Sự khốn nạn của nghệ thuật cộng sản

JB Nguyễn Hữu Vinh

9-10-2017

Tối hôm qua, 8/10/2017 Câu lạc bộ Fame Club tại số 25 Ngô Văn Sở, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã tổ chức cho đám đĩ bợm mang đang nghệ sĩ ăn mặc hở hàng khiêu dâm nhưng mang biểu tượng Thánh giá rất lớn, các biểu tượng tu phục của các linh mục và nữ tu nhảy nhót khiêu khích dâm đãng trên sân khấu. Đặc biệt chúng đội lên đầu những đồng đô la theo lý thuyết “Vật chất quyết định ý thức” của cộng sản.

Đây là sự khiêu khích và nhục mạ trắng trợn đến những người tin Chúa.

THỦ PHẠM Ở ĐÂU?

Bất cứ hoạt động nghệ thuật hay văn học nào đều nằm dưới sự lãnh đạo tuyệt đối của đảng Cs. Vì vậy nếu như người ta thường xuyên thấy báo nọ bị phạt, đài kia bị cắt chương trình, tác phẩm nọ bị thu hồi, tác phẩm kia bị xảy thành bột giấy… vì động chạm xa dần đến đảng hoặc Hồ Chí Minh. Đảng Cs coi đó như một trọng tội.

Thế nhưng khi bầu kền kền văn nghệ sĩ khốn nạn sáng tác các tác phẩm xuyên tạc Công giáo thì bộ máy tuyên giáo tư tưởng im ru theo kiểu “im lặng là đồng ý” – Trong trường hợp xúc phạm Thiên Chúa giáo thì đó là sự đồng loã và khuyến khích.

Một thời người ta đã cho bầy văn nghệ sĩ của đảng sáng tác các cái gọi là “tác phẩm văn học” xuyên tạc và chống lại Công giáo như: Bão biển, Giáp mặt… của Chu Văn, Cuộc đời bên ngoài của Vũ Huy Anh… Xung đột, Cha và Con và… của Nguyễn Khải, Mặt trời quê hương của Ngô Xuân Sách, Ngày lễ Thánh, Nắng…

Điều đáng nói là các tác phẩm đó chỉ có tác dụng ngược cho đảng. Và người Công giáo càng hiểu rõ thêm bụng đâu của đảng với họ như thế nào.

Người ta đã thấy có nhiều nơi dùng Thánh giá – biểu tượng tôn kính của người công giáo – để tuyền truyền chống ma tuý, HIV, ADIS… một cách ngu xuẩn đầy sự nhục mạ trên các phương tiện quảng cáo.

Tưởng thế là đã hết thời ngu rực rỡ. Đâu ngờ.

Chúng ta cực lực phản đối những hành động nhục mạ có tính chất khiêu khích này.

Đây là hành động khốn nạn ở mức cao hơn để hỗ trợ cho việc nhà cầm Việt Nam nói chung và Nghệ An nói riêng đang tấn công người giáo dân Gp Vinh tại Diễn Châu và Quỳnh Lưu.

Mọi người hãy chia sẻ điều này để bộ mặt của đám mất dạy bị lột trần.

Khốn nạn thay cho những kẻ giơ chân đạp mũi nhọn, những kẻ xúc phạm Thiên Chúa.

Bình Luận từ Facebook

2 BÌNH LUẬN

  1. Nói đi thì cũng phải nói lại. Công giáo đã làm gì cho đất nước Việt Nam này? Trước đây thì làm tay sai chỉ điểm cho Pháp bắt người yêu nước, bây giờ thì xúi giục người dân chống đối chính quyền.

    • Công giáo nào làm tay sai chỉ điểm cho Pháp bắt người yêu nước? Chỉ có ông HCM chỉ điểm cho Pháp bắt cụ Phan Bội Châu là người yêu nước chứ Công giáo nào. Còn bây giờ Công giáo xúi giục người dân chống đối chính quyền, nếu có thì tốt quá, vì chính quyền này thối nát, chẳng lẽ bênh vực à?

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây