Không thể gọi CS là Mafia đỏ

FB Từ Thức

18-8-2018

Người ta thuờng dùng chữ MAFIA ĐỎ để nói về đảng Cộng Sản. Bởi vì cả hai tổ chức đều xây dựng cơ nghiệp, và củng cố quyền hành, bằng cách gây kinh hoàng, bằng chém giết, thủ tiêu, thanh trừng, ám sát và đủ mọi hành động phi pháp.

Cả hai đều đặt quyền lợi của phe đảng lên trên hết, đứng đầu là những “parains” tàn nhẫn, coi mạng người như nghoé.

Cả hai đều dùng một phương pháp tuyển lựa tay chân: nhử bằng mồi, nhất là những phần tử bất hảo trong xã hội, và khi đã nhúng chàm, sẽ phải trung thành đến chết.

CS ma giáo hơn, nhiều khi dùng những chiêu bài đao to búa lớn để dụ cả những người có tâm huyết , nhưng phương pháp vẫn là một: vào dễ, ra khó. Với mafia, lìa bầy là mất mạng. Với CS, bỏ đảng hoặc mất mạng, hoặc thân bại danh liệt.

Hai tổ chức giống nhau tới độ ông Bộ Trưởng ngoại Giao Séc đã không ngần ngại gọi VN là “tâm điểm của tội ác có tổ chức’’. Chưa bao giờ, trong lịch sử ngoại giao, người ta dùng chữ khinh miệt như vậy đối với một quốc gia khác. Dịch ra ngôn ngữ thường: đó không phải là một quốc gia, đó là một tổ chức trộm cướp, Mafia Đỏ.

Sự thực, gọi CS là MAFIA ĐỎ là một sự xúc phạm đối với Mafia. Bởi vì Mafia, dù cũng là một tổ chức của tội ác, có một cái mà CS không có. Đó là cái nguyên tắc danh dự, cái “code d’honneur’’.

Những yakuzas khi gia nhập Mafia Nhật tuyên thệ trung thành tuyệt đối với cái “code d’honneur” đó, vi phạm là tự mình khai trừ khỏi tổ chức, nếu không bị khai tử.

Cosa Nostra – Mafia Ý – có những nguyên tắc khắt khe gọi là “società onorata”. Một trong những nguyên tắc danh dự của các tổ chức Mafia đó, là không đụng tới đàn bà, trẻ con. Có thể tàn nhẫn, giết người, cướp của, nhưng không giơ tay đánh đàn bà, trẻ em.

Cái “code d’honneur’’ đó, CS không có. Họ không có cái danh dự của kẻ cướp biết tự trọng.
Một bọn côn đồ, được lệnh của chủ, sẵn sàng xúm vào đánh đập, hành hạ những người đàn bà chân yếu tay mềm tới dự một buổi văn nghệ, hay những bà cụ buôn thúng bán bưng, chỉ phạm một cái tội muốn kiếm vài đồng bạc đong gạo. Và vênh váo thỏa mãn, kiêu hãnh, như đã đạt được một thành tích vẻ vang, một chiến công oanh liệt.

Cái đó, người ta gọi là thú tính. Cũng lại là một sự xúc phạm đối với súc vật. Bởi vì loài vật không bao giờ giết, hay hành hạ đồng loại, để tìm thú vui. Hay một chút thoả mãn, vinh quang đê tiện.

Bình Luận từ Facebook

4 BÌNH LUẬN

  1. Mafia là tổ chức của tội ác ngầm, không màng đến chính trị, có thể khuynh đảo chính quyền, nhưng cũng ngầm.
    Mafia ĐỎ ngoài việc cướp bóc gieo tội ác và sợ hãi, nó muốn gieo quyền lực độc tôn đời đời bằng những bẩn thỉu thâm độc nhất, bẻ cong sự thật, u mê tuyên truyền, gieo giống từ xa trên mọi mặt của xã hội và đất nước. Con người bằng con vật.
    …Khác nhau một trời, nhỉ??

  2. * Mafia đỏ là loại mới và mang sắc đỏ, bởi thế, nó tàn ác hơn cái cũ và tiến dần tới cực đại của cái ác (gọi là CÙNG HUNG CỰC ÁC)
    * Đừng so sánh cái ÁC ÍT với cái ÁC NHIỀU về mức sa đọa, cái tên không quan trọng mà quan trọng hơn là việc phải tỉnh táo trong việc vạch ra được chính xác mức độ Ác của một tổ chức nào đó!

  3. Cộng sản VN chỉ là một lủ lưu manh côn đồ vô học, một bầy chó dại đang cắn xé đồng bào mình, tiếp tay cho bọn tư bản nước ngoài bốc lột làm giàu trên đất nước VN.

  4. Không phải vô cớ mà thằng đầu lãnh trọng Lú tự nhận chúng nó là “đỉnh cao”:
    – Đỉnh cao của tôi ác, đỉnh cao của khốn nạn.
    Nhục nhã cho lũ cướp quyền làm người của Nhân dân VN!
    Nhục nhã cho những ai vẫn phải mang thẻ Đảng viên CSVN.

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây