Đồng Tâm Trăm Ngày: 09/01/2020 – 17/4/2020

Lê Thiên

17-4-2020

Ngày 17/4/2020 đánh dấu một trăm ngày kể từ ngày 09/01/2020, ngày cụ Lê Đình Kình, 84 tuổi, bị thảm sát man rợ tại thôn Hoành, xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Thành phố Hà Nội. Cụ chết tức tưởi trong đêm ấy ngay trên chiếc giường ngủ của cụ trong nhà mình, bị đập nát đầu gối với phần nối đùi và phần đầu ống quyển. Thây cụ bị dao rạch dài từ trên cổ xuống bụng dưới.

Quân ác ôn thể hiện chính xác lời “thề phanh thây, uống máu….[1] dân mình của bài Đảng ca tanh mùi máu. Quốc dân Việt Nam không gian ác! Cái ác độc thấm nhập trong dòng máu Công sản, bất luận là Cộng sản Nga, Cộng sản Tàu, Cộng sản Việt Nam hay Cộng sản Triều Tiên, Cộng Sán Khờ Me… đều cùng máu độc, máu ác, máu lạnh giết người không gớm tay!

Xin đốt lên một nén hương tưởng niệm và cầu nguyện cho Cụ Lê Đình Kình.

THỀ PHANH THÂY UỐNG MÁU DÂN MÌNH

Tội ác của Cộng sản Việt Nam bạo tàn đến nay vẫn chưa có pháp luật nào trừng trị… chỉ vì tại Việt Nam, dưới chế độ XHCN không hề có pháp trị hay quốc sách an dân mà chỉ có đảng trị độc tôn, độc tài với cả một rừng luật – luật rừng đậm mùi côn đồ du đảng.

Chỉ khi nào Việt Nam có được một nền dân chủ pháp trị đúng đắn, thay thế nền đảng trị độc tài chuyên chế, thì toàn dân ắt sẽ dựng được Tòa Công Lý hầu xét xử, nghiêm trị lũ gian ác lộng hành vô luật pháp trên quê hương VN, mà tội sát hại cụ già làng chân chất thôn Hoành là một trong vô số tội ác man rợ điển hình do CSVN gây ra.

Nhân lễ giỗ này, chúng tôi mạn phép trưng ra đây một lần nữa bản sao in TỜ CAM KẾT ĐỒNG TÂM ngày 22/4/2017 để chúng ta cùng nhớ lại bối cảnh và nội dung bản cam kết đã ký, ai ký và ký như thế nào. Ai đã lật lọng, đổi trắng thành đen, xua quân khủng bố, sát hại dân lành ở Đồng Tâm tô đậm hình ảnh “cờ in máu chiến thắng”?

Bảo sao in “Tờ cam kết Đồng Tâm”

Sờ sờ đó cái tên NGUYỄN ĐỨC CHUNG với chức Chủ Tịch UBND TP Hà Nội cùng chữ ký hiện rõ ở góc phải cuối tờ cam kết giấy kẽ ô vuông… đã là bản án hùng hồn dành cho chế độ CS và cá nhân giới lãnh đạo các cấp! Bên cạnh là 3 chữ ký ba nhân vật danh giá đương thời: LƯU BÌNH NHƯỠNG, DƯƠNG TRUNG QUỐC, ĐỖ VĂN ĐƯƠNG… đại biểu Quốc Hội nước CHXHCNVN. Nhân chứng! Nhân chứng! Nhân chứng!

Điều đáng nói ở đây là, chẳng bao lâu sau biến cố Đồng Tâm, tại Củ Chi, Sài Gòn xảy ra một vụ án động trời: Thương úy Công an tên Tuấn – Lê Văn Tuấn, tự “Tuấn Khỉ” chơi trò khỉ cờ bạc bịp, thua to, lộn gan, bèn về xách súng quân dụng AK 47 “chơi” một băng giữa sòng, hạ gục tại chỗ ba mạng người! Tuấn Khỉ cướp tiền, cướp xe, mang theo súng tẩu thoát. Trên đường đào tẩu, tên sát nhân máu lạnh còn tiếp tục… cướp bóc!

Bộ Công An mở cuộc truy sát khá bài bản: Họp báo, ra thông tư, thông cáo từng chi tiết, liên tục. Tung quân truy nã! Đều báo cho toàn dân “nắm bắt”. 500 quân CSCĐ tinh nhuệ “vào cuộc” rầm rộ! Quần chúng đều được thông tri cuộc truy tìm diệt. Lực lượng Công an vũ trang “tiếp cân đối tựợng thế nào, bắn gục hắn ở đâu”, dân chúng cũng đều sát cánh theo dõi! Khác hẳn với cuộc đánh úp Đồng Tâm, mọi thứ đều tuyệt mật! Chỉ vài cái thứ “vũ khí thô sơ tự chế” nào đó được chụp hình mờ mờ ảo ảo trưng bày trước toàn dân! Đến cái xác cụ Kình bị xẻ phanh thế nào, có pháp y giảo nghiệm không, cũng đều là chuyện bí mật nhà nước! Chuyện ba “đồng chí” té giếng chết chùm, xác cháy thui cũng thuộc diện bảo mật!

Xin điểm qua đôi nét sự kiện Đồng Tâm dưới đây.

Đêm 09/01/2020, lúc 3 giờ sáng, Công an TP Hà Nội cùng với Cảnh sát Bộ CA, mở cuộc hành quân bí mật tiến vào thôn Hoành, xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội.

CSCĐ ném hơi cay và lựu đạn, rồi xông vào nhà dân, giết chết một dân làng (ông lão Lê Đình Kình, 84 tuổi), bắt đi một số người dân trong đó có con cháu ông Kình (như Lê Đình Chức, Lê Đình Công…). Vũ khí tự chế vô dụng! Người ta tìm… một tội tày trời gán cho dân thôn Hoành: Tưới xăng đốt xác ba “chiến sĩ té giếng trời”.

Nhắc lại: Từ nhiều năm trước, giữa Chính quyền TP Hà Nội và người dân thôn Hoành đã nổ ra cuộc tranh chấp đất đai. Phía nhà cầm quyền Hà Nội rắp tâm cướp mảnh đất nông nghiệp đồng Sênh để giao cho Công ty Viettel dưới danh nghĩa đất Quốc phòng. Dân Đồng Tâm không đồng ý, đòi trả lại họ phần đất họ đã từng canh tác và đang được phép tiếp tục canh tác.

Âm mưu cướp đất bị bà con nông dân Đồng Tâm kiên quyết phản đối, dưới sự lãnh đạo của cụ Lê Đình Kình, một lão thành cách mạng, 56 tuổi đảng, từng lãnh đạo đảng xã Đồng Tâm, với tư cách là Chủ tịch UBND Xã, rồi Bí thư Đảng ủy Xã.

Năm 2017, Công an Huyện Mỹ Đức và Công an Thành phố Hà Nội sau khi cưỡng chế không thành mảnh đất trên cánh đồng Sênh, đã lừa cụ Kình ra cánh đồng nói là để xác định mốc giới, nhưng đã bất ngờ “đánh gãy xương đùi cụ, và toan đưa cụ đi thủ tiêu nhưng bại lộ và bị phản pháo: Dân Đồng Tâm bắt giam 38 cảnh sát cơ động tại nhà văn hóa xã.

Trước tình huống đó, nhà cầm quyền Hà Nội xuống nước. Ngày 22/4/2017, trong cuộc họp với dân tại xã Đồng Tâm, để đổi lấy lại các CSCĐ bị dân bắt giữ, Tướng CA Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội ký bản Cam kết 3 điểm (như phóng ảnh trên) cùng với các chữ ký đồng thuận khác 3 chữ ký “giám sát” của 3 Đại biểu Quốc Hội Nước CHXHCNVN.

Từ 31/12/2019, bộ đội của Lữ đoàn 28 tiến hành xây dựng bức tường bọc khu đất quốc phòng, dựa trên cơ sở các mốc phân định được cắm từ năm 1981. Nhân dân Đồng Tâm hoàn toàn ủng hộ, không hề tỏ thái độ phản đối hay chống đối. Họ chỉ yêu cầu tránh xâm phạm đất đã giao cho dân.

Quân đội xây tường tại đồng Sênh

Đêm 08/01/2020, Công an Hà Nội bất ngờ chuyển quân (cả ngàn CSCĐ) bao vây thôn Hoành. Đến 4 giờ sáng, họ tấn công vào thôn. 4 người chết (cụ Kình bị giết + 3 Công An té giếng trời). Quân đội xây thành ở đồng Sênh tọa lạc cách xa thôn Hoành đến hơn 3 km, nhưng người ta lại vu cho dân thôn Hoành đêm đó tấn công vào quân đội. Sao Quân đội ở đồng Sênh đã không phản ứng gì? Nhưng cả một Trung Đoàn CSCĐ lại tràn vào thôn Hoành khủng bố, gây chết chóc và ngang nhiên bắt bớ gây náo động thôn làng. Chỉ vì dân thôn Hoành cả gan “phản động” vạch mặt tướng Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch thành phố Hà Nội dối trá, lật lộng, phủi sạch trách nhiệm mà y đã cam kết bằng giấy trắng mực đen…

Đến nay, đã trăm ngày cụ Kình vĩnh viễn ra đi, Đồng Tâm vẫn bất an. Những người dân đã bị bắt thì vẫn khốn đốn đâu đó, không ai biết, trong khi những người còn lại trong làng thì thấp thỏm lo âu, chẳng biết ngày nào tới phiên mình, bởi vì mới đây, ngày 6/4/2020, một phụ nữ trong làng, bà Lê Thị Loan lại bị bắt vì nghi liên can tới “vụ Dồng Tâm”.

Chúng tôi tin hương hồn cụ Lê Đình Kình sống mãi trong lòng người dân Đồng Tâm, cũng như cho bất cứ ai yêu sự thật, yêu công lý, đấu tranh cho công bằng xã hội được tôn trọng và thực thi nghiêm chỉnh trên quê hương Việt Nam.

____

[1] Bài Tiến Quân Ca là đảng ca, không phải quốc ca. Dân tộc Việt Nam không gian ác, không thề phanh thây, không thề uống máu. Phanh thây, uống máu là lẽ sống của Cộng sản toàn cầu từ thời Lênin, Stalin, Mao Trạch Đông, Hồ Chí Minh, Pol Pot….

Bình Luận từ Facebook

10 BÌNH LUẬN

  1. Học Giả: Thái Bá Tân

    Mục đích của cách mạng
    Vô sản và công nông
    Là thông qua bạo lực
    Biến của tư thành công.

    Khi cách mạng thắng lợi,
    Nhanh chóng hoặc từ từ,
    Các quan chức cộng sản
    Biến của công thành tư.

    Cộng sản gây đau khổ
    Cho hàng triệu, triệu người
    Rốt cục để mang lợi
    Cho một số ít người.

    Một sự thật chua xót –
    Các vấn đề của ta,
    Cách này hay cách nọ,
    Từ cộng sản mà ra.

    Nguồn Mạng.

  2. CƯỚP
    Học Giả Nguyễn Duy

    con ơi mẹ dặn câu này
    cướp đêm là giặc cướp ngày là quan – (ca dao xưa)

    Cướp xưa băng nhóm làng nhàng
    cướp nay có đảng có đoàn hẳn hoi
    có con dấu đóng đỏ tươi
    có còng có súng dùi cui nhà tù

    cướp xưa lén lút tù mù
    cướp nay gióng trống phất cờ phóng loa
    con trời bay lả bay la
    cướp trên bàn giấy cướp ra cánh đồng

    dân oan tuôn lệ ròng ròng
    mất nhà mất đất nát lòng miền quê
    tiếng than vang động bốn bề
    cướp từ thôn xóm tiến về thành đô

    ai qua thành phố Bác Hồ
    mà coi cướp đất bên bờ Thủ Thiêm
    bây giờ mẹ phải dặn thêm
    quan tham là cướp cả đêm lẫn ngày.

    Nguồn Mạng.

  3. Học giả: Bùi Chí Vinh

    Tru di ta viết một bài hành
    Chuyện truyền đời trang sử máu tanh
    Ngày xưa có quân sư Nguyễn Trãi
    Giúp nhà Lê mã đáo công thành

    Dè đâu lúc lên ngôi cửu ngũ
    Diệt trừ ngay cả trẻ sơ sanh
    Mượn Lệ Chi Viên làm án ảo
    Giết đời cha, con, cháu cho đành

    Hỏa mù Thị Lộ thành con rắn
    Công thần thua một lũ hư danh
    Ải Nam Quan giờ còn chảy máu
    Bình Ngô mà khóc Nguyễn Phi Khanh

    Tru di ta viết một bài hành
    Chuyện xưa giờ tái hiện sử xanh
    Đồng Tâm có cụ Kình giữ đất
    Chẳng ai ngờ bụng rạch, thây phanh

    Hai con án chết đầy oan khốc
    Một cháu chung thân xử rành rành
    Tam tộc một đời đi theo Đảng
    Tưởng thời phong kiến mới lưu manh

    Không ngờ thế kỷ 21
    Còn cảnh vua quan “chém treo ngành”
    Còn cảnh nhổ cỏ nhổ tận gốc
    Ba đời máu chảy vẫn còn tanh

    Tru di ta viết một bài hành
    Quả báo ngày nay đến rất nhanh…

    Nguồn Mạng.

  4. HỌC GIẢ NGUYỄN DUY.

    Phúc chu thủy tín dân do thủy (*)

    Thượng sách muôn đời lấy dân làm gốc
    nhân dân đây
    cái gốc quốc gia này.

    Bán mặt cho đất
    bán lưng cho trời
    nhân dân mẹ cha
    nhân dân ông bà
    nhân dân tổ tiên
    nhân dân nguồn cội
    hột gạo củ khoai nuôi nấng cả giống nòi.

    Mảnh đất truyền đời
    chát mồ hôi
    đắng máu
    lớp lớp anh hùng áo vải
    lớp lớp xác người giữ đất
    vẫn nhân dân.

    Sao nên nỗi người cày không có ruộng
    luật hoang vu hoang hóa nhân tình?

    Sao có kẻ sống mọt đời vắt vểu
    ăn quả trên cành tè axit gốc cây?

    Ai ủ cái ung mủ tanh khoang mũi
    ngửi hoa hồng sặc một mùi hôi?

    Ai nuôi cái mù lòa đáy mắt
    nhìn nhân dân ngấp ngoáng bóng thù?

    Ai lăm lăm đẩy dân sang phía địch
    tự biến thành thù địch trước nhân dân?

    Lai tỉnh
    hỡi lương tri
    lai tỉnh!

    (*) Lật thuyền mới biết dân là nước
    (Quan hải, Nguyễn Trãi)

    Nguồn Mạng.

  5. Toàn Dân Việt trong và ngoài Tổ Quốc đồng lòng với Đồng Tâm
    ***************************************************

    https://1.bp.blogspot.com/-8hEok_rrE-k/Xhq70UNcQgI/AAAAAAABAlc/XfQP1boR8d4qO1pn3b-S4UKvyo_bFQvHwCLcBGAsYHQ/s1600/81674230_1450777161747480_8971850733297074176_n.jpg
    Cụ Lê Đình Kình (1936-09/01/2020 )

    Vĩnh biệt Cụ Lê Đình Kình, Bậc Trưởng thượng Hội Đồng Thuận
    vừa ra đi về Đền Hùng với Tổ tiên …

    và thân chúc Toàn dân xã Đồng Tâm làng Hoành tráng MÙA
    XUÂN VIỆT NAM VĨNH CỬU Tự do Ấm no Dân chủ Hạnh phúc
    Độc lập …

    Đồng hội đồng thuyền đến Đồng Tâm
    Vọng động Bất bạo động trong tầm
    Làng Hoành nay vắng Lão Nông ấy
    Đồng Sênh lừa đến đánh gãy chân !
    Đồng Tâm réo gọi triệu Hồn Việt
    Đồng hướng hội tụ Xuân canh tân
    Đồng lòng đồng tình hóa đồng bộ
    Trăm triệu Dân Việt hướng Đồng Tâm
    Tiêu điểm hàng triệu Vòng tròn lớn nhỏ
    Giao thoa ngàn khác biệt nhưng đồng âm !
    Tình đồng bào ruột thịt máu mủ
    Đồng cảnh đồng hương chất Lương dân
    Đồng châu đồng đạo đồng đường huynh đệ
    Từng đồng đội đồng hành vì Nhân Dân
    Trước kẻ thù truyền kiếp mong đồng hóa
    Đồng chủng đồng huyết quyết đấu tranh
    Đồng lao đồng thanh luyện đồng khí
    Đồng mộng hỡi đồng nghiệp đồng nhân
    Đồng minh đồng môn thành đồng nghĩa
    Đồng niên đồng mưu đồng nhất tất thành
    Tránh nghịch cảnh đồng sàng dị mộng
    Đồng sinh đồng tử như Xã Đồng Tâm
    Đồng từ đồng tộc đồng tông Việt
    Đồng tình đồng tiến vì Nước vì Dân
    Đồng tuế đồng thanh đồng tông biệt phái
    Đồng ý đồng xứ đồng hương đồng văn
    Hỡi dòng Máu Việt trong ngoài Đất Mẹ
    Như hàng triệu Suối nhỏ về Đồng Tâm

    TRIỆU LƯƠNG DÂN VIỆT


    Anh về yên nghỉ Lòng Đất Mẹ, Tinh anh Thể phách vầng Trăng che
    ************************************************************

    Anh về yên nghỉ Lòng Đất Mẹ
    Tinh anh Thể phách vầng Trăng che
    Đồng Tâm yêu dấu dấu yêu phủ
    Lão Nông vừa gục ngã giữa làng Quê
    Đồng Sênh Đồng Tâm cho Làng Hoành tráng
    Đạn xuyên Trái tim Thái dương, Anh về ! .. ..
    Vĩnh hằng yên nằm Lòng Đất Mẹ
    Dân Việt ngoài trong Nước lệ não nề !
    Hoàng Hạc bồng bềnh bay trên Đất Việt
    Đồng Sênh Làng Hoành khói Hương Quê
    Ruộng lúa luống rau nương khoai mương nước
    Gắn bó từ ấu thơ từ thảm sát Anh về ! ….
    Tràng đạn AK cướp nhà vườn thửa ruộng
    Bức tử Lão Nông khỏi Đồng Tâm lũy tre
    Đêm đen dài 75-Năm bao giờ tận ? ? ?
    Binh minh trên Quê Hương nhiêu khê ! ! !
    Rạng đông Mùa Xuân Việt Nam vĩnh cửu
    Tự do Dân chủ thuyền nhân rủ nhau về .. ..
    Anh là Hải đăng trên Biển Đông chỉ hướng
    Cánh buồm viễn xứ chuyển hướng Quê ….

    TRIỆU LƯƠNG DÂN VIỆT

    Farewell, our beloved Chief of Consensus Group, Cụ Lê Đình Kình ! ! !
    ************************************

    https://1.bp.blogspot.com/-8hEok_rrE-k/Xhq70UNcQgI/AAAAAAABAlc/XfQP1boR8d4qO1pn3b-S4UKvyo_bFQvHwCLcBGAsYHQ/s1600/81674230_1450777161747480_8971850733297074176_n.jpg
    Cụ Lê Đình Kình (1936-09/01/2020 )

    All Patriotic and Free Vietnamese
    Inside Homeland and outside Motherland
    We learn how to love You,
    Our dear respectable Patriarch of Đồng Tâm Village
    Since the historical height of the Sênh Ricefields
    Where the full Moon of your Generosity and Bravery
    Laid your Đồng Tâm native land to Death
    With one cruel bullet of betray through your own Heart

    ĐỌC TIẾP BẤM VÀO DƯỚI ĐÂY

    http://hanoiparis.com/construct.php?page=paysagetxt&idfam=198&idpays=11653

    Hỡi ơi làng Hoành xã Đồng Tâm ngổn ngang Chiến tích bi tráng như Hôm nay !
    ****************************************************

    Thân tặng những Nhà báo Tự do Chân chính vào cuộc dùng Ngòi bút phân tích Bạn thù trong Biến cố Đồng Tâm vì Đại nghĩa bênh vực cho hàng Triệu lương Dân không có Tiếng nói ngay chính trên Quê Hương mình Hôm nay …..

    Bao giờ làng Hoành hóa Hoành Tráng ?
    Ngày ấy Đồng bằng Sông Hồng yên hàng
    Tự do Ấm no Hạnh phúc Dân quyền Đoan trang

    Hôm nay Cánh đồng Sênh – Cánh đồng Chết
    Phi trường Miếu Môn là Sân bay Cô Hồn
    Bọn ma cô báo nô đánh lận con Đen cái Đỏ
    Hàng vạn Dê Lợn viên óc ngắn óc dài
    Chấm mút kiếm chút lợi danh trên Xương máu
    Vừa đổ nơi Thôn Hoành gọi kẻng gọi Hồn nửa đêm
    Biến cố Đồng Tâm như cuộc xâm lăng đánh úp Biên giới Bắc
    Bất hợp pháp có chăng giờ đây Nội thù lũ Giặc trong !

    Anh ơi, bao giờ làng Hoành hóa Hoành Tráng ?
    Ngày ấy Đồng bằng Sông Hồng yên hàng
    Tự do Ấm no Hạnh phúc Nhân quyền Đoan trang

    Giờ đây xã Đồng Tâm cả làng Đồng Lòng Đồng Thuận
    Cụ Lê Đình Kình, Lão Tiên nhân hòa nhân ái lại Đảng viên
    Bỗng thành tên Trùm ‘Kình’ nuôi dưỡng tại gia ổ nghiện hút ! ! !
    Tất nhiên côn an Bác và Đảng bộc phá xe bọc thép đánh sập nhà
    Giờ Vị Trưởng thượng bị bắn chết cùng Con tang gia bối rối
    Tuyên giáo Bác và Đảng muốn nói sao mà không được hả Qua ??? !!!
    Mẹ Việt Nam nuôi Bác, bác còn tòng phạm cùng Cố vấn Tàu giết chết
    Huống gì 60 năm tuổi đảng chẳng thấm thía vào đâu !
    Với hàng vạn Dư luận viên Vệ binh đỏ khăn quàng đỏ
    Bọn ma cô báo nô đánh lận con Đỏ cái Đen
    Hàng vạn Dê Lợn viên óc ngắn óc dài cao thủ
    Chấm mút kiếm chút lợi danh trên Máu xương
    Nơi xã Đồng Tâm + Thôn Hoành vừa Thời điểm
    Hồi chuông gọi Hồn nửa đêm gọi kẻng Người Dân Oan
    Biến cố Đồng Tâm như cuộc xâm lăng đánh úp Biên cương Bắc
    Bất hợp pháp có chăng giờ đây chính là bọn Nội thù lũ Giặc trong !

    Em ơi, bao giờ làng Hoành hóa Hoành Tráng ?
    Ngày ấy Đồng bằng Sông Hồng yên hàng
    Tự do Ấm no Hạnh phúc Dân chủ Đoan trang

    TRIỆU LƯƠNG DÂN VIỆT


    Cánh đồng Chết : Cánh đồng Sênh ! Bao giờ thành Cánh đồng Sinh hỡi Anh ? ? ?
    **************************************************************

    Thương gởi hàng Ngàn Lương Dân sống lo âu ngày đêm vì mất nhà cửa ruộng
    vườn Hôm nay trên Vùng đất lưu truyền Ngàn đời từ Cha Ông nay bỗng thành
    Đất Vàng dưới bao cặp mắt Cú vọ Đỏ của Bác và Đảng đang chừng chực ăn
    cướp không để bán rẻ cho nhà thầu Trung C..uốc và bọn lái thương Tàu ….

    Cánh đồng Chết : Cánh đồng Sênh !
    Bao giờ thành Cánh đồng Sinh hỡi Anh ? ? ?
    Cánh đồng Chết : Cánh đồng Sênh !
    Bao giờ thành Cánh đồng Sinh hỡi Em ? ? ?
    Đảng còn vu khống đã thèm
    Lão già phản động chết cầm chưa buông
    Trái lựu đạn chống cầm quyền
    Ai ngờ Trưởng thượng Lão Tiên nhân hòa
    Bất bạo động chống điêu ngoa
    Đảng toàn lũ cướp ruộng nhà của Dân
    Rồi đem bán rẻ mạt dần
    Cho thương lái Chệt cho Tàu đầu tư
    Đại tỉ phú đại gia từ
    Liên Xô cũ khởi nghiệp như Ông Hoàng
    Phạm Nhật Vượng nhuộm máu Lương Dân
    Tổng Chủ cùng bọn Siêu Quan đỡ đần
    Một bầy tỉ phú nợ máu Dân chào đời
    Chúng toàn buôn bán chao ơi !
    Với Hoàng Trung Hải với Hải heo bốc Giời
    Bọn Lê Thanh Hải eo ơi lợn lòi
    Mặt béo tốt bụng bự hơn giòi
    Ung thư Thế kỷ nuốt toi đồng bào
    Hai thằng Hải lợn Hải heo
    Núp bóng Tàu Chệt cầm chèo Hán gian
    Hải heo Hải lợn Vịt gian
    Chuyên nghề bán Nước hại Dân đã tay
    Da Việt hồn Chệt chúng mày !
    Toàn Dân nổi dậy diệt ngay Nội thù
    Quê Mẹ sớm được Trùng tu
    Tự do Dân chủ mây mù tan nhanh

    Cánh đồng Chết : Cánh đồng Sênh !
    Bao giờ thành Cánh đồng Sinh hỡi Anh ? ? ?
    Cánh đồng Chết : Cánh đồng Sênh !
    Bao giờ thành Cánh đồng Sinh hỡi Em ? ? ?

    Toàn Dân nổi dậy đấu tranh
    Quê Hương sớm được yên lành ấm no
    Gạnh phúc Dân chủ Tự do
    Cánh đồng Sênh lên hẹn hò Cánh đồng Sinh !

    TRIỆU LƯƠNG DÂN VIỆT

    Cụ Lê Đình Kình: Vị Trưởng thượng đáng kính nhất của Xã Đồng Tâm vừa vĩnh viễn ra đi !
    **************************************************

    Xin Vĩnh biệt Linh hồn Đấu tranh Bất bạo động của Đồng Tâm cùng Người con trai Cụ Lê Đình Kình
    Thành kính chia buồn với Toàn thể Đồng xã Đồng hương của Cụ Lê Đình Kình vừa mất Một Người Lãnh đạo nhân hòa khả kính …

    Ngày 10 tháng Giêng năm 2020
    Xã Đồng Tâm gần Thủ đô Hà Nội
    Đó là một ngày như thường lệ
    Nhưng đột nhiên, hàng ngàn côn an đặc biệt
    Đến bằng xe bọc thép và súng tự động

    ĐỌC TIẾP BẤM VÀO DƯỚI ĐÂY

    http://hanoiparis.com/construct.php?page=paysagetxt&idfam=198&idpays=11648

  6. Cộng sản phớt lờ những thỏa thuận của chế độ cũ với Mỹ để được nói rằng Mỹ xâm lược Việt Nam trong quá khứ.

  7. Tôi cho rằng việc cộng sẳn kết án những người viết lời lăng mạ vào cuốn vở ô li đem phô tô, phân phát… là việc làm vớ vẩn

  8. cộng sản đưa vào cáo trạng trực tiếp một cuộc biểu tình, xịt sơn lên cờ tổ quốc, giữ một tập thơ của Bùi Chát …là ngông cuồng.

  9. Tác giả dùng từ ” thảm sát” là không phù hợp. Nên dùng từ ” giết hại”.
    Theo thuyết nhà Phật thì cụ Kình số chưa phải chết, nhưng bị chết oan. Cái chết ” oan” này rơi vào cái chết hoạnh tử.Cụ sẽ rất đau đớn uất hận ” sống” để chờ tới số ” phải chết”

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây