời mở cửa a tòng im lặng cấu kết với tên NGUYỄN SỰ
    bí thư thành Quỷ HỘI AN …. để được LÔ ĐẤT VÀNG như mụ nguyễn thị trâu sa Nguyễn thị Bình được chúa tể miền Trung Nguyễn Bá Thanh TẶNG chị Bình khu biệt thự bờ biển MỸ KHÊ….sau khi NGUYÊN NGốC anh hùng núp dưới quần đen các bà Mẹ nuôi Quảng Nam chết vì đào hầm nuôi chúng BỌN ĂN CHÁO ĐÁI BÁT

    MẠC VĂN TRANG từ lâu trên Tiếng Dân như bọn VĂN VẸT của tên đặc công đỏ văn hóa nằm vùng CẢ HAI dùng ngòi bút thâm độc học từ ĐẠI HÁN như dầu cù là THOA BÓP để NHÂN DÂN bớt bức xúc NỔI LỌAN như Đồng bào Thượng thiểu số ANH HÙNG mới đây vùng lên ở TÂY NGUYÊN

    Nặc danh 24/06/2023 at 9:52 am
    Nguyên Ngọc bây giờ được đảng và nhà nước phân cho một lô đất vàng ở Hội An nên ngậm miệng đi theo đảng rùi!

    Trả Lời
    TRIỆU LƯƠNG DÂN VIỆT 26/06/2023 at 9:21 pm

    Chắc băng đảng đại gia tộc NGUYỄN SỰ thành qỦY Hội An tặng KHU ĐẤT VÀNG

    sau khi ANH HÈN NÚP NGUYÊN NGốC đóng vai BÔ LÃO ngồi trên XE ĐẠP xe thồ Điện Âm phủ và xe thồ Trường Sơn …chứng tỏ thành qỦY Hội An NGUYỄN SỰ người đày tớ nhăn răng tận tụy NGHÈO RÁCH MÙNG TƠI với CHIẾC XE ĐẠP đạp qua PHAI PHÔ PHỐ chở theo cụ bô n..ão ANH HÈN NÚP NGUYÊN NGốC (không đạo diễn nào tài cho bằng NGUYỄN SỰ thành qỦY Hội An NGAY Trần Anh Hùng 2 CANNES cũng bái chào sư phụ NGUYỄN SỰ thành qỦY Hội An HẮN HỈ THUA có Bác HỒ bảo phóng viên NHĂN RĂNG chụp cho bác đang khóc Mẹ Nguyễn Thị Năm và CẢI CÁCH RUỘNG ĐẤT từ 2 dòng lệ vỡ từ TRÒNG TẮNG MẮT CÁ SẤU !!!!)

    Việt Nam bị liệt vào « danh sách xám » các nước rửa tiền, tài trợ phổ biến vũ khí hủy diệt

    https://www.rfi.fr/vi/vi%E1%BB%87t-nam/20230624-vi%E1%BB%87t-nam-b%E1%BB%8B-li%E1%BB%87t-v%C3%A0o-danh-s%C3%A1ch-x%C3%A1m-c%C3%A1c-n%C6%B0%E1%BB%9Bc-r%E1%BB%ADa-ti%E1%BB%81n-t%C3%A0i-tr%E1%BB%A3-ph%E1%BB%95-bi%E1%BA%BFn-v%C5%A9-kh%C3%AD-h%E1%BB%A7y-di%E1%BB%87t

    Việt Nam bị tổ chức quốc tế về phòng, chống rửa tiền và chống tài trợ khủng bố – FATF đưa vào « danh sách xám » các nước cần « tăng cường theo dõi ». Theo thông cáo ngày 23/06/2023 của FATF, ngoài Việt Nam còn có Cameroon và Croatia bị đưa vào danh sách đã có 23 nước trước đó.

    Đăng ngày: 24/06/2023

    VỀ công nghệ rửa tiền THÌ ĐÃ CÓ “danh sĩ bắc hà” do ANH HÈN NÚP NGUYÊN NGốC ca ngợi mọc cánh “đại ca Paris” từng là “đại ca CHỢ VÒM Mạc Tư Khoa” và từng là SIÊU ĐẠI CA của đại ca Tăng Minh Phụng (rơi đầu !!..) còn Vũ Thư Hiên chính là Tổng giám đốc CAO CHẠY XA BAY tạt qua Mạc Tư Khoa năm 1998 ăn tiền già ở nhà miễn phí ngay giữa Paris… đến năm 2005 lại lập hãng màn hình ngay sau Nghị quyết 36….

    Khi viết về ai KHÔNG BIẾT RÕ thành tích quá khứ thì nên CẨN THẬN không thôi mắc tội A TÒNG với tội ác nhất là chị anh mang danh NHÀ VĂN ….

    Đây là dịp tôi 1 MÌNH 1 NGỰA lại khai hỏa lại chống bọn tội phạm RỬA TIỀN cho bọn quan đỏ trên khắp cả Nước cướp ruộng vuờn nhà cửa…. PHẠM TRƯỜNG của bọn tội phạm RỬA TIỀN như cặp đôi hoàn hảo Audrey TRAN và Antoine TRAN ( tôi đem qua Pháp năm 1991 Antoine TRAN cùng quê QUẾ SƠN với cựu chủ tiệm bán NƯỚC xúc f ân xuân fuc*k
    HOÀNG CHÚC và con trai Nicolas HOANG có cả gần 50 công ty địa ốc tại Paris mua cả khách sạn NIKO của hãng hàng không Nhật Japan Airline cách đây gần 20 với giá 200.000.000 Âu kim euros HOÀNG CHÚC là cháu của gia tộc HOÀNG VĂN NGHIÊN trùm tội phạm của hàng vạn DÂN OAN màn trời chiếu đất tại VƯỜN HOA MAI THƯỞNG HÀ NỘI …… như quý bạn đọc đã từng đọc qua TIẾNG DÂN tôi trích trong hồ sơ RỬA TIỀN tại Paris tìm đọc trên hanoiparis.com có gần 30.000 lượt đọc
    Tôi từng thư ngỏ trên TIẾNG DÂN đề nghị ông TBT Nguyễn Phú Trọng cần nhổ sạch TẬN RỄ đến tận ÂU-MỸ qua Luật Pháp thu về khoảng 100.000.000.000 Mỹ kim dollars như ngay báo trong Nước và các bản báo cáo QUốc tê về NẠN RỬA TIỀN từ Việt Nam lên đên SỐ TIỀN KHỔNG LỒ khoảng 100.000.000.000 Mỹ kim dollars qua HỢP TÁC NHÂN DANH Chính phủ Việt Nam xin lại để cho DÂN OAN trên Hà Nội và 63 tỉnh thành có bệnh viện trường học thư viện nhà dưỡng già nhà trẻ mồ côi

    Tôi sẽ gởi dần lên TIẾNG DÂN hồ sơ RỬA TIỀN tại Paris

    Vụ án EPCO – Minh Phụng
    https://vi.wikipedia.org/wiki/V%E1%BB%A5_%C3%A1n_EPCO_-_Minh_Ph%E1%BB%A5ng

    Vũ thư Hiên NAY BẠCH HÓA TRONG vụ án Vụ án EPCO – Minh Phụng ?????

    https://universite-digitale1.com/wp-content/uploads/2018/05/MeVietNam.jpg
    TRIỆU LƯƠNG DÂN VIỆT

    Ha ha ha ha !!! Ha ha ha ha !!! Ha ha ha ha !!! Ha ha ha ha !!!Anh hùng Núp chắc lầm “DANH SĨ BẮC HÀ” = “ĐẠI CA Paris” mở hãng vào tuổi 73 khi ngay cả Tây thật cũng hết tài sức … Không biết “DANH SĨ BẮC HÀ” = “ĐẠI CA Paris” n..àm gì với CÁI CÔNG TY màn hình kiếm rổn rang bộn bạc … Mừng cho “DANH SĨ BẮC HÀ” = “ĐẠI CA Paris” BUỒN CHO dân oan MÀN TRỜI CHIẾU ĐẤT Vuờn hoa Mai Thưởng Hà Nội sáng sớm dậy lo làm nô lệ Ô SÌN rủa chén bát vú em cho cán nhớn …nếu có nhan sắc CHỢ NGƯỜI NÔ LỆ nhìn từ căn hộ VinGroup tặng bác Giải Cánh đồng úa Nghé bảo TrâuHa ha ha ha !!! Ha ha ha ha !!! Ha ha ha ha !!! Ha ha ha ha !!!Phạm bon 21/06/2023 at 1:43 pm
    LẠI NHẦM LẪN NỮA Anh hùng Núp chắc lầm “DANH SĨ BẮC HÀ” = “ĐẠI CA Paris”
    Nhìn hai anh mà chảy nước mắt, tui mới u80, là lính chiến trường khu 5 khi Nguyên Ngọc viết ĐUÒNG CHÚNG TA ĐI, tôi gần như thuộc lòng bài này!
    LẠI NHẦM LẪN NỮA cựu chiến binh phỏng gi..ái Miền NamAnh hùng Núp chắc lầm “DANH SĨ BẮC HÀ” = “ĐẠI CA Paris”Ha ha ha ha !!! Ha ha ha ha !!! Ha ha ha ha !!!Ngay Anh hùng NÚP còn chưa thấy cả gia tộc HUYỆN Quỷ Nguyễn Sự làm năn phát tài nhờ quản lý quản trị HUYỆN ỦY HỘI AN theo các Godfather mafia Ý đấy …tiếc tác giả Anh hùng NÚP không viết ra vì KHÔNG BIẾT hay CỐ QUÊN có gì hỏ bác TRẦN KỲ CỤC chuyên viết chuyện thiên hạ sự XỨ QUẢNG mớm hàng nghìn sự kiện của băng đảng gia tộc HUYỆN Quỷ Nguyễn Sự làm năn phát tài nhờ quản lý quản trị HUYỆN ỦY HỘI AN theo các Godfather mafia Ý đấy …..Ha ha ha ha !!!Dù sao cũng cổ vũ Tình già của mấy bố già godfather Việt Nam về cái TÌNH CẢM RIÊNG TƯ
    Đại hội XIII của Đảng: Những họng súng ở Đà Nẵng
    Trần Kỳ Khôi
    https://baotiengdan.com/2020/03/29/dai-hoi-xiii-cua-dang-nhung-hong-sung-o-da-nang/
    29-3-2020
    https://www.youtube.com/watch?v=LcpCRyNo8T8https://www.youtube.com/watch?v=lFw062jAYR0ONCE UPON A TIME IN AMERICA: (Extended Director’s Cut) – Trailer – Sergio Leone, Robert De Nirohttps://www.youtube.com/watch?v=Jj5Xczethmw
    Ennio Morricone – Once Upon A Time In Americahttps://www.youtube.com/watch?v=HWqKPWO5T4oThe Godfather Theme Songhttps://www.youtube.com/watch?v=i96VS_z8y7gthe Godfatherxem qua các phim về nội dung có dính ít nhiều thấy chúng “văn minh” hơn mafia đỏ xứ Vệ và Tề … nhưng đóng kịch YÊU NHÂN DÂN ĐỒNG BÀO thì mafia đỏ xứ Vệ và Tề … VƯỢT XA bọn mafia Ý ĐỢI LẠI NHƯ kịch bản sauhttps://uploads.nguoidothi.net.vn/content/9b7f2fe1-1214-4995-923a-aafc6ffa10a3.jpg
    Nguyên Ngọc và nguyên Bí thư Thành ủy Hội An Nguyễn Sự.CHẮC CHẮN qua bài viết tôi từng đọc KÝ TÊN Trần Kỳ Cục CHỚ KHÔNG PHẢI Trần Kỳ Khôi như KÝ TÊN trên TIẾNG DÂN – một Người am tường về BỌN CƯỚP ĐỎ XỨ QUẢNG ĐÀ – bài viết 3 trang đầy đủ về cách thức BAO THẦU TRỌN GÓI làm ăn tại HỘI AN của đại gia tộc NGUYỄN SỰ theo đúng CÁI ĐUÔI THỊ TRƯỜNG CÁI ĐẦU XÃ HỘI CHỦ NGHĨA của Bí thư Thành ủy Hội An Nguyễn Sự.Chắc chắn gia tài của Y khá lớn với THÀNH PHỐ HỘI AN trung tâm du lịch của cả Nước trước du khách Thế giới NHƯNG LẠI ĐẠP XE ĐẠP chở “Anh Hùng NÚP” đàng sau …thì ngay đạo diễn TRẦN ANH HÙNG 2 lần Giải CANNES Điện ảnh Quốc tế CŨNG XIN THUA …. mafia đỏ xứ Vệ là thế NHƯ BÁC HỒ khăn mùi xoa thấm dòng NƯỚC MẮT CÁ SẤU của Bac (C.B. Bọn địa chủ sao ác thế THÌ CHÍNH Mẹ Việt Nam Nguyễn Thị Năm mà cố vấn trun..g c..uốc ĐÒI MẠNG Mẹ Việt Nam Nguyễn Thị Năm … thì bác cũng ĐEO KÍNH RÂM ngồi xem đấu tố Mẹ Năm từng nuôi bác nuôi cả trung ương Đảng !!!! như TRẦN ĐỈNH đã viết trong ĐÈN CÙ …) 

    Chân thành mà nói VẤN ĐỀ là cướp ruộng đất rẫy rừng TÂY NGUYÊN nên bùng nổ vụ thảm sát HẠCH TỘI những tên CÔN AN CÔN ĐỒ cướp đất như ANH HÙNG Đặng Văn Hiến đã bắn chết bọn cướp đất trực tiếp gây ra cái chết cho ba người và làm nhiều người khác bị thương nên đề nghị HĐXX tuyên phạt mức án tử hình về tội giết người.Người Tây Nguyên vốn yêu Quê Hương là RỪNG RẪY trước chính sách thu rừng đã làm bà con đồng bào thiểu số căm giận CŨNG NHƯ đồng bào ven đô Sài Gòn bị bọn VẠN THỊNH PHÁT và LÃ (Lê) thanh HẢI heo HẢI lợn cướp đất THỦ THIÊMĐây là nguồn gốc chính gây căm phẫn của bà con đồng bào thiểu số DẪN ĐẾN NỔI LOẠNNhưng bọn mafia Ý ĐỢI LẠI có văn minh La Mã hơn …nói về TÌNH ĐỒNG MAFIA chúng thương nhau hơn anh em ruột thịt CHỈ GIẾT THẢM KHỐC những tay bội phản và MANG TẦM VÓC QUỐC TẾ cứ

    https://nguoidothi.net.vn/bien-nien-nha-van-nguyen-ngoc-10905.html

    https://universite-digitale1.com/wp-content/uploads/2018/05/MeVietNam.jpg
    TRIỆU LƯƠNG DÂN VIỆT

  3. Nhà văn việt cọng rùi cũng vậy thui! Cũng như Nguyên Ngọc về già được quan tam cho lô đất vàng dưỡng già thì thui ngậm miệng lại cho rùi!

  4. Cái hình chụp hay quá, giá chót có tới 3 hoặc 4 thế hệ ấm ớ hội tề ở trỏng

    Giáo sư Tương Lai nên có cái nhìn khách quan hơn về cái-gọi-là “Đảng của Nguyễn Phú Trọng”. Cái “Đảng của Nguyễn Phú Trọng” lãnh đạo nên Vũ Thư Hiên đã có thể về sống trong Đêm giữa ban ngày, trong khi cái “Đảng của Hồ Chí Minh” lại săn đuổi VTH chạy trối chết .

    Lê Kiến Thành cũng nên ghé thăm VTH, cứ đổ bộ các chị quyết định, bố mình chỉ thừa hành .

    “thấy anh vẫn tươi tắn, minh mẫn” & “Anh hỏi Trang về … Công nghệ giáo dục Hồ Ngọc Đại”

    See, phải chánh quyền mà về tay mấy bác trí thức đáng kính nhà mềnh, con nít VN đã phải è cổ ra học chữ tượng hình của công nghệ giáo dục, Hồ Ngọc Đại phát triển dựa trên chủ nghĩa Mác . Đamn! VN chỉ bỏ lỡ cơ hội là giỏi .

    “Cụ Vũ Đình Huỳnh vĩ đại thật, hoạt động cách mạng từ 1925”

    Cái này người ta gọi là thời Việt Minh đấy ạ

    Last, but not least. Nhà giáo mẫu mực Mạc Văn Trang răng vẫn chắc, và vẫn mượt hơn cả Mạnh nữa

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây