Trách nhiệm của Bộ Tài nguyên và Môi trường

FB Mai Quốc Ấn

30-10-2017

Tôi phải nói trước rằng có quá nhiều hình ảnh và tôi thì không có thời gian để thoải mái lựa chọn cho clip.

Tuy nhiên, luận điệu “do bão số 10” của bất kỳ quan chức nào thuộc Tổng Cục Biển & Hải đảo sẽ bị bẻ gãy ngay vì có rất nhiều hình ảnh được quay vào ngày 27/9/2017, trước thời điểm bão vào. Nói vậy để không tốn tiền vô ích cho đám Dư Luận Viên cũng là một cách tiết kiệm cho đất nước.

Và hãy nhớ! Nhân danh bảo vệ chủ quyền biển đảo để trục lợi là hành vi vi phạm pháp luật lẫn đạo đức.

Bộ Tài nguyên & Môi trường phải có trách nhiệm về vấn đề này. Tôi cũng nói luôn là trước khi tôi vào quay trạm radar thì đã báo với Bộ Công an lẫn công an địa phương. Nên có “ai đó” đề xuất xử lý tôi vì tự ý thì cứ việc. Lúc đó ta gặp nhau [và nói chuyện] bằng luật!

Nếu có thông tin gì về “giặc nội xâm” mang tên tham nhũng, các bạn hãy dũng cảm lên tiếng. Chống tham nhũng chính là lấy lại nội lực đất nước. Đất nước này đã quá khổ với những cán bộ biến chất rồi!

Chú ý: Tôi phải tằn tiện để có tiền mua vé máy bay ra Quảng Bình nên nếu ai có sử dụng hình ảnh trong clip thì cũng nên hỏi một tiếng.

TRÁCH NHIỆM CỦA BỘ TÀI NGUYÊN MÔI TRƯỜNG!Tôi phải nói trước rằng có quá nhiều hình ảnh và tôi thì không có thời gian để thoải mái lựa chọn cho clip. Tuy nhiên, luận điệu "do bão số 10" của bất kỳ quan chức nào thuộc Tổng Cục Biển & Hải đảo sẽ bị bẻ gãy ngay vì có rất nhiều hình ảnh được quay vào ngày 27/9/2017- trước thời điểm bão vào. Nói vậy để không tốn tiền vô ích cho đám DLV cũng là một cách tiết kiệm cho đất nước.Và hãy nhớ! Nhân danh bảo vệ chủ quyền biển đảo để trục lợi là hành vi vi phạm pháp luật lẫn đạo đức. Bộ Tài nguyên & Môi trường phải có trách nhiệm về vấn đề này. Tôi cũng nói luôn là trước khi tôi vào quay trạm radar thì đã báo với Bộ Công an lẫn công an địa phương. Nên có "ai đó" đề xuất xử lý tôi vì tự ý thì cứ việc. Lúc đó ta gặp nhau bằng luật! Nếu có thông tin gì về "giặc nội xâm" mang tên tham nhũng, các bạn hãy dũng cảm lên tiếng. Chống tham nhũng chính là lấy lại nội lực đất nước. Đất nước này đã quá khổ với những cán bộ biến chất rồi!Chú ý: Tôi phải tằn tiện để có tiện mua vé máy bay ra Quảng Bình nên nếu ai có sử dụng hình ảnh trong clip thì cũng nên hỏi một tiếng.

Publié par Quốc Ấn Mai sur lundi 30 octobre 2017

Bình Luận từ Facebook

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây