Phải chống ngay giặc bò đỏ

Đào Tiến Thi

14-10-2019

Mấy hôm nay đang bùng phát những lời thóa mạ Tướng Lê Mã Lương, một người “lề phải” nhưng đã anh dũng chống Tàu Cộng trong nhiều năm qua, một người chủ biên đã kiên trì và dũng cảm để sách “Gạc Ma – vòng tròn bất tử” được ra đời (và ngay sau đó bị cấm).

Mới đây, tại hội thảo về bãi Tư Chính do Viện PLD tổ chức, Tướng Lê Mã Lương cùng Tướng Lê Văn Cương đã có những phát biểu rất mạnh mẽ, mạnh tới mức mà tôi để ý thấy những viên an ninh được giao nhiệm vụ theo dõi, tỏ ra khó chịu.

Giặc vào bãi Tư Chính đã 3 tháng, mà lần này nguy hiểm gấp cả trăm lần so với vụ giàn khoan 981 (theo nhận định của Tướng Lê Văn Cương), ấy thế mà vua quan ta cũng chỉ phản ứng lấy lệ. Sự nguy hiểm gấp cả trăm lần so với vụ giàn khoan 981, nhưng sự phản ứng của vua quan ta yếu ớt không bằng 1% so với vụ giàn khoan 981.

Đang chưa động đến được lông chân của giặc ngoài, thì bọn giặc trong lại nổi lên như ong. Ai đó đã tổ chức đám bò đỏ (núp dưới danh nghĩa cựu chiến binh, tân chiến binh, hay “một bạn trẻ”) để tấn công Tướng Lê Mã Lương. Thế thì bọn này nguy hiểm hơn cả giặc ngoài.

Ông PBT Chi bộ kiêm tổ trưởng dân phố chỗ chung cư tôi ở cũng ôm những bài của đám bán nước về Facebook của mình và được một số bạn trẻ hưởng ứng. Tôi rất bực nhưng cố kiên nhẫn thuyết phục họ. Ngoài các comment trực tiếp vào trang Facebook đó, tôi nhắn tin riêng cho ông cán bộ tổ dân phố: “Anh xem comment và tin nhắn của em nhé. Em khuyên anh (có thể vô tình thôi) đừng tiếp tay cho kẻ bán nước. Anh có rảnh không, anh em mình gặp nhau một tí“.

Cũng đã tự an ủi là nhiều người trước đây chỉ ở ngoài cuộc hay nhiều nhất chỉ ở “lề giữa” mà nay cũng giận dữ trước giặc bò đỏ. Dưới đây tôi copy từ FB Hят Нгуен Ван:

Đang cảm thấy giận dữ.

Đang có chiến dịch bôi xấu vị tướng Anh hùng Lê Mã Lương. Ngày trước ông và tôi được chọn đi du học, nhưng ông lại ra chiến trường, tôi nợ ông. Kính trọng ông không riêng về quá khứ hào hùng, mà cả khí phách của ông ngày hôm nay, luôn đồng hành với nhân dân. Bởi vậy những bạn trong list friends đăng bài phỉ báng ông mà thiếu phân tích phải trái, sẽ bị block, vì hầu như không còn là ý kiến tự phát, mà là tham gia vào chiến dịch“.

Bình Luận từ Facebook

17 BÌNH LUẬN

  1. Bác Nguyễn Nhân (Nguyễn Nhân 14/10/2019 at 4:31 pm)
    đã comment vắn tắt như sau:
    “Loại bò đỏ đã lộ nguyên hình rồi nên cút đi cho khỏi nhục công ơn cho ăn học của cha mẹ”

    Chúng ta thấy comment nào xứng đáng là sản phẩm của Bò Đỏ “lộ nguyên hình”?

  2. – Nói một lần cho mãi mãi: Xin mọi người hãy tập hợp và hệ thống hóa tất cả các comments của “Bò Đỏ trá hình”, sẽ thấy được bản chất.
    – Đó là chửi CS rất chung chung, sơ sơ (chống cộng giả vờ?)… nhưng dùng rất nhiều thời gian (viết rất dài, rất kiên nhẫn, cần mẫn) và bỏ ra rất nhiều công sức để chửi những nhân vật bất đồng chính kiến đang sống trong nước (nhắc lại: đang sống trong nước) một cách rất chi tiết, chua cay, hận thù. Chửi lấy được, dù lập luận mâu thuẫn, bất nhất, ngụy biện…

    • Bạn nhận xét ra thứ”Bò đỏ trá hình”.Nhưng MẸ ĐỐP thích gọi nó là”Vịt quay Bắc kinh”hơn,vì cứ bài nào động đến ông chủ Trung cộng của nó là nó khua mỏ vào hệt 1 con vịt…quay quay..hé hé

    • Muỗi Mông To = … = …
      Ai cũng biết thằng bò đỏ hôi tanh này rất rõ . Ngu mà luôn tỏ ra nguy hiểm ! 😀 😀
      Chẳng ai mắc mưu nó đâu !

  3. 1 – Đào Tiến Thi kêu gọi mọi người vạch mặt lũ Bò Đỏ.
    Nhưng Thi nên nhớ rằng nguồn tạo ra Bò Đỏ còn rất mạnh. Đó là 20 triệu thanh-thiếu niên đang cắp sách đến trường bị nhồi sọ bằng chương trình Giáo Dục CS – suốt thời trẻ tới khi bước vào đời. Tờ giấy trắng bị nhuộm đen rất sớm. Chỉ cần 5% hoặc 1% số này thành Bò Đỏ chuyên nghiệp thì chúng đã đông đảo vô cùng rồi. Chúng có mặt ngay ở diễn đàn này.

    2- Không lời lẽ nào có thể biến đa số Bò Đỏ khỏi vòng u mê, mà phải là thực tế xã hội (đen tối) mở mắt cho chúng, nhất là khi chính chúng và gia đình chúng cũng chịu số phận nạn nhân.

    3- Đào Tiến Thi đang chịu nhiều phiền toái do CS gây ra, đang nằm trong vòng nguy hiểm, vì những phát biểu công khai của mình ở trong nước.
    Thế thì, bọn CS rất biết cách cho nhiều tên Bò Đỏ giả vờ chống Cộng và lên tiếng chửi Đào Tiến Thi là… Bò Đỏ hoặc là kẻ yêu CS (!).
    – Tôi xin trích nguyên văn một câu ngắn, của một bác Bò Đỏ trá hình chống Cộng, ở ngay diễn đàn này để Thi cảnh giác.

    Bác ấy này viết như sau:
    Đào Tiến Thi yêu Đảng, nhưng lại ủng hộ 1 kẻ “phò Mỹ, bài Trung” như vậy thì có khác gì hại Đảng? Xét về yêu Đảng, Đào Tiến Thi và bò đỏ đều cùng là đồng chí, đáng lẽ phải đoàn kết, gắn bó, cùng “bài Mỹ, phò Trung”, cùng chống lại âm miu nham hiểm của bọn phản động. Đàng này đi ủng hộ 1 ông tướng thoái hóa, 1 kẻ 2 lòng, 1 kẻ phò Mỹ, bài Trung, xúc phạm đến Bác Hồ … Phải gọi Đào Tiến Thi là gì đây?

    Mọi người hay theo dõi mọi lời lẽ (cố viết hài hước để câu view), mọi lập luận (tự mâu thuẫn) của bác này sẽ có kết luận chính xác. Hãy đọc kỹ những “lý sự” bài dài dòng đang tồn tại của bác ấy.

    • Bravo tầm nhìn của anh! Chính xác hắn là kẻ đang cầm ak bắn tỉa những con người đang xót xa cho vận nước, bất kể họ đã từng đứng ở chiến tuyến nào.

    • “Đào Tiến Thi đang chịu nhiều phiền toái do CS gây ra, đang nằm trong vòng nguy hiểm, vì những phát biểu công khai của mình ở trong nước”

      Đào Tiến Thi ngu còn hơn cả bò đỏ . Mịa, yêu Đảng mà khổ thế thì nên đổi cách yêu Đảng cho nó sướng thân .

      “Nhưng Thi nên nhớ rằng nguồn tạo ra Bò Đỏ còn rất mạnh. Đó là 20 triệu thanh-thiếu niên đang cắp sách đến trường bị nhồi sọ bằng chương trình Giáo Dục CS – suốt thời trẻ tới khi bước vào đời”

      Đào Tiến Thi mới lên tiến sĩ giấy, làm ở bộ giáo dục, bộ phận viết/soạn sách giáo khoa . Hes part of “nguồn tạo ra Bò Đỏ … nhồi sọ bằng chương trình Giáo Dục CS – suốt thời trẻ tới khi bước vào đời”. Bi giờ hắn lên án chính những thứ hắn góp phần tạo ra . Nhưng không ai thấy nghịch lý này cả .

      Ah, tớ bắt chước Mai Quốc Ấn tố cáo Đào Tiến Thi . Thứ yêu Đảng kiểu sa-đích thế lày, nghe được 1 expression mới, fook all y’all.

  4. Tôi có đọc bài của TD đăng 47/7/2017, Cụ Huỳnh Thúc Kháng và báo Tiếng Dân (Đỗ mai Lộc)
    Tôi cũng đã đọc TD: Cụ Huỳnh Thúc Kháng bàn về chữ “Dân” 17/7/2017 (Đào tiến Thi)
    Trước đó 3 năm: Anh Nguyễn Văn Hải (Điếu Cày) đã mắc sai lầm đáng tiếc (Đào tiến Thi) Dân Luận

    Những người đọc phổ thông thật vất vả để phân biệt đâu là trắng đen giữa rừng thông tin, ranh giới của dân trí chỉ là cái dậu mùng tơi, đôi khi bò đỏ chính là mình mà không biết, đi trách thế nhân.

    Mất 30 năm để một con người chọn lựa 1 HCM cha già và 1 HCM không hề vĩ đại, mất cả trăm năm mới phân biệt đâu là màu cờ chính nghĩa.

  5. Cho phép tớ phản biện bài này của Tiến sĩ “bò hường hường” Đào Tiến Thi

    “một người “lề phải” nhưng đã anh dũng chống Tàu Cộng”

    Có nghĩa tướng Lê Mã Lương thoái hóa . Nếu là người lề phải aka 1 người Cộng Sản, đáng lẽ tướng Lê Mã Lương không nên chống Cộng Sản Trung Hoa . Nhưng ông lại chống Cộng Sản Trung Quốc, thế là ông thuộc loại anything but “lề phải” rùi . Chưa kể ông “anh dũng chống Tàu Cộng” có nghĩa chống lại Bác Hồ kính yêu . Bác Hồ kính yêu thật ra là thiếu tá Hồ Quang của quân đội nào vậy cà ? Không lẽ thiếu tá của quân đội Quốc Dân Đảng Tưởng Giới Thạch ?

    Với thái độ như vậy, bất cứ 1 người có lương tri nào ở Việt Nam cũng đều cần phải & nên lên tiếng về ông tướng thoái hóa Lê Mã Lương . Vì vậy, tớ ủng hộ bất cứ ai lên tiếng trái nghịch với ô Lê Mã Lương .

    “nhưng sự phản ứng của vua quan ta yếu ớt”

    Thì cũng như sách giáo khoa do nhóm Đào Tiến Thi biên soạn tránh nhắc đến Trung Quốc trong lịch sử thui . Oh, Đào Tiến Thi là “lề phải”, và có vẻ không thoái hóa . Đáng lẽ Đào Tiến Thi không nên bênh vực những kẻ thoái hóa . Đàng này …

    “mà cả khí phách của ông ngày hôm nay, luôn đồng hành với nhân dân”

    Chủ nghĩa dân túy, anyone? Đáng lẽ 1 người tự xưng là “lề phải” như ông tướng phường chèo Lê Mã Lương, ông phải biết phân biệt đâu là bạn, đâu là thù . Đàng này, theo Bác Hồ “Đánh cho Mỹ cút, đánh cho Ngụy nhào” cho đã, bây giờ đi hợp tác với kẻ thù giai cấp để xuất bản sách bôi xấu xuất sứ của Bác Hồ kính yêu . Có đúng là “phò Mỹ, bài Trung” không ? Bị 1 đồng chí của mình cáo buộc tội “phò Mỹ, bài Trung” có oan không ?

    Đào Tiến Thi yêu Đảng, nhưng lại ủng hộ 1 kẻ “phò Mỹ, bài Trung” như vậy thì có khác gì hại Đảng ? Xét về yêu Đảng, Đào Tiến Thi và bò đỏ đều cùng là đồng chí, đáng lẽ phải đoàn kết, gắn bó, cùng “bài Mỹ, phò Trung”, cùng chống lại âm miu nham hiểm của bọn phản động. Đàng này đi ủng hộ 1 ông tướng thoái hóa, 1 kẻ 2 lòng, 1 kẻ phò Mỹ, bài Trung, xúc phạm đến Bác Hồ … Phải gọi Đào Tiến Thi là gì đây ?

    Điệu này thấy Đảng sắp tiêu tán thòong . 2 phe đều yêu mình cả mà chửi nhau chí chết thế này … Chỉ có quân Thiên Triều của Tiên Đế may ra mới bảo vệ Đảng thành công .

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây