Sư thật giả sư!

Lê Huyền Ái Mỹ

19-7-2022

Báo Dân Việt vừa đăng tải 2 kỳ “Ký sự tà dâm nơi cửa Phật ở chùa Biện Sơn”, từ bạn đọc phản ánh, phóng viên thâm nhập và… ôi thôi, tả chân tả thật, từ trụ trì đến đệ tử với thói tà dâm đồng tính.

Lại là Vĩnh Phúc. Tôi chẳng mấy ngạc nhiên. Cũng có ý chờ xem bấy nhiêu từ ngữ, hình ảnh mô tả ấy có bị các nhà chính chuyên trong hệ chuyên chính quy kết “gây mất thuần phong mỹ tục trên mặt báo” như đã từng – bảo vệ cái mỹ tục thuần phong bằng cách phải nói tránh, nói trớ, nói giảm đi cái dâm tục tà đạo ở chốn vốn gieo mầm thuần phong mỹ tục?!

Bổn báo đã cực kỳ cẩn trọng khi nhấn mạnh “đây chỉ là con sâu làm rầu nồi canh”. Là hẳn rồi, nhưng rau nào sâu nấy, sâu biến sắc theo màu của rau mà sinh tồn, mà “leo cao luồn sâu”; người rửa rau đã không kỹ lưỡng, kẻ nấu canh cũng ẩu tả. Tại anh tại ả cả mà ra.

Nhưng, cũng đừng nhìn vào mấy con nhộng bầy sâu đám rắn rít ấy mà vội chắc lưỡi bảo chẳng qua là thời mạt pháp. Pháp – Phật bất sanh bất diệt. Chỉ có con người dưới lớp áo tăng – ni đang trên đường năng kiến Như Khứ – Như Lai, có đủ dũng mãnh mà hành trì giới luật, để đắc giới là một Tỳ kheo như pháp, chứ không phải là Tỳ kheo giả vậy.

Suy cho cùng, thời nào mà chẳng có mạt có vinh, có suy có thịnh. Giới (tánh) nào mà chẳng có tà có chánh. Con – người nào mà chẳng có xấu có tốt. Chỉ là sự dung dưỡng để cái nào trội hơn, ai dung chứa cái ngụy tạo ra nó, ai bầy đàn mà tụng ca nó, sợ hãi nó.

Đến như chùa to thế, chức sắc lớn thế, đàn na tín thí đông đúc thế mà còn dễ buông lung để lọc lừa chạy án, tà dâm, trụy lạc thì Phật chỉ là tượng, chuông chỉ để gõ.

Vạch trần thói giả sư, giả tự ấy đã là một việc-làm-phải. Vạch trần cái trò núp thói giả sư, giả tự ấy để ngụy tạo tâm linh, buôn thần bán thánh, bạt rừng phá núi lại là việc-phải-làm. Còn không, một khi để xảy ra, đầy dẫy, nhung nhúc trong sự che đậy thì ấy là “mạt pháp” trong mỗi cá thể, suy đồi trong mỗi tập thể, suy vi của cả cộng đồng, thiết chế – thể chế.

Vị thánh nữ Maria Ai Cập vốn xuất thân là gái điếm, cảm niệm và đón nhận Thánh tích, từ đó là bổn mạng cho những ai chấp chới giữa những cám dỗ, lầm lạc. Còn tay trụ trì ở Biện Sơn, chẳng biết ai là bổn sư mà nay “truyền” cho đệ tử cùng khoác lên mình cái áo của tăng chúng rồi hụp lặn trò phóng đãng, tà dâm thì đích thị phạm Ba-la-di là tội gốc trong giới luật, “cực ác, đoạn đầu hoặc đọa phủ xứ”.

Người tìm cách che giấu hay làm cho tội ấy nhẹ đi thì tội còn chất chồng thêm!

Bình Luận từ Facebook

4 BÌNH LUẬN

  1. HOAN HÔ 3 phóng sự điều tra của NHÀ BÁO TỰ DO LÊ TRUNG KHOA tại ĐỨC

    https://www.youtube.com/watch?v=pNCjkSDTr5A

    Thôi xong, Bộ Công an vỡ phương án xây chùa tại Đức?

    https://www.youtube.com/watch?v=mLrGKxR6Kz8&t=177s

    Xây chùa lậu ở Berlin và cách kiếm tiền của các sư thầy

    https://www.youtube.com/watch?v=rhKI3rS1S-A

    Chùa mật vụ, sư gián điệp tại Đức và châu Âu

    HOAN HÔ 3 phóng sự điều tra của NHÀ BÁO TỰ DO LÊ TRUNG KHOA tại ĐỨC

    Như tôi từng đưa tin vụ tai tiếng bùng nổ lớn khi HÒA THƯỢNG Thích Thiện Châu TỤC DANH Hồ Đắc Cư , Viện Chủ Chùa Khánh Anh ( Pháp) qua đời SƯ CÔ Thích Mạn Đà La TỤC DANH Hoàng Thị Bích nữ THƯỢNG TÁ Côn an tại Pháp nổ ra chuyện tranh cãi làm ăn phàm tục MÀ HỒ SƠ tại Toà án Pháp tại EVRY vùng 91 của cái chùa Khánh Anh tôi mò đáy biển tìm kim qua Mạng Đen darknet tìm thấy đăng tại đây
    https://www.hanoiparis.com/construct.php?page=actutxt&idfam=41&idactu=516

    trong HỒ SƠ chiến dịch săn cá mập rửa tiền tại Pháp

    Ni trưởng Thích Nữ Mạn Đà La từ trần

    Chúng tôi được tin sư cô Mạn Đà La (Hoàng Thị Bích), chủ trì Bồ Đề Am (Long Khanh, Đồng Nai) đã từ trần ngày 27 tháng 10-2918, hưởng thọ 84 tuổi.

    https://www.diendan.org/Doi-song/tin-buon/ni-truong-man-da-la-1935-2018

    Sinh năm 1935 tại Hải Phòng, sư cô Mạn Đà La đã du học ở nước ngoài trước khi tới Pháp. Tại đây, sư cô đã tích cực góp phần thành lập Hội Phật tử Việt Nam tại Pháp dưới dự lãnh đạo của Hoà thượng Thích Thiện Châu (1931-1998) và xây dựng Thiền viện Trúc Lâm (Villebon-sur-Yvette).

    Theo tin của Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thị xã Long Khánh, lễ động quan sẽ cử hành 7g sáng ngày 30.10.2018 tại Bồ Đề Am, (137/1 đường Điểu Xiển, ấp Bàu Trâm, xã Bàu Trâm, thị xã Long Khánh, Đồng Nai) trước khi linh cữu được đưa đi hoả táng tại Đài hoả táng Bà Rịa Vũng Tàu.

    L’Association DES BOUDDHISTES VIETNAMIENS EN FRANCE, dont le siège social est sis 9 rue Neuchatel – 91140 VILLEBON SUR YVETTE,
    représentée par sa Présidente Madame HOANG Thi Bich (như báo DIỄN ĐÀN đăng ở trên về tin nữ đồng chí THƯỢNG TÁ Hoàng Thị Bích hoạt động đặc vụ dưới mác Sư cô THÍCH MẠN ĐÀ LA có tục danh Hoàng Thị Bích vừa về chầu MAO-hồ !! )

    XEM tai

    https://www.hanoiparis.com/construct.php?page=actutxt&idfam=41&idactu=516

    PARTIE INTERVENANTE
    COMPOSITION DU TRIBUNAL :

    Président : Alain VIEILLARD, Vice-Président
    Assesseur : Carole CHEGARAY, Juge
    Assesseur : Catherine MAILHES, Juge

    https://www.youtube.com/watch?v=UFs1d2TI4wA

    “Thiền sư HỔ MANG” Thích Nhất Hạnh được sư cô Chân Không kể lại về cuộc sống hàng ngày HÀNG ĐÊM nơi LÀNG HỒNG Làng Mai… TU như thế thì tôi Đại đức THÍCH LƯƠNG DÂN cũng muốn THẬT LÒNG phải BỎ KIỂU TU TẠI GIA quá cam khổ NHƯ HIỆN NAY hiện sinh !!!!!

    https://danviet.vn/ta-dam-noi-cua-phat-o-chua-bien-son-nhung-hinh-anh-gay-soc-20220717223608737.htm

    Những hình ảnh về hành vi tà dâm phía sau cổng Chùa Biện Sơn

    https://danviet.vn/ky-su-ta-dam-noi-cua-phat-o-chua-bien-son-bai-1-20220717020932158.htm

    Sự thật “sốc” theo đúng nghĩa đen, khi phóng viên liên tục bị gạ dâm, quấy rối, thậm chí làm những trò mà không thể mô tả ra trong bài viết này.

    Tiếc thay, những hành động và dấu hiệu về một cuộc sống thác loạn, biến thái, buông thả vô lối lại có ở chính những vị sư phụ trách chùa, thậm chí cả vị Thượng tọa đang trụ trì ngôi chùa nổi tiếng. Nhưng phải xin khẳng định ngay từ đầu, đây là hiện tượng cá biệt “con sâu làm rầu nồi canh” làm ảnh hưởng đến uy tín của Giáo hội Phật giáo Việt Nam.

    Xin bắt đầu bằng câu chuyện của Thượng tọa Thích Minh Pháp, Uỷ viên Ban Văn hóa – Hoằng Pháp Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam; Uỷ viên Ban Thường trực Ban Trị sự tỉnh Hội Phật giáo Vĩnh Phúc; Chánh Đại diện Phật giáo huyện Yên Lạc, Trụ trì ngôi chùa Biện Sơn – một Di tích Quốc gia nổi tiếng.

    Ký sự tà dâm nơi cửa Phật ở Chùa Biện Sơn – Bài 1 – Ảnh 1.
    Từ nguồn tin của đồng nghiệp và Phật tử từng bị quấy rối tình dục, chúng tôi vào cuộc xác minh, thận trọng tránh làm oan cho người tử tế.

    Một nhân chứng 50 tuổi kể lại cho chúng tôi nghe về lần tình cờ vào chùa Biện Sơn (huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc) để xem “tiền vận hậu vận”. Vị này thông tin rằng đã bị thượng tọa Thích Minh Pháp dẫn vào “phòng kín” sờ soạng, với nhiều hành vi dâm ô. Khi kiên quyết phản đối, thoát ra khỏi không gian đó, thì anh lại bị một “người trẻ tuổi” mặc nâu sồng trong không gian chùa tiếp tục sờ soạng, gạ gẫm tình dục.

    Tà dâm nơi cửa Phật ở Chùa Biện Sơn (Bài 2): Dấu hỏi về những hành vi bệnh hoạn phía sau cổng chùa
    Mới nghe, chúng tôi không tin lại có những chuyện báng bổ như vậy nơi cửa Phật! “Nếu không tin, nhà báo cứ dùng máy ghi âm, máy ghi hình, đàng hoàng là một người vãn cảnh chùa “đứng đắn” và cung kính xin gặp sư trụ trì mà… thử xem” – anh này quả quyết.

    Anh này cũng cung cấp thêm thông tin cho chúng tôi về các bước xem “tiền vận hậu vận” mà phóng viên nhập vai có thể phải đối mặt khi đến chùa Biện Sơn gặp Thượng tọa Thích Minh Pháp. Tất nhiên, lúc đầu chúng tôi đã không dễ dàng tin vào lời tố cáo kia.

    Tiếp tục xác minh “nghe bằng nhiều tai”, chúng tôi đã gặp một cán bộ trong ngành y tế cấp huyện trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, ông này cũng xác nhận có gặp vị thượng tọa kia để tham vấn, xem “bói” rồi bị trở thành nạn nhân tương tự. Ông kể rõ: vị sư Thích Minh Pháp đã sờ soạng bộ phận nhạy cảm nhất của ông, ông phản đối quyết liệt và rất choáng.

    Ký sự tà dâm nơi cửa Phật ở Chùa Biện Sơn – Bài 1 – Ảnh 2.
    Nhóm nhà báo chúng tôi, kính Phật kính Chùa đã đi vãn cảnh chùa rồi tình cờ tiếp kiến thượng tọa Thích Minh Pháp tại chùa Biện Sơn, không ai đi cùng chúng tôi, không ai dắt mối hay hẹn trước. Với sự thận trọng của mình, chúng tôi muốn kiểm chứng thông tin nhân chứng cung cấp một cách hoàn toàn khách quan.

    Những hành vi của vị sư trụ trì được phóng viên ghi lại sau nhiều lần, nhiều ngày “vãn cảnh chùa” thật sự hãi hùng!

    Ký sự tà dâm nơi cửa Phật ở Chùa Biện Sơn – Bài 1 – Ảnh 3.
    Ký sự tà dâm nơi cửa Phật ở Chùa Biện Sơn – Bài 1 – Ảnh 4.
    Để độc giả tiện theo dõi câu chuyện, chúng tôi xin ghi lại nhật ký gặp thượng tọa Thích Minh Pháp của mình với ghi âm hoặc ghi hình, hoặc các bản chụp màn hình “đầy ám ảnh hãi hùng” như sau.

    Video: Những hành vi tà dâm phía sau cổng Chùa Biện Sơn
    Video: Những hành vi tà dâm phía sau cổng Chùa Biện Sơn
    Phóng viên nói mình tên là Hùng, quê ở Thái Bình, sinh năm 1990. Đi vãn cảnh chùa, tham quan danh thắng di tích quốc gia. Phóng viên gặp “thầy” vài lần.

    Ngay lần đầu, thầy đã “tấn công dữ dội”, gửi những hình ảnh “sốc” với cảnh tình dục đồng giới, với những “hào hển” và đề nghị trắng trợn chuyện “chăn gối”, cả thói quen thích games (trò chơi điện tử) quanh sex của người đồng tính nam…

    Tiến tới, ông này nhiều lần lao vào, sờ soạng, thậm chí đòi… mọi thứ, bất chấp sự phản đối của “người vãn cảnh” là nam giới trẻ tuổi. Như đã nói ở trên, chúng tôi tuyệt đối không một tin nhắn hay một lời “gợi ý” nào trong tương tác với thượng tọa Thích Minh Pháp. Điều này có thể được thể hiện rõ trong các video đi kèm bài viết này.

    Vậy mà, những gì diễn ra thật “không tin được dù đó là sự thật”.

    Ký sự tà dâm nơi cửa Phật ở Chùa Biện Sơn (Bài 1) – Ảnh 6.
    Thứ 6, ngày 11/3/2022, tại chùa Biện Sơn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc. Thông tin từ băng ghi hình, cuộc trò chuyện với “thầy”.

    “Thầy”: Con đi Tam Đảo có vui không?

    “Con”: Vui thầy ạ, cũng vui lắm ạ, chuyến đi đầu tiên sau dịch COVID-19 thầy ạ.

    Con đi với nhóm bạn hay đi với một bạn thôi?

    Con đi với nhóm bạn ạ. Hôm nay, con cũng qua đây xin thêm ý kiến của thầy về việc kinh doanh của con. Cả việc tình cảm của con, bố mẹ cứ muốn con lấy vợ ở quê.

    Thầy: Việc kinh doanh con nên cân nhắc, hiện nay dịch COVID-19 đã ổn, có vẻ khởi sắc, nếu mình rút thì sẽ ảnh hưởng nhiều đến việc kinh doanh. Còn việc lấy vợ, thầy nghĩ thầy với Hùng (tên của nhà báo khi vào vai), nó khác. Con nên cân nhắc, việc này quan trọng lắm nên không làm lại được.

    Trầm ngâm một lát, thượng tọa Thích Minh Pháp tiếp:

    Thầy có một quán cà phê ở Vĩnh Phúc, nhưng chưa có người điều hành. Quán mười mấy tỷ, nếu mà con lên đây có thể thuê đất hoặc thuê nhà.

    Việc lấy vợ, nếu giờ Hùng không lấy vợ, chắc là không hợp lý vì bố mẹ sẽ không chịu chấp nhận (…). Cái quan trọng nhất vẫn là cảm xúc, nhiều khi con muốn sống thật với bản thân, theo cảm xúc thật của mình. Thầy hỏi thật con nhé. Giờ ở bên cạnh con gái, con có cứng không? … có cứng không?

    Phóng viên (Hùng): Không, con cảm giác bình thường.

    Sẽ kỷ luật, miễn nhiệm toàn bộ chức danh với trụ trì Chùa Biện Sơn sau loạt bài Tà dâm nơi cửa Phật
    Thượng tọa Thích Minh Pháp tỏ ra rất hào hứng:

    “Đó mới là vấn đề. Có nhiều người đi “chơi” gái, nhưng không cứng. Nhưng khi ở gần đàn ông nó mới cứng. Nếu con gái hơi khó khăn một tý, nhưng với người đàn ông bình thường làm “nháy” cái rồi thôi”.

    Tiếp đến là những phương pháp mà nhà sư này dụ dỗ, mở rộng vấn đề, gợi liên tưởng qua các câu chuyện để thuyết phục Hùng (phóng viên nhập vai) tin rằng: cậu ta là người đồng giới. Sự thật, “Hùng” là nhà báo đã hàng chục năm, có vợ và con cái đầy đủ, chưa bao giờ có cảm giác gì về tình dục với người cùng giới tính.

    Thượng tọa Thích Minh Pháp, trong một lần gặp, tiếp tục thuyết phục phóng viên, rằng: cộng đồng người tình dục đồng giới rất đông, đại ý là, nếu Hùng thích thầy hoặc thầy thích Hùng thì cũng… như nhiều người khác thôi. Đừng ngạc nhiên và cũng đừng sợ (?).

    Nói đến đây, phóng viên không phản ứng gì nhiều. Chỉ chủ yếu là im lặng.

    Ký sự tà dâm nơi cửa Phật ở Chùa Biện Sơn – Bài 1 – Ảnh 6.
    Nhật ký phóng viên viết tiếp những điều vô cùng ám ảnh trong những lần gặp “thầy” Thích Minh Pháp.

    “Sau đó, “thầy” dẫn “con” lên phòng nghỉ ở trên đỉnh quả núi (trong khuôn viên chùa Biện Sơn), đi qua ao cá (ao cá cảnh, với non bộ và cầu bắc ngang, nước trong vắt rất đẹp). Tại phòng nghỉ này rộng khoảng 30m2, có giường, ti vi, có kết nối internet.

    Sau khi vào thầy đóng cửa lại, đẩy “con” (Hùng, phóng viên) xuống giường. Thầy bắt đầu quyết liệt làm nhiều hành vi “đáng sợ” rồi sờ mó các kiểu.

    Lúc này “con” phản ứng, kêu rằng “con” sợ lắm. Vì “con” kêu khá to, lại đúng lúc phòng bên cạnh có người nói gì đó, nên thầy dừng lại. Thầy mở tivi ra xem. Sau đó, “con” lấy lý do bạn đợi nên xin phép ra về”.

    Sau khi gặp Hùng, “thầy” liên tục gửi các tin nhắn cực kỳ sốc về tình dục – dĩ nhiên là chúng tôi không thể nào viết ra đây, kèm theo các bức ảnh (cũng không thể nào trưng ra đây). Thầy gửi kèm theo nhiều ảnh các nhân vật khác nữa ở tư thế thác loạn. Kể cả lời thừa nhận “thầy” thích các game (trò chơi) sex, thích phim tình dục đồng giới.

    Ý kiến của bạn
    https://www.youtube.com/watch?v=UFs1d2TI4wA

    “Thiền sư HỔ MANG” Thích Nhất Hạnh được sư cô Chân Không kể lại về cuộc sống hàng ngày HÀNG ĐÊM nơi LÀNG HỒNG Làng Mai… TU như thế thì tôi Đại đức THÍCH LƯƠNG DÂN cũng muốn THẬT LÒNG phải BỎ KIỂU TU TẠI GIA quá cam khổ NHƯ HIỆN NAY hiện sinh !!!!!

    https://danviet.vn/ta-dam-noi-cua-phat-o-chua-bien-son-nhung-hinh-anh-gay-soc-20220717223608737.htm

    Cả “học trò” của thầy – đang phụ trách ngôi chùa gần đó – cũng không kém phần thác loạn và vô lối.

    Ký sự tà dâm nơi cửa Phật ở Chùa Biện Sơn (Bài 2): Dấu hỏi về những hành vi bệnh hoạn phía sau cổng chùa – Ảnh 1.
    Những hành vi không thể chấp nhận được phía sau cổng Chùa Biện Sơn

    Từ nguồn tin tố cáo, chúng tôi đã xác minh và cùng với các bằng chứng đã nêu, mọi chuyện có dấu hiệu rất rõ ràng, các video chúng tôi đã đăng tải và đang lưu giữ có lẽ đã nói lên tất cả. Vị sư kia cũng không coi chúng tôi là “con mồi” quá quan trọng. Khi nào gặp thì tấn công, tấn công xong thì xin chào, lần sau gặp lại tấn công.

    Ký sự tà dâm nơi cửa Phật ở Chùa Biện Sơn (Bài 1)
    Có khi ông bắt “người tham vấn ý kiến” phải chờ tới vài tiếng đồng hồ trong nóng nực, chứ cũng chẳng “nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa” theo thói thông thường.

    Có lần, ông ăn trưa, tiếp các đoàn khách, ông gọi đệ tử (là nam giới mặc nâu sồng, sau đó chúng tôi có cuộc trò chuyện kĩ với vị này, ông ta thừa nhận mình tu đã lâu và ở chùa với Thượng tọa Thích Minh Pháp cũng đã cả chục năm) vào phòng nằm khểnh yêu cầu người kia lấy dáy tai cho ông.

    Sẽ kỷ luật, miễn nhiệm toàn bộ chức danh với trụ trì Chùa Biện Sơn sau loạt bài Tà dâm nơi cửa Phật
    Sau các cuộc chờ đến đói mèm, có khi hơn 13 giờ, ông cũng không hỏi thăm một câu, chỉ gọi vào phòng riêng, nói vài câu xã giao. Tắt đèn. Lao vào “cắn xé” đối tượng theo cái cách bài bản nhất và quái dị nhất của một người đồng tính nam; không quan tâm đến tâm trạng của “đối tác” luôn.

    Khi phóng viên phản ứng quyết liệt, ông vẫn quyết tâm xông vào. Khi nản, lại sợ ầm ĩ người khác nghe thấy, ông quay ra trách đối tượng có vấn đề về tình dục hay tâm lý…

    Với những bằng chứng chúng tôi có được, có thể thấy Thượng tọa Thích Minh Pháp làm những điều tà dâm kia ở nơi trang nghiêm tôn kính của cửa Phật, bằng một thái độ hết sức bình thường và khá… liên tục.

    Mở rộng điều tra, chúng tôi còn xác tín sự thật này: đệ tử của ông, cũng là người có các hành vi tình dục đồng tính tại chùa.

    Ký sự tà dâm nơi cửa Phật ở Chùa Biện Sơn (Bài 2): Dấu hỏi về những hành vi bệnh hoạn phía sau cổng chùa – Ảnh 2.
    Chúng tôi xin trích tiếp một đoạn trong nhật ký tác nghiệp của phóng viên:

    Video: Những hành vi tà dâm phía sau cổng Chùa Biện Sơn
    Video: Những hành vi tà dâm phía sau cổng Chùa Biện Sơn
    “10 giờ sáng. Tôi có mặt tại chùa, sau ít phút trò chuyện, nhà sư dẫn tôi đi về phòng có cái tên rất đắc đạo: Phòng Phương Trượng. Phòng với nhiều cấu kiện gỗ, bên trong có rèm che kín mít. Bên ngoài còn có biển, “Nơi ở của sư trụ trì, không đi qua lại, xin cảm ơn”. Không gian chùa có vẻ vô cùng trang nghiêm.

    Trái ngược với phong cảnh đó, khi tôi vừa bước vào căn phòng kia, nhà sư trụ trì đã sửa soạn lên giường ngồi. Việc vị sư lao vào vần vò, đòi hỏi, … – đã làm tôi sốc rồi nhiều đêm sau đó mất ngủ vì vẫn không thể tin được dù đó là sự thật”.

    Có hôm, đang ngồi thì bất chợt thượng tọa nhận được một cuộc điện thoại của khách đến chùa nhờ “xem” giúp điều gì đó… Đệ tử của sư thầy rời đi, cửa đóng lại.

    Lập tức giọng ông đầy uy lực, không kém phần tự tin:

    “Cởi áo ra, ngồi xuống đây. Tắt cho thầy cái đèn đi, để nó chói mắt”.

    Tôi vẫn nghiêm túc, áo quần chỉnh tề, tôi lờ đi câu đề nghị, tiếp tục trình bày (vì đang vào vai con chiên đệ tử đi tham vấn ý kiến thầy):

    “Hôm nay con mới nhờ thầy, nhờ thầy giúp. Hôm trước con cũng có nói qua với bố của con rồi, hôm nay bố lên đây luôn. Con đưa bố đi vãn cảnh chùa rồi sau đó gặp thầy. Nghe nói thầy rất là giỏi. Bố con cũng tin tưởng lắm. Mẹ con đáng lẽ hôm nay cũng lên đây đấy, nhưng mẹ con đang ốm. Mong thầy giúp đỡ ạ”.

    Với những lời nghiêm túc của một người đến chốn thanh tịnh tham vấn vị Thượng tọa “nổi tiếng” từng theo học Phật pháp ở nhiều quốc gia, tôi cứ nghĩ ngài trụ trì chùa sẽ ban ơn tư vấn, lại đang ở ngay trong phòng “Phương Trượng”.

    Ai ngờ, vị Thượng tọa trụ trì chùa Biện Sơn vẫn kiên quyết:

    “Nằm xuống đây”, ông đưa tay ra vẫy.

    Tôi bảo: “Thôi con ngồi đây được rồi ạ!”.

    Có vẻ như lời nói chưa công dụng, vị sư đã chồm dậy tắt đèn, rồi lao vào vật cổ nam nhân vãn cảnh chùa ra giường.

    PV tìm cách bật dậy bỏ chạy, vị sư vẫn ghì chặt, ôm hôn rồi: “Không sợ”. Bàn tay vị sư rờ rẫm xoa từ tai đến ngực đến bộ phận nhạy cảm. Rồi ông tiếp tục và tiếp tục…

    Khi PV phản ứng mạnh và đòi vào nhà vệ sinh, ông vẫn vật ra. PV vẫn đeo khẩu trang, ông yêu cầu tháo khẩu trang. Khi PV bảo, “con chưa bị dương tính với COVID-19 nên cần giữ gìn”, vị sư bèn hôn vào môi vào má qua cả lớp khẩu trang. PV giả vờ thắc mắc: “Thầy có hay làm thế này với nhiều người không ạ?”; ông thản nhiên: “Thầy bình thường thôi!”. Rồi ông say mê bình luận về cơ thể, về sức khỏe tình dục và về hình dáng các bộ phận sinh dục một cách thản nhiên.

    Sau nhiều lần, tôi phản kháng dữ dội vì thấy việc tấn công tình dục quá khủng khiếp, nhà sư vẫn không buông tha. Sau khi chia tay, vị sư lại tiếp tục gửi những bức ảnh mà ai xem xong cũng có thể ngất xỉu vì sốc. Nhiều ảnh, “thầy” nhắn rõ: “Hàng của thầy”.

    Ký sự tà dâm nơi cửa Phật ở Chùa Biện Sơn (Bài 2): Dấu hỏi về những hành vi bệnh hoạn phía sau cổng chùa – Ảnh 3.
    Ký sự tà dâm nơi cửa Phật ở Chùa Biện Sơn (Bài 2): Dấu hỏi về những hành vi bệnh hoạn phía sau cổng chùa – Ảnh 4.
    Khảo sát rộng hơn, chúng tôi gặp gỡ vị sư đã lấy dáy tai cho thầy trong phòng kín trước mặt phật tử vãn cảnh chùa. Vị này cũng say sưa nói về tình dục đồng giới, về quan niệm thoáng về sắc dục, với những lời khuyên về những vấn đề tưởng như xa lạ với cửa thiền. Và hơn thế, thời gian điều tra tại đây, chúng tôi đã gặp một vài “đối tượng” giao tiếp với thượng tọa Thích Minh Pháp.

    Làm quen và qua thăm cảnh chùa mà vị sư này đang tu tập, anh ta tự giới thiệu về mình rất hoành tráng, bận rộn và đĩnh đạc. Tuy nhiên, vừa gặp ít phút, anh ta đã hôn hít, sờ soạng, hùng hục cởi quần “nam nhân vãn cảnh chùa” ngay tại không gian thờ tự mà anh ta được thầy mình là Thượng tọa Thích Minh Pháp giao quản lý. Thậm chí, khi bị từ chối, anh ta tự lôi của quý của mình ra và tự kích thích để thỏa mãn…, trước mặt phóng viên.

    Cụ thể, thứ 6, ngày 8/4/2022, lúc 17h53 phút, PV đã gặp sư Thích Đạo Phúc (thế danh Phan Thành Long, ông tự giới thiệu mình Sn 1990, quê ở huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ), tại chùa Kim Đường (thuộc xã Tam Hồng, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc, cách chùa Biện Sơn khoảng 5km).

    Vì làm quen với sư Phúc ở chùa Biện Sơn và thấy rõ dấu hiệu quan hệ đồng tính bừa bãi nơi cửa Phật, nên chúng tôi đã “theo dấu” ông về chùa Kim Đường. Theo nguồn tin, ông Phúc theo làm học trò của sư Thích Minh Pháp gần chục năm nay, rồi được thầy “giao” quản lý chùa Kim Đường.

    Ký sự tà dâm nơi cửa Phật ở Chùa Biện Sơn (Bài 2): Dấu hỏi về những hành vi bệnh hoạn phía sau cổng chùa – Ảnh 5.
    Cuộc trò chuyện giữa PV và vị sư này kéo dài 21 phút theo thời lượng của tệp ghi âm lưu lại. Đây là lần gặp đầu tiên của PV với “thầy”, nên những hành vi “ngay và luôn” của thầy càng làm chúng tôi thấy sốc.

    Cụ thể, sau khi hỏi về “cảm xúc với phụ nữ” của tôi, thầy hỏi: “Con có thích buôn đất không? Mệnh con Thổ hợp với buôn đất”. Rồi thầy nói chuyện về giới tính thứ 3, thầy nhận định “giới tính của con phức tạp không?”.

    Không quan tâm đến phản ứng của tôi. Vị sư bảo, “vào đây”. Căn phòng ngay cạnh bàn uống nước, ở gian chính của nơi thờ tự (chùa Kim Đường). Nhìn từ ngoài vào căn phòng ở bên tay phải được thiết kế rất tân kì, cửa phòng có khóa bằng mã số. Rộng khoảng 20 mét vuông có đầy đủ tiện nghi gồm giường, máy tính, điều hòa, nhà vệ sinh…

    Sau khi tôi vào, vị sư trẻ đã đóng cửa lại. Rồi rất tự nhiên (tôi chưa hiểu vì sao, cả hai vị sư đều có hành động kì dị này), anh ta lao vào sờ… dái tai tôi. Rồi anh ta hạ lệnh: “Bỏ khẩu trang ra”.

    Tôi bảo, tôi sợ COVID-19 sẽ lây lan, phát tán. Ông không nói gì, cứ thế tiến hành các hành động khiếm nhã khác.

    Tôi phản ứng sau vài giây sững sờ. Tôi bảo, tôi sợ và nhà sư không thể làm thế, nhất là ở nơi tôn nghiêm thế này. Vị sư trẻ giơ tay ra, chạm ngón tay về phía miệng mình, ngụ ý bảo tôi không nói to, không nói gì, vì ngay bên kia vách có người. Mặc, anh ta vẫn tiếp tục, luồn tay vào bên trong lớp trang phục của tôi mà sờ soạng.

    Lần thứ 2, thứ 4, ngày 20/4/2022, lúc 11h21 phút tôi lại có việc tình cờ ghé qua chùa Kim Đường. Vẫn ăn mặc tử tế, kín đáo, vẫn vào vai “kiểm tra” nhân cách các vị tu hành trên địa bàn thông qua việc xin gặp tư vấn chuyện đời chuyện đạo. Vẫn y như thói cũ, chỉ một hai phút sau, tại chùa, ngay khu vực tôn nghiêm nhất, nam nhà báo lại tiếp tục bị tấn công tình dục. Lần này dữ dội, dâm dật và bệnh hoạn hơn nhiều.

    Cuộc gặp thứ 2 kết thúc, vị sư nhắn tin cho nhà báo: “Xin lỗi anh nhé, sorry anh nhé, anh thông cảm”. Thầy của vị sư trẻ này (Thượng tọa Thích Minh Pháp) thì nhắn tin táo bạo hơn nhiều: “Cho thấy… tí”; “thèm … quá”; “Hàng của thầy đấy, của thầy đây nè”; “Con có thích gay sex không (tình dục người đồng tính nam)”; “Thầy thích phim và mấy gameshow về LGBT (giới đồng tính nam). “Buổi sáng dậy, thầy đang nằm (ý nói thèm sắc dục)… đây; giờ có ai mà ôm thì thích nhỉ”; “Của con có đang… không?”.

    Kết quả là những bức ảnh “kinh hoàng” được “dội bom” vào tài khoản mạng xã hội mà Phóng viên kết nối với vị sư kể trên. Đôi khi, “thầy” ý nhị thu hồi vài bức ảnh trên cả trần trụi và dâm tục.

    Đến đây, chúng ta có quyền đặt dấu hỏi: liệu có cả một nhóm những kẻ biến thái; họ kiếm ăn, lừa dụ người khác, vi phạm đạo đức và luật pháp, để chìm trong lạc thú nhơ nhớp nhờ lợi dụng các đặc ân không hề nhỏ tại các cơ sở thờ tự vốn là rất tôn nghiêm kia không?

    http://universite-digitale1.com/wp-content/uploads/2018/05/MeVietNam.jpg

    TRIỆU LƯƠNG DÂN VIỆT

  2. Đơn giản và thực tế:
    VN có 2 gióng tu Phật chính
    1/ TU được truyền từ Tàu sang : hoàn toàn ăn chay …Nó phát triển ở ngoài Bắc (trước lú VN đạt nền cai trị)và Trung phần và phát triển theo di cư VN. Sư mặc nâu sòng nên gọi là SƯ ÁO NÂU.
    2/Giòng TU Nguyên Thủy truyền từ Ấn Độ vào Campuchia và xuống miền Nam .Phái này cầm bình bát đi khất thực (như Phật lúc đầu đi tu,(cầm bình bác đi hoá duyêncó gì ăn nấy (chay mặn đều được) . Đặc biệt là chỉ ăn 01 bữa lúc dung NGO. Phái nay mặc màu vàng nen gọi là SƯ ÁO VÀNG (chùa Nevarada ở Phan Đ Phùng /Bàn Cờ SG ) và chùa Ao Vàng ở đường PCTrinh/ĐN)
    Sư Thich Hộ Giác từ Cao Miên về VN .Ông tu theo phái NGUYÊN THUỶ.
    3/DT Hương và nhà ngoại cảm NT Bich Hằng nhận thấy PG phát triển trong Nam TÔT hơn so vói miền Bắc.
    Không còn mê tín dị đoan như ở miền Bắc . Cũng không cúng mặn ở chùa ,thờ ma nhát quỷ nữa Chùa Xá Lơi chi thờ 01 tượng THICH CA…Nhưng không nói đựơc vì đó là chủ trơng của CS,,chủ nghĩa TAM VÔ (vô TQ- .vô G Đ-_VÔ TÔN GIÁO) CS muốn triệt hạ tôn giáo (Phật và các tôn giáo khác để chỉ còn TÔN GIÁO CỘNG SẢN (Độc Tôn)

  3. 1 chi tiết khá là …

    “là nhà báo đã hàng chục năm, có vợ và con cái đầy đủ, chưa bao giờ có cảm giác gì về tình dục với người cùng giới tính”

    Nhà soạn nhạc Nga vĩ đại mà dân mình luôn yêu mến, Tchaikovsky là người đồng tính nhưng vẫn có vợ, Xuân Diệu của các bác cũng thế . Còn chuyện “chưa bao giờ có cảm giác gì về tình dục với người cùng giới tính” thì hỏi ổng người bạn thân nhất có thể ngồi tâm sự hàng ngày hàng giờ những điều thầm kín nhất trong lòng, i bet it aint his wife. Và các đàn ông nhà mềnh có bao giờ nói dối vợ để đi nhậu với 1 đám toàn đực rựa chưa ? If yes, its because họ chưa (bao giờ) dám sống thật với mình, với lương tâm của mình . “Yêu anh, người đồng chí”. See, nếu người Việt sống thật với mình, cả bài thơ đó có thể đưa vào tuyển tập văn học đồng tính short of the money shot.

  4. Trong 1 cuộc thảo luận về “Đổi Mới” trên tà là oạch ngày nào, Đảng vừa ra 1 nghị định cho phép đảng viên làm “kinh tế” aka tư bản bóc lột, câu hỏi đặt ra là “Nhà Sư có được ăn thịt không”. Câu trả lời của Tiến sĩ Nguyễn Quang A là sư sãi nhánh Nam Tông được phép ăn thịt, nếu họ không trực tiếp gây hại cho con vật & không chứng kiến việc gây hại cho con vật . Cho tới bây giờ thì ta biết các ông sư của tiến sĩ Nguyễn Quang A không ăn gì ngoài thịt cả .

    Những ông sư này có thể đã phát triển ra 1 nhánh nữa từ phái Nam Tông của Ts Nguyễn Quang A, phái cực nắng as in “trong tôi bừng nắng cực/hạ”, đúng theo tư duy xuyên quyền thế cũng của ổng lun . Không phân biệt những cặp phạm trù đúng-sai, thật-giả, đẹp-xấu … Cũng có thể họ học Phạm Duy, sống thật với lòng mình, thất tình lục dục chỉ là appetizers. Thế giới cần đa dạng, thế giới chùa chiền cũng thế .

    “Phật chỉ là tượng, chuông chỉ để gõ”

    Là còn đỡ . Với đám sư Nam Tông của Tiến sĩ Nguyễn Quang A, Mác-Lê, thậm chí tư tưởng Hồ Chí Minh còn bị chúng đem ra bầm dập tới độ hổng ai còn nhận ra nhan sắc ô la zin nữa kìa . Chúng nó sửa cả kinh kệ luôn!

    “Người tìm cách che giấu hay làm cho tội ấy nhẹ đi thì tội còn chất chồng thêm”

    No Star Where. Những nouveau idiot savants như Lê Huyền Ái Mỹ có những khái niệm về tội ác tương đối không khác mấy so với người dân các bác . Nếu các bác vẫn tôn trọng những “trí thức” như Tiến sĩ Nguyễn Quang A, 50 bucks Lê Huyền Ái Mỹ cũng thế .

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây