Tiếng nói người Mỹ gốc Việt hoan nghênh đạo luật chống hận thù người Mỹ gốc Á, được TT Biden ký thành luật

Voice of Vietnamese Americans

Genie Nguyễn

Ông Biden ký Đạo luật Chống Tội Phạm Căm Thù Người Mỹ gốc Á hôm nay. Nguồn: ABC News

Ngày 20 tháng 5 năm 2021, Washington DC: Tiếng Nói Người Mỹ gốc Việt hoan nghênh Cdo Thượng nghị sĩ Mazie Hirono, Thượng nghị sĩ Tammy Duckworth đưa ra, đã được Thượng viện Hoa Kỳ thông qua với tỷ số 94-1 và tất cả các Hạ nghị sĩ Hoa Kỳ đã thông qua phiên bản tương tự của Đạo luật Chống Tội Phạm Căm Thù Người Mỹ gốc Á.

Là Công dân Hoa Kỳ, chúng tôi cảm thấy yên tâm rằng các quan chức dân cử của chúng tôi trong Quốc hội Hoa Kỳ đã nghe thấy tiếng nói và kêu gọi sự giúp đỡ của chúng tôi. Quý Dân Cử tại Quốc Hội đã phản ứng bằng cách che chở và bảo vệ Hiến pháp Hoa Kỳ: “Rằng tất cả con người được tạo ra bình đẳng, với Tự do và Công lý cho tất cả mọi người“.

Xin cảm ơn Tổng thống Biden, Phó Tổng thống Kamala Harris, và tất cả các Thượng nghị sĩ và Dân biểu Hoa Kỳ, những người đứng sau dự luật này, đã được cả Thượng viện và Hạ viện, cả hai đảng Dân chủ và Cộng hòa thông qua.

Tiếng nói của Người Mỹ gốc Việt đứng lên trong tình đoàn kết với tất cả người Mỹ gốc Á hoan nghênh việc Tổng thống Biden ký Đạo luật Chống Tội phạm Hận thù Người Mỹ gốc Á này.

Trong khi Đảng Cộng sản Trung Quốc là kẻ thù của chúng ta, thì người dân Trung Quốc và người Mỹ gốc Á phù hợp với giá trị của Mỹ là anh chị em của chúng ta.

Hơn bao giờ hết, Hợp chủng quốc Hoa Kỳ sẽ vươn cao như ngọn hải đăng thành phố trên Đồi, để giương cao ngọn đuốc của TỰ DO và DÂN CHỦ, với Công lý và Tự do cho TẤT CẢ.

Chúng ta tố cáo sự căm ghét, chúng ta đón nhận tình yêu và sự hòa hợp trong thế giới này.

Cùng nhau, chúng ta sẽ tạo ra một thế giới hoàn hảo hơn!

______

Bản tiếng Anh:

May 20, 2021, Washington D.C: Voice of Vietnamese Americans applauds the Anti-Asian Hate Crime Act introduced by Senator Mazie Hirono, Senator Tammy Duckworth, passed with 94-1 by the US Senate, and all US Representatives who passed similar version of the Anti-Asian Hate Crime Act. As American Citizens, we feel assured that our elected officials in the US Congress have heard our voices, calling out for help .  You have responded by defending and protecting the US Constitutional: “That all humans are created equal, with Liberty, and Justice for all”.

Thank you, President Biden, Vice President Kamala Harris, and all the US Senators and US Representatives who stand behind this bill, passed by both the Senate and the House, both parties, Democrats and Republicans alike.

Voice of Vietnamese Americans stands in solidarity with all Asian Americans to applaud the signing of this Anti-Asian Hate Crime Act by President Biden.

While the Chinese Communist Party is our adversary, the Chinese people and Asian Americans who are in alignment with the American Values are our brothers and sisters.

More than ever, the United States of America will stand high as the beacon city on the Hill, to lift the torch of FREEDOM and DEMOCRACY, with Justice and Liberty for ALL.

We denounce hate, we embrace love, and harmony in this world.

Together, we will create a more perfect union!

Genie Nguyen, President, CEO

Voice of Vietnamese Americans

Bình Luận từ Facebook

1 BÌNH LUẬN

  1. Ôi ! Thế mà người Việt gốc Việt lại xua 3000 quân trang bị đến tận răng vào một ngôi làng nhỏ giết hại dã man cụ già tám – mươi – tư tuổi.
    Và những kẻ giết người được tuyên dương khen thưởng.
    Và hai con trai cụ già nhận hai án tử hình.
    Việt Nam có bao giờ được như thế này chăng ?

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây