Trái chanh Hoàng Duy Hùng đã bị vắt “hết nước”?

Trương Nhân Tuấn

6-5-2020

Hoàng Duy Hùng một lần nữa lên BBC rêu rao là Việt Nam Cộng hòa làm mất Hoàng Sa, đảo Ba Bình cũng như một số đảo khác. Có một điều Hoàng Duy Hùng không (muốn) biết là Việt Nam Dân chủ Cộng hòa cũng có trách nhiệm như Việt Nam Cộng hòa trong vấn đề bảo vệ đất nước.

Hiến pháp VNDCCH (cũng như VNCH) qui định, lãnh thổ VN từ Nam Quan đến Cà Mau, bao gồm Hoàng Sa và Trường Sa. Bổn phận duy nhứt của quân đội của một chính phủ là “bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ“.

Việt Nam Cộng hòa đánh không lại Trung Quốc trong trận chiến Hoàng Sa tháng 1/1974 nên thua. Một mặt vì không còn súng đạn, nhiên liệu xăng dầu… cho máy bay, tàu bè… Mỹ sau khi ký hiệp định Paris 1973 xem như phủi tay, không viện trợ cũng không còn quan hệ gì với VNCH nữa. Mặt khác, đau hơn, là VNDCCH đứng về phía giặc Trung Quốc, giúp giặc Trung Quốc một tay đâm sau lưng VNCH.

Còn một số đảo Trường Sa, như đảo Ba Bình, Đài Loan chiếm đảo Ba Bình năm 1956, lúc thẩm quyền về quốc phòng và ngoại giao của VNCH vẫn còn lệ thuộc sâu xa vào Pháp. VNCH muốn chiếm lại cũng không có khả năng chiếm lại. Vấn đề là VNCH không tuyên bố đảo đó thuộc Đài Loan, như chính phủ ông Hồ ủng hộ yêu sách lãnh thổ và hải phận của Trung Quốc ở Hoàng Sa và Trường Sa qua công hàm 14 tháng 9 năm 1958.

Mất Hoàng Sa, vì vậy lỗi tại ai? VNCH bắn hết đạn, chạy hết xăng nên rút. Còn VNDCCH? Thái độ “im lặng” của VNDCCH trong biến cố này, dưới ánh sáng của công pháp quốc tế, thể hiện sự “đồng thuận”, nhìn nhận hành vi xâm lăng lãnh thổ bằng vũ lực của Trung Quốc là chính đáng.

Vậy VNCH và VNDCCH bên nào yêu nước hơn bên nào?

Người bình thường nghe Hoàng Duy Hùng nói chuyện là biết ngay tên này vừa dốt về lịch sử, vừa thiếu kiến thức về luật. Chỉ có hàm hồ lỗ mãng cục súc. Không hiểu sao ông này có bằng luật sư? Còn việc ông này đắc cử “nghị sĩ” bên Mỹ, chắc là “chó táp nhầm ruồi”, chỉ táp được một lần.

Nghe nói dân ở Houston chạy mặt Hoàng Duy Hùng vì thái độ “khạc đờm vào nồi cơm” mà Hùng, cha mẹ Hùng, dòng họ Hùng… vừa mới ăn còn dính kẻ răng. Đây là thái độ phản phúc, tồi tàn của một con người, mà xin lỗi, con thú cũng khó tìm thấy sự phản phúc như vậy.

CSVN sẽ “xài” Hoàng Duy Hùng như “trái chanh”. Hết nước thì bỏ. Theo tôi, kiểu này là trái chanh Hoàng Duy Hùng đã “hết nước” rồi!

Coi bộ dạng Hoàng Duy Hùng nói chuyện trên BBC, vừa lỗ mãng, vừa dốt nát. Ngoài cái thói hàm hồ muốn “ăn tươi nuốt sống người ta” thì kiến thức Hoàng Duy Hùng thua cả cục c*c. Vì cục c*c nó còn có cái đầu!

CSVN càng xài trái chanh Hoàng Duy Hùng thì càng thêm mất uy tín. Sớm bỏ vô thùng rác cho rồi!

Bình Luận từ Facebook

6 BÌNH LUẬN

  1. Cán binh CS về với VNCH, được gọi là “hồi chánh”.
    Nay Hoàng Duy Hùng (hục) chạy về với lũ lợn độc tài Cộng sản,
    nên Hoàng Duy Hùng phải được gọi là Hùng “hồi ngụy”.

  2. Thằng này thần tượng cờ đỏ thì về VN ở đi, sống bên Mỹ làm gì. Về nước sống rồi mày sẽ biết cộng sản tốt như thế nào ? Dám không ?

  3. Sau tháng 4 đen 1975, rất nhiều người đã lao ra biển bỏ mặc sự sống chết để đi tìm nơi có thể hiên ngang sống làm người một cách đúng nghĩa. Nhưng cái sư đời không luôn như ta nghĩ, có những kẻ đang ở một đất nước vĩ đại nhưng rũ bỏ tất cả trở về làm chó cho kẻ thù xưa, chuyện thật như đùa, Hoàng Duy Hùng vì bả lợi danh cúi đầu nuốt nhục làm chó bạo quyền.

  4. Hiếm khi nào thấy một kẻ như Hoàng duy Hùng. Từ một kẻ tỵ nạn cộng sản, chống cộng sản, rồi tự biến hoá thành tay sai của cộng sản. Trong quá trình đó, Hùng đã phản thầy, phản cấp trên, phản bạn. Y không còn biết liêm sỉ, tự trọng là gì.

    Hùng bây giờ là cái loa của cộng sản. Bất cứ vấn đề gì, hễ cộng sản trong nước nói, thì lập tức Hùng lên tiếng phụ hoạ. Cộng sản giết dân ở Đồng Tâm, Hùng lên tiếng ủng hộ. Y còn dám trắng trợn hơn gọi họ là “khủng bố”. Khi cộng sản im lặng trước sự hung hãn của Trung cộng ở Biển Đông, Hùng lên tiếng khen Việt cộng là mềm dẻo. Hùng chỉ là một cái loa phụ hoạ cho Việt cộng.

    Hùng còn táo tợn treo cờ máu của cộng sản ngay tại nhà y. Đây là một hành động thách thức cộng đồng tỵ nạn cộng sản ở Hoa Kỳ.

    Cùng đồng bọn với Hùng là tên Vũ hoàng Lân, cầm đầu trạm tin gọi là Phố Bolsa. Lân có phần khôn hơn Hùng ở chỗ y làm ra vẻ như truyền thông khách quan. Nhưng thật quá dễ thấy Lân chỉ che đậy âm mưu đỏ hoá cộng đồng tỵ nạn ở Little Sài Gòn. Lân toàn đưa tin cho Việt cộng và có lợi cho Việt cộng. Lân đưa tin về đại hội đảng Việt cộng ngay trên trạm thông tin của y! Lân ra mặt chống cộng đồng người tỵ nạn ở Litte Sài Gòn. Lân cũng như Hùng là cánh tay nối dài của Việt cộng ngay tại Bolsa.

    Ở Việt Nam, người nào được Nhân Dân chửi là biết người đó là kẻ chính trực, ai được báo Nhân Dân khen là biết kẻ đó là bán nước, là cộng sản. Lân và Hùng đều được báo Nhân Dân của Việt cộng khen tặng thì đủ biết họ là ai. Hai tên này chỉ là hai dư luận viên của Việt cộng ở Hoa Kỳ.

    Trong thực tế, khi Việt cộng khen Hoàng duy Hùng và Vũ hoàng Lân cũng có nghĩa là họ đang khinh bỉ hai tên này. Đối với người Việt, hai tên này còn đáng kinh tởm.

  5. Ông Hùng này quên một việc là VNCH đã để mất cả một quốc gia, một nước VNCH vào tay VC. ( VC là tay sai của Tàu cộng thì quá rõ). Tội của VNCH là ” nặng lắm luôn ”
    1- Ta đánh Mỹ là đánh cho Tàu cho Nga
    2- Thờ Mao chủ tịch, thờ Sit Ta Lin bất diệt…v..v..
    – Chứng cứ VC là tay sai Tàu Cộng thì nhiều lắm

  6. Từ HOÀNG VĂN HOAN ghé tạt qua TAM TRỤ = Lê Duẩn + Phạm Văn Đồng + Trường Chinh đến HOÀNG DUY HÙNG
    *******************************************************

    https://hoangtran204.files.wordpress.com/2020/04/image-28.jpeg?w=706
    BẤM VÀO TRÊN xem ảnh TAM TRỤ = Lê Duẩn + Phạm Văn Đồng + Trường Chinh cười vui nghe tin Hoàng Sa bị ĐẠI HÁN chiếm đóng ….

    Nhìn ảnh Lê Duẩn + Phạm Văn Đồng + Trường Chinh
    Chúng cười hả hê đồng chí Trung C..uốc giết Dân mình
    Chiếm đảo Hoàng Sa giữ giùm cho đồng chấy Bắc Việt
    Xưa, nay và cả mai sau nguyền rủa chúng coi khinh !
    Đúng là Tam Trụ toàn lũ bưng bô Tàu hại Dân bán Nước
    Nay lại lòi thêm ‘khúc ruột ngàn dặm’ bất thường bình :
    Thằng này lại cháu đích tôn HOÀNG VĂN HOAN thòi mặt
    Vu khống 74 Tử sĩ Hoàng Sa quyết tử vì Tổ Quốc Việt quang vinh
    Chóp mu Tam Trụ Bắc Việt cười đứng về phía Đại Hán
    Tay phải giúp Tàu – Tay trái đâm sau lưng Nam Việt mới kinh !
    Nay HOÀNG DUY HÙNG trở cờ đổi trắng thay đen phản bội
    Dư luận Người Việt Tự do yêu Nước thịnh nộ bất bình !
    Tiếc thay có khả năng lại lại bưng bô cho thù trong giặc ngoại
    Buông dao đao phủ thành Phật kẻo Ngàn sau bia miệng trách khinh !

    TRIỆU LƯƠNG DÂN VIỆT

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây