Phương Tây có luật pháp và tất cả đều phải tuân theo, không ngoại lệ

Phan Châu Thành

15-7-2023

Trong buổi phát biểu trên truyền hình vừa qua, tướng Cương lại tiếp tục:

– NATO đang có ý định liên kết với Nhật, Hàn để mở rộng qua châu Á, 6 tỷ dân châu Á không chấp nhận điều này.

– NATO không dám kết nạp Ukraina vì sợ Putin sử dụng vũ khí hạt nhân.

Một trong những đặc điểm chung của anh em lông hồng, bodo, ngạo nghễ là, lúc nào cũng tự cho mình “đại diện” cho cái gì đó để “thị uy”, thêm sức mạnh cho lời nói, bởi toàn nói xàm nên phải thêm tý cho “uy tín”, còn tiện chụp mũ khi không có lý do phản bác. Giờ đại diện cho Việt Nam chưa đủ, quay ra đòi đại diện cho cả châu Á mới ghê.

Có ai có thể chỉ cho mình bất kỳ một việc tử tế nào mà những con người như Cương, Thống, Mẫu… tự nguyện làm, đem lại lợi ích cụ thể cho Tổ quốc, Dân tộc Việt Nam được không? Mình chưa nhìn thấy cái gì cả bao giờ. Hay các ảnh ý lại tiếp tục ca bài “làm mà không cần báo cáo” vậy?

Một cá nhân chỉ có thể đại diện cho quan điểm chính bản thân mình, chả ai cho phép mà ông Cương có thể đại diện cho tất cả vậy – mà đòi đại diện cho gần 100 triệu người dân Việt Nam còn chưa đủ tư cách, đã đòi “cho 6 tỷ người dân châu Á” luôn cơ. Đúng là thứ “văn hóa” du nhập từ Nga, nổ tung trời, hữu danh, vô thực.

Thế giới đang tiến vùn vụt, học không học, tìm hiểu không tìm hiểu, làm không làm nhưng vẫn muốn ăn cỗ phải leo lên đầu, nói vung bọt mép với “đại diện” cho tất cả cơ.

NATO không thể kết nạp Ukraina lúc này, bởi vì luật của họ, điều số 5 không cho phép kết nạp thành viên khi đang còn tranh chấp về biên giới. Khác với suy nghĩ của Cương, phương Tây có luật pháp và tất cả đều phải tuân theo, không ngoại lệ. Đó là sự khác biệt cơ bản nhất. Bao nhiêu lần Nga gào thét “ranh giới đỏ” nọ kia rồi đem hạt nhân ra hù, phương Tây vẫn vượt qua và làm điều họ muốn làm, ngoài to mồm, có thấy Nga làm gì cụ thể đâu?

Bởi sử dụng vũ khí hạt nhân sẽ là dấu chấm hết cho Putin và toàn bộ chính quyền. Ngay lập tức. Với thực lực của Nga hiện nay cũng như chất lượng vũ khí, không có gì bảo đảm là khi bắn lên, mấy quả tên lửa hạt nhân đó không phát nổ ngay tại bệ phóng, hoặc “nhầm” mục tiêu, bay thẳng vào điện Kremlin.

2023 rồi, đừng đem tư duy, hiểu biết của 1973 ra đầu độc dân tộc nữa. Chọn bạn mà chơi, các cụ dạy rồi, cứ đâm đầu chọn kẻ vừa ngu, vừa ác, vừa hèn, vừa nổ thì tương lai tốt đẹp kiểu gì? Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, đúng không?

P/s: Một con cóc ghẻ ngồi dưới giếng không thể “đại diện” cho ai cả, ngoài chính nó, bởi cóc ghẻ sẽ mãi chỉ là cóc ghẻ mà thôi.

Bình Luận từ Facebook

6 BÌNH LUẬN

  1. “đừng đem tư duy, hiểu biết của 1973 ra đầu độc dân tộc nữa”

    Đồng chí tác giả này đại diện cho ai, đã liên hệ bản thân “Một con cóc ghẻ ngồi dưới giếng không thể “đại diện” cho ai cả, ngoài chính nó, bởi cóc ghẻ sẽ mãi chỉ là cóc ghẻ mà thôi” chưa ?

  2. Cái thằng cha nầy ( xin lỗi, không thể gọi là ông đươc ! ) sao không im cái mồm của hắn đi, cứ mở miệng nói xàm . Nhà đài lại thích đưa hình ảnh của gã lên để to mồm nói bậy, nhà đài cũng chẳng ra cái thể thống gì ! ( hoặc là hết chuyện rồi nên bạ đâu cũng cho đăng, chỉ chọc thiên hạ chửi ).
    Chán như cái lũ con gián !

  3. Súc vẬt còn có ích hơn tướng Cương vì nếu súc vật có độc hại không ai nuôi và chủ động đề phòng hay tiêu diệt nên hạn chế tác hại, còn tướng Cương mang hình hài con người nên không ai thấy cái độc từ thân ông ta mà để phòng- do đó nguy hiểm hơn súc vật !

  4. Loại ngu tướng này việt cọng nhiều như lợn! CHỉ uổng phí là lấy tiền của nhân dân trả lương cho chúng!

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây