Trả thù dân thay vì chấp pháp, chính quyền CS cực kỳ nguy hiểm

FB Đỗ Ngà

17-8-2018

An ninh TP HCM dùng nón bảo hiểm đánh nhà báo Phạm Đoan Trang. Ảnh: FB Phạm Đoan Trang

Một buổi live show mini của ca sĩ Nguyễn Tín, với nội dung là những bản bolero thông dụng. Tất nhiên Nguyễn Tín cũng mời bạn bè thân hữu. Những live show như thế này là việc rất đỗi bình thường như bao live show khác. Nhưng thật bất ngờ, công an cả sắc phục lẫn thường phục ập vào như đám cướp khống chế sòng bạc hay bắt cuộc mua bán ma tuy vậy. Không lệnh tòa án, không một chứng cứ phạm tội của bất kỳ cá nhân nào. Buổi live show không hề vì phạm pháp luật nghiêm trọng như những cuộc mua bán ma tuý hay mua bán phụ nữ và trẻ em nên không thể ập vào để “bắt quả tang” được.

Câu hỏi đặt ra là, xét mọi khía cạnh đều không phạm pháp, vậy công an ập vào bắt để làm gì?

Hỏi cũng là trả lời, chính công an Cộng Sản đã phạm pháp. Đấy là hành động của một băng cướp hoặc hành động của một nhóm giang hồ trả thù cá nhân nào đó mà thôi. Đã gọi là chấp pháp thì phải có tội thì lực lượng chức năng mới vào cuộc. Mà vô tội mà chức năng bắt bớ người ta như tội phạm thì công an phạm pháp.

Bọn tội phạm, chúng thấy hậm hực ai, thấy cay cú ai là ra tay với kẻ đó như là kẻ thù. Ví dụ, ông A thua ông B trong một lần đấu lí. Một hôm, ông A thủ dao găm, thấy ông B là A ra tay hạ sát. Đó là sự phạm pháp không thể chối cãi. Trong live show của ca sỹ Nguyễn Tín, có Phạm Đoan Trang đến dự. Phạm Đoan Trang đã làm cho chính quyền này hậm hực vì chúng thua lí của người phụ nữ này, điều này ai cũng biết. Thế là hôm nay trong buổi live show, chính quyền đã xông vào bắt bớ và ra tay trả thù Đoan Trang bằng trò đánh đập của các thằng đàn ông lực lưỡng có nghiệp vụ. Đoan Trang là hình ảnh ông B, chính quyền CS là hình ảnh ông A.

Câu hỏi là, chính quyền đã thực hiện những cuộc trả thù bẩn thỉu với dân thì làm sao nó chấp pháp? Cho nên nó phải bị loại bỏ khỏi vai trò lãnh đạo đất nước là điều vô cùng cấp thiết với nhân dân Việt Nam. Dù muốn hay không cũng phải có ngày đó. Một chính quyền mà trả thù thay cho chấp pháp thì nó rất nguy hiểm. Còn nó, sẽ đến lúc đất nước mất tất cả. Và tất nhiên, chúng ta cũng chẳng còn gì cả.

Bình Luận từ Facebook

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây