Vụ án Lưu Bình Nhưỡng

Kim Văn Chính

9-1-2-2023

Có vẻ Công an Thái Bình càng ngày càng bế tắc trong việc tìm bằng chứng kết tội ông Nhưỡng cho đúng luật pháp.

– Bộ cánh cổng nhà thờ ở quê ông Nhưỡng đang được bảo vệ như một bằng chứng, nhưng CA Thái Bình không cho biết được bộ cánh cổng đó nó làm bằng chứng tội phạm ở chỗ nào?

– Phát ngôn họp báo của Viện KSND Thái Bình chỉ công bố nghi vấn mờ nhạt về tội đồng lõa cướp đoạt tài sản của ông Nhưỡng:

+ Cường quắt có thu “phí” bãi từ các chủ tàu hút cát 1.500đ/m3, tính một tàu là 700m3 thì phải nộp chẵn một triệu đồng. Tổng cộng Cường đã “cướp” được 5 tỷ đồng (tức đã thu 5.000 lượt tàu).

+ Trong quá trình thu phí bãi, Cường quắt đã bị nhiều nhóm xã hội (xã hội đen như Cường) bảo kê cho phe hút cát tấn công và hai bên đã từng đánh nhau chí tử, có thương tích…

+ Cường thường “khoe” là con nuôi ông Nhưỡng. Chuyện này trong giới làm ăn xã hôi đen ở Thái Bình có từ rất lâu, thời ông Phạm Chuyên tôi thấy có hàng chục băng nhóm, cá nhân xã hội đen luôn khoe là em, cháu ông Chuyên…, nhưng chưa ai từng kết tội ông Phạm Chuyên vì lẽ đó cả. Bọn xã hội đen luôn mượn oai hùm dọa khỉ ai chẳng biết, chả ai ngu ngốc đi kết tội hùm?

+ Tin ông Nhưỡng can thiệp (nếu có) bằng các cách thuộc thẩm quyền của ông như chuyển đơn, gọi điện… để các nhóm xã hội đen Thái Bình (đối lập với Cường quắt) thôi không hoạt động tác oai tác quái nữa thì là tin tốt cho ông Nhưỡng chứ? Các hành động đó nếu có là tốt cho xã hội và thuộc thẩm quyền của ông với tư cách Phó Ban dân nguyện của Quốc hội. Tại sao VKS Thái Bình lại công bố chúng như là hoạt động phạm tội nhỉ?

– Hiện nay, các cơ quan đã trả lời là, việc bắt ông Nhưỡng là do Công an Thái Bình bắt theo lệnh của Viện KSND Thái Bình. Bắt oan sai là có thể xảy ra. Công luận yêu cầu nhanh chóng công bố lý do việc bắt giữ và chuyển sang xử án là chính đáng. vậy mà VKS và Công An Thái Bình nêu trên báo như sau là thách thức dư luận, đánh đồng dư luận của nhân dân chính đáng với thế lực thù địch là không đúng đắn:

Trích: “Việc khởi tố bị can, bắt tạm giam bị can Lưu Bình Nhưỡng được dư luận xã hội và cử tri quan tâm. Các thế lực thù địch, phản động, các đối tượng cơ hội chính trị trong và ngoài nước, những thế lực xấu đã lợi dụng vụ việc này tung hô, lấy cớ xuyên tạc, vu cáo chống Đảng, Nhà nước. Đây là luận điệu kích động, xuyên tạc thường thấy của các thế lực thù địch nhằm đánh tráo bản chất vấn đề“.

P/s: Nhìn ảnh ông Viện Trưởng Viện KSND Thái Bình nói ông Nhưỡng, nếu ở tòa án thì người ta dễ nhầm lẫn tội phạm và công tố!

Bình Luận từ Facebook

6 BÌNH LUẬN

  1. TỪ VỤ BẮT CỰU ĐBQH "KHẢ KÍNH" LƯU BÌNH NHƯỠNG ... NHỚ ĐẾN VỤ ÁN ĐỒNG TÂM

    NĐK.

    Có thể rất lâu nữa chúng ta mới thấy hết ý nghĩa lịch sử của sự kiện Đồng Tâm.

    Toàn bộ sự kiện gồm cả phiên tòa và bản án tòa Hà Nội sắp tuyên, cũng như phiên tòa và bản án cuối cùng sau này, sẽ lột trần bản chất phản động, bất lương, man rợ của chế độ hiện hành.

    Người ta sẽ thấy rõ hơn bao giờ hết, chế độ hiện hành chỉ là một đám tà quyền phản động, mượn tòa án, cảnh sát, quân đội để đàn áp man rợ những người dân thấp cổ bé họng.

    Người ta sẽ thấy rõ hơn bao giờ hết, từng người dân và mọi người dân sống dưới chế độ này, hết thảy không ai được an toàn, cả tài sản lẫn tính mạng. Bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu họ đều có thể bị biến thành những cụ Kình, ông Hiểu. Bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu, chỉ cần chính quyền muốn, chỉ cần đám lợi ích thân hữu muốn, đất đai, tài sản và cả tính mạng của họ có thể bị cướp bóc, bị tước đoạt trắng trợn.

    Có cố hủy hoại luật pháp, cố chà đạp lên công lý cũng không thể hơn được những gì mà chính quyền này đã và đang làm với người dân Đồng Tâm.

    Có cố vạch trần bộ mặt trơ trẽn, vô sỉ của chế độ hiện hành (cùng đám ký sinh trùng của nó), cũng không thể nào bằng những gì chúng đang phơi bày ra ở phiên tòa, ở những tờ báo đồng thanh cùng một giọng “lưỡi gỗ” trong những ngày qua.

    Phiên tòa, bản án và những bài báo đồng ca trên hệ thống báo chí nhà nước những ngày qua sẽ chính là bằng chứng hùng hồn, là lời tố cáo đanh thép nhất mà chế độ hiện hành đang tự tay gửi đến tương lai.
    Thế hệ con cháu tương lai sẽ thấy đất nước chúng ta đã từng phải quằn quại trong ách thống trị của một chế độ phản động hại nước, hại dân như thế nào.

    Thế hệ con cháu tương lai sẽ thấy dân tộc chúng ta đã từng có những chương đen tối, phải chịu ách cai trị của một chế độ bất lương, man rợ đến cùng cực ra sao.

    Vậy nên, hãy cứ kết án bằng tất cả sự tàn ác, bất lương, man rợ của các người đi. Bản án đó sẽ chính là bản án cho các người, cho chế độ của các người đấy.

    NGUỒN MẠNG

  2. TÔI CŨNG KÍNH MẾN BÁC NGỌC trong video ….. nhưng chỉ là CHÚ NAI VÀNG NGƠ NGÁC ĐẠP TRÊN LÁ VÀNG THU mà phía bên dưới cả NGÀN CON CÁ SẤU ĐA NÚP ẨN MÌNH chờ sẵn sàng nuốt trọn CON NAI VÀNG NGƠ NGÁC

    ÔI SAO LẠI QUÁ ngây thơ thơ ngây như CON NAI VÀNG NGƠ NGÁC ĐẠP TRÊN LÁ VÀNG THU mà phía bên dưới cả NGÀN CON CÁ SẤU ĐA NÚP ẨN MÌNH chờ sẵn sàng nuốt trọn CON NAI VÀNG NGƠ NGÁC như lưu trọng lư MAY THAY có hạt giống đỏ còn chút ít khí phách là LƯU TRỌNG VĂN nhưng vẫn chưa đủ phải vào sà lim như HẠT GIỐNG ĐỎ Nhà báo Tự do PHẠM CHÍ DŨNG….

    TÔI CŨNG KÍNH MẾN BÁC NGỌC trong video ….. nhưng nhìn gần
    KHI NGHĨ XA chỉ với vụ VẠN THỊNH PHÁT bọn người vịt gốc KHỰA CHỆT như thằng
    khựa LÃ (Lê) thanh Hải cựu bí thư thành QUỶ thagnh HÙ trèo cao leo sâu của tình báo HOA NAM đã chống lưng cho con ả xẩm Trương Muội VẠN THỊNH PHÁT lường gạt 1 PHÁT 43.000.000.000 đô N..a bằng 43 lần tài sản của TT TRUMP khi làm ăn phát đạt tại NỮU ƯỚC …
    TÔI CŨNG KÍNH MẾN BÁC NGỌC nhưng bác Ngọc nhìn gần QUÊN RẰNG phạm nhật vượng được Tập Cận Bình chọn làm ĐẠI CỬU VẠN chỉ huy hàng triệu công nhân Việt lắp ráp VỎ XE HƠI VIỆT NAM nhưng gan ruột là phụ tùng linh kiện MADE IN CHINA rồi đóng góp dán nhãn MAD Z Ê IN QUẢNG NÔM nói như kiểu thằng Xúc F ân Xuân Fuc*k để bán qua ÂU-MỸ trốn thuế hàng trăm tỷ cho TÀU CỘNG !!!

    Cụ già gốc Việt ở Mỹ thích ủng hộ mua hàng made in Vietnam: Từ nón kết, nồi cơm, đến xe điện VinFast

    @namkhanhdao6327
    il y a 1 jour
    Chúng cháu biết ơn ủng hộ và học tập tinh thần yêu nước thương nòi của Bác Ngọc, kính chúc Bác Ngọc nhiều sức khỏe sống trường thọ cho con cháu giống nòi Việt, cho một đất nước Việt nam giàu mạnh hùng cường.

    28

    Répondre

    @HIMEDIA-H8
    @HIMEDIA-H8
    il y a 1 jour (modifié)
    Con ở VIỆT NAM chúc cụ sống lâu để tiếp tục ủng hộ hàng VIỆT NAM 👍, cụ là 1 trong những người tích cực góp phần phát triển đất nước. Cảm ơn cụ rất nhiều.

    22

    Répondre

    @tueanhnguyen9493
    @tueanhnguyen9493
    il y a 1 jour (modifié)
    Cầu chúc cho cụ Ngọc Sống lâu trăm tuổi . Luôn ngưỡng mộ tấm lòng của cụ đối với tổ quốc❤

    TRIỆU LƯƠNG DÂN VIỆT
    https://universite-digitale1.com/wp-content/uploads/2018/05/MeVietNam.jpg

    • QUÊN LÀM liên kết BẤM VÀO dưới đây link đến VIDEO của PHỐ BOLSA

      https://www.youtube.com/watch?v=dR8PR_Ra0gs&t=523s

      Cụ già gốc Việt ở Mỹ thích ủng hộ mua hàng made in Vietnam: Từ nón kết, nồi cơm, đến xe điện VinFast

      AI không mong muốn Nước Việt Người Việt giàu mạnh hạnh phuc tiến bộ ĐẠT TRÌNH ĐỘ VỪA PHẢI và độc lập tự chủ để VIỆT NAM dân số 100.000.00 KHÔNG THÀNH Thẩm Quyến hiện đại THỨ 2 của TÀU mà chỉ là TÂN GIAO CHỈ QUẬN thẩm quyến Thế kỷ 21 nếu KỊCH BẢN tồi tệ nhất NVIDIA khai thác TỐI ĐA nhân lực MÀ KHÔNG PHÁT TRIỂN theo luật pháp Mỹ theo chi nhánh NVIDIA hoạt động tại ngoại quốc CỤ THỂ tại Việt Nam VÀ NẾU CHI NHÁNH Này đứng tên khác Jensheng Huang HAY ông CEO này hoàn tịch lại như Nhà bác học Mỹ gốc Tàu nhận giải Nobel Vật lý từ bỏ Mỹ về Tàu dạy đại học Thanh Hoa

      Dương Chấn Ninh, hay Chen-Ning Yang học trò của Edward Teller nhà vật lý lý thuyết người Mỹ gốc Hung Gia Lợi được biết đến không chính thức là “cha đẻ của bom khinh khí”
      cùng với Lý Chính Đạo đã nhận Giải Nobel Vật lý năm 1957 cho công trình đặc tính không bảo toàn tính chẵn lẻ trong tương tác yếu.

      Nếu Jensheng Huang làm như Dương Chấn Ninh, thế là xong ván đã đóng thuyền như tên chủ FOXXCON của Đài Loan đã trở thành cánh tay mặt của Tập Cận Bình để thống nhất ĐÀI LOAN không tốn 1 GIỌT MÁU hay 1 PHÁT SÚNG …..

      Không nên ngây thơ trong chính trị và trò chơi ĐỊA CHÍNH TRỊ mà Tàu đã ve vãn KISSINGER đã đưa Nước Tàu lên siêu cườbng ngày nay vì chính BẮC VIỆT đã dâng hiến xương máu hàng triệu thanh niên NHIỆT TÌNH yêu Nước KHÔNG NHẬN THẤY chiêu bài của Pháp sư MAO XẾNH XÁNG với thằng tôi tớ HCMeo đã thực hiện miễn phí máu xương vô tận cho CHIẾN LƯỢC vô cùng thâm độc của tên Pháp sư MAO XẾNH XÁNG hô fong hoán vũ….

      https://universite-digitale1.com/wp-content/uploads/2018/05/MeVietNam.jpg
      TRIỆU LƯƠNG DÂN VIỆT

  3. Xin sửa lại KHÔNG HIỂU vì sao các LIÊN KẾT lại “lẹo” vào nhau KHI VIẾT VỀ chành bành DIVA Bành Lệ Viện ….

    Ngôn ngữ lập trình VĂN..G MẠNG html THẬT TUYỆT CÚ MÈO …. muốn ôm CON MÈO chành bành lệ viện TRONG TAY ANH ….

    chắc là lỗi của fu quân bác TẬP TÀNH “TẠCH” ak47 vào lò tôn BLV …lò vôi thế kỷ 20 nơi Vị Xuyên ?????

    Trun..g C..uốc – Nghệ sĩ nhân dân Bành Lệ Viện, vợ của Tập Cận Bình, Tổng bí thư, Chủ tịch Trung Quốc vốn xuất thân là một nữ văn công. Được mệnh danh là những “chiến binh văn hóa” xuất hiện trong quân ngũ để cổ vũ sĩ khí

    https://www.youtube.com/watch?v=6YS8wW8VOEo 彭丽媛
    Peng Liyuan Bành Lệ Viện《血染的风采》冯小刚芳华MV!”Bloodstained Glory” (PHỤ ĐỀ lời hát bằng TIẾNG ANH )

    Bành Lệ Viện đi cổ vũ sĩ khí ở Lão Sơn.


    Đâu rồi Diva Bà bà Bành Lệ Viện the thé “hễnh hảo” Tỳ bà chành bành ra thoát y hầu trà !
    *****************************

    BẤM VÀO liên kết dưới XEM Vua Đỏ + Vua Lú UỐNG TÀ TÀU

    https://sohanews.sohacdn.com/zoom/540_340/160588918557773824/2023/12/13/photo1702454428103-17024544283941368902404.gif

    Sự thật thòi từ Trà vào Trà ra
    Trà máu Ma Chiến Hữu cuộc Ta bà
    Sen đầm Trị Tây Hồ trà mạn
    Ngàn cánh Liên Hoa trong Biển lửa bao la
    Tinh luyện được Trà mạn Sen thượng phẩm
    Hà Giang: Lò Vôi Thế kỷ đây chẳng xa !
    Mặt trận Vị Xuyên đồi băm thịt máu…
    Shan tuyết cổ thụ Tây Côn Lĩnh: Bạch trà
    Vua Lú & Vua Đỏ Tập thân tình hữu nghị
    Ôn lại kỷ niệm bao lần gặp gỡ tách trà

    BẤM VÀO liên kết dưới XEM

    https://tinhhoa.us/wp-content/uploads/2021/02/1s8000nq3n9pq98994r.jpg
    https://s.rfi.fr/media/display/33382448-12d9-11ea-a8d3-005056a99247/w:980/p:16×9/Chine_Peng_CDT.webp

    https://www.youtube.com/watch?v=6YS8wW8VOEo

    彭丽媛 Peng Liyuan Bành Lệ Viện《血染的风采》冯小刚芳华MV!
    “Bloodstained Glory” (PHỤ ĐỀ lời hát bằng TIẾNG ANH )

    https://tinhhoa.us/wp-content/uploads/2021/02/1s8000nq3n779o242o0.jpg
    CHÀNH Bành Lệ V…ện đang hát ca khúc khát máu CỔ VŨ giặc Tàu tại chiến trường LÃO SƠN

    Đâu rồi Diva Bà bà Bành Lệ Viện
    Tỳ bà chành bành ra thoát y hầu trà !
    Từ Trà vào Trà ra lòi ruột Sự thật
    Trà máu Ma Chiến Hữu Cõi Sát Na….

    TRIỆU LƯƠNG DÂN VIỆT
    https://universite-digitale1.com/wp-content/uploads/2018/05/MeVietNam.jpg

  4. THEO TÔI bác Nghị HIẾM CÓ chỉ bị vu oan thôi …hay cùng cho lắm KHÔNG PHẢI tội trực tiếp của Bác ấy …với khí phách đáng quý NGHỊ SĨ LƯU BÌNH NHƯỠNG (cũng gia tộc họ LƯU nhưng Trọng Lư từ Thi sĩ chân tài đã hóa thành thi NÔ nhưng may có quý tử LƯU TRỌNG VĂN lại giống “đôi chút” HẠT GIỐNG ĐỎ Nhà báo Tự do PHẠM CHÍ DŨNG đang là TÙ NHÂN LƯƠNG TRI & LƯƠNG TÂM trong ngục tù 16 NĂM vẫn còn TINH NGUYÊN của Ông cụ thân sinh là PHẠM VĂN HÙNG vừa mất ….) đã biến nghị trường của bầy NGHỊ GẬT ĐỰC và NGHỊ GẬT CÁI hơn 500 con LỢN XỀ và HEO NỌC ngay cả các thằng về từ PHÁP VĂN MINH cái nôi của Tự do Dân chủ như các thằng nguyễn ngọc trân và trần hà anh CŨNG HÙA vào lũ NGHỊ GẬT ĐỰC và NGHỊ GẬT CÁI hơn 500 con LỢN XỀ và HEO NỌC

    https://www.diendan.org/sang-tac/loi-ve-que-me
    (tôi sẽ trở lại vài ý kiến NGẮN GỌN về
    Đôi lời giới thiệu 2 thằng nguyễn ngọc trân và trần hà anh TỰ THÚ cháu 16 đời của Trần Quốc Tuấn …ngay thằng trần kiệm cháu mới 1 đời còn chưa xong NÓI CHI đến 16 đời hoả tiễn SAM 7 của LIÊN XÔ bắn chắc KHÔNG TRÚNG phải tên lửa SAM 16 của NGA hay hoả tiễn PATRIOT của Mỹ …nhưng TẠI SAO người em ruột ANH Trần Hà Nam của chú ấy TÔI VẪN KÍNH TRỌNG từ hơn 48 NĂM QUA từ lúc ANH Trần Hà Nam về từ Pháp còn đi rép râu và đội nón cối trên bục thềm Hội Trí thức yêu Nước đường Nguyễn Thông nối dài … cho dù LÝ TƯỞNG của chúng tôi hoàn toàn khác hẳn vì ANH Trần Hà Nam lương thiện từng sáng lập ra ĐẠI HỌC HOA SEN nay đã biến chất từ lâu thành HỌC ĐẠI hoa thúi đ..ịt !!! )

    https://www.diendan.org/sang-tac/loi-ve-que-me

    Diễn Đàn trân trọng giới thiệu, với sự đồng ý của tác giả, toàn văn hồi ký LỐI VỀ QUÊ MẸ của nhà vật lý học Trần Hà Anh (Nhà xuất bản Hội Nhà Văn, tháng 6.2022). Viêt kiều ở Pháp biết Trần Hà Anh như một cựu học sinh Ecole Polytechnique, Ecole des Mines, làm việc nhiều năm ở Trung tâm nghiên cứu hạt nhân Saclay (CEA), hoạt động tích cực trong phong trào Việt kiểu trước khi về nước (1978). Anh từng giữ chức vụ Viện trưởng Viện nghiên cứu hạt nhân Đà Lạt, rồi đại biểu Quốc hội. Sau hai tập hổi ký Gặp gỡ trên đường đời (Nhà xuất bản Thanh Niên) và Né sous le signe de la Pégase (nxb Thế Giới, 2016) của Nguyễn Hạc Đạm Thư (về Hà Nội sau Hiệp định Genève 1954), đây là một trong những hồi ký rất hiếm của một thành viên trong phong trào Việt kiều tại Pháp. Tác giả cho biết trong những độc giả đầu tiên, có người cho rằng “quyển sách giầu sự việc nhưng thiếu những câu chuyện để làm cho nó thêm phần sinh động”, lại có người thấy nó “còn quá dè dặt, chưa thẳng thắn đề cập đến những vấn đề nhức nhối của xã hội”. Tác giả ghi nhận những ý kiến đó nhưng khẳng định “tôi vẫn phải cân nhắc những gì nên viết và những gì không nên viết, và viết như thế nào để giải quyết vấn đề một cách hiệu quả nhất có thể ” (Lời kết, tr. 295-296).

    Chúng tôi xin nhường lời cho tác giả và quyền phán đoán cho bạn đọc.

    Diễn Đàn
    https://www.diendan.org/sang-tac/loi-ve-que-me )

    THEO TÔI bác Nghị HIẾM CÓ chỉ bị vu oan thôi …hay cùng cho lắm KHÔNG PHẢI tội trực tiếp của Bác ấy …với khí phách đáng quý NGHỊ SĨ LƯU BÌNH NHƯỠNG trong Hội trường Quốc hội VÌ DÂN VÌ NƯỚC đã biến HỘI TRƯỜNG “Diên Hồng” trở nên ĐÚNG Ý NGHĨA VIỆT SỬ CHÂN CHÍNH chớ không phải bầy NGHỊ GẬT ĐỰC và NGHỊ GẬT CÁI hơn 500 con LỢN XỀ và HEO NỌC ngồi im nghe TẬP CẬN BÌNH lên lớp dạy cho chúng bài học BÁN Nước Việt HẠI Dân Việt làm sao cho tốt để được thầy Tàu Pháp sư Tập Cận Bình đóng dấu chấp thuận cho làm CHỦ TIỆM BÁN NƯỚC như khi Vua Lú qua Tàu triều cống NGAY TUẦN ĐẦU Hồng đế Tập đăng quang VÁC THEO con búp bê ĐỰC võ văn thưởng ĐÓNG DẤU thành TÊN CHỦ TIỆM BÁN NƯỚC chưa kể Phạm Nhật Vượng kín đáo qua ĐÔNG KING thay vì BẮC KINH gặp các siêu đại gia xe điện KHÔNG PHẢI là NHẬT BẢN mà là TÀU Ô để thành SIÊU CỬU VẠN chỉ huy đội quân lắp ráp làm như người máy robot để xuất cảng xe hơi Vinfast làm toàn bằng linh kiện và phụ tùng MADE IN CHINA dán nhãn lại thành MAD..Z Ê IN QUẢNG NÔM như thằng Xúc Phân Xuân Fuc*k đã phát âm để trốn thuế cho Tàu hàng trăm tỉ đô la bán hàng vỏ Vịt ruột Chệt qua thị trường Âu-Mỹ !!!)

    để võ văn thưởng hắn (đúng hổ phụ võ chí công sinh ra thằng CON RƠI hổ con võ văn thưởng vừa qua lại ăn mày NĂN NỈ bậc thầy HOA VI HUAWEI xin mua từ phần cứng đến mềm 5G xin dạy cho bon đàn trẻ TRONG KHI ÂU-MỸ bậc thầy đẻ ra từ 1G, 2G,3G,4G….mà Tàu chỉ cóp thu hốt hốt hết hốt sạch về TÍCH HỢP LẠI xây dựng 5G…. Đúng quả thật là PHÁP SƯ KHỰA kỳ tài hô fong hoán vũ đứng trên dây thắt lưng của NGƯỜI KHỔNG LỒ sáng tạo TÂY PHƯƠNG ….

    ĐỌC TIẾP bấm vào liên kết dưới

    https://baotiengdan.com/2023/12/09/ong-luu-binh-nhuong-co-oan-khong/#comment-239912


    Đâu rồi Diva Bà bà Bành Lệ Viện the thé “hễnh hảo” Tỳ bà chành bành ra thoát y hầu trà !
    *****************************BẤM VÀO liên kết dưới XEM Vua Đỏ + Vua Lú UỐNG TÀ TÀUhttps://sohanews.sohacdn.com/zoom/540_340/160588918557773824/2023/12/13/photo1702454428103-17024544283941368902404.gif

    Sự thật thòi từ Trà vào Trà ra
    Trà máu Ma Chiến Hữu cuộc Ta bà
    Sen đầm Trị Tây Hồ trà mạn
    Ngàn cánh Liên Hoa trong Biển lửa bao la
    Tinh luyện được Trà mạn Sen thượng phẩm
    Hà Giang: Lò Vôi Thế kỷ đây chẳng xa !
    Mặt trận Vị Xuyên đồi băm thịt máu…
    Shan tuyết cổ thụ Tây Côn Lĩnh: Bạch trà
    Vua Lú & Vua Đỏ Tập thân tình hữu nghị
    Ôn lại kỷ niệm bao lần gặp gỡ tách trà


    BẤM VÀO liên kết dưới XEMhttps://tinhhoa.us/wp-content/uploads/2021/02/1s8000nq3n9pq98994r.jpg
    https://s.rfi.fr/media/display/33382448-12d9-11ea-a8d3-005056a99247/w:980/p:16×9/Chine_Peng_CDT.webphttps://www.youtube.com/watch?v=6YS8wW8VOEo彭丽媛 Peng Liyuan Bành Lệ Viện《血染的风采》冯小刚芳华MV!
    “Bloodstained Glory” (PHỤ ĐỀ lời hát bằng TIẾNG ANH )https://tinhhoa.us/wp-content/uploads/2021/02/1s8000nq3n779o242o0.jpg
    CHÀNH Bành Lệ V…ện đang hát ca khúc khát máu CỔ VŨ giặc Tàu tại chiến trường LÃO SƠN


    Đâu rồi Diva Bà bà Bành Lệ Viện
    Tỳ bà chành bành ra thoát y hầu trà !
    Từ Trà vào Trà ra lòi ruột Sự thật
    Trà máu Ma Chiến Hữu Cõi Sát Na….*

    TRIỆU LƯƠNG DÂN VIỆT
    https://universite-digitale1.com/wp-content/uploads/2018/05/MeVietNam.jpg

  5. Thể chế côn an trị, từ thủ tướng cho đến tòa án đều do bên côn an nắm, vậy mà nó cứ ra rả la lên rằng tự do- dân chủ.

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây