Quỷ Trung Cộng

Đoàn Bảo Châu

6-4-2020

Dần dần thế giới sẽ nhận rõ bản chất bẩn thỉu, đầy mưu mô của Trung Cộng. Với tham vọng bá chủ toàn cầu, Trung Cộng đã và sẽ không từ một thủ đoạn hèn hạ và ác độc nào để làm được điều ấy.

Khi virus Corona Vũ Hán chỉ mới bắt đầu bùng phát tại Vũ Hán, các doanh nghiệp có vốn của Trung Quốc đã nhận được lệnh từ chính quyền Trung Quốc phải vơ vét vật tư y tế trên toàn cầu rồi chuyển về Trung Quốc.

Việc này tạo nên một làn sóng mua sắm khổng lồ trên khắp thế giới. Hiện giờ dịch bệnh diễn biến ngày càng trầm trọng, nhiều quốc gia đang phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt hoặc thậm chí cạn kiệt các vật tư phòng chống dịch thì Trung Cộng lại bán hàng trăm triệu khẩu trang rởm, bán hàng chục vạn bộ xét nghiệm giả, trong ấy có sẵn virut.

Sự khôn lỏi bẩn thỉu dần dần sẽ lộ diện. Nhận ra mưu đồ của Trung cộng, thủ tướng Đức Angela Merkel đã khẳng định:

“Thiết bị phải được sản xuất tại Đức.” và “Bảo vệ quốc gia trước sự sự thôn tính bằng mua bán từ Bắc Kinh, họ lừa dối thế giới về dịch bệnh và âm mưu mua Châu Âu với giá hời. Giới lãnh đạo Đức không được rơi vào tay lãnh đạo Trung Quốc để tránh nguy cơ phải bán hết nền kinh tế và cơ sở hạ tầng.”

Báo chí nước ngoài cũng phỏng đoán con số người nhiễm bệnh và tử vong ở Trung Quốc có thể gấp 20 lần Trung Cộng đưa ra.

Một bằng chứng cho thấy là qua vụ dịch bệnh này thì 21 triệu thuê bao điện thoại ở Trung Quốc đã biến mất. Vậy các thuê bao ấy đi đâu? Có thể một phần các chủ thuê bao ấy đã kết thúc trong các lò thiêu xác.

Mỹ và Châu Âu có thể còn chưa nhìn thấy hết bản chất của Trung Cộng nhưng là một đất nước chung biên giới, đã từng chịu đô hộ cả nghìn năm, trải qua bao cuộc chiến xâm lược từ Trung Quốc, người Việt Nam không lạ gì dã tâm của kẻ phương Bắc to xác và bẩn tính.

Trong khi dịch bệnh đang hoành hành trên thế giới, Trung Cộng vẫn không hề dừng bàn tay lông lá bẩn thỉu của chúng trong việc thâu tóm biển Đông.

Khoảng 3 giờ sáng ngày 02/4/2020 tàu cá QNg 90617 TS của ngư dân Trần Hồng Thọ (33 tuổi, trú ở thôn Phú Quý, xã Bình Châu, Bình Sơn) đang hành nghề trên biển khu vực đảo Hoàng Sa thì bị tàu Trung Quốc đâm chìm.

Ba tàu cá của Quảng Ngãi QNg 90929 TS, QNg 90045 TS, QNg 90399 TS nhận được tin đến cứu thì bị tàu Trung Quốc phun vòi rồng xua đuổi. Tàu QNg 90045 TS bể kính cabin, hư hỏng một số thiết bị. Hai tàu cá QNg 90929 TS và QNg 90045 TS bị Trung Quốc bắt, lai dắt vào đảo Phú Lâm.

“Sau khi lai dắt 2 tàu QNg 90399 TS và QNg 90929 TS về đảo Phú Lâm, khoảng 18h, phía Trung Quốc trao trả 8 ngư dân trên tàu ông Thọ. Trước khi cho tàu ông Linh và ông Dũng đưa các ngư dân bị chìm tàu đi, bọn chúng bắt họ phải ký vào biên bản mà không rõ nội dung”.

Ấy vậy mà Hoa Xuân Oánh, người phát ngôn của Trung Cộng lại có thể trắng trợn phát biểu ngạo ngược, vu oan cho các tầu cá Việt Nam đã đâm tầu cá của chúng.

Điều này có làm mở mắt nhiều cái đầu óc còn đang chưa tỉnh ngủ ở Việt Nam không? Bất cứ kẻ nào còn tin vào tình hữu nghị răng môi đểu giả thì hoặc là đại ngu, hoặc là có ý định bán nước.

Đến cả Châu Âu và Mỹ hùng mạnh như vậy còn phải đề phòng với bọn chúng cơ mà.

Cả dân tộc này cần phải mạnh mẽ hơn bao giờ hết để chống lại mưu đồ của con quỷ Trung Cộng.

Bình Luận từ Facebook

5 BÌNH LUẬN

  1. Trích lời Thủ tướng Đức Merkel: “Thiết bị phải được sản xuất tại Đức.” và “Bảo vệ quốc gia trước sự sự thôn tính bằng mua bán từ Bắc Kinh, họ lừa dối thế giới về dịch bệnh và âm mưu mua Châu Âu với giá hời. Giới lãnh đạo Đức không được rơi vào tay lãnh đạo Trung Quốc để tránh nguy cơ phải bán hết nền kinh tế và cơ sở hạ tầng.”

    Người Đức từ vài năm nay đã cảm thấy rất “đau” khi một số công ty kỹ nghệ và công nghệ tiên tiến thuộc loại “state of the art” — hàng đầu hoặc độc nhất vô nhị của thế giới — đã bị Trung Quốc đưa vào quy trình “chuyển giao công nghệ”. Do đó, bà Merkel có thể ra tuyên bố đầy giận dữ mà không sợ bị đối lập hoặc quốc dân dị nghị. Berlin sẽ còn phải đấu thêm nhiều keo với Bắc Kinh. Một số nước châu Âu khác chắc sẽ trượt chân vào “con đường tơ lụa y tế” của Trung Quốc mất thôi.

  2. Những thủ đoạn bẩn thỉu mà con người không ai dám nghĩ tới, đã giúp Trung quốc tạm thời qua mặt thế giới .Nhưng khi phương tây đã đưa những thứ đó vào tầm ngắm thì Trung quốc sẽ không có cửa bởi họ có những bộ óc rất thông minh,rồi mọi người sẽ thấy. Với Vn phải mạnh mẽ lên nhưng bằng cách nào??? Cải cách giáo dục sau bao nhiêu năm, hiện tại cũng chỉ là mấy quyển sách lớp 1 với giá cắt cổ, rồi hợp tác xã là xu thế tất yếu,con sếu ,đầu tàu….

  3. “Bất cứ kẻ nào còn tin vào tình hữu nghị răng môi đểu giả thì hoặc là đại ngu, hoặc là có ý định bán nước.” ( Trích ĐBC )
    – Chắc chắn là vẫn còn những kẻ đại ngu ( sẵn sàng bán nước ) đáng ngồi chễm chệ đấy thôi.

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây