Tài liệu tố cáo quan chức tỉnh Thanh Hóa

19-8-2019

LTS: Chúng tôi có nhận được 36 trang tài liệu liên quan tới chuyện quan lộ thần tốc và nâng đỡ không trong sáng của các quan chức tỉnh Thanh Hóa. Những người gửi tài liệu cho biết, họ là cán bộ, nhân viên Ban Quản lý Khu Kinh Tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa, tố các việc chạy chức, chạy quyền, tham nhũng, lãng phí, gây thất thoát tài sản nhà nước của các quan chức ở đây.

Nội dung các trang tài liệu này gồm các đơn tố cáo với các lãnh đạo đảng và nhà nước về những sai phạm ở Nghi Sơn, Thanh Hóa, quyết định bổ nhiệm sai quy định ông Nguyễn Văn ThiTrưởng Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa, báo cáo kiểm toán của Kiểm toán Nhà nước…

Rất khó kiểm chứng nội dung chi tiết nêu trong 36 trang tài liệu này. Chúng tôi xin được đăng tại đây để nhờ quý độc giả giúp kiểm chứng thực hư các thông tin nêu ra ở đây. Chúng tôi hoan nghênh các ý kiến phản hồi của những người được nhắc tới trong tài liệu này, nhất là các quan chức thuộc Ban Quản lý Khu Kinh Tế Nghi Sơn.

***

Mời xem toàn bộ 36 trang tài liệu tại đây: Tài liệu 36 trang

Bình Luận từ Facebook

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây