Ung nhọt Việt Á

Võ Xuân Sơn

25-1-2024

Mua test kit của Việt Á là bị điều tra. Cứ mua test kit của Việt Á là coi như có tội.

Ảnh chụp màn hình bài báo Tiền Phong
Việc nhận hối lộ, rồi lợi dụng chức vụ và quyền hạn, tổ chức phê duyệt bộ test kit “thần tốc”, bất chấp các qui định khoa học. Lợi dụng hệ thống quyền lực của nhà nước, bơm thổi bộ test kit, với những thông tin giả, lừa đảo, định hướng cả dư luận và các cấp để tăng độ tin cậy giả tạo cho bộ test kit của Việt Á. Những điều đó có phải là yếu tố thúc đẩy, làm cho các cấp chống dịch ở địa phương phạm tội hay không?
Việc nhận hối lộ rồi lợi dụng vị trí của mình, ra các văn bản qui định, định hướng cho cả nước mua test kit của Việt Á để chống dịch, dẫn đến hàng loạt cán bộ phạm tội, có phải là lợi dụng chức vụ và quyền hạn, thúc đẩy việc đưa và nhận hối lộ hay không?
Nếu cứ mua test kit của Việt Á là phải bị điều tra, nếu cứ mua test kit của Việt Á là coi như có tội, thì những kẻ đã đẩy các cán bộ ở địa phương vào chỗ phải quyết định mua test kit của Việt Á, tại sao chỉ nhận những mức án nhẹ hơn nhiều so luật định? Tại sao tòa án vẫn cho rằng bọn họ có công lao chống dịch để giảm nhẹ tội cho họ?
Trong lúc dịch bệnh, việc không kịp thời thay đổi các quy định, làm cản trở công tác chống dịch, có phải là có tội hay không? Nếu cứ viện dẫn các quy định, làm chậm trễ việc chống dịch, thì có bị coi là có tội hay không?
Các chính sách bắt buộc xét nghiệm liên tục, làm cho các cấp phải làm mọi cách để có ngay lượng test kit phục vụ cho các mệnh lệnh đó, có phải là nguyên nhân để các cán bộ phải vi phạm qui định về đấu thầu hay không?

Trong ngoại khoa, nếu đã xử lý ung nhọt, thì cần phải mổ xẻ, nạo sạch, dùng kháng sinh thích hợp. Còn nếu cứ dở dở ương ương, thì chỉ tạo ra một nhóm vi trùng kháng thuốc, và ung nhọt cứ vậy mà lan ra.

Bình Luận từ Facebook

6 BÌNH LUẬN

  1. UNG NHỌT VỊT Á !!

    Tác giả giật đề bài báo HƠI quá NHẸ

    Chính ra bọn VỊT Á mà TRÙM CUỐI CÁI f..u nhân của thằng xúc f..ân xuân fuc*k được thằng MÃ GIÁM SINH nguyễn công khế tâng bốc … tất cả chúng đều là TỘI PHẠM CHỐNG NHÂN LOẠI chống đồng bào vào phạm trù TỘI DIỆT CHỦNG !!!

  2. NHÀ THƠ NHÂN DÂN, TBT.

    Sợ thật, một dân tộc
    Hơn chín mươi triệu người
    Bất lực, để chúng nó
    Lừa một cú để đời.

    Chuyện không, nói thành có.
    Tăng giá hàng trăm lần,
    Rồi chỉ thị thần tốc
    Chọc vào mũi thằng dân.

    Mà một mũi chúng đớp
    Đến cả trăm nghìn đồng.
    Đúng lúc dân đang đói.
    Có đâu như thế không?

    Tột cùng của tàn nhẫn.
    Tột cùng của đau thương.
    Tột cùng sự đểu cáng
    Xứ cộng sản thiên đường.

    Không còn gì để nói.
    Thật đau cái đau này.
    Tài tình, sáng suốt thật.
    Địt mẹ bọn chúng mày.

    Đảng lãnh đạo tuyệt đối.
    Giờ ăn nói thế nào?
    Đề nghị đảng từ chức
    Và tạ tội đồng bào

    Nguồn Mạng.

  3. “Trong ngoại khoa, nếu đã xử lý ung nhọt, thì cần phải mổ xẻ, nạo sạch, dùng kháng sinh thích hợp. Còn nếu cứ dở dở ương ương, thì chỉ tạo ra một nhóm vi trùng kháng thuốc, và ung nhọt cứ vậy mà lan ra.”
    Tây y nói “dấu hiệu sinh tồn vượt ngưỡng bình thường”, Đông y nói “bệnh đã vào tới Cao Hoang”.
    Tòa quân sự không nói gì về nhà xưởng, nhân công …. vẫn có kết quả “làm thử” … Tòa nhân dân không nói về 80% cổ phần là của ai … số tiền “chia lợi nhuận!” ít hơn so với thông báo điều tra ban đầu …
    Câu trả lời đơn giản, Kittest dỏm, xử án dỏm … đương cục dỏm … tất cả đều là dỏm.

  4. Đừng ai quên cái lệnh có 2 ý lớn (của Phạm Minh Chính) a) Xét nghiệm cấp tập, b) trên diện rộng.
    Đây là cái gốc của tai họa

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây