Người thanh niên ở Bưu điện Cầu Voi đêm xảy ra án mạng khoảng 28-30 tuổi?

Báo Sạch

31-5-2020

Dưới đây là nội dung tài liệu “Biên bản ghi lời khai” của nhân chứng Đinh Văn Còi ngày 15/1/2008 (BL 139, 140). Anh Còi từng là một sĩ quan cảnh sát công tác tại Công an tỉnh Long An.

Hỏi: Anh Còi trình bày cho biết, khoảng thời gian từ 19h đến 21h ngày 13/1/2008 anh có đến Bưu điện Cầu Voi không?

Đáp: Tôi, Còi trình bày: Khoảng 15h tôi cùng với Tí ở gần nhà tôi có đi công chuyện ở Bến Lức, sau đó Tí chở tôi về đi bằng xe Wave Trung Quốc (biển số tôi không nhớ – xe của Tí). Khi về đến Cầu Ván ghé vào ăn cháo vịt.

Khi ăn xong tôi nhìn đồng hồ lúc đó 19h30 tôi mới kêu Tí chạy về Long An.

Trên đường đi đến Bưu điện Cầu Voi tôi kêu Tí ghé vào để tôi mua card điện thoại. Tôi và Tí mỗi người mua một cái card 100.000 đồng. Tôi vào nạp tại chỗ còn Tí có nạp hay không tôi không thấy. Sau đó Tí chở tôi về phòng lấy xe honda rồi tôi chạy về nhà.

Hỏi: Khi ghé bưu điện anh thấy ánh sáng bên ngoài, bên trong có không? Tại đây có mấy người, bên ngoài có phương tiện gì không?

Đáp: Khi Tí chở tôi ghé vào Bưu điện Cầu Voi lúc đó khoảng 19h40.

Trước khi quẹo vô tôi thấy đèn bên ngoài và bên trong còn sáng, bên ngoài trước bưu điện không có xe cộ gì cả bên ngoài đường vắng ít người qua lại.

Tôi bước vô đứng sát quầy tôi nhìn thấy tại đây gồm có 3 người, 1 nam, 2 nữ, tất cả đều ngồi ở salon phía sau quầy.

Hỏi: Anh trình bày cho biết khoảng cách, đặc điểm vị trí của từng người? Thái độ của họ lúc đó ra sao?

Đáp: Tôi đứng từ ngoài quốc lộ nhìn vô phía bên trái là quầy điện thoại thì có một nữ mặt tiền da ngăm mặc áo vải trắng đi lại ghế phía trong quầy ngồi.

Tôi mới nói mua card, tôi đưa tiền thì em gái này cầm và nạp tiền vô điện thoại của tôi. Em gái đó khoảng 23 tuổi lúc này Tí đứng bên tay phải của tôi.

Tôi nhìn vô phía sau quầy cách chỗ tôi đứng khoảng 4m thì có bộ salon màu nâu đen đặt phía bên phải bên ngoài nhìn vào.

Bên trái salon có một thanh niên khoảng 28-30 tuổi, đang ngồi hướng mặt ra lộ, người hơi mập, tròn da trắng, mặt tròn, tóc hơi dợn, mặc áo thun có cổ màu vàng nhạt ngắn tay.

Còn bên phải của thanh niên đó là một nữ đang ngồi gần cửa ra phía sau của bưu điện tôi không để ý xem ngồi ghế gì nhưng tôi thấy cao hơn người thanh niên.

Hai người ngồi gần nhau nhưng tôi thấy không ai nói chuyện cả.

Hỏi: Thời gian anh đến bưu điện bao lâu? Lúc đó có ai đến không?

Đáp: Tôi và Trí nạp card khoảng 5 phút trở lại. Lúc đó không có ai đến cả.”

Bình Luận từ Facebook

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây