Hãy loại Bùi Văn Cường ra khỏi Ban Chấp hành Trung ương

Trần Lê

25-1-2021

Các đ/c nghĩ gì về Bùi Văn Cường, Bí thư Đắk Lắc? Một con người tồi tệ như vậy mà vẫn ở trong BCH Trung ương sao?

Khi Bùi Văn Cường làm Chủ tịch Tổng Liên đoàn thì bắt công đoàn phí phải nộp về Tổng, vét cho hết tiền công đoàn cơ sở, mang 29.000 tỉ để gởi tiết kiệm, lấy lời, gây quỹ bất hợp pháp.

Hàng chục cơ sở nhà nghỉ của Công đoàn được gọi bán, gọi cổ phần hóa. Trong khi chỉ mới là lời hứa, ông Cường đã bắt doanh nghiệp phải đặt cọc cả mấy trăm ngàn đô la thông qua bồ của ông ta là Bùi Mỹ Hương. Hiện Công an Hà Nội đang có hồ sơ về vụ lấy tiền rồi quỵt  của Hương-Cường.

Bùi Văn Cường làm luận án Tiến sĩ đã đạo văn đến 70-80%, khi bị tố cáo một mặt y lo lót và vội vàng công bố “kết quả kiểm tra chống sao chép” của ngay Trường đại học Hàng hải. Đại học Hàng hải cho Cường thi, cấp bằng, giờ lại công bố kiểm tra xác định Cường chỉ sao chép 12%, thật là một trò hề.

Vì sao Ủy ban kiểm tra Trung ương không lập Hội đồng để xem xét sự thật của việc ăn cắp này? Đã vậy Trần Quốc Vượng, Trần Cẩm Tú còn  xi-nhan cho Cường biết về hồ sơ tố cáo và Bùi Văn Cường đã chỉ đạo Công an Đắk Lắc bắt ngay người tố cáo (2 Tiến sĩ) vào tội vu cáo và bắt khẩn cấp khi chưa có phê chuẩn của Viện kiểm sát (giờ điều tra quá hạn giam nhưng vẫn chưa thả).

Đây là việc làm vi phạm luật pháp, vi phạm quyền của Bí thư. Rõ ràng Cường đã ăn cắp giờ lại đổ tội người khác vu khống. Hồ sơ còn đó rõ như ban ngày, cứ xem sẽ thấy rõ sự thật. Hơn nữa cơ quan an ninh điều tra có hồ sơ vụ mua bằng của Trường Đại học Đông Đô, trong đó có tên Bùi Văn Cường mua bằng tiếng Anh để đủ tiêu chuẩn bảo vệ Tiến sĩ, giờ cứ bảo Cường đọc to cho mọi người nghe 1 trang tiếng Anh thì lòi kèn ra ngay.

Bùi Văn Cường dám sửa Luật giáo dục để làm Chủ tịch Hội đồng trường Tôn Đức Thắng, khi chưa là Tiến sĩ (dù là Tiến sĩ dỏm) và với chức Chủ tịch y đã phá nát một trường đại học số 1 Việt Nam.

Y đòi trích 30%, (trong khi Thủ tướng chỉ đạo không chuyển 1 đồng ra khỏi trường) không được, liền đánh phủ đầu hiệu trưởng. Bắt Hội đồng trường kiểm điểm nhưng ông Cường là Chủ tịch hội đồng trường thì không ai đụng đến.

Cường sống rất sa đọa và luôn xum xuê nịnh nọt, đã từng xin con ông Trần Quốc Vượng về làm thư ký nên được ông Vượng bao che đỡ đầu…

Một con người tinh ma, tham lam, gian dối và độc ác như vậy, có thể ở BCH Trung ương được không các đ/c? Hãy gạch tên Bùi Văn Cường để loại 1 kẻ gian manh cơ hội.

Bình Luận từ Facebook

2 BÌNH LUẬN

  1. Dàn lãnh đạo cộng sản Ba đình với những Tô Lâm, Nguyễn Hòa Bình, Đào Ngọc Dung, Chu Ngọc Anh, Bùi Văn Cường…phen này đẹp phết.

  2. Dân, người tố cáo không tin Cường thì cứ tố cáo, còn Đảng và chính quyền vẫn tin Cường thì vẫn tín nhiệm, trọng dụng và cuối cùng xem mèo nào cắn mỉu nào?! Xem ra dân không có quyền làm sao hạ bệ được Cường và thực ra còn nhiều kẻ khác phạm pháp và đục khoét khác trong bộ máy nhà nước! Tóm lại song song với tố cáo sự thật và nên nghĩ thêm nhiều cách hiệu quả để tống cổ bọn dòi bọ ra khỏi đám quan chức!

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây