Dối trá trắng trợn

Lò Văn Củi

3-9-2018

Anh Bảy Cà khịa mở một video clip trên mạng xã hội cho bà con cô bác coi rồi lắc đầu ngao ngán:

– Không thể hiểu nổi, sao mà cái ông nhà báo Phương Sơn và cái báo VnExpress dối trá trắng trợn dữ vậy không biết nữa. Chủ nhật 26/8/2018, báo VnExpress đăng bài “Người phụ nữ nhảy múa trên nóc xe container ở Hà Nội” ghi tác giả Phương Sơn.

Sau khi tường thuật theo clip nhà báo Phương Sơn viết: Được đưa xuống dưới, người phụ nữ tiếp tục vùng vẫy, chui vào dải phân cách giữa, sau đó lăn ra giữa đường khiến nhiều tài xế ôtô phải đánh lái...

Trong khi đó, hình ảnh từ clip rành rành, cô gái này đã bị một anh thanh niên ẵm thảy vào dãi phân cách rồi bỏ chạy đi, cô ta chẳng vùng vẫy gì cả, rồi sau đó mới chui ra và lăn một vòng xuống đường.

Video clip cô gái “nhảy múa”:

Bà con cô bác cũng chỉ biết lắc đầu. Chập sau chú Tám Thinh lên tiếng:

– Báo chí bây giờ dối trá tràn lan. Vậy mới gài bẫy được, mới kiếm được cả đống tiền, có khi giết chết doanh nghiệp, người làm ăn chánh trực không kịp ngáp chứ đừng nói là trở tay không kịp.

Anh Sáu Nhặt thắc mắc:

– Mấu chốt xuất phát từ đâu ta?

Ông Thầy giáo giải đáp:

– Báo chí là công cụ tuyên truyền của Ban Tuyên giáo, mà Ban Tuyên giáo là cánh tay đắc lực của đảng Cộng sản Việt Nam, phải tuyên truyền dối trá, lừa lọc để phục vụ ý đồ bạo lực cách mạng trước đây và bây giờ là để bảo vệ chế độ. Dối trá riết rồi thành trắng trợn chứ sao.

Nè nghe, có thiếu niên Lê Văn Tám nào đâu nhưng họ vẫn dựng lên thành anh hùng, thành “ngọn đuốc sống Lê Văn Tám”. Cho tới giờ vẫn còn khối người tin.

Nè hen, như hôm 2/9 là ngày giỗ của ông Hồ Chí Minh, nhưng nhiều người dân cũng mới biết gần đây, chứ ngày xưa họ giấu như giấu c. ấy, chắc sợ chẳng lẽ ăn giỗ ông Hồ rồi ăn giỗ ngày cướp được chánh quyền luôn sao, nên phải cho ổng chết vào ngày hôm sau, ngày 3/9.

À, mà ông Hồ chưa chắc là một ông nữa. Có thể lắm ông Hồ, ngày trước là Nguyễn Ái Quốc đã chết vì bị bịnh lao trong nhà thương của nhà tù Hồng Kông như tờ báo L’humanité đưa tin vào ngày 9/8/1932, ông Hồ về sau mà đảng Cộng sản Việt Nam đang thờ trong lăng là thiếu tá Hồ Quang cũng nên, ông tình báo người Tàu.

Bài báo “Nguyễn Ái Quốc, sáng lập viên kiên cường của Đảng Cộng Sản Đông Dương đã chết trong tù”, đăng trên báo L’Humanité – Cơ quan ngôn luận của ĐCS Pháp, ngày 9/8/1932

Ông Hai Xích lô gục gật:

– Có thể lắm chứ, ngày xưa tui cũng có nghe đồn râm ran là đánh tráo rồi. Sự dối trá của đảng thì khỏi nói, lên đến đỉnh điểm trắng trợn thì buộc người ta phải nghi ngờ.

Bà con cô bác rất đồng tình. Anh Năm Ba gác chốt lại:

– Cái đau đớn nhứt là, có thể vì muốn làm tay sai cho ngoại bang rồi rước cái đảng cộng sản chết tiệt kia về, tàn phá đất nước mấy chục năm qua. Và toàn xã hội nhuốm màu dối trá mới chết người, đi tìm kiếm sự trung thực thời nay, thiệt là mệt mỏi.

Bình Luận từ Facebook

1 BÌNH LUẬN

  1. Như vậy có nên tiếp tục tung hô cho cái xác khô trong lăng .một người ngoại lai mang dòng máu tàu chệt đả đem chủ nghỉa cộng sản vể đễ gây cảnh tang thương nồi da xào thịt .giết chết hơn chục triệu dân VN “đánh Mỹ cho liên xô trung cộng và bây giờ lại tiếp tục học tập và làm theo tấm gương bể nát của một tên gián điệp do tàu cài vào VN.đã vậy còn là cha già dân tộc mới kinh người. Không còn lý do gì để chế độ nẩy tồn tại. Không xuống đường hôm nay thì ngày mai .tuần sau tháng sau cho đến khi chế độ này biến mất khỏi đất nước VN

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây