Đảng CSVN và sự gian dối vô giới hạn

Đào Tăng Dực

28-8-2021

Khoảng trung tuần tháng 8, trong khi Đại Dịch Vũ Hán hoành hành tại Sydney và TP Hồ Chí Minh, chúng ta chứng kiến hai cảnh tượng hoàn toàn khác nhau giữa 2 quốc gia.

Tại Sydney và Úc nói chung thì các chính phủ tiểu bang liên hệ tung ra hằng loạt các điều luật giới hạn các sinh hoạt xã hội và kinh tế như đeo khẩu trang, giãn cách xã hội và giới hạn nghiêm khắc các dịch vụ thương mại. Chính phủ còn ra các biện pháp an ninh do các lực lượng cảnh sát, hợp tác với quân đội hầu bảo vệ trị an và giám sát mức độ tuân thủ luật pháp của quần chúng.

Tại TP Hồ Chí Minh và Việt Nam nói chung thì các chính quyền địa phương liên hệ cũng áp dụng những phương thức chống dịch tương tự nhưng có các khác biệt đáng chú ý sau đây:

1. Tại Sydney, tuy bị giới hạn, nhưng mỗi gia đình có thể có một người rời nhà hầu hoàn tất những dịch vụ thiết yếu như mua thực phẩm, thuốc men, dịch vụ y khoa… Không gia đình nào phải nhịn đói. Tại Úc không có sự kiện ngăn sông cấm chơ hoặc phong tỏa bằng kẽm gai hoặc các chướng ngại vật khác toàn thể một khu phố, hoặc đường hẻm như tại Việt Nam. Sự kiện này gây trở ngại cho sinh hoạt và thiếu thực phẩm cho nhiều gia đình lao động tại TP Hồ Chí Minh.

2. Tại Sydney nói riêng và Úc nói chung, dân chúng hoàn toàn an cư lạc nghiệp và tuân thủ lệnh cấm của chính phủ, mặc dầu có biểu tình hằng ngàn người chống lại sách lược chích thuốc ngừa đại dịch tại Melbourne và Sydney. Cảnh sát các tiểu bang lập biên bản cho từng trường hợp và phạt vạ hoặc đưa ra tòa theo luật pháp bình thường. Tuy nhiên tại TP Hồ Chí Minh, ngoài cảnh nghèo khổ thiếu ăn vì chính sách cấm đoán của CSVN, còn có hiện tượng hằng chục ngàn người dân tạm trú và làm việc tại TP Hồ Chí Minh, di tản về các tỉnh nguyên quán của họ, hầu tránh đói và tránh dịch. Đói vì họ đã mất công ăn việc làm và không còn đủ tiền tiết kiệm để mua thức ăn cho gia đình. Tránh dịch là vì nơi ở chen chúc và chật hẹp dễ lây bệnh.

3. Tại cả Sydney lẫn TP Hồ Chí Minh đều điều động các đơn vị quân đội tiếp sức với cảnh sát hầu bảo vệ an ninh trật tự và bảo đảm mức độ tuân thủ luật pháp của người dân. Quân đội Úc mặt quân phục bình thường, không mang theo vũ khí sát thương và không có cơ giới nặng. Sự khác biệt là các đơn vị quân đội nhân dân CSVN đều mặc áo giáp, trang bị vũ khí sát thương tận răng và có sự trợ giúp của các đơn vị cơ giới. Ai cũng biết rằng, con vi khuẩn Corona này không hề kiêng sợ áp giáp, vũ khí sát thương hoặc xe tăng thiết giáp. Chỉ có nhân dân là kiêng sợ mà thôi. Rõ ràng sự hiện diện của quân đội Hoàng Gia Úc là để bảo vệ nhân dân còn sự hiện diện của cái gọi là Quân Đội Nhân Dân VN là để đàn áp nhân dân khi cần thiết.

Tuy nhiên sự khác biệt mang nhiều ý nghĩa nhất giữa một chính quyền dân chủ hiến định, pháp trị và đa nguyên bên này, và chế độ cộng sản toàn trị bên kia, là khả năng gian dối vô giới hạn của đảng CSVN nói riêng và các đảng CS thuộc phong trào Đệ Tam Quốc Tế nói chung.

Lich sử chứng minh rằng trong phần lớn thế kỷ 20, các đảng CS trên toàn thế giới chiến thắng vì 2 yếu tố quan trọng:

1. Một là họ có khả năng tàn ác vô giới hạn và

2. Hai là họ có khả năng gian dối vô giới hạn.

Cụ thể là khi chúng ta lên Youtube và xem những video do chính người dân đưa lên (thay vì những video tuyên truyền 1 chiều do các cơ quan cò mồi của đảng đưa lên) thì ngoài sự sợ hãi và đói khổ của dân đen, chúng ta còn chứng kiến ngay những gian dối của chế độ.

Ấn tượng nhất là hình ảnh của những sĩ quan công an, phần lớn là to béo mập mạp, đứng trước hằng ngàn người dân ốm yếu trên xe gắn máy, chở vợ con và vật dụng tùy thân trên đường di tản ra khỏi TP Hồ Chí Minh. Sau lưng những công an này là những xe thiết giáp và các công an vũ trang hung dữ.

Các công an kêu gọi đồng bào hãy quay đầu xe và trở lại nơi cư trú của họ tại TP Hồ Chí Minh, thay vì đi về các tỉnh nguyên quán, theo đúng chỉ thị 16 của chính phủ.

Các công an này cũng làm một điều mà không một cảnh sát hoặc nhân viên công lực nào tại các quốc gia dân chủ chân chính có thể làm. Đó là họ công khai tuyên bố trước nhân dân dưới nhiều hình thức nhưng đại khái như sau:

“Chúng tôi kêu gọi đồng bào hãy tuân thủ luật pháp, qua đầu xe, trở về nơi cư trú cũ của mình tại TP Hồ Chí Minh. Chính phủ bảo đảm là các chủ nhà cho thuê của đồng bào đã đồng ý tiếp tục cho thuê, đồng bào chắc chắn sẽ có chỗ ở và chính phủ sẽ cung cấp thức ăn cho mọi người mỗi ngày 3 bữa đầy đủ”.

Tại sao các công an CSVN bảo đảm được những điều mà không một nhân viên công lực nào tại các quốc gia dân chủ dám làm? Lý do thì nhiều nhưng chủ yếu là sự khác biệt giữa 2 hệ thống pháp lý khác nhau.

Trước hết, Pháp chế xã hội chủ nghĩa tại Việt Nam hoàn toàn khác biệt với chế độ Pháp Trị tại Úc hoặc các quốc gia dân chủ chân chính. Trong bản chất, Pháp chế xã hội chủ nghĩa chỉ là một mỹ từ để diễn tả một thực trạng công an trị căn cứ trên luật rừng. Trong khi đó, chế độ pháp trị trong một nền dân chủ hiến định, pháp trị và đa nguyên kèm theo nguyên tắc kiểm soát và quân bình (checks and balances) nghiêm ngặt.

Từ một công an CSVN đến một ủy viên bộ chính trị hứa lèo và dối gạt đồng bào sẽ được pháp chế xã hội chủ nghĩa bao che. Trong khi đó từ một nhân viên công lực Úc đến một bộ trưởng chính phủ, nếu hứa lèo và dối gạt nhân dân sẽ chịu trách nhiệm trước một tòa án công khai và công bằng, trên của 2 bình diện hình luật (criminal law) lẫn dân sự (civil law).

Lý do CSVN bám víu không khoang nhượng khái niệm què quặt Pháp Chế Xã Hội Chủ Nghĩa vì khái niệm này giúp họ bảo toàn khả năng gian dối vô giới hạn, một trong 2 vũ khí chính đã giúp cho họ cướp chính quyền và nắm giữa chính quyền.

Những tuyên bố hoang tưởng của TBT Nguyễn Phú Trọng và CTN Nguyễn Xuân Phúc về xã hội chủ nghĩa, lòng tin của nhân dân vào đảng, tình hình kinh tế Việt Nam, công tác phòng chống Đại Dịch Vũ Hán… không nhất thiết là những hoang tưởng của những cá nhân suy giảm trí tuệ, mà trong bản chất hàm chứa ý chí lừa gạt nhân dân và cộng đồng quốc tế, vô giới hạn.

Stalin lừa gạt dân tộc Ba Lan và sát hại 22.000 sĩ quan của quốc gia này tại Rừng Catyn năm 1940 chứng minh cả 2 khả năng tàn ác vô giới hạn và gian dối vô giới hạn nêu trên của đảng CSLX.

Sự kiện đảng CSVN ký hiệp định Paris năm 1973 với Hoa Kỳ và sau đó xé hiệp định, xâm chiếm miền nam năm 1975 hoàn toàn nằm trong sách lược gian dối vô giới hạn của người CS.

Người miền nam luôn còn ghi nhớ trong ký ức lời hứa của đảng CSVN với quân cán chính quân Lực VNCH như sau:

“Các anh đừng lo, Bác và đảng rất khoan hồng, các anh chỉ đi học tập cải tạo 3 tháng và sau đó sẽ được trả về nhà đoàn tụ gia đình.”

Sự thật thì phần lớn quân cán chính đi tù cải tạo nhiều năm, thậm chí nhiều thập niên, trong những điều kiện phi nhân ngoài sực chịu đựng của con người và hằng ngàn người vùi thây nơi chốn rừng hoang nước độc.

Sự kiện gần đây nhất là Thủ Tướng Phạm Minh Chính khuyến khích nhân dân trình bày sự thật, nói lên sự thật, nhưng sau đó Công An CSVN lại áp lực cho Đại Học Duy Tân cách chức cô giảng viên Trần Thị Thơ, vì chỉ trích sách lược chống Đại Dịch Vũ Hán của đảng.

Trong bối cảnh tin học của thế kỷ 21, sự kiện hằng ngàn người dân quay đầu xe gắn máy, trở lại nơi tạm trú của họ tại TP Hồ Chí Minh, không phải vì họ tin vào lời hứa của cán bộ công an bảo đảm chỗ ớ an toàn và ngày cơm 3 bữa đầy đủ đảng sẽ cung cấp cho mỗi người. Nhưng trên thực tế những người dân khốn khổ này tay không tất sắt và họ không thể vượt qua hàng rào xe tăng, thiết giáp và vũ khí sát thương của lực lượng công an vũ trang.

Sự kiện người dân TP Hồ Chí Minh chưa đứng lên, xuống đường, đạp đổ đảng CSVN không phải vì họ tin vào lời tuyên bố hoang tưởng của TBT Nguyễn Phú Trọng hoặc CTN Nguyễn Xuân Phúc rằng mặt trời đang tỏa sáng trên toàn cõi Việt Nam, hoặc niềm tin của nhân dân vào đảng chưa bao giờ lớn lao như hôm nay, hoặc cột đèn tại Mỹ cũng chạy về Việt Nam trốn dịch, nhưng tại vì TBT Nguyễn Phú Trọng và bè đảng đang nắm trong tay quyền lực áp đảo của công an và quân đội.

Tuy nhiên lịch sử cũng chứng minh rằng không một thực thể chính trị nào có thể tồn tại nếu đi ngược lòng dân. Chủ nghĩa cộng sản đang thoái trào. Lòng dân căm phẫn. Đại dịch Vũ Hán đã làm nhân dân thêm sáng mắt tỏ lòng. Tức nước sẽ vỡ bờ và ngày tàn của tập thể hèn với giặc và ác với dân không còn xa.

Bình Luận từ Facebook

5 BÌNH LUẬN

  1. CHUYỆN XẠO Thế kỷ 20 đâm xuyên cả Thế kỷ 21

    Tôi mong nhóm DIỄN ĐÀN và Nguyễn Thị Hậu LÀM SANG TỎ trên BÁO TIẾNG DÂN chuyện BỊA ĐẶT không có văn tự sau đây
    TRÍCH

    Ngày đó, khi đồng ý cho bác Ba và ba tôi theo Việt Minh, ông nội đã khấn trước bàn thờ Phật “Hôm nay con đưa hai con đi theo Cụ Hồ đánh Tây giành độc lập, không để cho thằng Tây ngồi lên đầu lên cổ dân mình. Con cháu có gì sai quấy mong Cụ dạy bảo. Cầu trời Phật ông bà phù hộ cho con cháu bình an!” Giản dị vậy thôi! Năm 1947 ông nội tôi bị Tây bắn chết vì không chịu gọi hai người con đi kháng chiến trở về.

    https://www.facebook.com/haukhaoco/posts/4989111881104293
    HẾT TRÍCH

    Chắc quý bạn biết SỐNG LƯU VONG trên 40 năm tôi vẫn giấy THÔNG HÀNH Quốc tịch Việt Nam tại PHÁP nhưng bày chuyện đặt chuyện BÔI BÁC Văn minh và Văn hóa Pháp cùng Dân tộc Vĩ đại này trong mọi lãnh vực Khoa học Kỹ thuật Văn hóa Xã hội Văn chương quả không thể giúp Thế hệ Trẻ Việt làm cất cánh Đất Nước

    THẾ MÀ diễn đàn chú cuội DÁM LÀM cái link vô trách nhiệm như thế

    Cứ nhìn VĂN MINH PHÁP đối xử với Vua Hàm Nghi văn minh cho dù ngay nhóm thực dân
    Thử hỏi TRUNG CUỐC đã tặng bằng cách cho XỔNG CHUỒNG siêu vi Vũ Hán bây giờ Thế kỷ 21 chúng vẫn bắt Vua xứ Vệ NẾM PHÂN mỗi ngày vài lần thôi

    https://thoixua.vn/sai-gon-xua/ly-ky-cau-chuyen-su-tro-ve-cua-co-gai-phap-mang-trong-minh-dong-mau-cua-vua-ham-nghi.html

    Chưa hết nhìn cách đối xử của bọn TOÀN QUYỀN và TỔNG THỐNG PHÁP đối xử với con gái của nhà kháng chiến HOÀNG HOA THÁM ở phía dưới


    CỤ Hoàng Hoa Thám ANH HÙNG DÂN TỘC mà biết BỌN THỰC DÂN Phú Lăng Sa ĐỐI XỬ TỬ TẾ với Ái nữ Hoàng Thị Thế NHƯ THẾ NÀY chắc Người CŨNG PHẢI THEO chiến lược VIỆT-PHÁP đề huề của bậc đàn cháu là Chí sĩ PHAN CHÂU TRINH biết đâu chắc chắn đã mở ra THỜI ĐẠI HOÀNG HOA tại Việt Nam như Thời đại MINH TRỊ bên NHẬT BẢN

    ĐAN MẠCH bọn THỰC DÂN Phú Lăng Sa ĐỐI XỬ TỬ TẾ thậm tệ ÁC GHÊ như bài báo BỌN ĐỊA CHỦ ÁC GHÊ của thằng CHÍ PHÈO Hồ Chí Meo ký tên là C.B. (Của Bác !!) …chuẩn bị ĐƯA MẸ VIỆT NAM Nguyễn Thị Năm RA toà án nhăn răng XỬ BẮN rồi đạp xác MẸ VIỆT NAM Nguyễn Thị Năm TỪNG NUÔI thằng Bác và TRUNG ƯƠNG Đảng cướp nhét vào cái HÒM nhỏ dành cho trẻ con ĐẾN NỖI Xương MẸ VIỆT NAM Nguyễn Thị Năm kêu răng tắc THEO LỆNH thầy TÀU cố vấn đại tướng TRẦN CANH

    LẦN ĐẦU TIÊN TRÊN báo QUÊ HƯƠNG có một BÀI BÁO THẬT HAY trí vận Việt kiều HẢI NGOẠI nhưng lại cho thấy TÍNH NHÂN BẢN của bọn THỰC DÂN ÁC GHÊ như TOÀN QUYỀN PHÁP lại nhận Ái nữ của tên PHẢN ĐỘNG Hoàng Hoa Thám làm CON NUÔI cho ăn học rồi lăng xê vào LÀNG ĐIỆN ẢNH PHÁP đóng phim làm CÔNG CHÚA CHÂU Á !!!
    Nhìn lại bài viết trên BÁO TIẾNG DÂN về ghe Thân phận MẸ VIỆT NAM Nguyễn Thị Năm mà BUỒN THẢM và hàng triệu MẸ VIỆT NAM vô danh âm thầm bị THẰNG Bác và Đảng CƯỚP hãm hại như thế vì nghe lời thằng béo phì MAO XẾNH XÁNG mà Hồ tôn làm bặc sư tổ của hắn !!!

    Con gái Hoàng Hoa Thám: Phụ nữ Việt đầu tiên đóng phim, nổi danh châu Âu gần 100 năm trước
    Đỗ Hoa
    BÁM VÀO ĐỌC TIẾP
    https://quehuong.net/kham-pha/con-gai-hoang-hoa-tham-noi-danh-chau-au.html?fbclid=IwAR0mYqOOSYNY7al-cFKEooWanNQFIztxSPSJds2J2JLEoQxSUaanU2GYi-g

    BÁM VÀO XEM HÌNH CẢNH HOA LỆ HUY HOÀNG
    https://quehuong.net/wp-content/uploads/2021/06/Hoang-Thi-The-2.jpg
    Hoàng Thị Thế trong bộ váy cưới NHỜ CHA NUÔI là ông TOÀN QUYỀN PHÁP lại nhậ Ái nữ của tên PHẢN ĐỘNG Hoàng Hoa Thám làm CON NUÔI cho ăn học rồi lăng xê vào LÀNG ĐIỆN ẢNH PHÁP

    Người con gái của vị anh hùng “H̼ù̼m̼ t̼h̼i̼ê̼n̼g̼ Yên Thế” Hoàng Hoa Thám có một cuộc đời nhiều thăng trầm mà không phải ai cũng biết.

    Hoàng Thị Thế sinh ngày 31/3/1901 ở P̼h̼ồ̼n̼ X̼ư̼ơ̼n̼g̼, Yên Thế (Bắc Giang). Mẹ là Đặng Thị Nho, còn gọi là bà Ba Cẩn, người v̼ợ̼ t̼h̼ứ̼ b̼a̼ đồng thời là c̼ộ̼n̼g̼ s̼ự̼ của của t̼h̼ủ̼ l̼ĩ̼n̼h̼ n̼g̼h̼ĩ̼a̼ q̼u̼â̼n̼ Y̼ê̼n̼ T̼h̼ế̼ Hoàng Hoa Thám.

    Thời thơ ấu của bà là những tháng ngày đầy s̼ó̼n̼g̼ g̼i̼ó̼, đ̼á̼n̼h̼ d̼ấ̼u̼ những giai đoạn đ̼ấ̼u̼ t̼r̼a̼n̼h̼ và t̼r̼ố̼n̼ t̼r̼á̼n̼h̼ trong n̼ú̼i̼ r̼ừ̼n̼g̼ Y̼ê̼n̼ T̼h̼ế̼.

    BÁM VÀO XEM HÌNH CẢNH KHỐN KHỔ KHỐN CÙNG
    https://quehuong.net/wp-content/uploads/2021/06/photo-1-1508392560572.jpg
    Bà Hoàng Thị Thế và mẹ đ̼ẻ̼

    Sau khi cha và mẹ lần lượt q̼u̼a̼ đ̼ờ̼i̼, bà Hoàng Thị Thế theo học trường T̼â̼y̼ ở Bắc Kỳ, sau đó được đưa sang Pháp vào năm 1917 cùng với gia đình một v̼i̼ê̼n̼ c̼h̼ứ̼c̼ n̼h̼à̼ Đ̼o̼a̼n̼. Bà được Albert Sarraut (T̼o̼à̼n̼ q̼u̼y̼ề̼n̼ Đ̼ô̼n̼g̼ D̼ư̼ơ̼n̼g̼ lúc bấy giờ) nhận làm c̼o̼n̼ n̼u̼ô̼i̼ và cho theo học ở trường nội trú Jeanne D’Arc ở Biarritz (Pháp). Bà lấy tên là Marie Beatrice Destham.

    Trở về Bắc Kỳ, bà Hoàng Thị Thế làm t̼h̼ủ̼ t̼h̼ư̼ ở tòa T̼h̼ố̼n̼g̼ s̼ứ̼ Hà Nội với tư cách là v̼i̼ê̼n̼ c̼h̼ứ̼c̼ P̼h̼á̼p̼. Bà ở đây từ năm 1925 đến năm 1927 thì quay lại Pháp để học tiếp.

    BÁM VÀO XEM HÌNH CẢNH KHỐN KHỔ KHỐN CÙNG
    https://quehuong.net/wp-content/uploads/2021/06/dienanhphap_heds.jpg
    Bà Hoàng Thị Thế (đứng) bên cạnh cha “H̼.̼ù̼m̼ ̼t̼.̼h̼i̼ê̼n̼g̼ Yên Thế” Hoàng Hoa Thám

    Xem thêm: Câu chuyện ít người biết về Hoàng Thị Thế – con gái “H̼.̼ù̼m̼ ̼t̼.̼h̼i̼ê̼n̼g̼ Yên Thế” Hoàng Hoa Thám BÁM VÀO ĐỌC TIẾP
    https://quehuong.net/kham-pha/con-gai-hoang-hoa-tham-noi-danh-chau-au.html?fbclid=IwAR0mYqOOSYNY7al-cFKEooWanNQFIztxSPSJds2J2JLEoQxSUaanU2GYi-g

    NGÀY ĐỘC n…ẬP, NHỚ CHA già heo nọc đạp mái tứ tung !

    Có một lão Tía nơi An Giang
    Bị bìm bịp bảo đời k..ụ Hồ nơi địa đàng
    Khác nào đức Thích ca Thích Đủ Thứ
    Tía đồng ý cho con hát ngợi ca k..ụ Hồ đảm đang
    Con trai cháu nội gái đều Paris du học
    Vẫn không sáng mắt nhìn bác Mao nặn ra chàng
    Té ra chúng chỉ vì muốn sống cả đời sung sướng
    Trên hàng chục triệu Dân Việt thống khổ thương tang
    Đúng con giặc cái Thị Hậu đặt chuyện láo khoét
    Du học bên Pháp đầu tim vẫn nặc phân Hồ + Mao
    Minh râu vịt cộng giết hại hàng chục ngàn nông dân ưu tú
    Hắn còn giở trò ma quỷ chùi mắt xót thương
    Hắn nghe cố vấn Tàu giết Mẹ Việt Nam Nguyễn Thị Năm ?
    Phải không giặc cái nặc nô Nguyễn Thị Hậu ?
    Khổng Minh giết đô đốc chỉ bằng chọc giận
    Từng khinh bọn danh sĩ Xứ Tề khóc lóc viếng tang.

    http://universite-digitale1.com/wp-content/uploads/2018/05/MeVietNam.jpg
    TRIỆU LƯƠNG DÂN VIỆT


  2. Cả Hai Bên thắng-thua cuộc giờ đây giữa Cao điểm Đại dịch
    *************************

    Giờ đây giữa Đại dịch
    Hàng chục triệu Dân lành
    Hai bên khốn khổ như nhau
    Những chuyến xe cứu thương khẩn cấp
    Cáng người chở xác chết phổi cứng hết thở
    Ngàn giọt lệ thương tiếc khóc Người thân
    Và những lò thiêu xác thành tro bụi

    Anh đang nhìn Sài Gòn ngàn đám mây đen buông xuống
    Nhưng bây giờ họ chỉ cố chặn Ánh nắng Mặt trời
    Xa vời hiện trường xa cách phương pháp Khoa học thực nghiệm
    Chống Đại dịch siêu vi trun..g c..uốc không thể bằng pháo đài
    Khi tử thù đại dịch lại được tạo ra từ kẻ thù truyền kiếp Bắc phương
    Siêu vi Vũ Hán “nhân mãn” biển người
    Gấp triệu lần “nhân mãn” biển người Đại Hán

    Trước đây Anh đã nhìn thấy mây đen chụp xuống đầu cả Hai phía Hai bên
    Từ trên bổ xuống và bằng cách nào đó vẫn là
    Đấy là ảo ảnh ảo tưởng từ đám mây vân cẩu mà Anh nhớ lại
    Anh đã thực sự không biết bản chất mây trắng hay đen cho mấy

    Bây giờ Anh đang nhìn Đại dịch siêu vi Tàu cộng
    Trút xuống như sóng thần trên đầu
    Hàng chục triệu Dân lành
    Hai bên khốn khổ như nhau
    Chỉ trừ bọn đầu nậu bên gọi là thắng cuộc
    Chúng chỉ là vịt gian hại Dân bán Nước

    Đại dịch siêu vi Tàu cộng
    Trút xuống như sóng thần trên đầu
    Từ bốn phương tám hướng lên cả Hai phía
    Đều là Đồng bào Đồng loại Đồng hương
    Đại Hồng thủy trút đổ
    Từ trên xuống và bằng cách nào đó
    Không còn mơ hồ như trước
    Đó là cố ý làm xổng chuồng siêu vi phòng thí nghiệm Vũ Hán
    Bây giờ Anh nhân chứng thực sự rõ ràng Trắng đen
    Và vô cùng hận thù bọn nhà nước hải tặc tội phạm chống Nhân loại

    Trước sau và cả bây giờ Anh đã và đang nhìn vào Tình yêu
    Cùng Tình thương đến cả Hai bên Hai phía
    Bây giờ Anh đang nhìn Đại dịch siêu vi Tàu cộng
    Trút xuống như sóng thần trên đầu
    Hàng chục triệu Dân lành
    Hai bên khốn khổ như nhau
    Chỉ trừ bọn đầu nậu bên gọi là thắng cuộc
    Chúng chỉ là vịt gian hại Dân bán Nước

    Từ Thắng đến Thua và bằng cách nào đó
    Vẫn khó phân định rõ ràng biên giới biên cương
    Anh nhớ lại đó chỉ là Ảo ảnh của Ý thức hệ
    Anh nhớ lại đó chỉ là Ảo tưởng của Ý hệ có bản chất lưỡng cực
    Chân tình tự thú Anh thực sự không để ý cho lắm Ý hệ
    Giọt lệ và Nụ cười cùng cảm thấy tự hào
    Để nói với Hà Nội – Sài Gòn
    Không ngập ngừng ngại ngùng
    “Anh yêu cả hai Em ” ngay lập tức
    Anh đã từng nhìn cuộc đời phức hợp theo cách như thế đó
    Nhưng bây giờ những anh em chiến hữu cũ đang hành động kỳ lạ
    Anh em ngán ngẩm lắc đầu
    Chiến hữu bảo rằng Anh đang đổi thay thay đổi
    Nhưng một cái gì đấy đã mất
    Để cho một điều gì đó đang và sẽ đạt được
    Cho Quê Hương Tổ Quốc sớm cất cánh canh tân
    Trong quan điểm cuộc sống chính trị mỗi ngày
    Bây giờ Anh đã và đang nhìn cuộc sống
    Cuộc chiến vẫn âm thầm cháy ngầm âm ỉ
    Cháy bỏng từ cả Hai phía Hai bên

    http://universite-digitale1.com/wp-content/uploads/2018/05/MeVietNam.jpg

    TRIỆU LƯƠNG DÂN VIỆT


  3. Ai đưa “bộ đói” vào Nam, thấy siêu vi trun..g c..uốc bò vàng chạy ra
    ***************************

    Ai đưa “bộ đói” vào Nam
    Thấy siêu vi trun..g c..uốc bò càng chạy ra
    Nón cối rơi mất bà bà
    Mũ tai bèo Tương lai ra thành bùn
    Ly nông ly hương chạy ùn ùn
    Bác Đảng bỏ đói rút run giữa đàng
    Tin giả lên Đèo Hải Vân
    Chỉ có Cô giáo Duy Tân thật lòng
    Thằng hiệu trưởng thờ Mao Trạch Đông
    Vịt gian Điện Bàn bán sạch Non Sông
    Ly nông về thăm quán cùng quê
    Đói rách kiệt quệ vợ bồng bế con
    Chiều tàn đứng ngõ Nghệ An
    Nhìn nhà lưu niệm tỷ ngàn ruột đau
    Mệ thằng đại vịt gian bợ Tàu
    Chúng xây rút ruột nhà thầu lái thương
    Toàn là Tàu chệt mới bình thường
    Ly nông ly hương nát như tương Tàu
    Thôi thì học Quan thoại ‘sủa’ gâu gâu
    Dân oan xuôi ngược lộn chiều cách ly
    Như thể cánh bèo dạt hoa trôi nổi lặn chì
    Khắp nơi Hà L..ội đù đì 4 chân 4 không
    Hồ Chí Meo Chí Phèo F0
    Chổng mông 4 cẳng trong hòm kính gương
    Bộ chính CHỊ chính Em toàn F1
    Trung ương Đoảng toàn F2 ‘bốn lù’
    Anh Xuân võ thị lò tôn ghe sành
    Toàn nghị gật thằng thì F1 con thì F2
    Chúng tự chích choác toàn MODERNA
    Chúng ngán thuốc chủng bà bà Đồ U U
    Sợ SinoVac hãi SinoPharma
    Ham y dược xứ Cờ Hoa tuyệt vời
    “Bộ đói” kụ Hù ngủ gáy vọng cổ 6 câu
    U thầy dương tính sắp chầu Hồ+Mao
    Còn lâu mới về thăm chào
    Bội độ đi chợ toàn nào Tàu tương
    Khẩu trang che mồm vẩu hăng rô
    Như Phạm Văn Đồng ký tặng Hoàng Sa
    Lỡ nghe bác dạy chỉ đảo chim Yến ị xế tà
    Triệu chú bộ đói như bầy ba ba
    Bỏ Biển đảo nhờ đồng ch..ấy ‘LẠ’ canh giùm ta
    Về Sài Gòn đóng kịch hài cực cười són đ..ái ra
    Quần tối lại giãn cách cách n..y
    Người đâu gặp gỡ làm gì !
    Chầu trời dương tính, cách n..y phường chèo
    Cô hát ca rô kê múa xê xàng
    Nội y cùng cái khẩu trang madzê in china
    Vaccine Mỹ cao thì mặc giá cao
    Nàng nhờ ông ngoại được vào ‘chích’ mông
    Lò tôn hay háy căng phồng
    Miệng phun núi lửa dung nham tinh trùng
    Nhìn trời ngắm đất trông mây
    Thấy sao cho hết bao ngày siêu vi
    Vũ Hán, Trung C..uốc ép đến ép đi
    Ép vắc xin ép bưng bô tức thì F0
    Bên Paris anh chỉ Ép-Em
    Cố nhân Hà Nội nhắn đừng nhớ Quê
    Nhỡ chàng dương tính chết về cả thôn
    Anh làm Chim Quốc cuốc khóc chiều tàn
    Bâng khuâng nhung nhớ chớ Quê Xưa
    Anh đưa ch..im cút em bứt lông măng
    Sao lại trắng ngần như Tuyết Paris !
    Chàng đang F1 ngừng mò lò tôn em
    Chớm Thu Hà Nội hồ Trúc Bạch lệ sa
    Nhớ John ngày ấy – nay Người Hùng McCain
    Chim quyên đáp xuống Hồ Gươm
    Nông Đức Mạnh đang F1, chớ đừng thương xót sa
    Ngồi chổm như hoàng đế vương mà
    Hồ chủ t..ịt F0 mao-ít – cả nước đỏ F1
    Dã tràng se cát Biển Đông
    Cống Mỹ cứu Tàu đang Mùa Siêu vi
    Vệ + Tề đôi đồng ch..ấy lạ quen
    Lại cùng F1 Vũ Hán đều rên siết rầu cùng nhau

    http://universite-digitale1.com/wp-content/uploads/2018/05/MeVietNam.jpg

    TRIỆU LƯƠNG DÂN VIỆT

  4. “Sự kiện người dân TP Hồ Chí Minh chưa đứng lên, xuống đường, đạp đổ đảng CSVN không phải vì họ tin vào lời tuyên bố hoang tưởng của TBT Nguyễn Phú Trọng hoặc CTN Nguyễn Xuân Phúc….”

    Vấn đề mới nhất mà không ai ngờ tới là người dân không còn sức khoẻ đề sống còn, đối diện cái sống và chết cho cá nhân và gia đình mình, nên không còn nhiệt huyết để chống cộng hay lật đổ chính quyền trong khi công an vẫn kiên quyết chống dịch như chống giặc bằng súng mà không có thuốc chửa bịnh. Dĩ nhiên, nguy cơ bất ổn cho xã hội còn kéo dài, niềm tin nơi chính quyền không còn, kinh tế sẽ không còn sản xuất hay doanh nhân ngoại quốc sẽ vào đầu tư, nhưng triển vọng đen tối là những yếu tố mới và chưa đủ để tạo chuyển biến chính trị. “Chưa đứng lên hay không đạp đổ đảng CSVN” không có nghĩa là hoàn toàn không thể xảy ra.

  5. Có mấy người Việt Nam đọc những bài này ?
    Có mấy người trong họ “suy nghĩ” khi đọc?
    Có mấy người trong họ tặc lưỡi “Con cái sinh ra không chọn được cha mẹ “ ?

    Một dân chúng không thể vô can khi chính quyền cai trị họ có thể phỉnh nịnh và ru ngủ họ trong cam chịu.

    Sự tàn ác có thể làm con người khuất phục vì sợ hãi, nhưng sự Mị dân không bắt được ai phải Mụ mị vâng dạ khi họ không phải phế nhân !

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây