“Lưu manh chính trị” ngồi ghế Chánh án tỉnh Phú Yên là ai?

Đan Thanh

1-12-2021

Tuần trước, nhân vật Trần Huy Đức đã được bổ nhiệm vào ghế Chánh án Tòa án tỉnh Phú Yên, nhiệm kỳ 5 năm, có hiệu lực kể từ hôm nay. Trần Huy Đức là ai? Có tài cán gì để nắm giữ trọng trách này?

Trần Huy Đức sinh năm 1975, tại Hoà Vang, TP Đà Nẵng. Cha của Đức là Trần Mẫn, sinh năm 1951, từng là Thẩm phán cấp cao, cựu Chánh tòa Phúc thẩm Tối cao ở Đà Nẵng.

Trần Mẫn là em ruột bà Trần Thị Thuỷ, cựu Phó Trưởng phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam. Bà Thủy là vợ Nguyễn Văn Chi, cựu Uỷ viên Bộ Chính trị khoá 10, Bí thư Trung ương đảng, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Trung ương hai khoá 9, 10.

Dây mơ rễ má như vậy, nên từ anh cán bộ toà án vô danh, Trần Mẫn được anh rể đẩy lên đến tột đỉnh. Trong một thời gian ngắn, Trần Mẫn lần lượt nắm giữ ghế Chánh án huyện Hoà Vang, Chánh án TP Đà Nẵng, rồi Chánh án Toà Phúc thẩm Tối cao tại Đà Nẵng, quyền lực bao trùm cả khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Tháng 4/2000, ông Trần Văn Thanh, Giám đốc CA Đà Nẵng chỉ đạo bắt giam Phạm Minh Thông, kẻ đưa hối lộ 4,4 tỷ đồng cho Nguyễn Bá Thanh, chủ tịch UBND TP Đà Nẵng và tuyên chiến, muốn bứng trọn “ổ tham nhũng” do Bá Thanh cầm đầu. Tiếc thay, Trần Văn Thanh “chọi” phải đá, khi Bá Thanh có đàn anh là Nguyễn Văn Chi bảo kê.

Cái giá mà Trần Văn Thanh phải trả khá đắt. Dù được chuyển về Bộ Công an, mang lon Thiếu tướng, Chánh Thanh tra Bộ Công an, nhưng tướng Thanh vẫn bị dàn cảnh, cài bẫy để lôi vào vụ án hình sự, bị khởi tố điều tra và truy tố trước toà. Ngồi ghế chủ toạ phiên toà xét xử và ra lệnh áp giải tướng Trần Văn Thanh hầu toà khi hôn mê trên cáng cứu thương năm 2009, chính là Trần Mẫn.

Phe nhóm chính trị của Nguyễn Bá Thanh thời đó là “bất khả chiến bại”. Ở Đà Nẵng, Bá Thanh có trong tay quân bài Lê Ngọc Nam, Giám đốc Công an, cùng đàn em do đích thân Nam tuyển dụng và giới thiệu với Tổng cục Tình báo Bộ Công an là Vũ “nhôm”, tức Phan Văn Anh Vũ.

Bên Viện Kiểm sát thành phố, Bá Thanh thu nạp được Viện trưởng Trần Thanh Vân và Nguyễn Hữu Linh (sau Linh lên Viện phó và vướng vô kỳ án “Dâm ô trẻ em dưới 16 tuổi”, chấn động cả nước vào năm 2019).

Phía toà án thì đã có Trần Mẫn “bao thầu”, Bá Thanh muốn tuyên ai bao nhiêu năm tù, đề nghị khởi tố ai thì cứ lập trình sẵn rồi trao cho Trần Mẫn, để ông ta “nhân danh nước Cộng hoà XHCN” mà tuyên án.

Ngoài Trung ương, Bá Thanh có đại ca Nguyễn Văn Chi và “bố già” Nguyễn Văn Hưởng, thứ trưởng Bộ Công an hiệp sức, nội công, ngoại kích. Tướng Trần Văn Thanh bị cô lập, phế bỏ binh quyền và ra toà là vậy.

Ảnh: Tướng Trần Văn Thanh hôn mê, hầu toà trên cáng cứu thương. Nguồn: VNE

Quay lại câu chuyện Trần Huy Đức, Trần Mẫn đã lo cho con trai từ A đến Z, từ chuyện kiếm cho “cậu ấm” tấm bằng chuyên tu Đại học Luật, cử nhân tại chức ĐH Kinh tế, thạc sĩ Luật, Cao cấp Chính trị…

Trước khi nghỉ chế độ, về vườn đuổi gà, Trần Mẫn đã kịp kéo con trai Trần Huy Đức từ cán bộ toà án cấp huyện về Toà án Thành phố để “quy hoạch” làm lãnh đạo. Tháng 3/2014, Trần Huy Đức được bổ nhiệm Phó Chánh án Tòa án TP Đà Nẵng.

Tháng 9/2016, sau khi yên vị trên ghế Uỷ viên Trung ương khoá 12, Bí thư Thành uỷ Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh đã điều động Trần Huy Đức, là em họ, con cậu ruột của Xuân Anh, rời Toà án về nắm giữ trọng trách Chánh Thanh tra UBND TP Đà Nẵng. Mục đích của Xuân Anh là trao cho Đức gươm lệnh để “chặt chém” tất cả những cán bộ sở ban ngành dưới quyền, làm trái ý chỉ đạo hoặc chung chi không đủ theo yêu cầu.

Dư luận Đà Nẵng cho rằng, những buổi yến tiệc sơn hào hải vị do Vũ “nhôm” tổ chức tại nhà riêng 82 Trần Quốc Toản, hoặc ở những nhà hàng sang trọng, người ta thấy thấp thoáng bóng dáng Trần Huy Đức và Viện phó Viện Kiểm sát Nguyễn Hữu Linh. Đức và Linh cũng là “bộ đôi” chạy án khét tiếng miền Trung. Ai bị bắt giam hay muốn tại ngoại, muốn án treo hay án tù… từ hình sự, kinh tế, đến hôn nhân gia đình, chia chác tài sản thừa kế… tất tật đều cứ tìm đến bộ đôi Trần Huy Đức – Nguyễn Hữu Linh.

Chân dung Chánh thanh tra Trần Huy Đức. Nguồn: Infonet
Ảnh: Cựu Viện phó VKS Nguyễn Hữu Linh. Nguồn: VNE

Giai đoạn này quan chức ở Đà Nẵng chia làm hai phe, đối đầu tranh giành quyền lực: Phe đảng do Xuân Anh và Thượng tá tình báo Vũ “nhôm” cầm đầu được ví là “du côn chính trị” và phe còn lại là “phe chính quyền”, tập hợp xung quanh Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ.

Hai phe đều tung ra hết những đòn phép, thủ đoạn, đánh nhau một mất một còn. Đỉnh điểm, Nguyễn Xuân Anh quyết tâm tiêu diệt ông Mai Đăng Hiếu, sinh năm 1971, Phó giám đốc Sở Ngoại vụ, một người xem thường và không chịu chung chi cho Nguyễn Xuân Anh, nhắm đánh “bắc cầu” phe Huỳnh Đức Thơ.

Một đoàn thanh tra liên ngành do bà Lương Nguyệt Thu, Uỷ viên Ban thường vụ, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Thành uỷ làm trưởng đoàn, các uỷ viên trong “bè lũ bốn tên” gồm:

– Trần Thị Kim Oanh, Phó Trưởng Ban Nội chính Thành ủy;

– Trần Huy Đức, Bí thư Đảng ủy, Chánh Thanh tra thành phố;

– Lê Thị Thu Hạnh, Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ thành phố;

– Trần Văn Chung, Bí thư Chi bộ, đại tá, Trưởng phòng An ninh Kinh tế, Công an thành phố Đà Nẵng.

Vốn xuất thân cán bộ ngoại giao chính trực, Mai Đăng Hiếu hoàn toàn không biết vòng vây đang siết chặt và các chỉ đạo triệt hạ đang nhắm vào mình. Rất may, trưởng đoàn Lương Nguyệt Thu không đồng ý với đề nghị của “bè lũ bốn tên” về việc khai trừ đảng, mở đường cho việc khởi tố và bắt giam Mai Đăng Hiếu.

Mưu sự không thành, “bè lũ bốn tên” đã quay sang ký tên tập thể, sử dụng con dấu của cơ quan, đơn vị đóng vào văn bản có nội dung tố cáo, vu khống bà Lương Nguyệt Thu. Hành động của “bè lũ bốn tên” vi phạm Quy định số 47-QĐ/TW ngày 1/11/2011 của Ban Chấp hành Trung ương về những điều đảng viên không được làm và cái kết là cả Trần Thị Kim Oanh, Trần Huy Đức, Lê Thị Thu Hạnh và Trần Đình Chung đều nhận án kỷ luật “khiển trách” cả về mặt đảng và chính quyền.

Nhiều cán bộ đảng viên tại Đà Nẵng cho rằng, “bè lũ bốn tên” đã tốn khá nhiều tiền để… chạy án, vì lẽ ra mức kỷ luật dành cho các nhân vật này, công cụ của phe nhóm thao túng chính trị, phải là khai trừ ra khỏi đảng.

Tháng 10/2017, Bí thư Thành uỷ Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh bị cách tất cả các chức vụ, bị đuổi ra khỏi Ban Cchấp hành Trung ương. Dư luận lại rộ lên thông tin “bè lũ bốn tên”, trong đó có Trần Huy Đức vẫn tại vị, nhờ đã “chung chi” đầy đủ cho Trương Quang Nghĩa, tân Bí thư Đà Nẵng, được Trung ương điều về thay Nguyễn Xuân Anh.

Không hổ danh cha nào con nấy, khi có chỗ dựa mới, Chánh thanh tra Trần Huy Đức lại bắt đầu đi “thu xâu” các sở ban ngành có dấu hiệu tham nhũng, làm trái các quy định nhà nước. Các công ty đầu tư kinh doanh nhà, công ty công trình công ích, các Ban quản lý dự án… là những nơi phải cống nộp tiền tỷ cho quan thanh tra Trần Huy Đức.

Có một nơi sai phạm ngút trời đó là Sở Y tế thì không thấy quan thanh tra Trần Huy Đức sờ vào. Nơi đây từ quan chức cấp sở, đến lãnh đạo các bệnh viện công lập, Trung tâm Y tế quận huyện “ăn” rất dày. Gần nửa tỷ đồng cho một suất tuyển viên chức y tế, nâng khống vật tư thiết bị y tế để rút ruột ngân sách nhà nước, lập công ty “sân sau” để đấu thầu thuốc, gian lận trong các hợp đồng mua bán trang thiết bị đắt tiền, đẻ ra đủ các kiểu hút máu bệnh nhân… là những điều gây phẫn nộ, nhức nhối trong dân chúng Đà Nẵng!

Ấy thế mà con “kền kền” đầu đàn Giám đốc Sở Y tế Ngô Thị Kim Yến không hề hấn gì, ngược lại còn được Thanh tra thành phố nhắm mắt làm ngơ, để rồi tái cử Thành uỷ viên, đại biểu HĐND TP và nhảy tót lên chức Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng. Trách nhiệm này thuộc về Chánh thanh tra Trần Huy Đức, vì Ngô Thị Kim Yến là người cùng phe nhóm chính trị với Đức và cũng là cháu ruột ông Nguyễn Văn Chi.

“Kền kền” Ngô Thị Kim Yến, Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng

Tại Đại hội lần thứ 22 đảng bộ Đà Nẵng, khi chuẩn bị cơ cấu nhân sự, người ta gạt bỏ nhân vật được xem là “du côn chính trị” Trần Huy Đức. Vì vậy tháng 3/2020, Đức nhanh chân xin rút khỏi ghế Chánh Thanh tra, để “chạy” cho được về vị trí Chánh Văn phòng Toà án Cấp cao ở Đà Nẵng.

Ngày 22/11/2021, ông Nguyễn Hòa Bình, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương đảng, Chánh án Tối cao, đã trao quyết định bổ nhiệm Trần Huy Đức giữ chức Chánh án Tòa án tỉnh Phú Yên, nhiệm kỳ 5 năm, kể từ hôm nay, ngày 1/12/2021.

Chánh án Tối cao Nguyễn Hoà Bình (trái) trao quyết định cho Trần Huy Đức. Nguồn: TTXVN
Tân Chánh án Trần Huy Đức phát biểu. Nguồn: TTXVN

Như vậy cha con Trần Mẫn – Trần Huy Đức sắp hoàn thành “cuộc đua kỳ thú” đầy toan tính, rằng vài năm ngồi ghế Chánh án Phú Yên, Đức sẽ gom đủ “cả vốn lẫn lời” để quay về nắm trọng trách Phó Chánh tòa Cấp cao tại Đà Nẵng, thậm chí có thể ngoi lên tranh ghế Chánh án Toà án cấp cao Đà Nẵng.

Vùng đất Phú Yên nghèo, xếp hạng 39/63 toàn quốc, thu nhập bình quân đầu người khoảng 3 triệu đồng/ tháng nhưng quan chức thì giàu nứt đố đổ vách, vì chúng “ăn của dân không chừa bất cứ thứ gì”.

Năm 2019, Lê Văn Phước, cựu Chánh án TAND tỉnh Phú Yên bị tuyên phạt 15 năm 6 tháng tù về tội “Tham ô tài sản”. Năm 2020, Toà phúc thẩm giảm xuống còn 12 năm 6 tháng tù. Không biết rồi đây bao nhiêu tài sản, ngân sách nhà nước sẽ chảy vào túi tham và bao nhiêu dân nghèo Phú Yên sẽ lãnh oan án dưới bàn tay của “du côn chính trị” Chánh án Trần Huy Đức?

Bình Luận từ Facebook

5 BÌNH LUẬN


  1. Từ Trí Quang đến Trí Quảng: những tên Côn an Pháp chủ lộng quyền hành !
    **********************************

    Pháp chủ Giáo hội như Ông hoàng
    Đế ngự trên Quốc giáo toang hoang
    Thực ra siêu côn an cạo trọc
    Cài vào bởi Tình báo Hoa Nam
    Nặc mùi Bắc tông Mao Xếnh Xáng
    Thiếu vắng Nam tông khoác áo vàng
    Giáo sử từ ấy thanh trừng đẫm máu
    Thượng tọa đang sống thành chết oan
    Trí Quảng nay hét ra lửa hơn Trí Quang
    Pháp chủ Viện chủ Việt Nam Quốc Tự
    Tổng Biên tập Giác Ngộ + Trưởng ban
    Thành hội Phậ..p giáo Hồ Thành phố
    Hồ leo bàn thờ Phật ngang hàng
    Sư ông + sư bà ra vào đú đởn
    Pháp nạn đang mạt vận kinh hoàng
    Hồ đeo AK ngồi ngang hàng Phật
    Như Mao bên xứ Tề lân bang !

    http://universite-digitale1.com/wp-content/uploads/2018/05/MeVietNam.jpg

    TRIỆU LƯƠNG DÂN VIỆT

  2. NẾU ĐĂNG đăng ý kiến này BỎ ý kiến trên
    ĐA TẠ !


    ****************************************************

    NHẮN BỐ GIÀ Hoàng Chúc thế hệ thứ 3 XXX Vua Rửa  tiền  TỚ có địa chỉ TÊN THẬT Người thật và RẤT DŨNG CẢM nếu BỐ GIÀ Hoàng Chúc  kiện TỚ ra trước TOÀ  ÁN PHÁP là điều TỚ càng mong muốn !!! THÁCH ĐẤY !!!!
    Ở PHÁP mắc tội VU KHÔNG ở tù nặng lắm đấy !!!!
     
    ****************************************************

    Diễn đàn của người Việt có tầm ảnh hưởng sắp diễn ra tại Pháp
    13/03/2019 16:31

    Theo dõi TGVN trênBaoquocte.vn. Hội Khoa học và Chuyên gia Việt Nam Toàn cầu (AVSE Global) sẽ phối hợp với Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài (Bộ Ngoại giao) tổ chức Diễn đàn Người Việt có tầm ảnh hưởng (Vietnam Global Leaders Forum – VGLF) lần thứ nhất từ ngày 30 -31/3.

    Thứ trưởng Vũ Hồng Nam tiếp Chủ tịch Hội Nữ trí thức Việt Nam
    Trí thức Việt Nam: Mội lực lượng xứng đáng cho phát triển

    https://baoquocte.vn/dien-dan-cua-nguoi-viet-co-tam-anh-huong-sap-dien-ra-tai-phap-89524.html

    VGLF 2019 sẽ diễn ra tại Lâu đài Salomon de Rothschild, Paris (Pháp) LẠI TỐN TIỀN THUẾ DÂN THÔI gần 2 năm ĐẠI DỊCH SIÊU VI TRUNG C..UỐC vẫn chưa XÂY DỰNG nổi 1 ĐẠI HỌC TRỰC TUYẾN so với LỰC LƯỢNG HÙNG HẬU cả trăm vạn giáo sư kỹ sư HAY CHỈ LÀ ĐOÀN QUÂN ô hợp toàn làm TOÁN HỌC RỜI R….ẠC (Discrete Mathematics !!) nhờ các bác GS NGÔ BẢO CHÂU, Nguyễn Tiến Dũng, PHAN DƯƠNG HIỆU, Hồ Tú Bảo xem sao ??? !!!

    tập trung vào chủ đề “Nâng tầm thương hiệu Việt Nam” (Brand Vietnam), nhằm mục đích đánh thức tiềm lực quốc gia, đưa thương hiệu và giá trị Việt cạnh tranh trên trường quốc tế, đồng thời đặt nền móng đầu tiên cho mạng lưới Người Việt có tầm ảnh hưởng (Vietnam Global Leaders Network).

    https://baoquocte.vn/dien-dan-cua-nguoi-viet-co-tam-anh-huong-sap-dien-ra-tai-phap-89524.html

    BẤM vào trên ĐỌC CHI TIẾT xem PHÓNG VIÊN dư luận viên CAO CẤP dê lợn viên TÁN PHÉT ….


    About AVSE Global
    https://www.avseglobal.org/

    Association of Vietnamese Scientists and Experts – AVSE Global is a Paris-headquartered organization of Vietnamese scientists and experts with a global reach, pioneering in strategic advisory, top executive education programs, and science and policy forums, bringing innovative solutions for the sustainable development of Vietnam, through connecting collective intellectual strengths of Vietnamese talented experts and intellectuals worldwide with strong aspirations to contribute to the country’s progress.

    ĐÚNG LÀ 1.000.000 VOI VỆ voi Lèo
    (nói theo kiểu BÀ CHỊ Nguyễn Thị ĐOAN Phó Chủ tịch Nước Dân chủ xã nghĩa GẤP TRIỆU LẦN Dân chủ tư bản giãy chết NHƯNG tôi vẫn khoái khi Bà chị than thở “CHÚNG ĂN không chừa 1  thứ gì !!!”  )
    không lấy được 1 BÁT NƯỚC cho chim SÁO !!!

    CẢ 100 sư đoàn sinh viên DU HỌC giáo sư kỹ sư vịt kìu iêu NƯỚC AO không làm nổi 1 chuyện nhỏ NHƯNG LỚN của 1 TÊN TỊ NẠN CHUYÊN NGHIỆP về hưu 1 mình 1 ngựa từng làm TRANG NHÀ hanoiparis.com từ trước cả FACEBOOK  và từ tháng 02/2018 cho xuất hiện 3 trang ĐẠI HỌC TRỰC TUYẾN Phan Châu Trinh

    https//phan-chau-trinh-university.online/
    https://phan-chau-trinh-university-strategy.online/
    https://phan-chau-trinh-library.online/

    http://universite-digitale1.com

     cho hàng triệu cháu hiếu học bên nhà MÀ CHA MẸ các cháu 100.000.000 đóng thuế cho CÁC TINH HOA thái tử đỏ con của 5.000.000 đảng viên ĐANG DU HỌC theo học bổng nhà nước quốc gia trên SIÊU CAO THUẾ NẶNG còng cổ nuôi các CẬU ẤM đỏ SỨT VÒI + CÔ CHIÊU ghe GHẺ

    Giới thiệu AVSE Global
    https://www.avseglobal.org/vi/

    Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam toàn cầu (Association of Vietnamese Scientists and Experts – AVSE Global) được thành lập năm 2011, trụ sở tại Paris, với mục tiêu kết nối các chuyên gia, nhà khoa học Việt Nam và quốc tế có khát vọng đóng góp cho sự phát triển bền vững và thịnh vượng của Việt Nam
     

    GIỚI THIỆU
    TỔ CHỨC
    CON NGƯỜI
    BAN TƯ VẤN QUỐC TẾ
    HOẠT ĐỘNG
    CHIẾN LƯỢC VÀ ĐỔI MỚI
    TRI THỨC
    DỰ ÁN TƯ VẤN
    NGHIÊN CỨU & PHÁT TRIỂN
    HỘI THẢO
    MẠNG LƯỚI
    PHÁT TRIỂN ĐÔ THỊ BỀN VỮNG
    ĐỔI MỚI SÁNG TẠO
    TÀI CHÍNH & NGÂN HÀNG
    XÂY DỰNG CƠ SỞ HẠ TẦNG
    NĂNG LƯỢNG VÀ BIỂN
    CHÍNH SÁCH KINH TẾ
    ĐÀO TẠO CẤP CAO
    NGƯỜI VIỆT CÓ TẦM ẢNH HƯỞNG
    GIÁO DỤC
    TIN TỨC
    Ý KIẾN CHUYÊN GIA
    TIN NỔI BẬT
    SỰ KIỆN
     

    Trang chủ
    /
    Mạng lưới
    /
    Giáo dục
    ĐÚNG LÀ 1.000.000 VOI VỆ voi Lèo
    (nói theo kiểu BÀ CHỊ Nguyễn Thị ĐOAN Phó Chủ tịch Nước Dân chủ xã nghĩa GẤP TRIỆU LẦN Dân chủ tư bản giãy chết NHƯNG tôi vẫn khoái khi Bà chị than thở “CHÚNG ĂN không chừa 1  thứ gì !!!”  )
    không lấy được 1 BÁT NƯỚC cho chim SÁO !!!

    Với một mạng lưới chuyên gia rộng khắp, thế mạnh của EduNet là cung cấp một góc nhìn độc lập, khách quan, có sự giao thoa điểm nhìn quốc tế và bản địa trong trong các vấn đề về giáo dục và phát triển nguồn nhân lực cho Việt Nam.

    Trang chủ

    ĐÚNG LÀ 1.000.000 VOI VỆ voi Lèo
    (nói theo kiểu BÀ CHỊ Nguyễn Thị ĐOAN Phó Chủ tịch Nước Dân chủ xã nghĩa GẤP TRIỆU LẦN Dân chủ tư bản giãy chết NHƯNG tôi vẫn khoái khi Bà chị than thở “CHÚNG ĂN không chừa 1  thứ gì !!!”  )
    không lấy được 1 BÁT NƯỚC cho chim SÁO !!!

    Mạng lưới

     https://www.avseglobal.org/education/

    BẤM VÀO TRÊN tiếng Anh VÀO DƯỚI tiếng Việt XEM CÁC cô các chú QUẢNG CÁO TIẾP THỊ
    “mại dzô ! mại dzô ! mại dzô ! mại dzô ! mại dzô ! mại dzô !  ”

    https://www.avseglobal.org/vi/giao-duc/

     

    Tổng quan
    Mạng lưới Giáo dục

    ĐÚNG LÀ 1.000.000 VOI VỆ voi Lèo
    (nói theo kiểu BÀ CHỊ Nguyễn Thị ĐOAN Phó Chủ tịch Nước Dân chủ xã nghĩa GẤP TRIỆU LẦN Dân chủ tư bản giãy chết NHƯNG tôi vẫn khoái khi Bà chị than thở “CHÚNG ĂN không chừa 1  thứ gì !!!”  )
    không lấy được 1 BÁT NƯỚC cho chim SÁO !!!

    Mạng lưới Giáo dục (EduNet), trực thuộc Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam Toàn cầu (AVSE Global), quy tụ những chuyên gia và nhà nghiên cứu giáo dục người Việt từ khắp nơi trên thế giới với mục đích thực hiện các dự án nghiên cứu, tư vấn, đào tạo và hội thảo khoa học về vấn đề canh tân giáo dục Việt Nam. EduNet đặt trọng tâm vào việc tổng hợp các nguồn lực và chiến lược đổi mới bền vững. Với một mạng lưới chuyên gia rộng khắp, thế mạnh của EduNet là cung cấp một góc nhìn độc lập, khách quan, có sự giao thoa điểm nhìn quốc tế và bản địa. Tất cả tham gia trên cơ sở sự kết nối và tự nguyện của những người cùng chí hướng. Thông tin chi tiết về EduNet, vui lòng tham khảo tại trang https://ves.sciencesconf.org/resource/page/id/23

     
     ĐÚNG LÀ 1.000.000 VOI VỆ voi Lèo
    (nói theo kiểu BÀ CHỊ Nguyễn Thị ĐOAN Phó Chủ tịch Nước Dân chủ xã nghĩa GẤP TRIỆU LẦN Dân chủ tư bản giãy chết NHƯNG tôi vẫn khoái khi Bà chị than thở “CHÚNG ĂN không chừa 1  thứ gì !!!”  )
    không lấy được 1 BÁT NƯỚC cho chim SÁO !!!

    Đào tạo cấp cao
    Chúng tôi thúc đẩy sử dụng những kiến thức tiên tiến, hiện đại của thế giới vào lãnh đạo phát triển, để từ đó đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng và bền vững của Việt Nam.
    Xem thêm
    Phát triển đô thị bền vững
    SUDNet luôn tính tới góc nhìn của cả 4 khối trong nghiên cứu, xây dựng và tư vấn thực thi chính sách (Living Lab): Xã hội-Doanh nghiệp-Giới học thuật & Chính quyền.
    Xem thêm
    Đổi mới sáng tạo
    Chúng tôi xây dựng một mạng lưới hợp tác gồm các chuyên gia, học giả, doanh nhân và các bạn trẻ người Việt trong lĩnh vực Đổi mới sáng tạo.
    Xem thêm
    Tài chính & Ngân hàng
    Chúng tôi phát triển các nền tảng để học giả và những người hoạt động thực tiễn trong và ngoài nước có thể kết nối, học tập, chia sẻ, và trao đổi các kiến thức và kỹ năng.
    Xem thêm
    Xây dựng cơ sở hạ tầng
    Xem thêm
    Năng lượng và Biển
    Chúng tôi tập hợp cộng đồng chuyên gia Việt Nam trong lĩnh vực năng lượng và phát triển bền vững của đại dương.
    Xem thêm
    Chính sách Kinh tế
    Chúng tôi tập hợp các nhà kinh tế tiên phong, sử dụng trí tuệ tập thể để đóng góp cho sự phát triển bền vững của Việt Nam. Chúng tôi cùng nhau xây dựng mạng lưới dựa vào sự phát triển của từng thành viên.
    Xem thêm
    Người Việt có tầm ảnh hưởng
    Quy tụ các nhà lãnh đạo, chuyên gia, doanh nhân Việt thành công trong nhiều lĩnh vực trên toàn thế giới
    Xem thêm
    Đào tạo cấp cao
    Chúng tôi thúc đẩy sử dụng những kiến thức tiên tiến, hiện đại của thế giới vào lãnh đạo phát triển, để từ đó đóng góp vào sự phát triển thịnh vượng và bền vững của Việt Nam.
    Xem thêm
    Phát triển đô thị bền vững
    SUDNet luôn tính tới góc nhìn của cả 4 khối trong nghiên cứu, xây dựng và tư vấn thực thi chính sách (Living Lab): Xã hội-Doanh nghiệp-Giới học thuật & Chính quyền.
    Xem thêm
    Đổi mới sáng tạo
    Chúng tôi xây dựng một mạng lưới hợp tác gồm các chuyên gia, học giả, doanh nhân và các bạn trẻ người Việt trong lĩnh vực Đổi mới sáng tạo.
    Xem thêm
    Tài chính & Ngân hàng
    Chúng tôi phát triển các nền tảng để học giả và những người hoạt động thực tiễn trong và ngoài nước có thể kết nối, học tập, chia sẻ, và trao đổi các kiến thức và kỹ năng.
    Xem thêm

    Vượt lên chính mình
    Kiến tạo tương lai
    ĐÚNG LÀ 1.000.000 VOI VỆ voi Lèo
    (nói theo kiểu BÀ CHỊ Nguyễn Thị ĐOAN Phó Chủ tịch Nước Dân chủ xã nghĩa GẤP TRIỆU LẦN Dân chủ tư bản giãy chết NHƯNG tôi vẫn khoái khi Bà chị than thở “CHÚNG ĂN không chừa 1  thứ gì !!!”  )
    không lấy được 1 BÁT NƯỚC cho chim SÁO !!!

    Liên lạc
    Chính sách bảo mật
    Tham gia mạng lưới của chúng tôi
    Số 87, đường d’Amsterdam 75008 Paris, Pháp contact@avseglobal.org
    Chính sách bảo mật
    Liên hệ
    THAM GIA AVSE GLOBAL

    https://media.lesechos.com/api/v1/images/view/5d42ae3f8fe56f194020e915/1280×720-webp/ech21566081-1.webp
    Portrait robot – CHÂN DZUNG người máy BỐ GIÀ Hoàng Chúc thế hệ thứ 3 XXX Vua Rửa  tiền cho HOÀNG VĂN NGHIÊN cựu chủ tịch Hà Nội !!!

    https://www.lesechos.fr/2013/11/chuc-hoang-letonnant-parcours-dun-francais-discret-mais-flamboyant-1100056
    ĐỌC bài báo phát CƯỜI TO khi Hoàng Chúc nhỏ nước lú vào báo nô viết về HUYỀN THOẠI bố già HOÀNG CHÚC tự tán phét phọt phẹt !!!!


    ****************************************************

    NHẮN BỐ GIÀ Hoàng Chúc thế hệ thứ 3 XXX Vua Rửa  tiền  TỚ có địa chỉ TÊN THẬT Người thật và RẤT DŨNG CẢM nếu BỐ GIÀ Hoàng Chúc  kiện TỚ ra trước TOÀN ÁN PHÁP là điều TỚ càng mong muốn !!! THÁCH ĐẤY !!!!
    Ở PHÁP mắc tội VU KHÔNG ở tù nặng lắm đấy !!!!

    ****************************************************

    24 tháng 4, 2019
             
    L’X đại diện tại Diễn đàn Lãnh đạo Toàn cầu Việt Nam lần thứ nhất

    https://www.polytechnique.edu/en/content/lx-represented-first-vietnam-global-leaders-forum

    Các cựu sinh viên và sinh viên hiện tại của École Polytechnique từ Việt Nam và cộng đồng đã tham dự Diễn đàn Lãnh đạo Toàn cầu Việt Nam lần thứ nhất (VGLF 2019).

    Vào ngày 30 và 31 tháng 3 tại Paris, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, dưới sự bảo trợ của Bộ Ngoại giao Việt Nam, đã ra mắt “Mạng lưới các nhà lãnh đạo Việt Nam toàn cầu” (VGLN), mạng lưới các nhà lãnh đạo Việt Nam trên thế giới, tại một diễn đàn do Hiệp hội các nhà khoa học và chuyên gia Việt Nam (AVSE Global) đồng tổ chức.

    Diễn đàn Lãnh đạo Toàn cầu Việt Nam lần thứ nhất (VGLF 2019) quy tụ khoảng 300 người tham gia, trong đó có 200 cá nhân Việt Nam là những nhà lãnh đạo trong các lĩnh vực của mình, đến từ hơn 25 quốc gia và khu vực trên thế giới. Bên cạnh việc huy động cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài, mục tiêu của diễn đàn này là đẩy nhanh quỹ đạo của Việt Nam đến với Công nghiệp 4.0.

    Nhiều cựu sinh viên và sinh viên hiện tại của École Polytechnique từ Việt Nam và cộng đồng người nước ngoài đã tham dự sự kiện này: một cơ hội thực sự để các thế hệ khác nhau gặp gỡ nhau. Xuân Bách Chu (X2014) và Nhật Minh Đạo (X2017), người đã nhận học bổng Chúc Hoàng, đã có cơ hội gặp Chúc Hoàng (X1964), Grand Donateur của École Polytechnique Foundation, người tài trợ học bổng này và cũng là một trong bốn các nhà tài trợ của Diễn đàn các nhà lãnh đạo toàn cầu Việt Nam. Hoàng Nam Nguyên (X2016) cũng đã gặp cha đỡ đầu của mình là Tru Do-Khac (X1979), chủ tịch sáng lập của X-Sở hữu trí tuệ và X-Open-Innovation.

    Mỗi năm, École Polytechnique tiếp nhận sinh viên Việt Nam, phần lớn đến từ các trường danh tiếng như Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội (VNU-HUS) và Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh (HCMUT), theo học các chương trình Thạc sĩ hoặc Chương trình Ingénieur Polytechnicien. Kể từ năm 2017, học sinh của Trường THPT Chuyên Đại học Khoa học Tự nhiên, Trường THPT Chuyên ĐHQG TP.HCM và Trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam cũng tham gia chương trình Cử nhân.

    http://universite-digitale1.com/wp-content/uploads/2018/05/MeVietNam.jpg

    TRIỆU LƯƠNG DÂN VIỆT

  3. “Lưu manh chính trị” này: đảng viên đảng cọng sản việt nam, nằm ấm êm trong cái ổ CHI BỘ ĐẢNG TRONG SẠCH VỮNG MẠNH.
    đm. CÁI TỔ SÂU bẩn nhất của hệ thống chính là lũ tòa án cọng sản.

  4. Chu choa ơi ĐÀ NẼNG từ ngày được chiến d…..ịch HỒ CHÍ MEO Chí Phèo còn thối hơn cả ống nhổ và bô của bác MAO XẾNH XÁNG toàn loại SIÊU VI TRUN..g C..UỐC như trùm mafia đỏ Nguyễn Bá Thánh đã về chầu MAO-HỒ, và nhìn con kên kên CÁI

    https://baotiengdan.com/wp-content/uploads/2021/12/0-6.jpg

    con kền kền CÁI “Kền kền” Ngô Thị Kim Yến, Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng
    khiến BAO BỆNH NHÂN bị con quỷ LIÊU TRAI TRUNG C..UỐC này hút máu trên giường bệnh

    Nguồn gốc MỌI TỘI LỖI đều do CON SIÊU VI TRUNG CUỐC Nguyễn Văn Chi, cựu Uỷ viên Bộ Chính trị khoá 10, Bí thư Trung ương đảng, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Trung ương hai khoá 9, 10.

    Bọn thi nô SIÊU VI TRUNG CUỐC như CUNG VĂN nguyễn vạn hồng hay ĐÔNG TRÌNH nguyễn đình trọng ĐÂU HẾT RỒI ?????????? không thòi cái thói THI NÔ viết về các đồng chấy QUAN ĐỎ QUAN THAM ĐÈ NẼNG !!!

    http://universite-digitale1.com/wp-content/uploads/2018/05/MeVietNam.jpg

    TRIỆU LƯƠNG DÂN VIỆT

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây