Báo cáo tổng kết chống giặc

Lý Trần

6-10-2021

Được nới lỏng một chút, ông cựu binh lại triệu tôi sang. Ông vừa hí hoáy lạch cạch bàn phím, vừa bảo: “Sớm muộn thì dịch rồi cũng phải hết, nhiễm mãi và chết mãi rồi cũng phải hết, tôi soạn trước cái báo cáo thành tích chống dịch. Ông nghe thử rồi tôi sẽ share cho mọi người”.

Bản nháp lần thứ nhất (bà con bổ sung thêm):

Đến hôm nay, dưới sự lãnh đạo tài tình, sáng suốt, anh minh, thiên tài, vĩ đại, trí tuệ và sáng tạo của đảng Ta, dịch đã hết sạch.

Chúng ta luôn có con số rất chính xác: năm 2020, chúng ta chỉ có 0,3 người chết vì covid, tất cả gần 20.000 ca tử vong vừa qua chủ yếu do châu chấu đá, bọ cạp đốt hay rắn cắn, …

Đảng Ta đã buộc bọn giãy chết cống nạp nhiều triệu liều vaccine để tiêm cho các đ/c cán bộ cấp cao và các “hồng phúc của dân tộc”. Thừa thì đến cấp dưới. Các đ/c ấy phải khỏe mạnh thì mới điều hành được việc thiêu xác nhân dân bị chết dịch, bảo đảm môi trường sạch sẽ.

Với tinh thần khổ trước thiên hạ, sướng sau thiên hạ, đảng Ta đã mạo hiểm tính mạng mình và gia đình mình, cháu ngoại mình để tiêm các loại vaccine của bọn thù địch ấy và dành hết các vaccine “vừa hồng vừa chuyên” của Mẫu quốc của đảng Ta cho nhân dân. Đảng Ta nhân văn đến thế là cùng!

Nhân dân muôn năm! (Hô: “muôn năm” ba lần)

Cũng nhờ sự lãnh đạo tài tình, sáng suốt, anh minh, thiên tài, vĩ đại, trí tuệ và sáng tạo của đảng Ta, với uy tín trên trường quốc tế chưa bao giờ cao như ngày nay, hai cột điện Mỹ có chân phải sang triều kiến lãnh đạo đảng Ta. Chúng phải hối lộ cho Ta mấy triệu liều vaccine và van nài xin làm đối tác chiến lược. Đảng Ta không thể chấp nhận đặt chúng ngang hàng với Mẫu quốc của đảng Ta được!

Sự tài tình của đảng Ta lại một lần nữa được chứng minh: Vaccine thì đảng Ta cứ nhận, yêu cầu được nâng cấp quan hệ thì cứ đợi đấy. Bọn này ngu ngơ lắm nên đảng Ta dắt mũi được hết. Bọn Mỹ ngây thơ lắm.

Mỹ cứ đợi đấy! (Hô 3 lần)

Đợt chống giặc ở Sài Gòn (à quên, TPHCM) cho thấy, chiến lược của đảng Ta thật tài tình. Đảng Ta đã trấn áp được cả con SarsCovi 2 và nhất là hậu duệ bọn ngụy quân ngụy quyền. Bọn chúng bẹp như con dán dưới họng súng AK47, rào kẽm gai, CSCĐ, lính các quân khu điều về cùng xe bọc thép. Chiến sĩ CA và lực lượng âm binh (à quên, dân phòng, dân quân) cùng cán bộ đảng Ta phá cửa xông vào nhà bọn dân đen để trấn áp. Thế là chúng phải tế sống CA, AK47 để được tha mạng về quê!

Thật ra đảng Ta lo hơi thừa. Bọn dân đen dễ tính lắm, khi tháo cũi là chúng lại vui vẻ lũ lượt ùa ra đường và quên sạch những ngày bị giam cầm như chưa có chuyện gì xảy ra. Cứ nhìn tối hôm Rằm trung Thu ở Hà Nội thì rõ.

Dùi cui muôn năm! (Hô ba lần)

Học tập sáng kiến của Mẫu quốc của đảng Ta, chúng ta khóa cổng nhà bọn dân đen để đề phòng chúng làm lây nhiễm đến cán bộ của đảng Ta. Bị nhốt trong nhà, chúng có chết cũng không lây đến Ta. Thật là sáng suốt! Sáng suốt!

Đảng Ta từ trước tới nay luôn quán triệt chính sách “giết nhầm hơn bỏ sót”, quả là một chính sách cao siêu.

Giết nhầm hơn bỏ sót! (Hô 3 lần)

Các thế lực thù địch luôn tìm cách bôi nhọ uy tín của lãnh đạo đảng Ta, nhà nước và những cán bộ tài giỏi của đảng, bằng cấp đầy mình. Các đ/c ấy đã soạn ra được rất nhiều chỉ thị, giấy phép, … ‘sáng đúng, chiều sai, mai lại đúng’. Thế lực thù địch hay xoáy vào số người nhiễm, số người tử vong để làm nhạt cái tài tình của đảng Ta.

Hỡi dân đen! Hãy nhớ rõ rằng đảng Ta coi trọng sự tồn vong của đảng Ta và chủ nghĩa Mác-Lê để kìm giữ dân trong đói rách và lạc hậu, chứ sinh mạng người dân hay sự phát triển kinh tế, xã hôi chỉ là thứ yếu.

Đã nhốt rồi thì nhốt nhiều hơn nữa, đã đàn áp thì đàn áp nhiều hơn nữa, đã chết thì hãy chết nhiều hơn nữa!

Đả đảo bọn tư bản (a quên, trừ tư bản Đỏ)! (Hô 3 lần)

Đả đảo đế quốc Mỹ! (Hô 3 lần)

Đ/c Putin và Tập muôn năm! (Hô 3 lần: Muôn năm)

Bình Luận từ Facebook

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây