Phải thiến sinh học

FB Mai Quốc Ấn

8-3-2019

Thằng Minh tên đầy đủ là Dương Trọng Minh, là “thầy giáo” được công an tỉnh Bắc Giang xác nhận không có hành vi dâm ô với học sinh; dù hắn đã sờ mông, sờ đùi những bé gái chỉ 10 tuổi.

Mấy hôm nay tôi rất bận nhưng không thể không nhắc lại chuyện này!

Thằng Minh không xứng đáng làm thầy! Và bất cứ thằng nào sờ soạng trẻ con dù chưa chạm vào vùng kín, cũng có thể xác định là hành vi dâm ô. Hệ thống công quyền Bắc Giang dẫu nói như thế nào thì việc một kẻ như thằng Minh gây ra là vô cùng kinh tởm.

Nếu tôi chứng kiến một hành vi dâm ô trẻ em, dù là chưa chạm vào vùng kín, thì thằng Minh hay bất cứ thằng nào như nó cũng sẽ biết tay tôi.

Giờ ta nói sang một góc độ khác, không thuần túy cảm xúc cá nhân, rằng vì sao những kẻ như thằng Minh vẫn lộng hành và mỗi năm có hàng ngàn trẻ em là nạn nhân.

Vì cách mà hệ thống công quyền Bắc Giang để lọt tội phạm. Đây là khẳng định của rất nhiều luật sư! Và cái cách mà nó thủ ác xong vẫn nhởn nhơ trước pháp luật diễn ra như vậy hỏi sao không cảm thấy lo lắng.

Trước đó, còn dê già Nguyễn Khắc Thủy ở Vũng Tàu cũng nhởn nhơ thách thức dư luận. Phải qua nhiều đấu tranh, nó mới ra trước vành móng ngựa. Ở đó, còn dê già vẫn câng mặt thách thức công lý.

Cái cách thoát khởi tố của Dương Trọng Minh hay thách thức dư luận của Nguyễn Khắc Thủy sẽ tạo ra một hệ luỵ lớn hơn cho xã hội. Sự lo lắng, nghi kỵ và tâm lý tự đi tìm công lý của những người dân.

Bởi không ai muốn con em mình thành những nạn nhân dự bị cho lũ yêu râu xanh!

Vẫn là một quan điểm cũ, hãy thiến sinh học (tiêm hoá chất) cho tiệt ham muốn của những kẻ coi trẻ em là thứ tiêu khiển tình dục như Indonesia đã làm.

Vì tôi lo rằng nếu không làm điều đó thì có ngày người dân có con em là nạn nhân của yêu râu xanh sẽ thiến kẻ thủ ác theo nghĩa đen. Lo lắng này hoàn toàn có cơ sở dựa trên một khảo sát mini tôi làm với khoảng 50 người đã có con.

Không ngăn yêu râu xanh bằng những định chế pháp luật đủ mạnh, đủ răn đe thì chúng sẽ lại nhởn nhơ, sẽ lại thủ ác và có thể tạo ra bi kịch từ việc người nhà nạn nhân tự đi tìm công lý cho con em mình.

Xin hãy nhớ điều đó!

Có hiện chục cơ quan liên quan đến việc bảo vệ trẻ em và họ vẫn im lặng dù ăn lương từ ngân sách. Điều đó thật phi lý! Sự phi lý ấy tồn tại như cách những con yêu râu xanh vẫn nhởn nhơ, vẫn gây án.

Nếu còn yên lặng trước thực trạng này thì các vị hãy chờ con em mình là nạn nhân dự bị đi!

Phải thiến bọn dê ác độc ấy!

Bình Luận từ Facebook

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây