Hic, ‘nó’ không còn coi ‘nhà nước’ ra gì!

Michael Lê

7-7-2018

Trước đây thì Dân ‘nó’ sợ nhà nước lắm, nhất là sợ các lực lượng công an, an ninh. Như đàn gà trong chuồng á, hoảng hồn chạy tán loạn khi tay đao phủ bước vô, hãi hùng tê liệt chết trân, trợn trừng mắt nhìn chú gà này cô gà kia bị thộp cổ. Cả lũ chúng nó không dám phản ứng dù chỉ là nấc lên một tiếng.

Nay thì hết nước nói rùi! Dân ‘nó’ dám giỡn mặt cả ‘chánh quyền’.

Trước đây thì cho những cái ‘Tuổi Trẻ Cười’ hàng tuần, những cái ‘Táo Quân chầu Ngọc Đế’ hàng năm, để ‘nó’ xả xì trét. Cứ cho ‘nó’ cười nó chửi cán bộ thoải mái miễn là ‘đúng quy trình’ – quy trình tháo xúp bắp để những bất mãn sẽ như cái bong bóng xì hơi. Xả xong rùi thì đâu lại vào đấy: ‘ổn định chánh trị’!

Trước đây thì cho ‘nó’ cái anh téc nét, cái gu gồ, cái phây búc, để bọn phởn động tha hồ thậm thụt trên đó mà tự sướng tự ‘khai trí’ mí nhau. Có vài trăm vài ngàn đứa thì ăn thua mịa giề. Chỉ cần bóp đầu ra bóp đầu vào đường truyền mạng một tí là cô lập được ngay cái đám dở hơi ấy. Còn hàng chục triệu người dùng mạng khác thì vẫn dzui dzẻ mần ăn tiệc tùng nhảy nhót trong lòng chế độ ta dzinh quang đỉnh cao nhơn loại.

Nay thì ‘nó’ loạn quá rùi! Từng đứa từng đứa công khai chường cái mặt ra, cả trên mạng lẫn xuống cả đường, tuyên bố rằng tui đây con dân Việt Nam, tui có quyền yêu nước!

Mới đêm qua ‘nó’ còn dám đánh xe lên tận vòng vây Di Linh mà ‘giải cứu binh nhì Minh Hạnh’!

‘Giải cứu binh nhì Minh Hạnh’ trong đêm. Ảnh: Facebook

Người cha già yếu của Minh Hạnh mừng vui trao phó con gái yêu của mình cho xã hội, cho cộng đồng dân chúng giờ đã ngộ ra sức mạnh tập thể của mình. Đất Trời rộng bao la, con gái cứ thoát ra ngoài kia mà thở hít sự tự do mà đã là con người thì có quyền được hưởng!

Đúng là Dân ‘nó’ cóc còn coi ‘nhà nước’ ra gì nữa rùi! ‘Nhà nước ta’ thui thì kiếm đường giải nghệ nhanh cho nó lành, vì vở tuồng đã đến hồi kết! Hic…

Cái link bị xóa rồi, nhưng cái hình thì Dân ‘nó’ vẫn lẹ tay lưu lại được!
Bình Luận từ Facebook

1 BÌNH LUẬN

  1. (trích)“…Đúng là Dân ‘nó’ cóc còn coi ‘nhà nước’ ra gì nữa rùi! ..”(hết)
    ——–
    Hè hè ! Đó là sự thật…mà là sự thật lâu lắm rồi !
    Thật ra, gần thế kỷ người ta đã im lặng nghĩ “đả đảo cộng sản bán nước” trong bụng, đến nay chỉ là ….buộc miệng nói thẳng ra thôi ! Một chính phủ giỏi thì tìm mọi cách, làm cho người ta phải bật chửi ngay từ nửa thế kỷ trước, để được nghe ‘tâm tư nguyện vọng” thứ thiệt ! Giỏi thì phải hiểu thứ người dân nghĩ trong lòng, đón trước mà ra quyết sách …không đợi người ta nói ra miệng !

    Bọn ‘thổ phỉ, trộm cướp’ thì không phải chính quyền , chúng cướp của giết người mà không cần biết nạn nhân nghĩ gì nói gì …Riêng Việt cộng thì trộn cả hai thành một , tạo ra thứ‘chính quyền thổ phỉ” , vừa cướp giết dân đen vừa rao lên là ‘nạn nhân’ cảm thấy rất hạnh phúc !
    ——–

    Không phải ‘đảng ta’ buồn giận vì ngày nay người dân VN xem ‘đảng ta’ như đống cứt bên đường ! Thế cũng chưa là gì cả mà ‘đảng ta’ cũng không biết nhục nhã gì đâu. Điều mà“đảng ta’ lo buồn nhất, là chính vì dân đen VN đạp lên đầu đảng, mạnh mẽ đứng lên nên mới khiến ‘Tập hoàng thượng’ buồn giận ! Vì sao lại thế ư ?

    Là vì , khi 90 tr. dân đen VN đứng lên đòi quyền tự quyết ở cái XHCN nhỏ, thì cả một tỉ rưỡi dân đen ở cái ‘XHCN lớn’ của ‘ Tập cẩu đế’ sẽ háo hức nhìn ngắm, học hỏi. Học xong , họ sẽ cúi đầu buộn hận ngẫm suy về thân phận chính họ…Rồi, sớm muộn gì, họ cũng rục rịch…cùng nhau đứng lên ! Hic. Chính điều ấy sẽ làm tay‘Cẩu đế’ có bộ mặt lầm lì nham hiểm kia , phát…phiền não vô cùng !
    Không phải chỉ ‘phiền não’ mà còn ‘rất là ‘bất an, lo sợ’ nữa ! Bởi người ta nói , dân Tàu có lịch sử đầy đói khát nên rất tôn thờ ‘cái ăn’ và họ có thể ăn bất cứ thứ gì… nhúc nhích trên đời, thế nên nếu một tì mấy trăm triệu mà cái bụng đói ấy mà nổi cơn đói khát , thèm ăn , thì cả bầy cẩu vua, cẩu quan ,cẩu tướng, cẩu tá ở TQ XHCN có khi hổng đủ họ…nhét kẻ răng (Họ khoái thịt người là khoái thật, chứ hổng phải nói chơi à nha ?! Trong khi đó, Tập cấu đế thì lại to béo, trắng trẻo, trông …’ngon lành’ phết ! )

    Ngẫm cũng hay hay cái chuyện… copy lẫn nhau giữa hai quốc gia ‘răng môi XHCN ‘ ! Ha ! Trong khi ‘cẩu nô tài Việt cộng’ tôn thờ, bưng bê ,copy mọi thứ từ bọn ‘Tập Cẩu tặc ‘, thì ngược lại ,dân đen ở Tàu lại thích copy dân đen Việt Nam , họ bảo nhau: “ Nhìn dân Diệt Lam ngừ ta xem, tuy pé nhỏ mà còn piết tứng lên cả lước, …’mấy lị hổng piếc’ hổ thẹn à ? Lếu piếc nhục thì mấy lị cũng phải tứng lên chớ, phải lật đổ pọn cộng sản trên đầu mấy lị đi chớ ?!”

    Phen này, Tập cẩu tặc chắc sẽ ‘lén lút’ gởi bọn dã thú an ninh sang, để công khai đàn áp dân đen VN…, không hẳn là để giúp Lú đại tổng quản giữ ngôi cao, mà là vì sợ lửa VN cháy lan sang ‘thùng thuốc nổ 1.5 tỉ dân’ đặt dưới đít cái ghế ‘Hoàng đế” của y’ !
    Dân VN mà tranh đấu thành công Tự do-Dân chủ -Đa nguyên thì… thấy mụ nội bọn lãnh đạo Tung Của ngay ! Nhưng :

    “Tập cẩu tặc…đừng sợ !”

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây