Một sự câm lặng đáng sợ

FB Anh Tuấn

14-12-2018

Rời Phú Thọ, tôi ám ảnh bởi những ánh mắt lúc nào cũng buồn rười rượi, những khuôn mặt chỉ trực lảng tránh ánh mắt của người lạ khi nhắc đến chuyện về ông My của những đứa trẻ. Ghê tởm là những từ mà bọn trẻ nhắc đến nhiều nhất trong những lần nói chuyện với chúng tôi.

Chúng muốn quên đi những ngày tháng khủng khiếp ở trường. Chúng sống trong nỗi sợ hãi dày vò. Sợ bị ông My phạt, đuổi học nếu không đồng ý. Sợ bạn bè, người thân biết chuyện. Có đứa có người yêu thì sợ người yêu rời bỏ. Bi kịch hơn giờ có đứa còn đang ý định tử tự.

Tuổi 15, 16- tâm hồn và thể xác của các em như tờ giấy trắng. Vậy mà bị vấy bẩn, hủy hoại bởi sự bẩn thỉu đê tiện của người mà chúng hằng ngày vẫn phải gọi là thầy hiệu trưởng.

Đứa nào ngoan ngoãn sẽ được gọi lên đều đặn. Chúng kể, có đứa bị ông My bắt phục vụ nhu cầu tình dục từ khi mới lên lớp 7 rồi phục vụ ông miết cho đến suốt quãng thời gian học cấp 2. “Đứa nào to cao thì đều bị ông My gọi lên phòng hỏi chuyện rồi yêu cầu chúng làm đủ kiểu”… “Thằng M. ông ấy còn gọi lên để ngủ qua đêm nữa cơ”.

Rồi chúng kể, ông đưa cả lớp đi uống rượu cho say rồi mới về ngủ… Lớp này ra trường thì lại có lớp sau. Phổ biến là học sinh lớp 8, lớp 9. Vì lũ trẻ bảo nhau rằng, tuổi đó cơ thể mới phát triển hoàn thiện. “Để dạy tụi em, thầy còn quay lại video những anh trước rồi mở cho xem để làm theo” – chúng kể tiếp…

Nơi diễn ra những trò đồi bại ấy lại chính làm phòng làm việc của ông. Trong đó có chiếc giường nhưng được quây kín tứ phía bằng rèm, che kín mít. Đưa vào xong ông đều khóa chặt cửa. Xong xuôi được cho kẹo, cho dăm ba chục cầm về.

Bất kể lúc nào ông hứng thì lại gọi tụi em lên. Sợ nhất là đang đi ở sân trường xong ông cũng kéo kéo lên phòng. Nhiều đứa thì ông nhờ thầy cô hoặc các bạn khác gọi lên. Có lần về lớp thầy cô còn hỏi trêu hôm nay lên trường có được thầy My cho ăn kẹo mút không”? Tôi không tin vào tai mình đang nghe những câu chuyện chua xót mà chính các em là những người trong cuộc chia sẻ.

Sự việc tồn tại cả chục năm nay nhưng gần như không ai lên tiếng. Một sự câm lặng đáng sợ. Hậu quả là nạn nhân ở từng lứa từng lớp phải hứng chịu. Cứ thế tiếp diễn qua tháng qua ngày. Không thể biết đã có bao nhiêu em học sinh từng trải qua những tháng ngày dơ bẩn này.

Công an Phú Thọ đang vào cuộc xác minh. Chúng tôi sẽ theo sát diễn biễn của cuộc điều tra này. Sớm đưa sự việc ra ánh sáng.

Bình Luận từ Facebook

1 BÌNH LUẬN

  1. người ta tham nhũng tiền thuế của dân, tham nhũng tài nguyên thiên nhiên của đất nước. Người ta tham nhũng tiền bạc đóng góp của phụ huynh, người ta tham nhũng cả tuổi thơ trong trắng của trẻ em. Cô giáo thì đánh đập trẻ em từ đứa chưa biết nói trong nhà trẻ. Thầy giáo thì hiếp dâm học sinh. ai chịu trách nhiệm về tình trạng xã hội suy đồi hiện nay?

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây