Anh Võ Quang Lâm Xung Bình Chi của EVN!

Nguyễn Tiến Tường

3-4-2020

Ông Võ Quang Lâm. Ảnh: internet

Anh Võ Quang Lâm là Phó TGĐ Tập đoàn Điện lực Việt Nam, sếp của 104 nghìn nhân sự EVN. Đường đường là một trang nam tử, nhất ngôn cửu đỉnh, dưới một người trên chục vạn người.

Anh Lâm vừa đánh công văn gửi Bộ Công an đòi xử lý một số link facebook về việc tăng giá điện. Trong công văn lời lẽ vừa bi thống vừa đanh thép tố tội người khác, anh khéo léo trích dẫn một loạt đường link chẳng ai biết là ai, gói ở giữa là facebooker Ngô Nguyệt Hữu.

Anh Lâm chơi gói đạn trong đường, gói xương trong bánh đúc như vậy là không có đàn ông, không có đáng mặt một dân chơi đang giữ cầu giao điện của một quốc gia. Chưa kể, facebooker Ngô Nguyệt Hữu chưa bao giờ nói EVN tăng tiền điện. Chơi như vậy là đê tiện, gắp lửa bỏ tay người!

Trong trước tác của mình, anh Lâm trước hùng hồn cám ơn Bộ Công an đã giúp đỡ EVN làm nhiệm vụ chính trị, sau là giựt áo nhẹ “méc” kiểu anh ơi tụi nó làm em tổn thương á hức!

Tôi không hiểu nhiệm vụ chính trị gì mà một lãnh đạo cao cấp tập đoàn lại đi làm một việc của nhân viên thư lại. Không lẽ cả tập đoàn to như mả tổ không có lấy một nhân viên pháp chế, để anh Lâm phải dao mổ trâu quyết giết vịt, thượng phương bảo kiếm muốn làm món tiết canh le le?

Nhiệm vụ chính trị gì mà giữa lúc cả hệ thống chính trị cùng nhân dân căng mình chống dịch, anh Lâm lại muốn phá toang đại sự vì việc riêng của mình. Cần nhớ, EVN đang nợ nhân dân nhiều sự thật. Anh Lâm níu áo công an trong lúc này chỉ càng làm nhân dân thêm tức tối, làm phiền Đảng và Chính phủ.

Nhà bao việc, níu áo khóc nhè, đúng là một đứa con hư. Cá nhân anh Lâm có không ít việc huyền bí mà tôi tạm chấm đây để dũa răng chờ tiếp. Tôi chỉ nghĩ rằng làm Phó TGĐ một tập đoàn quốc gia mà thân chinh làm những chuyện ruồi bu này thì chứng tỏ cả nhà đèn rảnh háng. Mà nhàn cư thì vi bất thiện thôi à, dân mắng đâu có oan!

Anh có thể lập vi bằng stt này, anh Lâm nhé. Tôi chơi nhà đèn khô máu phen này. Đồ con nít chơi méc, đồ đồ ỷ thế quen công an hàm hồ, đồ đồ đồ Lâm Bình Chi mà tỏ vẻ Lâm Xung. Lêu lêu!

Bình Luận từ Facebook