Thiếu tướng Nguyễn Đức Huy: “Trung Quốc xâm lược Việt Nam, chứ không phải ‘xung đột biên giới’ như người ta nói”

Vũ Thạch

22-6-2018

Kính mời quý độc giả nghe bài phát biểu của Thiếu tướng Nguyễn Đức Huy, cựu Tham Mưu trưởng mặt trận Vị xuyên, tỉnh Hà Giang giai đoạn năm 1985-1989, để biết giá máu của người Việt đã đổ xuống để bảo vệ biên giới phía Bắc cao tới mức nào:

Clip Thiếu tướng Nguyễn Đức Huy phát biểu. Nguồn: FB Văn Đoàn

Thiếu tướng Nguyễn Đức Huy nói: “Trung Quốc xâm lược Việt Nam, chứ không phải ‘xung đột biên giới’ như người ta nói“.

Cuộc chiến đó dù đã kết thúc hơn 1/4 thế kỷ, nhưng hiện nay vẫn còn nhiều hài cốt của các chiến sĩ Việt Nam nằm trên vùng đất sâu trong lãnh thổ Trung Quốc. Lãnh đạo đảng CSVN, qua chữ ký của Lê Khả Phiêu đã nhượng hầu hết các cao điểm quân sự của Việt Nam trong vùng này cho Trung Quốc. Mười tấm bản đồ đi kèm với Hiệp Định Biên Giới Trên Bộ ký từ năm 1999 đến nay vẫn bị giấu kín.

Và nay, năm 2018, nếu nhân dân VN không kiên quyết đấu tranh, thêm ba đặc khu sâu trong lãnh thổ Việt Nam, tại ba vị trí chiến lược, sẽ được dâng cho Trung Quốc dưới mỹ từ “CHO THUÊ”.

Máu xương của hàng vạn đồng bào chúng ta là nước, là bùn sao??? Và còn máu của hàng triệu con cháu chúng ta nữa, cũng sẽ đổ trong tức tưởi một khi VN nằm dưới gót giày cai trị của TQ như dân tộc Tây Tạng!!!

Bình Luận từ Facebook

1 BÌNH LUẬN

  1. Thiếu tướng Nguyễn Đức Huy: “Trung Quốc xâm lược Việt Nam, chứ không phải ‘xung đột biên giới’ như người ta nói”. Người ta là ai?
    – “Người ta” là “Đảng ta” đấy!
    Đảng ta sẽ mãi mãi chỉ nói như thế, sẽ cố tình che dấu tội ác dã man của bọn xâm lược Trung Cộng, cố tình quên đi xương máu của nhân dân, quân đội Viêt Nam.
    Chỉ là “xung đột biên giới”, nói như thế mới có tình hữu nghị với Trung Quốc, mới mong Đảng ta được muôn năm tồn tại, độc tài thống trị nhân dân VN! “Đảng ta” là của ai? Không phải của nhân dân VN. Của lợn!

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây