Nguyễn Hữu Linh đang ở đâu?

BTV Tiếng Dân

26-4-2019

Cư dân mạng vẫn đang dáo dác tìm ông Nguyễn Hữu Linh, bởi sau năm ngày bị khởi tố, mọi người vẫn không biết ông Nguyễn Hữu Linh đang ở đâu. Báo Pháp Luật TP HCM đưa tin: Ông Nguyễn Hữu Linh nhận quyết định khởi tố tại công an quận 4.

Ngày 25/4, một lãnh đạo công an quận 4 cho biết, đơn vị này đã mời Nguyễn Hữu Linh lên để tống đạt quyết định khởi tố. Khi phóng viên hỏi: “Việc tống đạt quyết định khởi tố cho ông Linh diễn ra ở nhà hay ở đâu?”, viên công an này trả lời: “Công an đã mời bị can lên tống đạt theo đúng quy định của pháp luật, chứ tống đạt ở đâu?” Công an vẫn không cung cấp bất cứ hình ảnh hay bằng chứng gì để người dân tin những điều họ nói.

Bên cạnh đó, Công an quận 4 cho biết, họ đã đề nghị Công an phường Thạch Thang, TP Đà Nẵng xác minh lý lịch bị can Nguyễn Hữu Linh, theo Zing. Trung tá Trần Khánh, Phó trưởng Công an phường Thạch Thang, cho biết, ông Linh đăng ký hộ khẩu thường trú tại phường Thạch Thang.

Ông Linh đã nghỉ hưu từ tháng 7/2018, nhưng gần một tháng nay, cựu Viện phó ấu dâm không có mặt tại địa phương. Trung tá Khánh nói: “Liệu ông ấy có đăng ký tạm trú ở TP.HCM hay không thì chúng tôi không biết”.

Các vụ ấu dâm khác

Công an huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai vừa khởi tố, bắt thầy giáo bị tố xâm hại nữ sinh lớp 8 đến mang thai, báo Người Lao Động đưa tin. Ông Hồ Cao Khải, Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên, cho biết, công an huyện đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Việt Anh, giáo viên tin học của Trường THCS số 2 Thượng Hà, để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Trước đó, nạn nhân H khai với công an rằng, em đã bị Nguyễn Việt Anh quan hệ tình dục nhiều lần từ cuối năm 2017. Lúc đó nữ sinh này còn đang học lớp 7 và ông Anh đã cho H một chiếc điện thoại thông minh để liên lạc mỗi khi ông này muốn quan hệ. Cơ quan chức năng đã đưa bé H đi giám định ADN thai nhi, nhưng chưa có kết quả.

Trang Kiến Thức bàn về vụ nữ sinh lớp 8 mang thai: Thầy mua thuốc tránh thai ép uống. Cô H.T.Đ, chị dâu của nữ sinh H cho biết, sau khi phát hiện thấy nạn nhân có nhiều biểu hiện lạ như ọe nôn, da xanh xao, gia đình gặng hỏi thì được H cho biết, em đã bị ông Anh cưỡng hiếp nhiều lần.

Trước thời điểm gia đình phát hiện nữ sinh mang thai chỉ 2 tuần, thầy Việt Anh cũng quan hệ tình dục với nữ sinh H. Nhiều lần quan hệ, thầy giáo còn mua thuốc tránh thai, ép nữ sinh lớp 8 uống và dọa không được nói cho ai biết.

Còn ở Bình Thuận, Công an huyện Hàm Tân vừa khởi tố thầy giáo dâm ô nhiều nữ sinh tiểu học trong tiết dạy, theo Zing. Đó là Lê Minh Hải, giáo viên dạy vẽ, nhạc cho học sinh lớp 1,2,3, Trường Tiểu học Tân Xuân 2, bị khởi tố tội “Dâm ô với người dưới 16 tuổi”. Ngày 12/4, phụ huynh tố cáo ông Hải có hành vi dâm ô đối với con của mình. Ông Hải thừa nhận có hành vi sờ vào vùng kín của 5 học sinh trong khi dạy, trong đó có 2 em bị thầy sờ mó nhiều lần.

Mời đọc thêm: Ông Linh đang lưu trú tại TP.HCM: Đăng ký ra sao? (ĐV). – Từ vụ Nguyễn Hữu Linh tại ngoại: Trường hợp nào được tại ngoại? (TN). – Bị can Nguyễn Hữu Linh đang lưu trú trong vòng 30 ngày ở TP.HCM (TN). – Đà Nẵng nhận văn bản xác minh lý lịch bị can Nguyễn Hữu Linh (PLTP). – Sàm sỡ bé gái ở thang máy: Xác minh lý lịch bị can Nguyễn Hữu Linh (DV).

Khởi tố thầy giáo ở Lào Cai hiếp dâm làm nữ sinh lớp 8 mang thai (VNN). – Khởi tố, bắt tạm giam thầy giáo nhiều lần quan hệ khiến nữ sinh lớp 8 mang thai (SS). – Kiểm điểm lãnh đạo trường để xảy ra việc thầy giáo làm nữ sinh lớp 8 mang bầu (VTC). – Lời khai của thầy giáo khiến học sinh lớp 8 có thai (TP). – Thầy giáo hiếp dâm nữ sinh lớp 8 mang thai: “Nếu cho tôi được phép làm lại…” (GĐVN). – Vợ thầy giáo nghi xâm hại nữ sinh 13 tuổi đến mang thai: “Tôi sợ hãi, không biết giải thích với con như thế nào” (TQ).

Bình Thuận: Khởi tố thầy giáo dâm ô với nhiều học sinh tiểu học (VNN). – Bình Thuận: Khởi tố thầy giáo nghi dâm ô 4 học sinh lớp 1 (NLĐ). – Cô gái bị ‘đặt tay lên đùi’ khi chờ thang máy chung cư ở Hà Nội (Zing). – Công an vào cuộc xác minh vụ người đàn ông bị tố ‘chạm vào đùi’ cô gái tại chung cư Linh Đàm (SS).

Bình Luận từ Facebook

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây