Báo đểu

Nguyễn Thông

18-12-2023

Hôm kia, nhiều tờ báo mậu dịch xúm xít đưa tin nóng, rút tít na ná nhau “Một thành viên quốc hội Ukraine cho nổ lựu đạn tại cuộc họp, 26 người bị thương”.

Nếu tãi ra từng chi tiết thì không sai, bởi vì kẻ ném lựu đạn là nghị viên quốc hội, và có cuộc họp. Mới đọc tít, người ta nghĩ ngay Ukraine bị chia rẽ trầm trọng, ngay cả quốc hội cũng đã có vấn đề, tấn công ngay trong cuộc họp của quốc hội, v.v…

Đó là cách đưa tin, thông tin đểu của đám báo mậu dịch xứ này phò Nga, ai còn lạ gì. Thực ra, đó chỉ là cuộc họp của “hội đồng” một cái làng, như ở ta họp tổ dân phố, mà gã cho nổ lựu đạn kia tuy là đại biểu quốc hội nhưng là thành viên của… làng. Vậy thôi.

Trên mặt báo quốc doanh xứ này (không chừa tờ nào), nhan nhản những tin kiểu vậy. Mới nghe thì có vẻ khách quan, nhưng rất thâm độc. Chúng được lệnh phò Nga nên tìm đủ mọi cách gây sự hoài nghi, chia rẽ, bôi xấu Ukraine, làm người đọc mất tin tưởng vào cuộc chiến đấu chống bọn phát xít mới, tin rằng Nga sẽ thắng, Ukraine sẽ thất bại… Nói tóm lại, rất đểu, thâm độc.

Chúng đăng lời thằng Putin, bảo rằng Israel bơm nước biển vào đường hầm là hành vi tội ác chiến tranh phải lên án (án án cái con bà nó), nhưng chúng lại lờ đi chuyện chính thằng này mỗi ngày, mỗi giờ hạ lệnh bắn tên lửa vào dân thường. Rất khốn nạn.

Người đọc xứ này nếu chưa bị u mê thì nên tỉnh táo trước mọi tin tức của đám báo chí đểu về tình hình Ukraine và Israel. Chúng rất có tài trong gây nhiễu, đổi trắng thay đen.

Rồi sớm muộn bọn báo chí đểu và quan thày chúng sẽ phải trả giá, nhưng ngay từ bây giờ đã bị người đời phỉ nhổ.

______

Mời đọc thêm: Ukraine phát hiện thiết bị lạ trong phòng tổng tham mưu trưởng quân độiÁp lực bủa vây Ukraine trước chiến sự bế tắc (DT). – Tình thế nghìn cân treo sợi tóc của thủy quân lục chiến Ukraine ở sông Dnipro (VOV). – Chiến sự Nga-Ukraine 18-12: Giao tranh ác liệt; Nga hạ cả trăm lính tiểu đoàn Azov của Ukraine (PLTP).

Bình Luận từ Facebook

2 BÌNH LUẬN

  1. Đám phóng viên và dlv đều được ấp chung một lò ra cả thôi, chúng nó bị nhồi sọ và sau khi ở trường về thì không có bố mẹ dạy dỗ sàng lọc sạn mà dám quỷ dữ nhồi nhét. nói chung cái gì dính đến đảng là thuộc loại mất dạy.

  2. Sự đầu độc thông tin tại Vn từ lâu nay đều một tay do bọn ban Tuyên giáo. Phải dùng từ “khốn nạn” để chỉ mặt bọn này và lũ báo chí tôi tớ từ VTV, CAND dến các lá cải quốc doanh khác.
    Đây chính là tội ác: Bọn tuyên giáo đã và đang điên cuồng ngu dân và phá nát nhận thức xã hội.
    Một khi chế độ CS sụp đổ, đất nước này còn mất nhiều nhiều năm để dọn sạch những rác rưởi bọn Tuyên giáo CS xả vào dầu óc người dân Việt và xã hội Việt. Cứ nhìn mấy thàng CS đông Âu và xã hội của thằng Putin thì rõ.
    Một lũ khốn nạn!!

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây