Cập nhật tin Nguyễn Hữu Linh và vụ bệnh nhi bị hiếp dâm

BTV Tiếng Dân

27-5-2019

Báo Thanh Niên đặt câu hỏi: Xét xử tội dâm ô, công khai hay xử kín? Ngày 25/5, lãnh đạo TAND quận 4 phân công thẩm phán thụ lý vụ án liên quan đến bị can Nguyễn Hữu Linh.  Linh sắp ra tòa trong vụ “dâm ô đối với người dưới 16 tuổi” vừa bị Viện KSND Quận 4 truy tố, theo khoản 1 điều 146 BLHS năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2017) với khung hình phạt từ 6 tháng đến 3 năm tù.

Theo đó, nhiều khả năng ông Linh sẽ bị xử trong tháng 6/2019. Vẫn chưa rõ ông Linh sẽ bị xử kín hay công khai, nhưng người dân chung cư Galaxy quận 9 muốn thấy ông này bị xử công khai.

Nguyễn Hữu Linh. Nguồn: Báo Lao Động

Vụ bệnh nhi 13 tuổi bị KTV bệnh viện hiếp dâm

Vụ kỹ thuật viên X-quang ở BV Đa khoa Quỳnh Nhai bị tố cáo có hành vi ấu dâm chính bệnh nhân của mình, Zing đặt câu hỏi: Chụp X-quang phổi sao yêu cầu bệnh nhi cởi quần? Làm việc với cơ quan điều tra, bé gái bị xâm hại kể rằng, kỹ thuật viên Mùa A Ch đề nghị bệnh nhân cởi áo, đứng áp ngực vào máy chụp X-quang. Sau khi chụp xong, ông Ch yêu cầu nữ bệnh nhân đi vào phòng rửa phim X-quang để khám tiếp, rồi chốt cửa và yêu cầu bệnh nhân cởi quần, thực hiện hành vi dâm ô.

Có độc giả đặt câu hỏi: “Đạo đức con người xuống cấp đến vậy sao? Không thể mang bất cứ lý do gì để ngụy biện cho những hành vi như vậy. Tôi cảm thấy rất thất vọng và lo lắng khi bệnh viện là nơi người dân ít đề phòng nhất lại xảy ra sự việc đáng tiếc này”. Một câu hỏi đã không còn xa lạ trong xã hội VN thời mạt pháp.

Bị tố hiếp dâm bệnh nhi 13 tuổi, kỹ thuật viên bệnh viện hứa bồi thường, theo báo Gia Đình và Xã Hội. Ông nội nạn nhân, cũng là bệnh nhân đang điều trị ở bệnh viện nói trên, kể: “Khi tôi xuống hỏi có phải mày đã hại cháu của tao không, Ch. liền chạy đến cầm lấy hai tay tôi, hắn nhận lỗi và rối rít xin lỗi, nói rằng muốn gặp gia đình tôi để bồi thường”. Công an đã thu thập được một số mẫu giống như tinh dịch ở hiện trường.

Zing dẫn lời mẹ bé gái nghi bị hiếp dâm khi chụp X-quang: ‘Con vẫn hoảng loạn’. Mẹ nạn nhân kể, chiều 21/5, con gái bà tới bệnh viện này thăm khám vì đau tức ngực. Các BS chỉ định cô bé cần chụp X-quang. Tuy nhiên, sau gần 30 phút ở trong phòng chụp X-quang, cô bé khóc chạy ra ngoài và kể lại với bà nội về việc bị kỹ thuật viên Mùa A Ch có hành động hiếp dâm. Mẹ nạn nhân cho biết thêm: “Cháu rất buồn, chỉ khóc lóc cả ngày, chẳng thiết ăn uống, vẫn còn hoảng loạn”.

Báo Tổ Quốc đặt câu hỏi: Kết quả giám định vụ kỹ thuật viên X-quang bị tố hiếp dâm bé gái 13 tuổi ngay tại bệnh viện ghi gì? Bố nạn nhân cho biết: “Công an đã thu giữ bộ quần áo cháu mặc hôm sự việc xảy ra. Tại thời điểm lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, bác của cháu có nhìn thấy trong quần lót của cháu có màu hơi vàng và đỏ”.

Mời đọc thêm: Nguyễn Hữu Linh ‘nguy hiểm cho xã hội’ nhưng được ‘giảm nhẹ’ (NV). – Bị can Nguyễn Hữu Linh được VKS áp dụng nhiều tình tiết giảm nhẹ (Infonet). – ‘Án lệ’ Nguyễn Hữu Linh và hướng dẫn của Tòa Tối cao (PLTP). – Tướng Mai Bộ: “Không phải cứ sờ đầu, sờ mặt trẻ em là bị tội dâm ô”Hết thời “nựng, sờ mông, sờ đùi” trẻ em chỉ bị phạt hành chính?Bị tố dâm ô con bạn, người đàn ông tới cơ quan công an đầu thú (DV). – Con gái bị bạn của mẹ dâm ô trong lúc ngủ (ĐV).

Bắt kỹ thuật viên X- quang bị tố hiếp dâm nữ bệnh nhi (SGGP). – Vụ kỹ thuật viên bệnh viện bị tố cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi: Chụp đau tức ngực nhưng lại bắt cởi… quần lótNgười thân xót xa kể giây phút kỹ thuật viên X-quang cầm tay, nhận lỗi và hứa bồi thường sau khi bị tố cưỡng dâm bé gái 13 tuổi (SS).

Vụ bé gái nghi bị KTV bệnh viện hiếp dâm: Ông nội đau đớn kể lại thời điểm đối tượng cầm tay mình, rối rít xin lỗi và hứa bồi thườngVụ KTV X-quang bị tố cưỡng dâm bé gái 13 tuổi: Sau khi giở trò đồi bại đã mặc lại quần áo và định xin số điện thoại nạn nhân (TQ). – Kỹ thuật viên bị tố hiếp dâm bệnh nhi, tìm thấy mẫu nghi là tinh dịch (Zing).

Bình Luận từ Facebook

1 BÌNH LUẬN

  1. Vì cái quần thể “mác lê hồ” chó má này nó cổ vũ và bênh vực cho bạo lực và dâm ô nên người thân và phụ huynh sợ tố cáo không sát ván với những thằng Linh Cẩu.

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây