Lê Trương Hải Hiếu: Kẻ phóng đãng! (Phần 1)

Lê Hồng Hà

5-5-2018

Lê Trương Hải Hiếu sinh 7/9/1981 tại Tiền Giang. Là con trai của ông Lê Thanh Hải (cựu Bí thư Thành uỷ TP HCM) và bà Trương thị Hiền (em gái bà Trương Mỹ Hoa, Giám đốc học viện Cán bộ thành phố).

– Từ tháng 10 /2001 đến tháng 5 /2005: Là sinh viên Trường Đại học Luật thành phố Hồ Chí Minh, được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 31/ 7/ 2004. 

– Từ tháng 5/2005 đến tháng 8/2007: Học Thạc sĩ ngành QTKD tại trường Đại học Southern New Hampshire, Hoa Kỳ theo Chương trình đào tạo 300 Thạc sĩ – Tiến sĩ của Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh. Lúc này ông Lê Thanh Hải là Chủ tịch TP.

– Từ tháng 9/ 2007 đến tháng 02 /2008: Là cán bộ Ban Thanh niên trường học Thành Đoàn TP HCM.

– Từ tháng 02/ 2008 đến tháng 01/2010: Là Quận ủy viên, Bí thư Quận Đoàn 1, TP HCM.

– Từ tháng 01/2010 đến tháng 12/2013: Ông giữ nhiệm vụ Quận ủy viên, Bí thư Đảng ủy phường Bến Thành, Quận 1.

– Từ tháng 01/2014 đến tháng 8 /2015: Là Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận, Phó Bí thư thường trực Quận ủy Quận 1.

– Từ tháng 9 / 2015 đến nay: được điều động về giữ nhiệm vụ Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 12, TP HCM.

Tại ĐH Đảng bộ thành phố lần X năm 2015, Hiếu không đủ phiếu để vào danh sách 69 uỷ viên BCH tp. Tuy nhiên y cũng “chui” vô được Đại biểu HĐND thành phố.

Điều kỳ lạ hơn nữa, khi Đinh La Thăng về làm Bí thư Sài Gòn, chiều 25/5/2016, Thăng tặng cho “bố già” Lê Thanh Hải một món quà vô giá, đó là quyết định của Ban Bí thư chỉ định Hiếu trực tiếp tham gia BCH thành uỷ, mặc dầu y đã “out” trước đó không lâu.

Tháng 4/2018, Lê Trương Hải Hiếu, đã vi phạm trong việc “có quan hệ tình cảm với một phụ nữ và có con chung nhưng chậm báo cáo với tổ chức”. Hiếu bị Ban Thường vụ Quận ủy Q.12 quyết định kỷ luật “giơ cao đánh khẽ” bằng hình thức khiển trách. Thậm chí mới đây, Chánh VP UBND TP Võ Văn Hoan còn trơ trẽn trả lời báo chí: “Đó là chuyện nhỏ, anh Hiếu sẽ vượt qua nhanh thôi”. Đúng là cùng một lũ lưu manh với nhau, không hơn không kém.

Thật ra, câu chuyện không đơn giản như Võ Văn Hoan “phán”, cũng không phải như Thường vụ thành uỷ báo cáo với BCH đảng bộ TP HCM rằng “Hiếu đã kịp thời bổ sung lý lich đảng viên”…

Lê Trương Hải Hiếu sống một cuộc sống sa đoạ. Cũng như em trai mình (Lê Trương Hiền Hoà sống như vợ chồng với mỹ nữ Lý Nhã Kỳ) Hải Hiếu không chịu gò bó trong “hôn nhân” mà chỉ muốn phè phỡn bên các cô gái đẹp, thác loạn và nhục dục.

Và Hải đã có con chung với một người đẹp tên Bảo Phương. Với tiền bạc “đông như quân Nguyên” của “gia tộc Lê Thanh Hải”, Bảo Phương được cung phụng cuộc sống ông hoàng bà chúa giữa Sài Gòn. Bạn bè và báo chí xem cô là “con dâu cưng” trong… hoàng tộc Sài Thành.

Tuy nhiên, mối tình 7 năm và sinh cho Lê Trương Hải Hiếu 2 đứa con, song Bảo Phương vẫn không thể giữ chân được một kẻ phóng đãng như hắn.

Bị ruồng bỏ, phụ bạc, bị xem thường và không cho mình “một danh phận” như ngày nào Hải Hiếu đã hứa; trong buồn bực và tuyệt vọng, Bảo Phương đã “nổi loạn”. Cô làm đơn tố cáo gởi cho các cơ quan truyền thông và các cơ quan Trung ương để tố cáo, vạch trần chân tướng của Lê Trương Hải Hiếu và gia tộc của “lãnh chúa Miền Nam”.

Sự bình yên của cha con Lê Trương Hải Hiếu đến giờ phút này, là thách thức ghê gớm đối với “lò ông Trọng”, là sự nhạo báng với pháp luật nước nhà.

Bình Luận từ Facebook

3 BÌNH LUẬN

  1. Phải trừng trị bọn bán nước bán dân này,bao nhiêu xương máu của các bậc tiền liệt để ông Hải vun xới cho gia đình ông, cướp đi cơ hội của hàng triệu người lao động, cướp đi tương lai thậm chí cả cuộc sống của bao nhiêu người lương thiện

  2. Nếu đúng như tác giả viết , thì chỉ riêng việc bỏ ra 10 triệu dollar đổi lấy sự ra đi của 3 mẹ con Bảo Phương thì ông Trọng trưỡng ban chỉ đạo chống tham nhũng còn đợi gì mà không cho vào lò gia tộc nầy. Khi đánh chế độ miển nam và tróc nã cường hào địa chủ miền bắc . các ông đả mị toàn dân VN. Bây giờ ông lôi lũ nầy ra hõi xem tiền dollar chúng ở đâu mà nhiều thế . nếu không phải là của tham nhũng , hối lộ , khi con hắn sinh ra chúng tôi còn đang bán mạng mình ở Cambodia trong cuộc chiền tranh chống ponpot iengsary cho đất nước bình yên để chúng ngồi quy hoạch cán bộ và tham nhũng đất đai . tiểu đoàn 2 thuộc lực lượng kiểm soát quân sự phải đi chiến đấu bên nam trong E 429 đặc công F 302.QK7 . và 6 năm sau khi chúng tôi về còn lại 17 anh em . trước khi sang Kam chúng tôi là 198 người . có những anh em chết rất tẻ mời 18.20 tuổi . và đến hôm nay thi thễ họ còn nằm lại tại Samrong . Siemriep chưa mang về sau 30 năm. Bất công và tàn bạo

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây