Trại lợn Usolsky ở Nga được trao Giải thưởng Lênin trước TBT Nguyễn Phú Trọng

Hiếu Bá Linh

19-12-2021

Ngày 16.7.2019 đã diễn ra lễ trao tặng Giải thưởng Lênin tại khu liên hợp công nông nghiệp “Trang trại lợn Usolsky” ở thành phố Irkutsk (Nga).

Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Liên bang Nga D.G. Novikov đã long trọng trao tặng Giải thưởng Lênin của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Liên bang Nga cho ông Ilya Sumarokova, Tổng giám đốc khu liên hợp sản xuất nông nghiệp “Trại lợn Usolsky”, đại diện cho tập thể công nhân và lãnh đạo ở đây.

Bản tin và clip video ghi lại hình ảnh buổi lễ trao tặng Giải thưởng Lênin cho Trại lợn Usolsky: https://ushpk.ru/news/2017/film-premia/

Trang trại lợn Ulsolky là một hợp tác xã sản xuất nông nghiệp – công nghiệp gồm gây giống, chăn nuôi, giết mổ, chế biến và bán thịt lợn. Tổng số đàn lợn ở đây lên tới gần 100.000 con.

Mới đây TBT Nguyễn Phú Trọng cũng vinh hạnh nhận được Giải thưởng cao quý này.

Chiều ngày 15-12-2021 tại trụ sở Trung ương Đảng, Hà Nội, ông Leonid Kalashnikov, phó chủ tịch Đảng Cộng sản Liên bang Nga, đã thay mặt Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Liên bang Nga trao tặng Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng Giải thưởng Lênin.

Ảnh 1: Trại chăn nuôi lợn Usolsky.
Ảnh 2: Ông Novikov trao Giải thưởng Lênin cho Tổng Giám đốc Ilya Sumarokova (bên phải).
Ảnh 3: Văn bằng và huy hiệu của Giải thưởng Lênin.

Ảnh chụp cảnh trao giải thưởng Lenin cho TBT Nguyễn Phú Trọng. Nguồn: TTXVN
Bình Luận từ Facebook

7 BÌNH LUẬN

  1. Chuyện đảng cs Nga trao giải thưởng cho “Trại súc vật” ( Trại lợn ) đã cũ . Nhưng nhờ Hiếu Bá Linh liên kết với việc trao giải cho Lú nên nó trỏ thành mới, mang tính thời sự hẳn hoi . Không có nhiều đối tượng để chọn, nên họ bất chấp, lợn hay người gì cũng được tất .

  2. Tổng giám đốc khu liên hợp sản xuất nông nghiệp “Trại lợn Usolsky” hay tổng bí thư (cả 2 đối tượng này) đều sở hữu một thứ quyền được quyết định “chọc tiết hay bỏ lò bất kỳ ai (lợn/người) không còn “sài” được nữa!!

  3. Chúng ta không ngạc nhiên về 2 chuyện này, vì thằng Lú cũng ăn bẩn, ăn tạp… như LỢN ( Lú ẵm tượng vàng 50kg của Formosa hối lộ ) và Lú còn NGU hơn lợn : Lú ngu đến nỗi, không hiểu ý nghĩa của ” Mềm nắn, Rắn buông ” nên lớn tiếng dạy đàn em, phải áp dụng triệt để trong đường lối ngoại giao.

    Nói chung, Lú giống hệt lợn ( nhất là gương mặt ), chỉ khác 1 điều : Lú là LỢN HAI CHÂN .

  4. Thì ông Trọng cũng là trại chủ chứ bộ, dưới tay ông có gần 4 triệu con lợn đỏ. Nhận giải thưởng lê nin là vô cùng vẻ vang, hãnh diện lắm đấy.

  5. https://sohanews.sohacdn.com/thumb_w/1000/160588918557773824/2021/12/18/photo-1-1639836013196864559036.jpg

    Tổng thống ĐƯỜI ƯƠI BÉO TỐT đã thị sát hoạt động khai thác của doanh nghiệp Trung Quốc. Ảnh: NYT

    Hai nước có “tình hữu nghị lâu đời và sự hợp tác thực tế song phương đã mang lại kết quả đôi bên cùng có lợi và có triển vọng rộng lớn”, ông Triệu Lập Kiên, phát ngôn viên của Bộ Ngoại giao Trung Quốc, cho biết tại một cuộc họp báo vào tháng 9.

    Kho báu định đoạt cả tương lai: Trung Quốc “sắp hết”, Việt Nam chưa khai thác là bao

    Tổng thống ĐƯỜI ƯƠI BÉO TỐT ĐUOC NUÔI BÉO TỐT bởi BẮC KINH cho biết trong một cuộc phỏng vấn ở Kinshasa rằng, ông không quan tâm đến việc thế lực nước ngoài nào kiểm soát hoạt động khai thác ở Congo, mà là cách đất nước ông có thể chia sẻ sự giàu có do cuộc cách mạng năng lượng sạch mang lại

    Khai thác “kho báu” khổng lồ: Người Trung Quốc đến với 2 bàn tay trắng, về thành tỷ phú
    An An | 19/12/2021
    https://soha.vn/khai-thac-kho-bau-khong-lo-nguoi-tq-den-voi-2-ban-tay-trang-ve-thi-tro-thanh-ty-phu-20211217112319582.htm

  6. TBT Nguyen phu Front da noi rat dung : ” Ta phai nhu the nao, nguoi ta moi nhu the chu “.
    Tu hao qua VN oi!
    Cu xem nhu la cac dong chi Lien Xo vi dai cung tang giai thuong Lenin lan nay cho ca bay, ca Dang chung ta. Nhu da tang cho ca bay lon do thoi. Cung chia se vinh quang ma. Nho lay mot cai treo o nha mo dong chi To Huu nhe.
    Xin loi vi viet tieng Viet khong dau.

  7. Hừ ! Cả một khu liên hợp với hàng trăm ngàn con lợn mới được một giải thưởng.

    Đằng này người ta một mình một giải, vênh vang.

    Mà tin cũng cũ từ bao giờ rồi ấy. Rõ chán !

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây