Truy nã bạn Linh

Đặng Đình Mạnh

20-4-2019

Tôi hỏi thật các quý ông: Không quen biết, quý ông có dám tự tiện suồng sã cầm tay, vuốt má, ôm ấp hoặc thậm chí hôn hít một người phụ nữ lạ mặt hay không? Nếu sau đó mà chưa ăn vài cái tát tóe lửa vào giữa má thì phải nói là phúc đức phụ mẫu của quý ông còn lớn lắm. Đừng dại dột phung phí phúc đức đó cho lần thứ hai nữa! Cho thấy, quan niệm “Nam nữ thụ thụ bất thân” chưa bao giờ từng lỗi thời ở xứ này cả.

Thế nên, nếu không có quan hệ thân thuộc chính đáng, thì mọi sự cố ý đụng chạm vào cơ thể người phụ nữ đều không thể chấp nhận. Hơn nữa, thực hiện hành vi ấy đối với trẻ em là đối tượng ít có khả năng tự bảo vệ mình thì sự trừng phạt càng phải nặng nề hơn. Trong trường hợp đó, mọi sự biện minh đều vô ích. Và cũng chính vì điều đó mới là duyên cớ hình thành nên tội dâm ô với trẻ em.

Do vậy, công chúng thấy rất nhảm khi quý bạn trong cơ quan pháp luật cứ loay hoay bao biện cho bạn Linh rằng khó khởi tố vụ án dâm ô, vì qua clip, chỉ thấy bạn Linh ôm hôn cháu bé, thấy tay bạn Linh đưa “lên, xuống” chứ không biết bạn Linh có sờ vào vú, d…, c…, đít… hay không? Cho nên, chưa thể kết luận là dâm ô!

Nói thật, không cần đến mức trẻ em! Quý bạn làm việc trong cơ quan pháp luật cứ thử vắt tay lên trán mình tự hỏi rằng có thể ngồi yên khi người yêu mình, vợ mình, chị em gái mình bị thằng biến thái nào ấy tự dưng lén lút ôm hôn, tay đưa “lên, xuống”, thì mình có thể bào chữa dùm cho nó là chưa dâm ô hay không vì nó chưa sờ đến vú, d…, c…, đít?

Hãy tự trả lời thì quý bạn sẽ hiểu lý do công chúng nguyền rủa quý bạn chung với bạn Linh.

Vụ này, có vài điều là chân lý hiển nhiên mà không cần phải nhọc công điều tra bằng nghiệp vụ kiểu như: Nhờ Tổ chức khoa học hình sự phân tích kỹ thuật clip camera, lấy lời khai các bên hoặc tổ chức phục dựng hiện trường gây phản cảm cho công chúng.

Đây là các chân lý hiển nhiên:

1. Đàn ông không có ý tà dâm thì không có hành vi đụng chạm vào cơ thể người phụ nữ, nhất là phụ nữ lạ mặt.

2. Nếu không bị xúc phạm thân thể, thì người phụ nữ thì sẽ không cần phản ứng bằng cách tránh né hay bỏ chạy.

3. Ứng xử thông thường của người Á đông vốn dễ dãi hơn Tây phương, có thể chấp nhận hành vi “nựng” một đứa trẻ với mức độ xoa đầu, vỗ vai một cách công khai tại nơi công cộng để công chúng hay người thân của đứa trẻ có thể kiểm soát, đánh giá được.

Áp vào trường hợp bạn Linh:

1. Khi có người thứ ba là anh bảo vệ thì bạn Linh bất động. Nhưng khi anh bảo vệ vừa khuất dạng sau cánh cửa thang máy thì bạn Linh hai lần vồ vập ôm hôn cháu bé, tay đưa “lên, xuống”. Bạn Linh chỉ gián đoạn hành vi của mình khi có chuông điện thoại reo. Chứng tỏ bạn Linh biết mình thực hiện hành vi tội lỗi (tà dâm) bất thường nên sợ người thứ ba chứng kiến phát hiện. 

2. Hành vi của bạn Linh bị cháu bé phản ứng bằng cách cháu di chuyển đến cửa thang máy để có thể thoát ra ngoài ngay khi thang máy mở cửa. Thực tế đúng như thế, khi cửa thang vừa mở thì cháu bé ù té chạy ra ngoài đến suýt ngã.

3. Hành vi của bạn Linh bao gồm hai lần vồ vập ôm hôn cháu bé và tay đưa “lên, xuống” một cách lén lút, ở chỗ kín đáo, không có sự kiểm soát của người thân cháu bé là đã vượt qua mức độ ứng xử “nựng” thông thường có thể chấp nhận được. Vì lẽ, bản chất nó là hành vi dâm ô.

Tựa như 1 + 1 = 2 vậy. Hành vi của bạn Linh trong thang máy là dâm ô với trẻ em một cách hiển nhiên mà không cần phải điều tra gì cả. Nói vụ việc phức tạp, cần thận trọng, trưng cầu kỹ thuật khoa học hình sự, chưa thống nhất quan điểm, gì gì… là họ đang lòe công chúng thôi. Đến hôm nay mà chưa thấy thông báo đình chỉ sinh hoạt đảng với bạn Linh thì chúng ta có thể tự rút ra kết luận rồi.

Cho nên, có khởi tố bạn Linh hay không, thì việc các bạn trong cơ quan pháp luật buông lời bao che nhảm nhí thì cũng là đủ lý do để công chúng nguyền rủa chung xuồng với bạn Linh rồi. Càng lâu khởi tố thì sự nguyền rủa càng thậm tệ hơn mà thôi. Bạn Linh thì tệ hơn. Sống mà như đã chết khi toàn bộ quãng đời còn lại cứ phải tránh né người đời như chuột chui rúc trong hang tối…

Các bạn trong cơ quan pháp luật không khởi tố, mặc xác, công chúng đã khởi tố bạn Linh theo cách của họ rồi. Thậm chí hơn cả thế, ảnh bạn Linh trong đồng phục công tố sẽ theo các chuyến xe vào nam ra bắc, lên rừng xuống biển… Họ đang truy nã bạn Linh trong toàn cõi xứ này đó!

Công chúng hả hê tức là công lý đã thực thi. Khi ấy, khởi tố chỉ còn là tờ giấy lộn.

Bình Luận từ Facebook

2 BÌNH LUẬN

  1. Linh ơi, chú mày chạy đằng trời! Anh em tài xế đã vào cuộc…Rồi đây băng rôn sẽ được dán lên xe chạy đầy đường, làm sao xoá, làm sao ém, làm sao bịt miệng bằng tiền đây, hở chú??
    Excellent article! Bravo tác giả….

  2. Đây chính là biểu hiện rõ nhất trong việc buộc dân đen Sống và Làm Việc theo Hiến Pháp và Pháp Luật DO TAO NGHĨ RA!

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây