Ngoài bia ôm, còn có “họp ôm”, “dạy ôm”, “học ôm” và cả “báo ôm”!

Mai Bá Kiếm

3-10-2024

“Yêu nhiều thì ốm, ôm nhiều thì yếu”. “Dân gian” nói câu trên để chỉ mối quan hệ nhân quả giữa yêu và ôm. Nhưng “quan gian” nghĩ không cần phải yêu mới được ôm. Mà, chỉ cần “có boa là có ôm” và càng ôm thì càng mạnh, bởi không yêu thì không thể yếu! Từ đó, “bia ôm” mọc lên, các cô gái cho khách ôm lấy tip, tự xóa đói giảm nghèo.

Rồi, các “quan quyền” không muốn tốn tiền, và chỉ cần “có quyền” là có “gái sạch” ôm liền. UBND Thị xã Hồng Lĩnh nhiều lần gửi công văn đến Phòng GD-ĐT, trường mẫu giảo, tiểu học, THCS trên địa bàn yêu cầu cử nữ giáo viên đi “tiếp khách” VIP trong các cuộc họp, nhân các ngày lễ lớn. Trưởng phòng, hiệu trưởng nịnh, cử các cô giáo đẹp, uống cừ đi tiếp quan. Rượu vào lời dê ra, tiger vào tay quơ vô body, tạo ra phong trào “họp ôm” bên cạnh “bia ôm”.

Bị mạng xã hội và báo chí phanh phui, Trưởng phòng GD-ĐT thanh minh “chuyện điều động nữ giáo viên đi “tiếp khách” là chuyện bình thường thôi”, cũng may ổng chưa nâng quan điểm lập trường “là nhiệm vụ chính chị”.

Ở huyện Tuy Đức, trên Tây Nguyên, không có công văn của huyện, nhưng nữ hiệu trưởng mầm non Hoa Lan cũng điều nữ giáo viên đi tiếp khách là Công ty Nam Tây Nguyên, Đồn Biên phòng và BQL Rừng phòng hộ vào những ngày không phải là ngày lễ. Trong bia ôm có “má mì” điều đào, trong “họp ôm” có hiệu trưởng điều đào, dưới sự chỉ đạo của “tía mì” trưởng phòng GD-ĐT.

Năm 2018, dưới thời bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ, Bộ GD-ĐT ban hành quy định nữ sinh viên sư phạm bán dâm đủ ba lần mới bị đuổi học. Bán dâm là hành vi chịu sự điều chỉnh của các NĐ xử phạt hành chính do Chính phủ ban hành, mắc mớ gì anh Nhạ ra quy định ngọng nghịu vậy? Thấy nữ sinh viên còn được quyền bán dâm ba lượt, các thầy “giáo gian” nghĩ “chỗ quen biết” thầy ôm, nựng trò tí có sao đâu? Vậy là phòng trào “dạy ôm” mọc lên.

Hậu quả, một giảng viên trường Đại học Thủ đô Hà Nội bị khiển trách và thôi chức Trưởng Bộ môn GDQP vì tội “dạy ôm” (cầm tay, ôm nữ sinh viên). Một thầy ở trường THCS Nguyễn Bình Khiêm, Nhà Bè, xin nghỉ việc không lương, chờ “hưu đợi” vì ôm sàm sở một nữ sinh trong giờ dạy. Một thầy giáo trường THCS Vĩnh Bình Nam 1 (Kiên Giang) bị đình chỉ công tác vì ôm hôn một nữ sinh trong giờ dạy.

Thấy phong trào “dạy ôm” của mấy thầy phát triển, một nam sinh lớp 10 trường THPT Thạch Bàn (Q. Long Biên, Hà Nội) mạnh dạn phát động phong trào “Học ôm”. Trong giờ giải lao giữa hai tiết, cô giáo trẻ đẹp 23 tuổi, buồn ngồi trên bàn giáo viên, nam sinh lớp 10 lên ngồi, ôm cô an ủi… ui ản!

Nhờ thầy Nhạ, nữ sinh viên sư phạm được “buôn tam bận”, nhờ thầy Trưởng phòng Giáo dục thị xã Hồng Lĩnh, quan quyền mới có “họp ôm”, nhờ môi trường ô trọc, thầy dâm, trò dê mới được “dạy ôm” và “học ôm”.

Cũng có Tổng biên tập, trưởng ban ôm nữ phóng viên trong tòa soạn, cũng có phóng viên thực tập chịu “đổi tình lấy nhuận bút” mới tạo nên “báo ôm”. Nói luôn vậy cho công bằng!

________

Xem thêm:

Trần tình của nữ giáo viên trong clip thân mật với nam sinh

Bình Luận từ Facebook

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây